ดูดวงประจำวัน

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่   16 - 31 กรกฎาคม 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่   16 - 31 กรกฎาคม 2564 โดย อาจารย์ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร 

 

เช็กดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16- 31  กรกฎาคม 2564  ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย อาจารย์ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร 

 

มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไรก่อนจะไปดูดวงของคนทั้ง 7 วัน ไปดูเลขเด่น เลขนำโชคเลขมงคลประจำวันที่ 16-31 กรกฎาคม กันเลยว่ามีเลขอะไรบ้าง

 

เลขเด่น เลขนำโชค  เลขมงคล    6  8  0  9

 

 


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน    มีโอกาสได้มีการขยับขยายงาน หรือได้ปรับเปลี่ยนในเรื่องของการทำงานไปในทางทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้เริ่มอะไรใหม่ และมีสิ่งใหม่ทำมากขึ้น
การเงิน    ยังได้รับการอุปถัมภ์หรือช่วยเหลือจากทางผู้ใหญ่ในตอนนี้ แต่คุณเองก็ต้องมองมาช่องทางใหม่ในการหาเงิน เพื่อเพิ่มรายได้ด้วย  จะได้ไม่เกิดปัญหาการเงินภายหลัง
ความรัก    คนโสดมีเกณฑ์ตกลงปลงใจหรือเปิดเผยสถานะและเริ่มต้นใหม่ ส่วนคนมีคู่หมั่นหาเวลาว่างทำกิจกรรมด้วยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวให้ดียิ่งขึ้น
สุขภาพ   ช่วงนี้มีไม่อะไรน่าเป็นห่วง  ขอให้หมั่นดูแลสุขภาพ   ออกกำลังกายบ้าง  และกินอาหารที่มีประโยชน์

 

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่   16 - 31 กรกฎาคม 2564

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน   มีคนเสนองานใหญ่ ๆ เข้ามาให้ทำ  ถือว่าเป็นงานที่ดี แต่ต้องระมัดระวังเรื่องของการตัดสินใจ และควรหาข้อมูลให้มาก ๆ ก่อนตัดสินใจ จะได้ไม่ชวดงาน
การเงิน   การเงินในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคล้องตัว เนื่องจากที่ผ่านมาคุณได้มีการวางแผนจัดการเรื่องการเงิน ที่เป็นระบบมากขึ้น
ความรัก  คนโสดยังคงรักอิสระ ให้เวลากับการทำงาน ไม่สนใจเรื่องรักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่อาจวุ่นวายเรื่องของงาน อย่าลืมจัดสรรเวลาให้ดีด้วย
สุขภาพ  ช่วงนี้อาจพักผ่อนน้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน หรืออาจจะติดโซเชียลมากเกินไป จนทำให้พักผ่อนไม่พอ ควรแบ่งเวลาให้ดี  สุขภาพจะได้ไม่แย่ลง

 

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่   16 - 31 กรกฎาคม 2564

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน   สิ่งที่คาดหวังไว้หรือวางแผนไว้  ที่ผ่านมาตรงตามเป้าหมายทุกอย่าง จนได้รับคำชมได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน แต่...อย่าหลงระเริงกับคำชมมากเกินไป  จนลืมตัว  ทำให้เกิดผลกระทบเรื่องงาน
การเงิน     เป็นช่วงที่เหมาะกับการลงทุนเล็ก ๆ น้อย ๆ หรืออาชีพเสริม เพื่อจะได้ต่อยอดในเรื่องเงินที่มีอยู่ให้ดีมากขึ้น และส่งผลให้สภาพการเงินคล้องตัวยิ่ง ๆ ขึ้นด้วย
ความรัก   ช่วงนี้ความรักอาจไม่ได้ราบรื่นหรือสวยงามไปทุกอย่าง อาจเป็นเพราะคุณกำลังรู้สึกเบื่อหน่ายในเรื่อง ทั้งหลายที่พบเจอ  ส่วนคนโสดยังเลือกที่จะอยู่คนเดียว  ยังไม่เปิดรับใคร
สุขภาพ  สำหรับคนที่กำลังป่วยอยู่  มีแนวโน้มว่าอาการจะดีขึ้น ส่วนสุขภาพทั่ว ๆ ไปดี  ไม่มีอะไรให้น่ากังวล  ขอเพียงหมั่นดูแลสุขภาพ และปรับตัวตามสถานการณ์ให้ดี

 

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่   16 - 31 กรกฎาคม 2564

 

 


คนเกิดวันพุธ
การงาน  จงมุ่งมั่นทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดี มีสติอยู่กับงานไม่วอกแวกไปกับผู้คนหรือสิ่งเร้ารอบข้าง บอกตัวเองว่า จงโฟกัสเรื่องงานและมีสติในการทำงาน  จะทำให้ผลงานของคุณออกมาดี
การเงิน   จะมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ เพราะที่ผ่านมาคุณทุ่มเทให้กับการหาเงินและยังได้รับรายได้เพิ่มจากอาชีพเสริม ซึ่งเกิดจากคุณเองที่เป็นคนบริหารการเงินได้เก่ง
ความรัก    คู่ไหนที่มีปัญหา จะมีการปรับความเข้าใจกันและเปิดใจในเรื่องที่ต่าง ๆ พร้อมกับให้ความสำคัญ ต่อกันและกันมากขึ้น ส่วนคนโสดลองมองคนใกล้ตัวหรือลองเปิดใจดูบ้าง  อาจจะพบรักพบเจออะไรที่ดี
สุขภาพ  ให้ระวังเรื่องของการปวดหัว  ปวดไมเกรน  หรือโรคเก่ากำเริบ ให้หมั่นดูแลสุขภาพหรือตรวจเช็กสุขภาพ ร่างกายอย่างสม่ำเสมอ  อาการจะได้ไม่หนักจนเกินเยียวยา
 

 

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่   16 - 31 กรกฎาคม 2564

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน   ช่วงนี้การทำงานของคุณอาจจะต้องทำเป็นทีม หรืออาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน จากคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง  คุณอาจจะต้องปรับตัวและใจเย็น ๆ ในบางเรื่องที่ต้องใช้การตัดสินใจ
การเงิน   ให้ระวังเรื่องของการใช้จ่ายเกินตัว  ถ้าเห็นอะไรก็อยากได้ไปหมดอาจจะไม่เหลือเงินเก็บเลย จงมีสติทุกครั้งในการใช้เงินจะได้ไม่เดือดร้อนตัวเองและคนอื่น
ความรัก   คนโสดอยู่ในช่วงของการศึกษาดูใจกัน  เริ่มสานสัมพันธ์กันมากขึ้น  ส่วนคนมีคู่ต้องไว้ใจและให้เกียรติกัน เปิดใจรับฟังเหตุและผลซึ่งกันและกัน
สุขภาพ   ให้หมั่นดูแลสุขภาพตนเองหน่อย  ช่วงนี้ต้องออกกำลังกายบ้าง  ลดอาหารจำพวกไขมัน   น้ำตาลลง จะได้ไม่มีปัญหาสุขภาพตามมาภายหลัง

 

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่   16 - 31 กรกฎาคม 2564

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน   ในช่วงนี้ใครที่กำลังตัดสินใจออกจากงาน  แนะนำว่าให้รอสักนิด  คิดให้ถี่ถ้วนเสียก่อน เพราะอาจเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด
การเงิน   ในช่วงนี้อย่าได้ไปตกปากรับคำช่วยใครเรื่องเงินเด็ดขาด  เพราะอาจจะทำให้คุณเสียทรัพย์ได้
ความรัก   คนโสดหมั่นดูแลตัวเองให้ดูดี   ทำตัวให้สดใส   เผื่อจะมีใครเข้ามาสนใจคุณในเร็ว ๆนี้  ส่วนคนมีคู่เน้นให้ระวังคำพูดคำจา พูดกันดี ๆ จะได้ไม่กระทบกระทั่งกัน
สุขภาพ  ช่วงนี้หยิบจับของมีคม หรือทำอะไร  ให้ระวังเกิดอุบัติเหตุ อย่าเผลอ เหม่อลอย ไม่อย่างนั้นจะต้องเจ็บตัว

 

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่   16 - 31 กรกฎาคม 2564

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน   คุณมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน  และจะได้รับความไว้วางใจ ได้รับความช่วยเหลือเรื่องการงานจากผู้ใหญ่ 
การเงิน   มีโอกาสได้รับเงินจากการเดินทางไกล  อาจจะไปทำงานไกลบ้านแต่มีรายได้มากขึ้น  หรือมีโอกาสหาลู่ทางที่จะ ทำได้เงินเยอะขึ้น  เป็นช่วงจังหวะที่ดีที่ควรกอบโกยไว้
ความรัก  คนโสดให้ระวังคนรักเข้ามาหาผลประโยชน์  ส่วนคนมีคู่อาจจะต้องให้กำลังใจและเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ จะได้ก้าวผ่านปัญหาไปได้
สุขภาพ ช่วงนี้อาจจะต้องระมัดระวังปัญหาเรื่องฟัน  ดูแลสุขภาพฟันให้ดี

 

 

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่   16 - 31 กรกฎาคม 2564

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง..

  1. ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2564 โดย... อาจารย์ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร
     

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ