Program Online

ผอ.โรงเรียนดัง ไล่เด็กออกหลังนักเรียนเข้าพิธีหมั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนชายหญิงคู่หนึ่งที่โดนผู้อำนวยการโรงเรียนไล่ออก เนื่องจากมีพิธีหมั้นกัน ซึ่งชาวเน็ตนั้นวิจารณ์กันว่า ผอ.โรงเรียนนั้นทำถูกหรือไม่

เพจดัง "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v4"  นำเรื่องราวของนักเรียนชายหญิงคู่หนึ่งที่โดนผู้อำนวยการโรงเรียนไล่ออก เนื่องจากมีพิธีหมั้นกันออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตนั้นวิจารณ์กันว่า ผอ.โรงเรียนนั้นทำถูกหรือไม่

 

เรื่องราวดังกล่าวนั้นเกิดจากเด็กนักเรียนหญิงชายคู่หนึ่ง ทำพิธีหมั้นกัน เมื่อทาง ผอ. โรงเรียนได้ทราบข่าวที่เกิดขึ้นนั้น จึงเรียกเด็กทั้งคู่เข้าไปพบ พร้อมกับไล่เด็กทั้ง 2 ออกจากโรงเรียน และบอกให้ไปเรียนต่อเอาที่ กศน. พร้อมทั้งบอกว่า ถึงเด็กทั้งคู่ยังเรียนต่อที่นี่ก็จะไม่ออกใบจบให้ ซึ่งเหตุการณ์นี้เด็กทั้งคู่เพียงแค่ทำพิธีหมั้นกันตามประเพณีเท่านั้น ยังไม่ได้มีการตั้งครรภ์แต่อย่างใด ซึ่งแฟนเพจได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า

 

 "#เด็กนักเรียนแค่หมั้นกัน ให้ถูกต้องตามพิธี ผอ.รร.เรียกคุยไล่ออกทันที #ประเทศกูมี เด็กหมั้นกันเพราะผู้ใหญ่มองว่า เกิดการผิดผีกันขึ้น จึงตกลงให้เด็กหมั้นหมาย "

ทาง ผอ.เรียกเด็กเข้าไปคุยแล้วไล่เด็กออกโดยเอารูป 2 รูปนี้มาบอกว่าเกิดชู้สาว แถมบอกว่าถ้ากลับมาเรียนถึงเรียนจบก็ไม่ออกใบจบให้ โอ้โหยิ่งใหญ่มากกกก แถมรอง ผอ.ยังไล่ส่งเพราะเด็กถามว่าออกตอนนี้หนูจะไปเรียนที่ไหนได้คะ คำตอบของ รอง ผอ.คือ กศน.ไงก็ไปเรียนสิพะนะ!!! #ฮัลลโลลลลตื่นค่า ผอ.ตื่นๆๆๆๆๆอ่านอันนี้สะนะคะไม่เข้าใจทักมาถามได้เลยยินดีมากๆ

 
กฎกระทรวงกำหนดประเภทของสถานศึกษา และการดำเนินการของสถานศึกษาในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น พ. ศ. 2561 อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 4 วรรคหนึ่ง และมาตรา 6 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น พ. ศ. 2559 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการออกกฎกระทรวง #น้องเค้าแค่หมั้นไม่ได้ท้องด้วยซ้ำ ไล่ออกทำไมไม่ทราบ แอดบอกเลยหนูที่โดนพรุ่งนี้ไปเรียนใสๆเลยนะคะหากมีใครมาไล่พรุ่งนี้หรือขู่ไม่ออกใบจบให้รีบมาบอกด่วน!!!"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ