ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ.2564 โดย.. อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 09:09 -12:09 น.


ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจด้วยกับเศรษฐีใหม่ ที่มีความโชคดีได้รับรางวัลใหญ่ และรางวัลต่างๆในยุคไวรัสโควิด 19 ถือว่าเป็นสิ่งที่มีค่าหลายเท่าตัวเพราะเป็นยุคที่หาเงินได้ยากมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นฐานะชนชั้นไหนๆก็ประสบกับปัญหาทั้งนั้น    จึงบอกได้ว่าคนโชคดีที่อยู่บนความโชคดีหลายเท่าตัวสามารถจะอยู่กักเก็บตัวเองไปได้นานเลยในยุคไวรัสโควิด   และก็ขอกล่าวคำว่าสู้ต่อไปสำหรับใครที่ไม่มีโชค 

 

สีมงคล    สีม่วง    สีขาว  สีดำ
เลขมงคล  4  0  5
เลขเด่น    4

เลขนำโชค
405  450  504  540  045  054
44  00  55
45 54 05 50 04 40

เลขแปลง
75 57 15 51 90 09  19 91  64 46

คนเกิดวันอาทิตย์
มีการเปลี่ยนแปลงของการงานกะทันหัน หรือการทำงานอยู่บ้าน จะรู้สึกเหนื่อยใจกับเรื่องต่างๆ อยากผ่อนคลายและเยียวยาตัวเองในช่วงนี้ มีเกณฑ์เดินทางในประเทศหรือต่างประเทศ 

การเงิน      มีเงินเข้าเรื่อยๆ คำนวณค่าใช้จ่ายเตรียมพร้อมไม่ประมาท จะมีโชคลาภดวงดีก็ให้ซื้อลอตเตอรี่ติดไว้บ้าง 

ความรัก     คนมีครอบครัวพยายามดูแลเอาใจใส่คนรักอย่างดีที่สุด มีความกังวลซ่อนอยู่เกี่ยวกับสุขภาพของคนรัก  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ      ปวดเมื่อยตามตัว รวมถึงปวดศีรษะได้ กลัวตัวเองติดไวรัสโควิด-19 แต่ไม่มีอะไรน่ากังวลคิดไปเองทั้งนั้น 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความเครียดและความกังวลซ่อนอยู่ แต่ความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานจำเป็นจะต้องผ่านไปให้ได้ ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานร่วมมือกันจนประสบผลสำเร็จ

การเงิน       มีการเงินการทองที่ดี เป็นที่พึ่งพาของครอบครัวได้ ใจบุญใจกุศลทำบุญทำทานอยู่เสมอ มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก     คนโสดจะพบรักกับคนที่ดีมีความจริงใจต่อคุณ  คนมีครอบครัวมีความสุขกับครอบครัวแม้สถานการณ์ตอนนี้จะตึงเครียดไปบ้างแต่ก็ยังยิ้มได้

สุขภาพ      มีความตึงเครียด จากการทำงานหรือการเรียนออนไลน์ทำให้เกิดอาการปวดหลังได้ 

 

คนเกิดวันอังคาร 
การงานมีคนคอยให้คำแนะนำและช่วยเหลือจากคนที่มีประสบการณ์มากกว่า จะได้รับมอบหมายงานสำคัญ ขอให้ลงมือให้เต็มที่ อนาคตจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน        การเงินเริ่มดีขึ้นอย่างช้าๆ ใครที่ลงทุน เสี่ยงโชคจะได้เงินได้ทอง มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือของมีค่าเพื่อเก็บไว้เก็งกำไร

ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วจะห่างไกลจากคนรักแต่ไม่ใช่ปัญหายังมั่นคงต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติผ่านทางออนไลน์ ใช้เวลาศึกษากันก่อนค่อยตกลงปลงใจกัน 

สุขภาพ      ช่วงนี้อุดมสมบูรณ์มากเรียกได้ว่าเจ้าเนื้อ เพราะรับประทานของที่ชอบทุกวัน แต่ระวังเรื่องน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นจะมีปัญหาภายหลัง

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความขยันในหน้าที่การงาน กระตือรือร้นเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่ตลอด มีผู้ใหญ่เมตตา สนับสนุนและคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีโอกาสเดินทางแบบกะทันเพื่อติดต่อธุรกิจการงาน

การเงิน       หาเงินได้ตลอด แต่ก็ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอยู่ตลอด สนองกิเลสของตัวเอง แต่ยังมีเก็บเพื่ออนาคตวันข้างหน้า

ความรัก      คนมีครอบครัวรู้สึกเหนื่อยใจในความสัมพันธ์ คนรักไม่ได้ดังใจแต่ก็อดทน  คนโสดจะมีคนแอบรักแอบชอบแต่เจ้าตัวยังไม่ได้รู้สึกอะไรมากนัก

สุขภาพ      ใช้สายตากับการอยู่หน้าจอนานเกินไปรวมถึงการพักผ่อนน้อย ทำให้เกิดอาการปวดหัวไมเกรน 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะมีโอกาสได้รับข้อเสนอเกี่ยวข้องกับเรื่องงานที่น่าสนใจ แต่ติดที่เงื่อนไขบางอย่างทำให้ลังเลใจ แต่ไม่ช้าสิ่งที่ต้องการจะสมหวัง 

การเงิน        หมุนเงินอยู่ตลอด มีค่าใช้จ่ายทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว แต่ก็ยังเอาตัวรอดได้ มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ ช

ความรัก     คนมีครอบครัวมีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  คนโสดรักอิสระ มีความเจ้าชู้เรียกได้ว่าเจ้าเสน่ห์ รักสนุกชอบเที่ยวเอาแน่เอานอนอารมณ์แปรปรวน

สุขภาพ       มีการเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อย ไม่มีอะไรต้องวิตกกังวล ถ้าคุณกำลังป่วยหนักก็จะหายดีในวันข้างหน้า

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานทุกอย่างดำเนินไปอย่างช้าๆ  แต่โชคดีที่บางคนก็ทำทุกอย่างส่งไปได้หมดแล้วรอเก็บผลผลิตที่จะเกิดขึ้น   รอการเจริญเติบโตของข้าวในนา ช่วงนี้ก็หาอย่างอื่นทำบ้างควบคู่กับงานหลักงานประจำไปด้วยแต่ต้องเป็นงานที่สามารถทำที่บ้านได้ด้วย

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะหรือมีเรื่องให้เสียเงินโดยไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร จำเป็นต้องรอบคอบบางคนกำลังวิ่งหาเรื่องกู้เงินหรือเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้กับเจ้าหนี้ที่มาทวงเช้าทวงเย็น

ความรัก      ยังมีแต่ปัญหาความเหนื่อยใจที่ซ่อนอยู่บางคนถึงกับขอไกลกันสักพัก   หรืออยู่ในช่วงของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ต้องแยกรักษาตัวก็มี คนโสดยังไม่ถูกใจใครต้องห่างเหินความรักหรืออยู่แบบคนเดียวสันโดษไปก่อน

สุขภาพ     การเจ็บป่วยรอการรักษา    ความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าหรือปวดเมื่อยตามแขนขาและหลัง การรอหมอมารับตัวไปรักษาหรืออยู่โรงพยาบาลช่วงนี้ใครยังไม่เป็นควรที่จะหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเป็นโรคติดต่อโรคระบาด

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขประสบความสำเร็จทุกเรื่องการงานการเงินมีเข้ามาอยู่ตลอด แถมยังมีโชคเกี่ยวข้องกับการงานติดต่อค้าขายอะไรก็มีลูกค้า โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารและออนไลน์รวมถึงยารักษาโรค

การเงิน    มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมากพูดคุยติดต่ออะไรกับใครก็มีคนเชื่อถือและไว้วางใจ   จะมีกำไรงามจากผลผลิตที่สร้างเอาไว้เกิดกำไรมีเงินเข้าทั้งวันทั้งคืน

ความรัก     มีเสน่ห์มากมีคนมารักมาชอบรวมถึงชู้สาว  คนมีเจ้าของแล้วต้องระวังให้มากที่สุดอย่าปล่อยให้จิตใจตัวเราเองเตลิดจะทำให้จับปลามากกว่าสองมือขึ้นไปอีก คนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกอภิชาตบุตร  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีฐานะหรืออยู่ด้วยกันแล้วเกิดความร่ำรวย

 สุขภาพ     ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดโดยเฉพาะอย่าตามใจปากจะทำให้เจ้าเนื้อและน้ำหนักขึ้นแถมยังมีความขี้เกียจ  ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนหรืออยู่กับแพทย์ที่เก่งมีฝีมือ   

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันเป็นพิเศษและชอบคิดวางแผนอะไรล่วงหน้าอยากเอาตัวรอดเพราะป้องกันเก่งต่อให้มีการแข่งขันก็ประสบความสำเร็จเรื่องของการงานอยู่ดี แต่ต้องช่วยเหลือคนรอบข้างอยู่ตลอด

การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดแถมยังมีโชคลาภจากความฝันเสี่ยงโชคได้คนในครอบครัวจะทำให้เกิดโชคหรือแบ่งการเงินการทองให้กับคนในครอบครัวที่เรารัก 
โดยเฉพาะลูกหลาน

ความรัก    มีความสุขกับคนในครอบครัวเชื่อฟังและดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ  มีความเป็นห่วงเป็นใยกันถึงจะบ่นกันแต่ก็ห่วงและช่วยเหลือกันให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปจนได้  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเพียงแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงยังคาราคาซังกับคนรักเก่าก็มีต้องดูให้ดีแต่เขาก็รักเรา

สุขภาพ     ยังกังวลต่อสิ่งรอบข้างรวมถึงความฟุ้งซ่านกับผู้คนที่เข้ามาอยู่ใกล้ตัวเราหรือเราต้องเดินทางไปในสถานที่เจอผู้คนมากขอให้คลายความกังวลลงไปมิฉะนั้นเราจะประสาทกิน


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ