Program Online

(คลิปข่าว) ฤทธิ์ "ไมเคิล" ทำลายเมืองราบเป็นหน้ากลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ฤทธิ์ "ไมเคิล" เหมือน "โคตรระเบิด" ทำลายเมืองราบเป็นหน้ากลอง

 ภาพความเสียหายย่อยยับในรัฐฟลอริดาของสหรัฐ จากฤทธิ์เดชของพายุเฮอร์ริเคน "ไมเคิล" ปรากฏชัดเจนยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เจ้าหน้าที่ถึงกับเปรียบพายุลูกนี้เหมือน "โคตรระเบิด" ทำลายทั้งเมืองพังราบเป็นหน้ากลอง และมีผู้เสียชีวิตแล้ว 17 คน

พายุ"ไมเคิล"ที่พัดขึ้นฝั่งใกล้เมืองเม็กซิโก บีช ในรัฐฟลอริด้วยความรุนแรงระดับ 4 โดยมีความเร็วลม 250 กม./ชม.เมื่อวันพุธ ทำให้บ้านเรือนตลอดแนวชายฝั่งพังย่อยยับ เศษซากปรักหักพังกระจายเกลื่อนบริเวณกว้าง และทีมค้นหายังพบศพแรกจากเมืองเม็กซิโก บีช จุดที่ได้รับความเสียหายหนักที่สุด ทำให้ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 17 คนกระจายอยู่ใน 4 รัฐ ได้แก่ ฟลอริดา เวอร์จิเนีย นอร์ธแคโรไลนา และจอร์เจีย และคาดว่าตัวเลจะสูงขึ้นอีก เนื่องจากขณะนี้ทีมค้นหายังเข้าไปไม่ถึงพื้นที่เสียหายหนักบางจุด เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถปราบดินและอุปกรณ์หนักเคลียร์เศษซากปรักหักพัง เพื่อให้ทีมค้นหาสามารถตรวจค้นได้สะดวก ทอม เบลีย์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองปาล์ม บีช กล่าวถึงหายนะจากพายุ"ไมเคิล"ว่า "โคตรระเบิด"ยังไม่สร้างความเสียหายเลวร้ายเท่านี้เลย

(คลิปข่าว) ฤทธิ์ "ไมเคิล" ทำลายเมืองราบเป็นหน้ากลอง (คลิปข่าว) ฤทธิ์ "ไมเคิล" ทำลายเมืองราบเป็นหน้ากลอง (คลิปข่าว) ฤทธิ์ "ไมเคิล" ทำลายเมืองราบเป็นหน้ากลอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ