ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2564

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 21:09 น.


ต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเพราะปัจจุบันเราสามารถเป็นพาหะนำโรคภัยไข้เจ็บไปสู่คนในบ้าน คนในครอบครัวได้ด้วยหากเปลี่ยนแค่ใช้ชีวิตประมาทสิ่งที่เป็นปัญหาใหญ่ก็เข้ามาได้เช่นเดียวกันรวมถึงทุกคนในบ้าน คนในครอบครัว  เราจึงจำเป็นต้องดูแลตัวเองตลอดเวลา

 

สีมงคล  สีแดง    สีขาว  สีน้ำตาล
เลขมงคล 9 0 7
เลขเด่น  9

เลขนำโชค 
907 970 790 709 097 079
99 00 77
97 79 07 70 09 90

เลขแปลง
49 94 89 98 69 96 40 04 60 06

 

คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำทุกวิถีทางให้ตัวเรามีความสุขให้ได้ไม่เก็บอะไรมาคิดทุกข์ ปรับความรู้สึกของตัวเอง มีสมาธิเดินไปข้างหน้าอยู่ตลอดบอกตัวเองว่าต้องได้ดี ด้านการงานมักจะมีคนมาขอคำแนะนำอยู่เสมอและพยายามที่จะเรียนรู้การงานใหม่ ๆ พร้อมที่จะลุยพร้อมที่จะเริ่มต้น แต่บอกเลยว่าจะได้ดีรักอิสระเป็นที่สุด

การเงิน     ใช้เงินเก่งมากเลือกเอาความสุขอาหารของกินสิ่งที่อยากจะได้มาอันดับแรก จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     ได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่และคนที่เรารักคอยอุ้มชูอยู่เสมอมีความสุขที่สุด  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนร่าเริงสนุกสนานแต่ไม่ชอบผูกมัดเรียกว่าความรักแบบอิสระและสุดท้ายก็บ้านใครบ้านมัน

สุขภาพ       ดูแลตัวเองมากที่สุดเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุด   สำหรับคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นและการรักษาหายขาดโดยเฉพาะโรคภัยไข้เจ็บที่ยอดฮิตในขณะนี้


คนเกิดวันจันทร์
มีอุปสรรคในเรื่องของการงานอยู่ตลอดต้องตามแก้ไขรวมถึงถูกติฉินนินทาใส่ความให้ร้าย   ต้องเตรียมใจเตรียมความรู้สึกให้สงบนิ่งอยู่เสมออย่าได้วอกแวก       

การเงิน      ใช้การเงินเยอะมักจะหมดกับข้าวของเครื่องใช้มักจะเสียหายหรือชำรุดต้องเสียเงินเพื่อซ่อมแซมหรือซื้อใหม่    เรียกว่าของใหม่ ถูกโฉลกกันมากกว่าของเก่า      

ความรัก       ยังไม่ค่อยได้ดังใจมีปัญหาความเห็นไม่ตรงกันหรือคนที่รักมักจะต้องมีเหตุให้ต้องไกลกันบางคนคือการเจ็บป่วยหรือการอยู่กันคนละที่   คนโสดต้องระวังไปตกหลุมรักกับคนมีเจ้าของแล้วรวมถึงการเลิกราหย่าร้าง

สุขภาพ       นอนไม่หลับการเจ็บป่วยที่เกิดมาจากโรคติดต่อต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะใครที่ยังไม่เป็นอย่าเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงมีโอกาสติดโรคไวรัส โควิด-19 ได้

 

คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสได้งานใหม่สำหรับใครที่รอการงานมาอยู่ตลอดจะมีผู้ใหญ่ชักชวนไปทำงานด้วย  ต่อให้อยู่กับบ้านก็จะมีลูกค้าหรือคิดที่จะทำอะไรเสนอแนะกับคนส่วนมากโดยเฉพาะออนไลน์ จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่   

การเงิน       มีความใจบุญใช้เงินกับการช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็มีการเงินเข้ามาอยู่เสมอไม่ขาดมือจะมีโชคลาภจากคนรักหรือผู้ใหญ่ในบ้านให้โชค

ความรัก      เป็นที่รักของคนในบ้านคนในครอบครัว คนรักเอาใจใส่ดูแลช่วยเหลือเป็นพิเศษอยากได้อะไรก็หาให้มีความสุขมาก   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหน้าตายิ้มแย้มมีเสน่ห์

สุขภาพ       เป็นอะไรก็รักษาหายดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนที่แข็งแรงอยู่แล้วก็ดูแลตัวเองอยู่สม่ำเสมอไม่ขาด

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีเรื่องให้ขบคิดอยู่ตลอด  มีทั้งความกังวลใจและการมโนในเรื่องของความคิด  บวกกับความกลัวยิ่งคนไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงโรคภัยไข้เจ็บก็มักจะมาคิดว่าตัวเองมีโรคภัยไข้เจ็บหรือเปล่า แต่ทุกปัญหาก็จะผ่านพ้นไปได้ได้รับคำตอบที่ดี   รวมถึงคนที่เดินทางไปตรวจสุขภาพมาก็จะสบายใจขึ้น     การงานยังมีการแข่งขันที่สูงต้องชิงดีชิงเด่นหรือชิงไหวพริบกันอยู่ตลอด   

การเงิน        ยังคงใช้เงินเก่งอยู่เสมอโดยเฉพาะเงินผู้อื่นส่วนเงินตัวเองมักจะเก็บและประหยัดมัธยัสถ์เป็นที่สุด  มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคกับคนอายุน้อยนำมาหรือลูกหลานบริวารในบ้าน

ความรัก       มีปากเสียงมีความกังวลใจอยู่เสมอหรือการปรับทุกข์แต่ไม่ต้องกลัวถึงจะมีปัญหายังไงก็รักและห่วงใยกันรวมถึงการคืนดีกันอยู่ตลอด    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วบางคนถึงกับยังคาราคาซังกันอยู่และก็มาเจอเรา

สุขภาพ       ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่สุขภาพเป็นที่สุดไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ มิฉะนั้นต้องเสียเงินตรวจรักษาตามอาการที่เป็น

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
รู้สึกโลเลเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาในความคิดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการใช้ชีวิตส่วนตัว   มองสถานการณ์รอบข้างแล้วไม่อยากจะลงทุนหรือทำอะไรเลยเพราะกลัวความผิดหวัง หรือการคลาดเคลื่อนไปหมด    แต่ทุกย่างก้าวก็ไม่ประมาทเช่นเดียวกัน   การทำงานแบบอิสระไม่ต้องอยู่ภายใต้อำนาจใครรวมถึงการเป็นเจ้านายตัวเองหรือใครบางคนเวิร์คฟอร์มโฮม 

การเงิน         มีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยทั้งของเครื่องใช้อาหารขนมนมเนยเริ่มใกล้หมดจะต้องไปตลาดสถานที่ซื้อข้าวของอีกแล้วนำมาเก็บเอาไว้  บางครั้งก็ต้องทิ้งเพราะของเก่าเน่าหมด  การใช้เงินเยอะและถูกปฏิเสธจากธนาคารโดยเฉพาะบัตรเครดิต

ความรัก       รู้สึกเจ้าชู้นักรักมีกิเลสสูงรวมถึงคู่รักเก่าหรือกิ๊กเก่ากลับเข้ามาอีกครั้ง     เพราะความใจอ่อนและความว้าวุ่นหรืออ่อนไหวได้ง่าย   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าชู้หรือคนมีเจ้าของแล้วแอบคบแอบเจอ

สุขภาพ       มีความฟุ้งซ่านความกังวลและความกลัวในการติดโรคภัยไข้เจ็บ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษสวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อย ๆ และไม่ไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ

 

คนเกิดวันพฤหัส
จะมีการงานเข้ามาอยู่เสมอมีสิ่งที่ดีจากกัลยาณมิตรหรือเพื่อนฝูงนำมา ต้องนอนดึกดื่นมืดค่ำบางครั้งดูรายการทีวีดู YouTube จนเพลิน รวมถึงการทำอะไรที่เรียนรู้ใหม่ ๆ แต่ต้องใช้เวลานานเป็นพิเศษเพื่อฝึกฝน  จะมีชื่อเสียงและการถูกกล่าวขานถึงรวมถึงการได้รับเชิญสัมภาษณ์ออกรายการทีวี โลกโซเชียล ใครที่คิดจะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ขอให้ควบคู่กับการทำงานประจำจะได้ดี

การเงิน       หาเงินได้อยู่ตลอดพูดคุยติดต่อเจรจาอะไรกับใครก็มักจะมีคนเชื่อถือ มีความเพียรพยายามมุ่งมั่นเก็บเล็กผสมน้อยจะได้เงินเป็นก้อนใหญ่   มีโชคลาภจากความฝันหรือการจินตนาการตัวเลข

สุขภาพ       พักผ่อนน้อยหรือมีเรื่องให้ขบคิดความกังวลใจที่บอกใครไม่ได้  หรือความกลัวที่ซ่อนอยู่ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษหรือตัดปัญหาอะไรทิ้งไปบ้างโดยเฉพาะความห่วงใหญ่คนในครอบครัวที่มีมากจนเกิดความเครียดสะสมปล่อยวางเท่านั้นหรือการออกกำลังกายจะช่วยได้

 

คนเกิดวันศุกร์
ในเรื่องของการงานที่มีเข้ามามากจนบางครั้งต้องหาคนช่วยเหลือแบ่งเบาภาระความรับผิดชอบและแบ่งรายได้ให้กัน  คนที่กำลังหางานใหม่อยู่จะได้งานเร็ว ๆ นี้ มีการแข่งขันที่สูงแต่เรามักจะได้เปรียบคู่แข่ง

การเงิน       หาเงินได้ตลอดรวมถึงได้รับข่าวดีจากธนาคารการติดต่อหรือสถาบันการเงินเดินเรื่องอะไรไว้สมหวัง มีโชคลาภจากการพูดการติดต่อเจรจาใครเป็นนายหน้าจะได้ดีมีกำไรแน่นอน

ความรัก        มีแต่เรื่องของการงานจนไม่มีเวลาให้กับความรักเท่าไหร่นัก หรือบางคนอยู่ใกล้กันกับครอบครัวแต่ก็เหมือนอยู่ไกลกันเพราะไม่มีเวลาให้กันและกันเลย  
คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานสนิทสนมกันจนเกิดเป็นความรักเพราะช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาตลอด

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือการทำอะไรอยู่เป็นเวลานาน ๆ จนปวดเมื่อยที่บริเวณนั้นอยู่เสมอ

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความฉลาดและมีไหวพริบที่อยากจะทำอะไรควบคู่กับงานประจำหรือมีรายได้เพิ่มขึ้นอีก ใช้ความคิดอยู่ตลอดในการวางแผนรวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับใครเขาและมักจะได้เงินได้ทอง เกิดจากการแบ่งปันรายได้ที่มีกำไร หรือใครกำลังที่จะมีอะไรเพิ่มขึ้นควบสองตำแหน่งสามตำแหน่งในที่ทำงาน    โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับออนไลน์โลก
โซเชียลได้เงินได้ทองแน่นอน

การเงิน       มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์เก่าที่เคยใช้มาแล้ว

ความรัก         พยายามทำให้ครอบครัวมีความสุขมีความมั่นคงแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง    เพื่อให้ครอบครัวก้าวหน้าและปลอดภัยในยุคไวรัสโควิด-19 ให้ได้   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าช่วงแรก ๆ ไม่ค่อยชอบแต่อยู่ไปจะแพ้ความดีของเขาหรือเกิดเป็นความรักความผูกพันขึ้นมาเองมีโอกาสเป็นพ่อหม้าย แม่หม้ายได้ด้วยรวมถึงมีลูกติด

สุขภาพ      พยายามดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มากที่สุดหรือการเดินทางไปในสถานที่จำเป็นก็เฝ้าระวังให้มาก  แต่มีความคิดที่เป็นตัวของตัวเอง  ใครที่มีโรคประจำตัวต้องกินยาเป็นประจำอยู่ตลอดจึงจะดีขึ้น

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ