ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2564

 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 - 21:09 น.

ยังคงใช้ชีวิตเดิมๆดูแลเอาใจใส่ตนเอง และป้องกันทุกๆอย่างในครอบครัว  เพราะทุกๆชีวิตฝากเอาไว้ด้วยความสะอาด  ยุคไวรัสโควิด 19 ประมาทไม่ได้เลยแม้แต่ก้าวเดียวเพราะเราหรือคนในครอบครัวอาจจะเป็นคนนำโรคร้ายมาสู่ในครอบครัวได้  จึงต้องมีความรู้  มีความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ

สีมงคล  สีม่วง   สีทอง   สีเทา
เลขมงคล  3  0  6
เลขเด่น  0

 


เลขนำโชค
306 360 603 630 036  063
33 00 66
30 03 36 63 06 60

เลขแปลง
86 68 93 39 52 25 69 96 27 72


คนเกิดวันอาทิตย์
สิ่งที่กำลังคิดอยู่เกิดปัญหาและอุปสรรคในช่วนี้ต้องพักหรือล้มเลิกความคิดที่จะขยับขยายอะไรในระยะนี้ไปก่อนเพราะสถานการณ์ไม่ค่อยดี รอเวลาอีกสักระยะให้ทุกอย่างคลี่คลายก็ยังไม่สายที่จะเริ่มต้น

การเงิน      ช่วงนี้มีใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขให้กับตัวเองจนลืมส่วนที่เป็นค่าใช้จ่ายประจำเดือนอาจต้องอาศัยการหยิบยืมจากญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัว มีโชคลาภได้จากการเสี่ยงเซียมซีหรือจุดธูปเสี่ยงทาย
ความรัก   สำหรับคนโสดในช่วงนี้รู้สึกอยากมีใครสักคนเข้ามาทำให้รู้สึกไม่เหงาไม่เบื่ออยากมีคนคอยรับฟังปัญหาหรือคอยช่วยเหลือเราในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วอยู่ห่างไกลกันอาจมีปากมีเสียงกันจากความไม่ไว้ใจกัน 
สุขภาพ    ระวังการตากฝนทำให้เกิดอาการหวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล ทานยาและพักผ่อนให้มากๆ เพื่อร่างกายจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม 

 


คนเกิดวันจันทร์
ระยะนี้อยู่กับตัวเองและครอบครัวเพื่อไม่ให้ตัวเองนั้นฟุ้งซ่านจากโลกภายนอกช่วงนี้รู้สึกหดหู่ใจหรือมีความกังวลในเรื่องการงานแต่ก็ขอให้มีความเชื่อมั่นในตนเองหรือหากมีข้อผิดพลาดตรงไหนก็พยายามแก้ไขและปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น

การเงิน  ช่วงนี้อาจใช้เงินเยอะก็ต้องหาเข้ามาให้เยอะเหมือนตอนใช้ มีความกังวลในเรื่องของการใช้เงิน พอจับจ่ายแล้วรู้สึกมาเสียดายทีหลัง ช่วง นี้ต้องคิดหน้าคิดหลังอยู่เสมอ มีโชคลาภจากจำนวนตัวเลขผู้เสียชีวิต
ความรัก     คนมีครอบครัวมีความเป็นห่วงเป็นใยคนรักถ้าไม่จำเป็นไม่อยากให้คนรักหรือคนในครอบครัวออกไปไหนมีความกังวลใจกับโรคระบาด  คนโสดจะมีคนเข้ามารักมาชอบแต่ตัวเราช่างเลือกขอเรียนรู้ดูนิสัยใจคอกันไปก่อน 
สุขภาพ    ระวังเรื่องของโรคภูมิแพ้หรือแพ้บางสิ่งบางอย่างบางคนเกิดอาการหายใจไม่ออกหรือมีผื่นคันขึ้นตามตัว ต้องพยายามสังเกตว่าสิ่งที่แพ้คืออะไรและพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งนั้น

 


คนเกิดวันอังคาร
สถานการณ์ต่างๆ รอบตัวเป็นไปอย่างช้าๆรู้สึกเหน็ดเหนื่อยจากการงาน อยากผ่อนคลายและเยียวยาตัวเอง ช่วงนี้ดูเหมือนไม่ค่อยมีความกระตือรือร้น พยายามมองโลกในแง่บวกหาสิ่งที่สนใจทำเพื่อลดความน่าเบื่อให้กับชีวิต

การเงิน    มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีเรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอด มีความกังวลเรื่องการเงินการทองในช่วงนี้ ต้องเอาชนะความกลัวออกไปใช้ชีวิตให้มีความสุขทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้
ความรัก      คนมีครอบครัวมีความสุขกับคนในครอบครัวดูแลเอาใจใส่คนในบ้าน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยและเป็นคนที่คอยเอาใจใส่แถมนิสัยดีมีเวลาให้
สุขภาพ        ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการกินในช่วงนี้เพราะอาจจะทำให้คุณนั้นตามใจปากมากเกินไปน้ำหนักอาจเพิ่มขึ้นช่วงนี้ควรควบคุมน้ำหนักหรือหมั่นออกกำลังกาย

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องตามแก้ไขปัญหาให้กับหลายๆ คนและหลายๆ เรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของงานมีโอกาสตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นมีคำสั่งแบบกะทันหันต้องคอยรับข่าวสารตามแก้ไข แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ดี

การเงิน      ใช้จ่ายเก่งแต่ก็รู้จักหาเงินเข้ามาสมทบตลอดแต่ก็ต้องคิดให้รอบคอบทุกครั้งเพราะช่วงนี้หาเงินยากลำบากเผื่ออนาคตวันข้าง
ความรัก       คนโสดเวลาอยากอยู่คนเดียวอยากมีคู่พอมีคู่ก็รู้สึกไม่โอเคเหมือนถูกกดดัน ช่วงระยะนี้คุณควรอยู่กับตัวเองและหาอย่างอื่นทำเพื่อคลายความเหงา  คนมีครอบครัวมีโอกาสไกลกันสักระยะด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ
สุขภาพ       มีโอกาสเจ็บป่วยเป็นไข้ไม่สบาย ช่วงนี้ควรระวังสุขภาพให้มากๆ มีโอกาสติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้หากไม่ป้องกัน

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงตามแก้ไขปัญหาการงานทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ตลอดรวมถึงปัญหาที่เราไม่ได้เป็นผู้ก่อ ทุกอย่างผ่านไปได้ดี จะมีโอกาสได้รับความเห็นอกเห็นใจจากผู้ใหญ่มองเห็นถึงความสามารถอนาคตข้างหน้ามีโอกาสได้เลื่อนขั้นแน่นอน

การเงิน       รู้จักค่าของการเงินอย่างมาก มีรายจ่ายรออยู่แต่ก็พยายามจะเก็บออมจะมากจะน้อยก็ขอให้ได้เก็บไว้บ้างเพื่ออนาคตข้างหน้า จะมีโชคมีลาภจากคนพิการ
ความรัก      คนมีครอบครัวคอยจ้องจับผิดมีปัญหาขัดแย้งกันอยู่เสมอคนรักรู้สึกเบื่อหน่ายเพราะความจุกจิกของตัวเรา  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากมีความละเอียดรอบคอบในการใช้ชีวิต 
สุขภาพ     ระวังท้องเสียเกิดจากอาหารเป็นพิษหรือมีปัญหากับระบบขับถ่ายในช่วงนี้ควรรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะมีการงานเข้ามาเป็นพักๆ แต่ก็ต้องรู้จักเข้มแข็งหรือทนต่ออุปสรรคในช่วงนี้และทุกอย่างคุณจะผ่านไปได้ดีชีวิตการงานวันข้างหน้าจะดีขึ้น บางช่วงอาจจะมีงานหรือไม่มีแต่ก็อย่าท้อ ทุกคนก็เจอสถานการณ์เดียวกันหมด

การเงิน     ใช้เงินเยอะแต่ก็หามาได้มีผู้ใหญ่ใจดีคอยช่วยเหลือและคอยสนับสนุนในทางการเงิน  แต่รายจ่ายก็มีมาก ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด
ความรัก       คนมีครอบครัวรักครอบครัวดูแลเอาใจใส่คนในครอบครัวอย่างดีที่สุด คอยช่วยเหลือกัน  คนโสดจะพบรักระยะไกลแต่จะมีโอกาสได้พบกันเร็วๆ นี้ 
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษสำหรับใครที่มีโรคประจำตัวอยู่ก็ต้องดูแลอย่างดีและอย่าลืมกินยาตามที่หมอสั่ง
 

 

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้การงานที่ทำจะมีเหตุการณ์ให้ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ตลอด แต่ไม่ต้องกังวลใจทุกอย่างจะผ่านไปได้ก็ต้องอาศัยลูกน้องหรือบริวารคอยเป็นแขนเป็นขาก็จะลุล่วงไปได้ดี 

การเงิน      การเงินยังพอหาได้มีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ มีโอกาสได้กำไรจากการลงทุนซื้อขายเก็งกำไร จะมีโชคลาภจากการซื้อล็อตเตอรี่เลขวันเกิดของตัวเอง
ความรัก      คนมีครอบครัวมีปัญหาเล็กน้อยด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายสุดท้ายก็กลับมารักกันเหมือนเดิม  คนโสดจะพบรักกับคนที่มีอารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย
สุขภาพ      การปวดเมื่อยตามตัวจากการนอนหรือออกกำลังกายผิดท่า ต้องเอาใจใส่ตัวเองสักนิด

 


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดหรือต้องตัดสินใจที่จะทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ตัวเราไม่ว่างและเกิดความฟุ้งซ่านจนเกินไป พยายามหาเวลาผ่อนคลายหรือนั่งสมาธิเพื่อลดความเครียดลง 

การเงิน        มีแต่ค่าใช้จ่ายมารออยู่เต็มไปหมด ต้องรีบหามาเคลียร์ให้หมดโดยเร็วที่สุด ช่วงบ่ายจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการเงิน 
ความรัก      คนมีครอบครัวมีความสุขกับครอบครัว อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ ใช้ชีวิตกับคนในบ้านเพื่อลดความเครียด คนโสดพยายามมองหาใครสักคนเพื่อมาอุปถัมภ์ค้ำจุนตัวเราและครอบครัว 
สุขภาพ      วิงเวียนศีรษะ ความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมากแล้วต้องระมัดระวังให้มากๆ 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ