ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 19:09 น.

ยังไงชีวิตก็ยังต้องหาอะไรที่จะทำและต้องสู้กันต่อในยุคไวรัสโควิด-19 ถ้ามัวแต่อยู่เฉยและรอให้ความกลัวมันครอบงำและฟุ้งซ่านอยู่ในสมองของตัวเราคงจะทำอะไรไม่ได้แน่นอนหรือไม่เป็นชิ้นเป็นอันมัวแต่หวาดกลัวแต่จงใช้ความสะอาดๆ ที่มี พร้อมกับฝีมือสร้างสรรค์ในการทำมาหากินมีแรงดึงดูดจูงใจผู้บริโภคโดยใช้ความสะอาดเป็นจุดขาย ทุกอาชีพการงานจะเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมาหรือมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

สีมงคล   สีเหลือง  สีขาว  สีส้ม
เลขมงคล  0  4  6
เลขเด่น  0

เลขนำโชค
046  064  640 604  460 406
00  44  66
46 64 04 40 60 06

เลขแปลง
80 08 94 49 68 68 70 07 78 87

 

คนเกิดวันอาทิตย์
เพียรพยายามทุกเรื่องถึงมีความกังวลใจแต่ก็พยายามที่จะขจัดออกและเติมความเข้มแข็งเข้าไปให้ทุกสิ่งทุกอย่างแก้ไขได้และลงตัวไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ตามต้องอดทนและฟันฝ่าทุกปัญหาที่มีเข้ามาแต่จะผ่านไปได้และประสบความสำเร็จ คนที่อยากเปลี่ยนงานขอให้อดทนที่เดิมไปก่อนอย่าพึ่งใจร้อน

การเงิน        มีรายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงการซื้อข้าวของเข้าบ้านซ่อมแซมปัญหาเก่าเข้าของเครื่องใช้ที่พังหรือชำรุด การช้อปปิ้งออนไลน์ยังไม่หยุดนิ่ง เพราะเล่นโทรศัพท์แต่ก็มีสิ่งที่ล่อใจอยู่ใน Facebook อยู่เสมอ  บังคับใจไม่อยู่ จำเป็นต้องโทรสั่งซื้อทันที
ความรัก          บังคับคนรักให้ทำตามทุกสิ่งทุกอย่าง  พอไม่ทำตามก็งอนหรือหาเรื่องจุกจิกขี้บ่น   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าอารมณ์แต่รักจริง
สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนที่อายุมากขึ้นต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหรืออยู่ดีๆ ก็ชอบคิดมากนอนไม่หลับ


คนเกิดวันจันทร์
ยังมีการงานและปัญหาเข้ามาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน รวมถึงคนที่อยากจะเดินทางไปต่างประเทศไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19   พยายามเดินเรื่องทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ตามที่ต้องการจะมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะกัลยาณมิตรต่างแดนหรือญาติพี่น้องคนรู้จัก       

การเงิน          จับจ่ายใช้สอยเยอะปัญหาจุกจิกเต็มไปหมดที่จะต้องใช้เงินโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัวมีความต้องการซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างเราต้องช่วยเหลือแต่ยังมีโชคลาภให้ทำบุญกับโลงศพหรือใช้ตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตจะให้โชค
ความรัก           มีแต่ปัญหาคำพูดอารมณ์โทรศัพท์ได้ง่าย ต้องหลีกเลี่ยงอารมณ์และความรู้สึกคิดเล็กคิดน้อยหรือทะเลาะกันโดยไร้เหตุผล   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างถิ่นต่างแดนหรืออยู่ไกลกันแต่ยังติดต่อจากโลกโซเชียล
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เรื่องของโรคติดต่อเป็นพิเศษไม่ควรเดินทางไป สถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการติดโรคภัยไข้เจ็บหรือจำนวนคนเยอะเยอะ รวมถึงต้องมีความสะอาดช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของใคร

 


คนเกิดวันอังคาร
ทุกอย่างยังคงเงียบสงบไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายต้องทำใจยอมรับและปรับสภาพความรู้สึกให้เข้าที่   ยังคงมีความกังวลใจกับเรื่องของการงานโดยเฉพาะการมองหาอะไรใหม่ใหม่ควบคู่กับงานประจำเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเราและครอบครัว ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานหรือต้องปรับทุกข์รับฟังปัญหา

การเงิน         มีแต่รายจ่ายหรือต้องซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างมาแทนที่ ที่เสียหายออกไปหรือพังและชำรุด  ระวังมีปากเสียงเรื่องของการเงิน
ความรัก        ยังคงต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันหรือการออดอ้อนขอความช่วยเหลือ     บางครั้งไม่ได้ก็แง่งอนน้อยใจต้องใช้เวลาเคลียร์กันยกใหญ่    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยเด็กขี้บ่นจุกจิกชอบการเอาใจ
สุขภาพ       มีความเหนื่อยง่ายหรือหอบหืดต้องทำอะไรช้าๆ อย่ารีบร้อน บางคนนอนพักทานยาก็หาย สำหรับความกังวลและลังเลในการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 หรือบางคนฉีดไปแล้วแต่ยังไม่แน่ใจรอเสียเงินตามโรงพยาบาลเอกชนอีก

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความคิดรอบคอบในการพิถีพิถันทำอะไรแบบจริงจังหรือพร้อมที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆเพื่อปรับสถานการณ์เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น   เดินทางทำบุญใส่บาตรหรือช่วยเหลือผู้คนตกทุกได้ยาก จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการเรียนการศึกษาอยู่ตลอด แถมยังต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับคนที่มีความกังวลใจหรือความว้าวุ่น

การเงิน        รู้จักค่าของการเงินพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์และใช้ในส่วนที่จำเป็นจริง ๆ โดยเฉพาะส่วนที่ ช้อปปิ้งออนไลน์   แต่การเงินไม่ขาดมีโชคลาภจากผู้ใหญ่หรือโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ความรัก       คอยช่วยเหลือและต่อสู้พึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันได้ บางครั้งต้องไกลกันแต่ก็เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอหรือติดต่อกันอยู่ตลอด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าระเบียบและค่อนข้างที่จะบังคับบางครั้งก็รู้สึกเหนื่อยแต่ก็เพราะรู้ว่าเขารักเขาถึงเป็นแบบนี้
สุขภาพ          แข็งแรงมีการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษหรือการระมัดระวังและมีความสะอาดมากคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นใครที่ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ไม่มีปัญหาไม่มีอุปสรรคอะไรแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่าง

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
คำนวณทุกสิ่งทุกอย่างทั้งเช้าและเย็นรวมถึงบางทีดึกดื่นก็ยังมานั่งคิดรายรับรายจ่ายการทำงานความละเอียดลออทุกสิ่งทุกอย่างช่วงนี้มีมาก แต่ก็จะผ่านไปได้เพราะความขยันและความอุตสาหะ จะเป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจของผู้ใหญ่และบริวารเรียกว่าต้องบุกเบิกและฝ่าฟันและคอยปกป้องทุกคน

การเงิน       จะมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวันและก็มีส่วนที่จะต้องจ่ายกับคนที่เรารักและลูกหลานบริวาร จะมีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก
ความรัก        ปกป้องทุกคนในครอบครัวรักและคอยดูแลได้บริวารที่ดีรวมถึงอภิชาตบุตร ใครที่มีลูกหลานจะได้รับข่าวดีหรือรวมถึงคนที่อยากมีลูกก็จะสมหวัง  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยเด็กมีความเป็นกันเองอัธยาศัยดีรวมถึงบางคนมีลูกติด
สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความสะอาดและป้องกันเวลาเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยง  คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น  



 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้ความรัก ความเมตตาอยู่ตลอดจากผู้ใหญ่หรือคนที่ไว้ใจรวมถึงการมีชื่อเสียงจะหยิบจะจับอะไรในช่วงนี้เป็นงานที่โดดเด่นไปหมดบางคนได้ออกรายการทีวีหรือได้รับเชิญบนโลกโซเชียล มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือการซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างเพื่อการขยับขยายในการทำงาน

การเงิน        มีคนโอนเงินเข้าทั้งวันรวมถึงการโชคดีมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  ติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าหรือจะได้รับข่าวดีจากธนาคาร
ความรัก        มีความสุขโดดเด่นมีโชคมีลาภกับคนรักทำ surpriseให้ รวมถึงได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวารในเรื่องของการงานการศึกษา คนโสดจะพูดคุยกับใครก็มักจะมีคนมาหลงรักชื่นชอบมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีชื่อเสียงหน้าตาดีหรือการตัดสินใจเป็นความรักอิสระ
สุขภาพ         แข็งแรงมีความสุขอารมณ์ดีจิตใจเบิกบาน  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงแข็งแรงมากกว่าเดิมด้วยใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะไม่เป็นอะไร

 


คนเกิดวันศุกร์
ต้องห้ามรีบร้อนหรือทำอะไรที่แบบประมาท    มักจะเจออุปสรรคโดยเฉพาะในเรื่องของอุบัติเหตุ ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานและไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดไวรัสโควิด-19   มีโอกาสเจ็บป่วยแบบกะทันหันได้หากใช้ชีวิตแบบประมาท อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากมักจะมีปัญหาได้ง่ายรวมถึงความเห็นไม่ตรงกับใคร

การเงิน       ต้องเสียเงินค่าซ่อมแซมปรับปรุงหรือการแก้ไขอะไรที่มันยุ่งยาก   แต่จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือทำให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้บ้างและระวังเรื่องของการฟ้องร้องคดีความ
ความรัก         ความเห็นไม่ตรงกัน  มีแต่ปัญหาเกิดจากอารมณ์และคำพูดรวมถึงบริวารทำให้เดือดร้อนกังวลใจหรือมีผู้ป่วยเจ็บป่วยคนในบ้านทำให้เกิดความรู้สึกกังวลใจเป็นห่วง  คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักหรือมีโอกาสมีแล้วก็เลิกอีก
สุขภาพ         การเจ็บป่วยแบบกระทันหันหรือการเข้ารักษาพยาบาลบางคนเกี่ยวข้องกับฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 และเกิดอาการแพ้ต้องระวัง มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพเป็นการแก้เคล็ด

 


คนเกิดวันเสาร์
มีความสุขประสบความสำเร็จจะทำอะไรก็มีชื่อเสียงหยิบจับการงานโดดเด่นทุกอย่าง     มีโอกาสได้รับเชิญออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล มีการงานเข้ามาตลอดติดต่ออะไรต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวจึงจะดีประสบความสำเร็จได้

การเงิน          มีโชคมีลาภดวงดีติดต่อพูดคุยใช้การเจรจาโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าจะยิ่งดีมากซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ดวงดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวันทั้งคืน
ความรัก       มีความสุขครอบครัวอบอุ่นคู่รักตามใจเอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่ครบรอบการแต่งงานหรือวันเกิดจะมีโอกาสคนรักทำ surpriseให้คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีมีฐานะรวมถึงการมาส่งเสริมสร้างความร่ำรวยความมั่นคงในวันข้างหน้ามีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย
สุขภาพ        แข็งแรงมีความสุขอุดมสมบูรณ์ทุกอย่างยิ่งทำบุญให้กับคนอายุน้อยจะยิ่งทำให้มีความเจริญรุ่งเรืองขึ้นไปอีก คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะไม่เป็นอะไร


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ