Program Online

ป้าร้านตามสั่งแจ้งความ ปมดราม่าสุกี้แมลงสาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป้าเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง เข้าแจ้งความกับ จนท. กรณีสาวโพสต์เฟซบุ๊กอ้างว่า เจอแมลงสาบตัวใหญ่ 4 ตัวอยู่ในเมนูสุกี้หมู

กรณีดราม่าสุกี้หมู จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์เล่าเรื่องราวลงในเฟซบุ๊กอ้างเจอแมลงสาบตัวใหญ่ 4 ตัวอยู่ในเมนูสุกี้หมู แต่ชาวเน็ตโจมตีกลับว่าสาวคนดังกล่าวจัดฉาก ทำให้เกิดกระแสดราม่าอย่างหนัก

 

อ่านข่าว : ดราม่า! สาวโพสต์ภาพสุกี้หมูแถมแมลงสาบ ชาวเน็ตสวนกลับจัดฉาก

 

ป้าร้านตามสั่งแจ้งความ ปมดราม่าสุกี้แมลงสาบ

ป้าร้านตามสั่งแจ้งความ ปมดราม่าสุกี้แมลงสาบ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 ธันวาคม 2561) นางสมจิตร ดวงแก้ว เจ้าของร้าน ได้เข้าแจ้งความให้ตรวจสอบว่ามี ผู้ใช้ Facebook ชื่อว่า พอย บางโพ ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพเกี่ยวกับทางร้านป้าสมจิตรว่า สุกี้กลายร่าง และมีแมลงสาบอยู่ในถุงสุกี้ซึ่งซื้อมาจากร้านป้าสมจิตรอยู่ราม 2 ข้างตลาดนัมเบอร์วัน เขตประเวศ เพื่อเอาความผิด ทำให้เสียชื่อเสียงร้านและเกิดความเสียหาย ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

 

ทั้งนี้ป้าสมจิตร ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนขายอาหารตามสั่งอยู่ที่นี่มาประมาณ 1 ปี ตั้งแต่ขายมาไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ ตนยืนยันว่าของในร้านสะอาดและบริเวณร้านยังไม่เห็นแมลงสาบวิ่งสักตัว และน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งมากกว่า

 

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.น อุดมสุข ได้รับแจ้งความและจะเรียกตัวเจ้าของ Facebook มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 

ด้านความเคลื่อนไหวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก พอย บางโพ ก็ได้โพสต์ข้อความ โดยระบุว่า 

 

" จากเรื่องที่เกิดขึ้นเข้าใจนะคะว่ามีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อ ทุกคนมีสิทธิ์ออกความคิดเห็น แต่ขอให้เคารพสิทธิ์ของเราด้วย การแสดงความคิดเห็นอย่างหยาบคาย และพาดพิงครอบครัวเราอย่างไม่มีมารยาท เป็นเรื่องที่ไม่สมควร ดังนั้นเราจึงไปลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์และปกป้องตัวเราเอง จากนี้ถ้าคุณยังแสดงความเห็นที่เกินจริง นอกเรื่อง หยาบคาย และดูหมิ่น เราจะขอดำเนินการตามกฏหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ