ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 โดย.. อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 09:09 น.


ต้องทำใจดีสู้เสือในยุคปัจจุบันอะไรก็มีแต่อุปสรรครอบๆข้าง    คนที่อยู่ได้คือทำใจและยอมรับปรับสภาพกับสิ่งที่เกิดขึ้นฉลาดเกินไปก็ทุกข์    มีแต่มองหาความสุขไปวันวัน    รวมถึงมีอะไรกินตามนั้นคนที่ไม่มีอะไรแม้กระทั่งกินนั่นคือลำบากสุด   ในยุคที่ไม่มีใครเคยผ่านมาและเคยได้เห็นแต่ตอนนี้ได้เห็นหมดทุกสิ่งทุกอย่าง   แล้วก็จะได้ยินว่าคนทำเพื่อชาติทำเพื่อทุกสิ่งทุกอย่าง    แต่ผลลัพธ์มันออกมาได้อย่างไรเป็นแบบนี้ทั้งทั้งที่เขาบอกว่าเขาทำเพื่อชาติ    ก็คงจะมีแต่ความสุขและยอมรับเท่านั้นแหละที่จะเป็นความจริงและอยู่ได้รอดปลอดภัยให้มันผ่านไปที

 

สีมงคล  สีทอง  สีขาว  สีชมพู
เลขมงคล  1  5  0
เลขเด่น   0

เลขนำโชค
150 105 501 510 015 051
11  55  00
15 51 10 01 50 05

เลขแปลง
16 61 06 60 75 57 90 09 45 54

 

คนเกิดวันอาทิตย์  
มีความกระตือรือร้นในเรื่องของการงาน ช่วงนี้รู้สึกอยากพัฒนาอาชีพใหม่ๆ ให้ตัวเองเพื่ออนาคตวันข้างหน้าถึงแม้สถานการณ์ในช่วงนี้จะไม่ดีสักเท่าไหร่แต่ก็ต้องพยายามดิ้นรนตนเองให้ดีขึ้น

การเงิน      มีการเงินที่ดีขึ้น แต่ก็จะต้องจ่ายออกมากเช่นเดียวกัน ยังมีโอกาสหาเงินได้อยู่ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากผู้สูงอายุที่เป็นผู้ชาย
ความรัก      คนมีครอบครัวคอยจับผิดคนรักจนคนรักรู้สึกอึดอัดใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่ทำงานอยู่ในประเทศ
สุขภาพ      โดยรวมแล้วสุขภาพแข็งแรง ยังไม่มีปัญหาเจ็บป่วยมากนัก แต่ต้องระวังเรื่องการระบาดของไวรัสโควิด-19 

 


คนเกิดวันจันทร์
จะมีความก้าวหน้าในด้านการงานเกิดขึ้นจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งแต่ต้องใช้ความอดทนอย่างสูงในช่วงระยะนี้เพราะจะมีงานเข้ามาล้นมือ แต่ก็จะผ่านช่วงนี้ไปได้ก็ขอให้สู้ใช้ความสามารถที่มีอยู่ถ่ายทอดออกไป 

การเงิน      มีความเครียดกับเรื่องของการเงิน ขอให้ใช้ความอดทน มีโอกาสกดบัตรเครดิตหรือติดต่อธนาคาร ผ่านไปสักพักปัญหาจะคลี่คลายไปได้ 
ความรัก      คนมีครอบครัวช่วงนี้ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้แก่กันเพราะหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ  คนโสดยังไม่คิดเรื่องความรักมีเรื่องต้องให้สะสางเต็มไปหมด
สุขภาพ        พักผ่อนน้อย หมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้ดีที่สุด สิ่งสำคัญควรระมัดระวังในการใช้ชีวิตนอกบ้านให้มากๆ เพราะสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดรุนแรง

 


คนเกิดวันอังคาร
ปัญหาการงานที่เกิดขึ้นทำให้คุณเกิดความเครียดในช่วงนี้ คิดมาก วิตกกังวล มีปัญหารุมล้อมรอบตัว จนคิดหาทางออกไม่ได้ ต้องตั้งสติให้มากๆ ทุกอย่างมีทางออกเสมอแต่ต้องใช้เวลาและต้องมีความมุ่งมั่นให้มากๆ แล้วจะผ่านพ้นไปได้

การเงิน      ติดขัดเรื่องของการเงินจะต้องขอความช่วยเหลือจากคนในครอบครัวหรือขอกู้ยืมจากสถาบันการเงิน ช่วงปลายเดือนจะมีโอกาสได้เงินก้อน ต้องอดทนไปก่อน
ความรัก      คนมีครอบครัวดูแล ห่วงใยคนรักอยู่ตลอดรวมถึงต้องคอยช่วยเหลือคนในครอบครัวของคนรักจนมีปัญหาการเงินได้ คนโสดอยากมีใครสักคนมาคอยอุปถัมภ์เรื่องของการเงินในเวลานี้ 
สุขภาพ       ระวังเกี่ยวระบบทางเดินหายใจ หายใจติดขัด หากอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยโควิด-19 ต้องรีบตรวจเช็คให้เร็วที่สุด

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องระมัดระวังเรื่องของการขัดแย้งในที่ทำงานกับเพื่อนร่วมงานหรือหากตัวเราเป็นหัวหน้างานจะถูกต่อต้านจากลูกน้องได้ หน้าโครงการหรือความสำเร็จใดๆ อาจจะต้องใช้ความพยายามอย่างมาก การงานไม่ราบรื่นนัก

การเงิน        หาเงินได้มาก มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเพิ่มทั้งของใหม่และของมือสองมีโชคลาภจากการเดินทางไกล
ความรัก      คนมีครอบครัวจะห่างไกลจากคนรักเพราะภาระหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ  คนโสดจะพบรักกับคนที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงสังคม 
สุขภาพ         มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารหรือช่องท้องต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่สุขภาพในช่วงนี้ 

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน  
มีการวางแผนงานไว้เป็นขั้นเป็นตอน เพื่อให้ไปถึงจุดหมายได้ไวขึ้น แต่ในเวลานี้มันไม่ง่ายอย่างที่คิดไว้ จะติดปัญหาบ้างต้องพยายามแก้ไขปัญหาไป จะมีโอกาสสำเร็จได้ช้าหน่อยแต่สำเร็จแน่ จะมีโอกาสได้รู้จักกับคนที่จะเข้ามาอุปถัมภ์ตัวเราในภายภาคหน้า

การเงิน       มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการลงทุน แต่ก็ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายของตัวเราให้รอบคอบที่สุด มีโชคลาภจากการซื้อล็อตเตอรี่กับคนพิการ
ความรัก      คนมีครอบครัวมีความคาดหวังให้คนรักและคนในครอบครัวมีความสุขที่สุดเป็นห่วงที่สุดในช่วงนี้  คนโสดมีโอกาสพบรักกับเพื่อนร่วมงานเกิดความเห็นอกเห็นใจกันจนเกิดเป็นความรัก 
สุขภาพ       การเสพข่าวที่มากเกินไปทำให้เกิดความเครียดและกังวลในช่วงนี้ บางครั้งต้องหยุดดู หยุดอ่าน หาสิ่งที่จรรโลงใจจะทำให้คลายเครียดได้บ้าง 

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกเบื่อหน่ายกับการงาน ช่วงนี้ทำงานแค่ให้หมดไปวันๆ ลองค้นหาสิ่งใหม่พยายามมองหาสิ่งที่ชอบ แม้ช่วงแรกที่เริ่มต้นจะยังไม่ดีที่สุด สุดท้ายถ้าไม่ยอมแพ้จะต้องได้ดีมีชื่อเสียงเงินทองแน่นอน 

การเงิน      จะมีโอกาสใช้เงินลงทุนกับการงานสิ่งใหม่ ช่วงแรกอย่าเพิ่งถามหากำไรแต่จะมีเงินหมุนเวียนไม่ขาดมือ จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่
ความรัก      คนมีครอบครัวต่างคนต่างช่วยเหลือกัน ถึงแม้มีปากมีเสียงมีความไม่เข้าเข้าใจกันเล็กน้อย  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีอายุมากกว่านิสัยร่าเริงคล้ายเด็ก 
สุขภาพ        สุขภาพกายแข็งแรงดี แต่สุขภาพจิตค่อนข้างเครียด กลัวจะติดไวรัสโควิด-19 อยากได้วัคซีนที่มีคุณภาพ
 

 

คนเกิดวันศุกร์
จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน ได้มีโอกาสทำงานอยู่ที่บ้านหรือได้งานใหม่และเป็นช่วงที่ต้องเรียนรู้อะไรใหม่หมด จำเป็นที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์และสภาพแวดล้อมในยุคไวรัสโควิด-19 รวมถึงการล็อคดาวน์ กังวลและสับสนไปหมดยังไงก็ต้องปรับตัวและปรับใจยอมรับให้ได้เร็วที่สุด

การเงิน      การเงินถือว่าแย่ที่สุด ต้องหมุนเงิน และประคับประคองค่าใช้จ่ายของครอบครัวและตัวเรา มีโอกาสติดต่อกับสถาบันการเงิน 
ความรัก     คนมีครอบครัวช่วงนี้มีแต่ปัญหาขัดแย้งกันอยู่ตลอดเวลา เพราะความไม่เข้าใจกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 
สุขภาพ        มีอาการปวดหัว มีไข้ ต้องสังเกตอาการตัวเองให้ดี ใครที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสัมผัสกับผู้ป่วยโควิด-19 ต้องพยายามกักตัวเองและรีบตรวจให้ละเอียด

 


คนเกิดวันเสาร์
เป็นนักคิดนักวางแผน ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉยทำอะไรก็เป็นขั้นเป็นตอนแต่ก็ระวังคิดมากไปแต่ไม่ลงมือทำ ผลก็ไม่เกิดขึ้นมา ทางที่ดีคิดแล้วต้องลงมือทำเลยจะเกิดผลสำเร็จได้ในไม่ช้า การงานที่รับผิดชอบถือว่ายังทำเงินให้พอสมควร 

การเงิน       จะมีโชคลาภทางการเงินเข้ามา ซึ่งจะเข้ามาจากความสามารถของตัวเอง มีโอกาสทำบุญทำทานกับคนด้อยโอกาส
ความรัก      คนมีครอบครัวพยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนรัก อะไรที่คนรักมีความสุขยอมทุกอย่าง  คนโสดจะพบคนที่จริงใจ ฝากชีวิตไว้ไม่ผิดหวัง
สุขภาพ        มีอาการภูมิแพ้กำเริบ แพ้อากาส มีผื่นคัน หมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองและพักผ่อนให้เพียงพอ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ