Program Online

ร้านก๋วยเตี๋ยวโวยถูกลูกหลง ตร.ยิงสกัดด่าน ไม่มีแม้คำขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.เชียงใหม่ ที่ใช้ปืนยิงใส่คนขับรถที่ซิ่งหนีด่านตรวจ แต่ทว่าร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนนกลับโดนลูกหลง เคราะห์ดีที่ไม่ถึงแก่ชีวิต

เหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.เชียงใหม่ ที่ใช้ปืนยิงใส่คนขับรถที่ซิ่งหนีด่านตรวจ แต่ทว่าร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนนกลับโดนลูกหลง เคราะห์ดีที่ไม่ถึงแก่ชีวิต ส่วนตำรวจนั้น กลับไม่มีแม้แต่คำขอโทษ 

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ณัฐวุฒิ ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า 

" #ประเทศกูมี 
#ฝากแชร์ถึง พวก คุณ คุณ คุณ #ตำรวจ สภ. ช้างเผือก ที่ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ทั้งหลาย ดูสิ่งที่พวกคุณทำ มันคุ้มไหมครับกับรถหนีด่านตรวจแค่หนึ่งคัน กับ #ชีวิต คนหนึ่งคน จังหวะนั้น ถ้าพี่ชายผมเปิดฝาหม้อก๋วยเตี๋ยวพอดี เลยโดนที่ฝาหม้อ ถึงเป็นแค่ปลอกกระสุน มันยังบุบขนาดนั้น มีหรอครับเนื้อคนมันจะไม่เข้า 

คุณจะยิงคุณมีสายตาที่จะเห็นคนอยู่หน้าคุณบ้างไหมครับ ถ้าเกิดมันโดนพี่ชายผมมาใครรับผิดชอบ คุณสอบตำรวจมาได้ยังไง และ #ไม่มีการมาขอโทษอะไรทั้งสิ้น ทำเมินเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นี่หรอครับตำรวจ มันไม่คุ้มกันนะครับกับชีวิตคน พวกคุณมีสมองคิดกันบ้างหรือเปล่า หรือคิดได้แค่จะยิงจะจับอย่างเดียว ต่อไปนะครับ อยากตั้งไปตั้งไกลๆ ไม่ต้องมาตั้งหน้าร้านผม ครั้งหน้าอาจจะไม่โชคดีเหมือนครั้งนี้ก็ได้ 
#ฝากแชร์ด้วยนะครับ
#ให้รับรู้การกระทำอันไร้สิ้นคิดของตำรวจกลุ่มนั้น "

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ