Program Online

เซเว่น ทดลองเปิดบริการ เดลิเวอรี่ ซื้อ 100 บาทขึ้นไปส่งฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านสะดวกซื้อชื่อดังเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11 ) ได้มีการเปิดบริการ Delivery  ส่งของถึงบ้านแล้ว แม้ว่าการให้บริการดังกล่าวอยู่ในช่วงทดลอง

เพจ ปันโปร - Punpromotion ได้มีการโพสต์ข้อความเปิดเผยข้อมูลว่า ร้านสะดวกซื้อชื่อดังเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11 ) ได้มีการเปิดบริการ Delivery  ส่งของถึงบ้านแล้ว  แม้ว่าการให้บริการดังกล่าวอยู่ในช่วงทดลอง แต่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นดีๆ ที่ทาง 7-11 จะนำมาอำนวยความสะดวกให้ประชาชน  โดยมีข้อความระบุว่า

 

อยากนอนเฉยๆ แล้วมีอาหารมากองตรงหน้า !!!
ฝันที่เป็นจริง 7-eleven มีเดลิเวอรี่แล้วจย้า
ไม่ต้องออกจากบ้านตากแดดตากฝนอีกต่อปัย 7-eleven เค้าเอาของมาส่งให้ถึงที่ล้าว เกร๋ม้าก~

3 ข้อต้องรู้ว์ 
ง่ายมั่ก แค่สั่งของในร้านผ่าน official line ของ 7-eleven ครบ 100.- ก็จัดส่งฟรีใน 30 นาที (ฟรีค่าจัดส่งช่วงทดลองนาจา)
จะจ่ายเป็นเงินสด, Scan QR Code ผ่าน Mobile App, โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ได้หมด แต่งดรับบัตรส่วนลดและคูปองทุกชนิดนาจา
ตอนนี้อยู่ใน #ช่วงทดลอง แค่ #2สาขา นาจา คือสาขาซอยบรมราชชนนี 4 และสาขาบริเวณหมู่บ้านสีวลี-ราชพฤกษ์ (ครอบคลุมบริเวณใกล้เคียง เช่น ซอยบรมราชชนนี 4 และ 6 รวมถึงคอนโดฯลุมพินี พาร์ค ปิ่นเกล้า หมู่บ้านสีวลี-ราชพฤกษ์ หมู่บ้านชัยพฤกษ์-ราชพฤกษ์ และหมู่บ้านเบญญาภา-ราชพฤกษ์) ตั้งแต่ 6 โมงเช้า – 4 ทุ่มเด้อ

#กดติดดาวเพจปันโปรไว้นะคะจะได้ไม่พลาดโปรแรงๆจากเรา

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
7-eleven สาขาซอยบรมราชชนนี 4 และสาขาหมู่บ้านสีวลี ราชพฤกษ์

#ปันโปร
#เรื่องดีๆมีไว้แชร์
#โปรโมชั่น #ลดราคา
#เซล #7eleven #Delivery
#Sale #Promotion

 

 

 
 
ทั้งนี้นอกจากจะเปิดให้บริการดังกล่าวออกมาอำนวยความสะดวกของประชาชนแล้ว ทาง เซเว่น อีเลฟเว่น ก็ได้มีการเผยร้านค้าใหม่แบบใหม่ที่เพิ่งก่อสร้างเสร็จ ที่ดูแปลกตาจากร้านสะดวกซื้อแบบเดิมๆ นั่นก็คือร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาหนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้กับจุดแลนด์มาร์คของจังหวัดนครพนม ที่เผยให้เห็นว่าได้รับการออกแบบให้ดูมีมิติ แปลกตา ทันสมัยและเพิ่มพื้นที่ให้ประชาชนได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจได้ด้วย
 
 
เซเว่น ทดลองเปิดบริการ เดลิเวอรี่ ซื้อ 100 บาทขึ้นไปส่งฟรี
 
 
โดยภาพร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แห่งนี้ถูกเผยแพร่ผ่านเพจ Sticker News เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2561 ที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า  นี่คือจุดที่น่าสนใจแห่งใหม่ของจังหวัดนครพนม….มันคือเซเว่น อีเลฟเว่น ในมิติใหม่ที่ทันสมัย แปลกตา แตกต่างจากที่เห็นทั่วไป แลดูหรูหราและไฮโซที่สุดในภาคอีสาน (เขาว่างั้น)
 
เซเว่น ทดลองเปิดบริการ เดลิเวอรี่ ซื้อ 100 บาทขึ้นไปส่งฟรี
 
 

 

#ตั้งอยู่ใกล้จุดแลนด์มาร์คพญานาค มองเห็นทิวทัศน์ลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมแม่น้ำโขงที่กว้างขึ้น….ตัวอาคารมี 3 ชั้น ประกอบด้วยชอปขายของทั่วไป ร้านกาแฟสด เบเกอร์รี่ และมีเทอร์เรสระเบียงจุดชมวิวริมแม่น้ำโขงที่สวยงามมาก…..เปิดแล้ววันนี้ ต้อนรับเทศกาลไหลเรือไฟในปีนี้พอดีเลย….(^@^)

Cr : คุณยศกร สิทธิศักดิ์ไพศาล
#StickerNews

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ