Program Online

(คลิปข่าว) คนไม่ยอมหนีไฟป่าทำให้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 5 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) คนไม่ยอมหนีไฟป่าทำให้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 5 ราย

 มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 5 รายทางเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนียจากเหตุไฟป่าครั้งรุนแรง ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นก็กำลังพยายามที่จะติดตามค้นหาว่ายังอาจจะมีผู้เคราะห์ร้ายคนอื่นๆ อีกหรือไม่

เจ้าหน้าที่สำนักงานนายอำเภอเขตบัตต์เต้าตี้ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 5 รายดังกล่าวถูกพบอยู่ที่เมืองพาราไดซ์ ซึ่งมีประชากรรวม 26,000 คน และได้รับการแจ้งเตือนล่วงหน้าว่าให้หลบหนีออกมาให้พ้นจากเส้นทางของไฟป่า แต่ไม่ยอมปฏิบัติตามขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสถานการณ์ฉุกเฉิน สำนักงานผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียบอกว่า นอกจากผู้เสียชีวิตแล้ว ยังมีผู้บาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่งด้วยเจ้าหน้าที่บอกว่าระดับของความเสียหายจากไฟป่าครั้งนี้ " ไม่น่าเชื่อและหัวใจสลาย " ไฟป่าทำให้ต้องมีการอพยพประะชาชนออกจากบ้านเรือน 157,000 คน โดยไฟป่าใกล้ ๆ กับเมืองพาราไดซ์ ตอนนี้ขยายตัวกินพื้นที่ 285 ตารางกิโลเมตรแล้วส่วนไฟป่าทางตะวันตกเฉียงเหนือของลองแองเจลิส ก็กำลังมุ่งลงใต้ มาสู่ชายฝั่งมหา สมุทร จากกระแสลมซานต้าอานา ที่พัดแรงทำให้ ต้องมีการสั่งอพยพชุมชนตามแนวชายฝั่งอย่างมาลิบูรวมแล้ว แคลิฟอร์เนียกำลังเผชิญกับไฟป่าถึง 6 จุดใหญ่ ๆ

(คลิปข่าว) คนไม่ยอมหนีไฟป่าทำให้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 5 ราย (คลิปข่าว) คนไม่ยอมหนีไฟป่าทำให้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 5 ราย (คลิปข่าว) คนไม่ยอมหนีไฟป่าทำให้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 5 ราย (คลิปข่าว) คนไม่ยอมหนีไฟป่าทำให้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 5 ราย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ