Program Online

(คลิปข่าว) เปิดนิทรรศการ สุดยอดศิลปะไทยในรัชกาลที่ ๙

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เปิดนิทรรศการ สุดยอดศิลปะไทยในรัชกาลที่ ๙

มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับนิทรรศการ สุดยอดศิลปะไทยในรัชกาลที่ 9 เพื่อให้ประชาชนได้สัมผัสสุดยอดงานศิลป์ของ"อัครศิลปิน" และชมนิทรรศการสุดยอดงานศิลปะในรัชสมัย 3 สาขา คือ ภาพยนตร์ไทย ละครโทรทัศน์ และ เพลงไทย

นิทรรศการ สุดยอดศิลปะไทยในรัชกาลที่ 9 เป็นอีกหนึ่งงานสำคัญที่กระทรวงวัฒนธรรมจัดขึ้น เพื่อให้คนไทยได้ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบามสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต 13 ตุลาคม พ.ศ.2561 เพื่อให้ประชาชนได้สัมผัสสุดยอดงานศิลป์ "อัครศิลปิน" และชมนิทรรศการสุดยอดงานศิลปะในรัชสมัย 3 สาขา คือ ภาพยนตร์ไทย ละครโทรทัศน์ และ เพลงไทย ล่าสุด ได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รมว.วัฒนธรรม โดยในพิธีเปิดก็มีการแสดงชุดพิเศษโดยศิลปินแห่งชาติ ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ขับร้องสุดยอดเพลง  โดยสุชาติ ชวางกูร ต่อด้วยเพลงประกอบละครโทรทัศน์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ โดยพิจิกา จิตตะปุตตะ และเพลงประกอบภาพยนตร์แฟนฉัน โดย สุวีระ บุญรอด หรือ คิว วงฟลัว 

(คลิปข่าว) เปิดนิทรรศการ สุดยอดศิลปะไทยในรัชกาลที่ ๙ (คลิปข่าว) เปิดนิทรรศการ สุดยอดศิลปะไทยในรัชกาลที่ ๙ (คลิปข่าว) เปิดนิทรรศการ สุดยอดศิลปะไทยในรัชกาลที่ ๙ (คลิปข่าว) เปิดนิทรรศการ สุดยอดศิลปะไทยในรัชกาลที่ ๙ (คลิปข่าว) เปิดนิทรรศการ สุดยอดศิลปะไทยในรัชกาลที่ ๙

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ