ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 23:09 น.


เรียกว่ามีข่าวใกล้จะล็อคดาวน์หลายคนก็คงจะต้องเตรียมอาหารเอาไว้ล่วงหน้า  มีทั้งคนที่ได้ประโยชน์โดยตรงและทางอ้อมแต่ทำยังไงได้มันเป็นยุคไวรัสโควิด-19 อะไรก็เกิดขึ้นได้อยู่เสมอต้องทำใจ   แต่หลักความเป็นจริงที่วิเคราะห์เขาคงไม่ล็อคดาวน์หรอก เพราะถ้าอย่างนั้นจะนำเงินไหนมาเลี้ยงดูคนจำนวนมาก เขาคงปล่อยแบบปิดๆ เปิดๆ ดูแลกันเอาเอง สงสารแต่คนที่ไม่มีรายได้และยังต้องหยุดแต่ทุกอย่างไม่เคยหยุดตามหนี้สินเป็นเงาตามตัวตลอด     ต้องทำใจกันจะมีภาคส่วนไหนที่ช่วยเหลือได้บ้าง   เพราะส่วนใหญ่มีแต่คนเห็นใจแต่ความเป็นจริงกับสวนกระแสทุกส่วน ทุกภาคไม่ว่าจะเป็นสิ่งใด   ก็ได้แต่ขอกำลังใจช่วยเท่านั้นแหละเพราะทุกคนเปรียบเสมือนลงเรือลำเดียวกันแล้วไม่ต่างกันเลย

สีมงคล  สีน้ำเงิน   สีขาว  สีแดง
เลขมงคล 9   6   1
เลขเด่น    9

เลขนำโชค
961  916  169  196  619  691
99  66  11
91 19 61 16 96 69

เลขแปลง
79 97 18 81  49 94  64  46  67  76

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความขยันและมีความสะอาดเรียกว่าการจะทำอะไรต้องรอบคอบมองแล้วมองอีก
สิ่งใดสกปรกต้องรีบทำความสะอาดทันที    เป็นอย่างนี้ตลอดทุกวัน มีโอกาสเดินทางไกลแต่ก็ต้องรีบไปรีบกลับเพราะเป็นห่วงใยคนในครอบครัวลูกหลานบริวาร

การเงิน          รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยทำทุกอย่างให้ได้ดี  จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก          เชื่อมั่นในครอบครัวและทุกคนจะทำทุกอย่างได้ดีมีความสะอาดดูแลตัวเองกันเป็นที่สุด คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีความสนิทสนมกันความสัมพันธ์ดีขึ้น

สุขภาพ            แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนที่เจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันจันทร์
การงานมักจะเป็นไปดั่งใจคิด มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน หยิบจับอะไรก็มีชื่อเสียงมีโอกาสได้ออกรายการทีวีสื่อดังหรือบนโลก
โซเชียล  คนที่อยากได้บ้านจะประสบความสำเร็จติดต่อกับธนาคารยิ่งดีมาก มีอุปสรรคอะไรก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดคนที่มีปัญหาเรื่องของการเงินจะเคลียร์จนประสบความสำเร็จรวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนเสี่ยงโชคจะให้คุณ

ความรัก           ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันคนที่มีปัญหาก็จะกลับมาคืนดีและรักกันมากขึ้นกว่าเดิม เรียกว่าอุปสรรคผ่านพ้นไปแล้วการให้อภัยหรือความรู้สึกที่ยังรักยังมีต่อกันอยู่เสมอ คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะรวมถึงหน้าตาที่ดีเข้ามาช่วยเหลือในชีวิต

สุขภาพ             ร่างกายแข็งแรงดูแลและเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะเน้นความสะอาดสวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยมาก      คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นและดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความตึงเครียดกับเรื่องของการงานเหมือนถูกบีบจากผู้ใหญ่ ระวังมีปากเสียงรวมถึงความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจและต้องระวังอุบัติเหตุในขณะการทำงานหรือการขับขี่ใช้รถใช้ถนนต้องรอบคอบให้มากๆ   
มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บ การป่วยของใครหรือการเสียชีวิตของคนที่เรารู้จัก

การเงิน          เสียแต่เรื่องเงินรายจ่ายเต็มไปหมดเดี๋ยวของหาย เดี๋ยวของส่งซ่อม    หรือการซื้อของใหม่แทนของเก่าที่พังตกหล่น  จะรู้จักค่าของการเงินมากๆรวมถึงการประหยัดมัธยัสถ์แต่หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วยันมืดจะมีคนโอนเงินให้หรือได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก       ระวังปากเสียงหรือการคิดมากการขัดแย้งกังวลใจการจ้องจับผิดซึ่งกันและกันรวมถึงการอยู่กันคนละทีต้องมีความห่างเหินห่างไกลรู้สึกทุกข์และทรมานประกอบกับการคิดถึงต่อกัน มีโอกาสให้ทำบุญใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะทำให้ดวงของความรักดีขึ้น คนโสดรู้สึกอย่างเดียวอยากหาคนมีเงินมีทองหรือคนร่ำรวยเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ          ต้องดูแลเอาใจใส่มากๆในเรื่องของสุขภาพหากไม่จำเป็นอย่าเพิ่งไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวควรดูแลเอาใจใส่ตัวเองไปก่อนรอให้ชัวร์และมีสิ่งที่ดีค่อยว่ากัน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงต้องฝ่าฟันและมุ่งมั่นเพียรพยายามเผชิญกับอุปสรรคที่มีเข้ามาอยู่ตลอด   ปรับตัวเข้ากับการทำงานอยู่เสมอใจร้อนไม่ได้   ทุกย่างก้าวจะต้องมีความใจเย็น จึงจะได้ดีแก้ไขการงานไม่เว้นแต่ละวันต้องมีเรื่องมีปัญหาตามแก้ไขตามซ่อมแซมไม่ของตัวเองก็ของลูกน้องรวมถึงบริวาร 

การเงิน          ใช้จ่ายเก่งมากมีเงินอยู่ในมือไม่ได้ต้องมีเหตุให้เสียเงินโดยเฉพาะลูกหลานบริวาร  อยากได้นั่นอยากได้นี่หรือสร้างปัญหาให้เอาไว้อยู่แล้วต้องตามแก้ไขเรื่องเงินเรื่องทองกับคนในครอบครัว        แต่ยังโชคดี มีโชคมีลาภกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก          ยังคงต้องห่างไกลกันอยู่ด้วยความจำเป็นของแต่ละคนเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานหรือครอบครัวโดยเฉพาะการดูแลผู้ใหญ่ คุณพ่อ คุณแม่ของคนรัก          คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษาจะมีคนเชื่อมให้รู้จักและสนิทสนมกัน

สุขภาพ          ยังคงน่าเป็นห่วงโดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องระวังการเดินทางหรือการเจ็บป่วยที่ต้องไปหาหมอเป็นประจำ
มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใช้ชีวิตแบบราบเรียบแต่รอบคอบไม่โลดโผนอะไรเพราะรู้สึกว่าไม่อยากใช้ชีวิตแบบสุ่มเสี่ยงกับปัญหาดูแลตัวเองดูแลการงานและดูแลครอบครัวอยากใช้ชีวิตที่สงบเพราะเห็นอะไรในช่วงนี้มากมายกับปัญหาจนรู้สึกความกลัวความสับสนไม่อยากให้มีเข้ามาเลย  เข้าใจในสัจธรรมมากขึ้น มีความรู้สึกรักและห่วงใยและรักชีวิตของตนเองและคนในครอบครัว

การเงิน        เลือกที่จะมีความสุขอาหารขนมนมเนยของกินความอุดมสมบูรณ์   ทั้งของตัวเราและคนที่เรารัก  ซื้ออาหารเป็นว่าเล่นทั้งสิ่งจำเป็นรวมถึงคนที่เรารักเราชอบ   แต่ก็มีคนเข้ามาช่วยเหลืออยู่เสมอโดยเฉพาะเรื่องของการเงินมีคนอุปถัมภ์ไม่ขาด

ความรัก           รักกันมากขึ้นมีปากเสียงลดน้อยลงไปหรือไม่อยากจะมีเลย เน้นความสุขสำคัญสุดสิ่งใดที่อภัยและไม่มีความทุกข์ต่อกันจะใช้สิ่งนี้กับคนในครอบครัวและคนที่เราดูแล    คนโสดให้ความสำคัญเรื่องของความรักมากขึ้น มีคนเข้ามาในชีวิตโดยเฉพาะคนที่สนิทสนมกันอยู่แล้วเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยมากกว่าการแต่งงาน

สุขภาพ         น้ำหนักขึ้นมากเพราะกินเยอะและเอาความสุขเป็นที่ตั้งกองทัพเดินด้วยท้อง การดูแลและเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของความสะอาดและความรอบคอบ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนคอยดูแลหรือดูแลตัวเอง

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
สวดมนต์ไหว้พระคิดอะไรแบบรอบคอบอยู่เสมอ หาที่พึ่งยึดเหนี่ยวจิตใจมองโลกในความสุข ใครที่มีปัญหาหรือเจออุปสรรคอยู่กาลเวลาจะทำให้ทุกอย่างคลี่คลายลงไปขอให้ใจเย็นเอาไว้  ด้านงานจะได้ดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนรวมถึงได้บริวารที่มีความสามารถคอยช่วยเหลือและส่งเสริม ใครที่อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ขอให้รอก่อนอย่าเพิ่งใจร้อน

การเงิน          มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่เสมอแต่ก็คำนวณทั้งเช้าและเย็นรวมถึงช่วงมืดค่ำเพราะไม่อยากให้มีปัญหาการเงินยิ่งหายากก็ควรที่จะต้องรอบคอบเอาไว้  จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก          การปกครองพาครอบครัวทำทุกอย่างให้ได้ดีและพิถีพิถันเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน จะได้รับข่าวดีเรื่องของลูกโดยเฉพาะในเรื่องของการศึกษา คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางมีความสนิทสนมกันติดต่อกันอยู่เสมอจนเป็นความรักและผูกพันที่ดีขึ้น

สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจและผื่นคันหรือใครบางคนยังหนักใจเรื่องของวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะคนที่จะต้องฉีดและได้รับข่าวสารความกังวลใจยิ่งฟุ้งซ่านเข้าไปใหญ่

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความกล้าหาญและมุ่งมั่นโดยใช้การทำอะไรแบบรอบคอบที่สุดมีโอกาสได้เดินทางทำบุญไปปฎิบัติธรรม กราบไหว้พระในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์  การงานจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือมีกลุ่มทีม แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำ 
ใครที่อยากย้ายและเปลี่ยนการงานจะมีคนคอยช่วยเหลือ

การเงิน         ใช้เงินเยอะทั้งใจบุญและมีความเมตตา แต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์การเสี่ยงเซียมซีนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้จะดวงดี

ความรัก          มีคนรักคอยปกป้องคอยช่วยเหลือทุกอย่าง  ผู้ใหญ่ของคนรักก็ช่วยเหลือได้มีความสุขและเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันทั้งครอบครัว   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญเจ้าเนื้อผิวขาวและมีสิทธิ์เป็นชาวต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ         มีความแข็งแรงแข็งแกร่งดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะบางคนกินเก่งทานเก่งแต่กำลังควบคุมออกกำลังกาย  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นอย่างไม่คาดคิด 

 

คนเกิดวันเสาร์
ด้านการงานคงมีสิ่งที่เข้ามาอยู่ตลอดและต้องอดทนที่จะต้องฝ่าฟันต่อสู้กับปัญหาที่มีเข้ามาแต่ก็จะผ่านไปได้ดีและประสบความสำเร็จทุกอย่าง ความกระตือรือร้นและกระหายในความเจริญรุ่งเรืองเพราะว่าเป็นส่วนสำคัญของครอบครัวจำเป็นที่จะต้องดูแลการงานเป็นพิเศษ  การสร้างกระแสให้ตัวเรามีความโดดเด่นหรือได้รับการ promote จากผู้ใหญ่ การ PR จากคนที่มีความสามารถเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน      ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง รายได้ส่วนใหญ่ที่ได้มาจะต้องถูกหาร ถูกแบ่งครึ่งหรือบางครั้งยังเกี่ยวข้องกับกิเลสการใช้ส่วนตัวซื้อความสุขทุกอย่างในสิ่งที่เราอยากได้รวมถึงการเสี่ยงโชคการอยากได้เงินมากขึ้นแต่ต้องรอบคอบให้มากๆเพราะส่วนใหญ่ก็มักจะมีแต่เรื่องเสีย 

ความรัก        ยังมีกิเลสและความต้องการสูงสุดความเจ้าชู้ความนักรักรวมถึงการมีเนื้อหอม  คนโสดมักจะไปพัวพันกับคนมีเจ้าของอย่างเต็มใจและไม่ได้ตั้งใจแต่ก็เลือกที่จะไม่ยอมเสียเปรียบ

สุขภาพ          คนที่มีโรคประจำตัวควรจะต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในยุคไวรัสโควิด-19 การจะทำอะไรทุกย่างก้าวจะต้องสะอาดและไม่ไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดโรคติดต่อได้


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ