Program Online

(คลิปข่าว) "หมวดจรูญ" รอดคุก ศาลให้ประกันตัว 2 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "หมวดจรูญ" รอดคุก ศาลให้ประกันตัว 2 แสน

หลังจากศาลประทับรับคำร้องคดีที่ครูปรีชาฟ้องหมวดจรูญว่ายักยอกทรัพย์ รับของโจร และศาลได้ให้หมวดจรูญขึ้นสอบคำให้การ แต่ว่าหมวดจรูญให้การปฏิเสธ ศาลจึงได้ควบคุมตัวเข้าห้องขัง ความคืบหน้าล่าสุดจะเป็นอย่างไรติดตามกับคุณขวัญเรียม แก้วสุวรรณ รายงานสดมาจากศาลจังหวัดกาญจนบุรี

กรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ เกษียณอายุ และศาลจังหวัดกาญจนบุรีรับเป็นคดีอาญา ข้อหายักยอกทรัพย์ รับของโจรโดยศาลได้นัดให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาฟังคำพิพากษาหรือฟังคำสั่งว่าคดีมีมูลหรือไม่มีมูล โดยศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้ประทับรับฟ้อง และด้วยร้อยตำรวจโทจรูญ จำเลยในคดี เข้าฟังคำสั่งในวันนี้ ศาลจึงให้จำเลยขึ้นสอบคำให้การ แต่ร้อยตำรวจโทจรูญให้การปฏิเสธ ศาลจึงได้ควบคุมตัวเข้าห้องขัง ก่อนที่ทนายความจะยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวล่าสุดศาลให้ประกันตัวหมวดจรูญในวงเงิน 2 แสนบาท ซึ่งทั้งทนายความและหมวดจรูญ หลังจากนี้ก็จะต่อสู้ไปตามกระบวนการของกฎหมาย และจากนี้จะทำหนังสือร้องขอไปยังกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. และกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อมาเป็นพยานให้คดีนี้ศาลได้นัดสืบพยานฝ่ายโจทก์ ทั้งหมด 22 ปาก นัดแรกวันที่ 26-29 มีนาคม 2562 และนัดที่ 2 วันที่ 2 และ 3 เมษายน 2562 ในจำนวน 22 ปากนี้เป็นพยานบุคคล และเป็นพยานใหม่ 6 ปากส่วนนัดสืบพยานฝ่ายจำเลย ทั้งหมด 20 ปาก นัดแรกวันที่ 4และ 5 เมษายน 62 นัดที่ 2 วันที่ 11และ12 เมษายน 62 และนัดที่ 3 วันที่ 18 และ 19 เมษายน 2562

(คลิปข่าว) "หมวดจรูญ" รอดคุก ศาลให้ประกันตัว 2 แสน (คลิปข่าว) "หมวดจรูญ" รอดคุก ศาลให้ประกันตัว 2 แสน (คลิปข่าว) "หมวดจรูญ" รอดคุก ศาลให้ประกันตัว 2 แสน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ