ดูดวงประจำวัน

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 13:09 - 17:09 น.


ยังถือว่าเป็นช่วงที่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงที่สุดไวรัสโควิด 19 เกาะกุมประเทศไทยเอาไว้  เป็นช่วงที่รุนแรงที่สุดที่ทุกคนจะต้องระวังตัวเองแบบสูงสุดแต่อย่าได้คิดมากหรือกลัวมันเป็นเรื่องธรรมชาติของไวรัสโรคร้ายนี้ที่จะต้องสำแดงฤทธิ์ทุกประเทศทั่วโลก  ซึ่งหลายหลายประเทศก็เป็นมาหมดแล้วเหลือเพียงประเทศเรา   เราจึงยังต้องเข้มแข็งและไม่ประมาทจนกว่าวัคซีนที่ดีที่สุดจะมาถึงมือเราหรือทุกคนได้ฉีด   แต่ช่วงเวลานี้ทุกคนก็ต้องกินต้องใช้ก็ต้องดูแลตัวเองกันไปเท่าที่จะทำได้ดีที่สุดจงเชื่อในสายตาตัวเอง

 

สีมงคล สีขาว สีดำ สีแดง
เลขมงคล  3  9  0
เลขเด่น   3

เลขนำโชค
390 309 093 039 930 903
33 99 00
39 93 09 90 30 03

เลขแปลง
89 98 80 08 69 96 63 36  28 82

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงานยังคงไปเรื่อย ๆ ไม่หวือหวา แต่ต้องระวังเรื่องของการมีปากมีเสียงกับคนรอบข้างด้วยความเจ้าอารมณ์ของตัวเรานั้นจะทำให้ใครหลายคนมีความไม่พอใจอย่างมาก ต้องรู้จักรักษาคำพูดและความรู้สึกของผู้อื่นด้วยจะทำให้ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี

การเงิน     มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีความมั่นคงมากขึ้น แต่ก็ต้องหมดไปกับการซื้ออาหารการกินเพื่อคนในบ้านอยู่เสมอ อยากใช้เงินซื้อทรัพย์สินเพื่อเก็งกำไร

ความรัก     มีความสุขสมหวังมีความสมบูรณ์แบบในเรื่องของครอบครัวสุขสันต์แต่มีอารมณ์แปรปรวนต้องระมัดระวังอาจทำให้เกิดการทะเลาะได้  คนโสดพบรักกับคนมีชื่อเสียง มีหน้าตาทางสังคม

สุขภาพ      มีความทุ่มเทให้กับการงานมากอาจจะทำให้ลืมการพักผ่อนไปชั่วขณะ ต้องระมัดระวังในเรื่องของการเจ็บการป่วยมากในระยะนี้ คนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วอาการอาจกำเริบได้

 

คนเกิดวันจันทร์
มีแต่ปัญหาอยากหันหลังแล้วเดินจากไปกับทุกๆ สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ มีความผิดหวังกับงานที่ทำอยู่รู้สึกเหนื่อย ยิ่งทำยิ่งรู้สึกแย่ลงกับชีวิตในช่วงระยะนี้ อารมณ์ตอนนี้รู้สึกอยากพักอยากหยุดอยู่นิ่ง ๆ อยากรอให้สถานการณ์นั้นคลี่คลายลงก่อนแล้วค่อยกลับมาทำหน้าที่ต่าง ๆ ใหม่

การเงิน     ไม่พอใจกับรายได้ที่ได้มาเพราะอยากมีรายได้เพิ่มในช่วงนี้ เพราะการเงินรู้สึกติดขัดไม่อยากใช้เงินที่เก็บอยู่ออกมาหมุนแต่ก็ขอให้คิดว่ายังโชคดีมีเงินให้หมุนในเวลานี้

ความรัก     คนโสดมีความผิดหวังไม่ได้ดั่งใจในเรื่องของความรักรู้สึกรักใครแล้วต้องเจอแต่ปัญหาหรือเขาไม่รับรักเรา  คนมีครอบครัวมีความขัดแย้งกันบ้างตามประสาคนรักกันสุดท้ายก็หนีไม่พ้นต้องคืนดีกัน  

สุขภาพ     มีอาการปวดเมื่อยตามตัวโดยเฉพาะที่หัวเข่าและขา อาจถึงขั้นต้องทานยาเพื่อบรรเทาอาการ 

 

คนเกิดวันอังคาร 
มีความเพียรพยายาม มีความมุ่งมั่นอยู่ในใจ ทุกอย่างต้องค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปต้องมีความรอบคอบมีความขยันขันแข็ง ในอดีตที่ผ่านมาอาจจะมีความสับสนวุ่นวายอยู่ในใจ ช่วงนี้ก็ต้องกระตือรือร้นเพื่อให้ไม่เกิดความกลัวหรือความกังวลใจในหน้าที่การงานต้องชนะความกลัวไปให้ได้

การเงิน      มีหนี้มีสินรออยู่ต้องรีบหาเงินมาเคลียร์ให้ทันในสิ้นเดือน มีโอกาสได้เงินจากการทำงานเสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายแต่ก็จะผ่านพ้นและเคลียร์หนี้เคลียร์สินหมดอย่างแน่นอนแต่ต้องใช้ความอดทนและสู้กับปัญหา

ความรัก     อยากอยู่คนเดียว อยากห่างกันสักพักเพราะช่วงนี้มีแต่ความกดดันต่างคนต่างมีความคิดที่ไม่ตรงกันเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง เสียความรู้สึกเลยอยากถอยกันคนละก้าว

สุขภาพ     ต้องหมั่นดูแลสุขภาพให้ดีในช่วงนี้ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอาจทำให้เป็นไข้หวัดได้และให้หมั่นเอาใจใส่เรื่องของไวรัสโควิด-19 ให้มากมีโอกาสติดเชื้อได้

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน  
อาจมีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างเพื่อความเหมาะสมและไปในทิศทางที่ดีขึ้นหรืออาจมีการโยกย้ายที่ทำงานหรือการทำงานอยู่ที่บ้าน สำหรับบางคนที่ค้าขายออนไลน์จะได้ดีแต่ก็ต้องมีเรื่องอื่น ๆ ให้แก้ไขตามมาอีก

การเงิน     ใช้จ่ายเก่ง มีกิเลสสูงอยากได้นู้นอยากได้นี่เต็มไปหมด การใช้จ่ายเกินตัวจะมีปัญหาตามมาภายหลัง จะมีโชคจากผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์การเงิน 

ความรัก     คนมีครอบครัวมีแต่ความราบรื่นปัญหาที่เข้ามาก็สามารถควบคุมและจัดการให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ดี  คนโสดยังไม่ถูกใจใครเป็นพิเศษ ยังไม่เจอคนถูกใจ

สุขภาพ     มีอาการวิงเวียนศีรษะเกิดจากการพักผ่อนน้อยรวมถึงความเครียดจากการงานและการรับฟังข่าวสารเรื่องของไวรัสโควิด-19 พยายามผ่อนคลายด้วยการดูหนังฟังเพลง 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความผิดหวังหรือมีความทุกข์อยู่ภายในใจจากการสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง ทำให้มีผลกระทบกับการทำงาน มีความผิดพลาดกับเอกสาร ต้องระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีกเพราะระยะนี้อาจถูกเพ่งเล็งเพราะความไม่รอบคอบของตัวเรา

การเงิน     การเงินติดขัดเพราะภาระหนี้สินที่เกินตัว มีโอกาสติดต่อสถาบันการเงิน หรือกดบัตรเครดิตเพื่อรักษาเครดิตของตัวเองไว้ จะมีโชคจากการเสี่ยงโชคได้จากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก    คนโสดจะพบรักกับคนที่มีอายุมากกว่า เอาแต่ใจตัวเองไม่ยอมใคร คนมีครอบครัวต้องพยายามปรับตัวและปรับใจเข้าหากันต้องยอมรับความเห็นซึ่งกันและกันจึงจะมีความสุข 

สุขภาพ     มีปัญหาทางด้านสุขภาพมีโอกาสต้องไปโรงพยาบาลเพื่อรับการตรวจและวินิจฉัยโรค หรือบางคนต้องเข้ารับการผ่าตัด

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานช่วงนี้จะไปในทิศทางที่ดีต้องใช้ความอดทนและใช้ความพยายามอย่างหนักเพื่อลองผิดลองถูกเรียกว่าเจ็บตัวมาเยอะแต่ผลที่ได้ก็คุ้มค่า จะมีเกณฑ์ได้งานสำคัญจากความเชื่อใจและเห็นถึงความสามารถ

การเงิน      มีการเงินเข้ามาแต่มักไม่ได้ตามที่คาดหวัง มักถูกกดราคาแต่ก็ต้องยอมไปก่อนเลือกอะไรมากไม่ได้ จะมีโชคลาภจากการซื้อล็อตเตอรี่ติดไว้บ้างก็ดี

ความรัก      คนโสดจะประสบความสำเร็จเรื่องความรัก ได้พบคนที่ดี  คนมีครอบครัวได้กำลังใจจากคนรักแม้จะมีอุปสรรคก็จะผ่านไปด้วยกัน 

สุขภาพ       สุขภาพกายแข็งแรงดี แต่ต้องรักษาสุขภาพใจของตัวเองให้ดีที่สุดช่วงนี้ว้าวุ่นและกังวลใจเรื่องของการระบาดไวรัสโควิด-19 กังวลเรื่องของวัคซีน สิ่งที่จะเยียวยาจิตใจต้องรับรู้แต่พอดี อ่านหนังสือหรือฟังเพลง

 

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีไอเดียใหม่ ๆ ในเรื่องของการงานมีคนคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องการงานของควรรับฟังและนำมาปรับใช้จะช่วยต่อยอดในการทำงาน จะมีโอกาสได้ทำงานหรือติดต่อการงานกับคนต่างชาติ 

การเงิน      การเงินมีเข้ามา แต่ก็หมดไปกับคนในครอบครัว แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ขอให้ทุกคนมีความสุข จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก

ความรัก      คนมีครอบครัวมีความขัดแย้งกันอยู่ตลอด ช่วงนี้ควรใจเย็นหรือต่างคนต่างเอาอกเอาใจกันและกันเเล้วความรักจะไปได้ดี  คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติเป็นคนในสเปค

สุขภาพ     ระวังเลือดตกยางออกในเรื่องของอุบัติเหตุเกี่ยวกับการใช้รถใช้ถนนหรือต้องระวังของมีคมบาดได้

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความวิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องของการงาน หรือคนที่อยู่ในวัยเรียนมีความกังวลเรื่องการเรียนและการสอบไม่ผ่านหรือกลัวไม่สำเร็จ การงานมีปัญหาแต่แก้ไขได้ทัน จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่นับถือหางานหรือคอยสนับสนุนในด้านการงาน

การเงิน      การเงินยังไม่ถึงขั้นดีมาก แต่ก็ยังพอไปได้ไม่ติดขัด แต่ก็ต้องประหยัดมากขึ้น ช่วงเย็นจะได้รับข่าวดีเรื่องของการเงิน มีโชคลาภจากเลขที่บ้านหลังเก่า

ความรัก      คนมีครอบครัวไม่พอใจคนรักขัดหูขัดตาไปหมด ต้องอยู่ห่างๆ กันบ้างจะได้มีเวลาทบทวนและสงบจิตใจ  คนโสดพบรักผ่านโลกโชเชี่ยลแต่เป็นความรักฉาบฉวยไม่ยั่งยืน 

สุขภาพ       ต้องระวังในเรื่องความดัน ไขมันในเส้นเลือด อยู่บ้านไม่ได้ไปไหนหาเรื่องกินอย่างเดียวไม่ออกกำลังกาย ต้องหาเวลาออกกำลังกายบ้างแล้ว

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ