Program Online

(คลิปข่าว) พบเนื้อหมีขอ 4 กก. หลักฐานสำคัญมัด "ปลัดกับพวก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) พบเนื้อหมีขอ 4 กก. หลักฐานสำคัญมัด "ปลัดกับพวก"

ความคืบหน้าคดีปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ยร่วมก๊วนออฟโรดล่าหมีขอ ทางตำรวจ สภ.ไทรโยค และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติไทรโยค เข้าไปตรวจสอบเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมโดยรอบที่ตั้งแคมป์พักแรมบริเวณสำนักสงฆ์ พบหลักฐานชิ้นสำคัญเป็นชิ้นเนื้อหมีขอน้ำหนักกว่า 4 กิโลกรัม

ล่าสุดวันนี้ก็มีการคุมตัว อส.ออย และนายตาต้า มาสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ความชัดเจนมากขึ้นว่ามีใครเกี่ยวข้องกับการล่าหมี และแบ่งหน้าที่กันทำยังไง นี่เป็นชิ้นหลักฐานสำคัญในคดีปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ย นายวัชรชัย สมีรักษ์ กับก๊วนออฟโรดร่วมกันล่าหมีขอ โดยหัวหน้าอุทยานฯ ไทรโยค และตำรวจ สภ.ไทรโยค ไปเก็บรวบรวมเอามาได้ เป็นชิ้นเนื้อก้อนใหญ่ 3 ชิ้น น้ำหนัก 4 กิโลกรัมเศษ คาดว่าน่าจะเป็นชิ้นเนื้อของหมีขอหรือบินตุรง ที่บอกว่าเป็นหลักฐานสำคัญเพราะว่าถ้าหมีขอถูกตัดเนื้อออกมามากถึงขนาดนี้แสดงว่าหมีขอตัวนี้น่าจะตายแล้ว เป็นหลักฐานที่จะเอาผิดปลัดกับพวกฐานร่วมกันฆ่าสัตว์ ของกลางที่พบยังมีซากกบทูด หรือ เขียดแลว 4 ตัวซึ่งก็เป็นสัตว์ป่าเช่นกัน เป็นผลมาจากการไปตรวจค้นบริเวณสถานที่จับกุมปลัดแมนและบริเวณแคมป์ที่พักแรมภายในอุทยานฯ ไทรโยคเมื่อวานนี้

(คลิปข่าว) พบเนื้อหมีขอ 4 กก. หลักฐานสำคัญมัด "ปลัดกับพวก" (คลิปข่าว) พบเนื้อหมีขอ 4 กก. หลักฐานสำคัญมัด "ปลัดกับพวก" (คลิปข่าว) พบเนื้อหมีขอ 4 กก. หลักฐานสำคัญมัด "ปลัดกับพวก"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ