Program Online

ระทึก! สาวลื่นพลัดตกบ่อฉลามเลม่อน สัตว์นักล่าแห่งท้องทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวจีนลื่นหกล้ม ก่อนตกลงไปในสะพานกระจกซึ่งเป็นบ่อจัดแสดงของฉลาม เคราะห์ดีที่ทางเจ้าหน้าที่ระดมกำลังเข้าช่วยเหลือไว้ได้ทันท่วงที

เว็บไซต์ Metro รายงานสาวจีนลื่นหกล้ม ก่อนตกลงไปในสะพานกระจกซึ่งเป็นบ่อจัดแสดงของฉลาม แต่ทว่าเคราะห์ดีที่ทางเจ้าหน้าที่ระดมกำลังเข้าช่วยเหลือไว้ได้ทันท่วงทีพอดี 

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ศูนย์การค้าอู่เยี่ยพลาซ่า เมืองเจียซิง ของจีน โดยสาวคนดังกล่าวไม่รู้ว่าบนสะพานพื้นกระจกดังกล่าวนั้น ช่องให้อาหารได้เปิดอยู่และเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลกำลังจะให้อาหารฉลาม ทำให้สาวรายนี้พลัดตกลงไป ซึ่งในบ่อมีฉลามสายพันธุ์เลม่อนที่กำลังแหวกว่ายในสระ 2 ตัว 

 

 

ในเวลาต่อมาโฆษกศูนย์การค้าอู่เยี่ยออกมาแถลงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า หญิงสาวรายนี้เป็นพนักงานของศูนย์การค้าแห่งนี้ และเจ้าตัวเข้าประชุมสาย เธอจึงเลือกใช้เส้นทางวิ่งลัดบนสะพานที่โชว์ฉลาม ถือเป็นโชคดีมากๆ ฉลามเลม่อนในบ่อยังเป็นลูกฉลามที่มีขนาดเล็กราว 90 เซนติเมตร เลยไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้นและเจ้าหน้าที่ก็ระดมช่วยสาวรายนี้ไว้ได้ทัน 

 

สำหรับฉลามเลม่อนนั้น ถือเป็นหนึ่งในนักล่าที่มีทักษะที่สุดแห่งท้องทะเลหากโตเต็มวัยจะมีลำตัวขนาด ยาวกว่า 3 เมตร และถูกจัดอยู่ในสิ่งมีชีวิตที่เข้าข่ายเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ 

ระทึก! สาวลื่นพลัดตกบ่อฉลามเลม่อน สัตว์นักล่าแห่งท้องทะเล

ระทึก! สาวลื่นพลัดตกบ่อฉลามเลม่อน สัตว์นักล่าแห่งท้องทะเล

 

 

คลิปจาก : Metro 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ