ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 09:09 - 13:09 น.

ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ทุกท่าน   และขอกล่าวคำว่าเสียใจด้วยกับคนที่ยังไม่ได้เป็นเศรษฐีสู้ต่อไปครับชีวิตของคนเรามีความสนุกมีความฝันและก็ต้องมีความเป็นจริงที่จะต้องยอมรับ   ความขยันความอดทนคือสิ่งที่แน่นอนและถาวร   เป็นสีสันกับชีวิตเราจะได้ดีและไม่จืดชืดแต่ต้องคิดเป็น   ในยุคไวรัส โควิด-19 มีขวัญมีกำลังใจและก็มีสติปัญญาจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรวมถึงความสะอาดสวมหน้ากากล้างมือบ่อยแอลกอฮอล์คือเพื่อนแท้ในปัจจุบันเอาไว้ล้างมือนะ 

สีมงคล  สีน้ำเงิน  สีส้ม  สีแดง
เลขมงคล  9  1  4
เลขเด่น  9

เลขนำโชค
914  941  419  491  194  149
99  11  44
91 19 14 41 94 49

เลขแปลง
71 17 79 97  84 48 81 18 67 76  

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ทำอะไรในช่วงนี้ก็ได้ดีจงใช้คำพูดเป็นใบเบิกทางทุกเรื่องในช่วงนี้   การงานก็ประสบความสำเร็จร่าเริงสนุกสนานมีความสุขอยู่ตลอด    บางคนได้เดินทางไปเที่ยวขณะทำงานไปด้วย    รวมถึงได้กัลยาณมิตรที่ดีเป็นลูกค้า

การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างอาหารของกินรวมถึงบางคนของเล่นที่ตัวเองชอบ
ความรัก          มีความสุขตลอดช่วงนี้ดวงความรักส่งดวงช่วยเหลือกันได้ไปเที่ยวได้เดินทางมีความสุข      คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยร่าเริงมาจากแดนไกลจะสนิทสนมกันผูกพันเป็นความรักที่ดี
สุขภาพ         ร่าเริงมีความสุขอุดมสมบูรณ์ในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่าง

 


คนเกิดวันจันทร์
การงานต้องระวังถูกแย่งถูกช่วงชิงหรือมีปัญหาในที่ทำงานรู้สึกอึดอัดมีปากมีเสียงได้    บางคนถึงกับออกงานรวมถึงเปลี่ยนมองหางานใหม่   หากใครยังไม่เป็นต้องใจเย็นมากๆห้ามใจร้อนในช่วงนี้

การเงิน         รายจ่ายเต็มไปหมดแทบทุกด้านรวมถึงคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้   ต้องตามชดใช้ใครเล่นแชร์ต้องระวังการถูกโกงในช่วงนี้
ความรัก           คนโสดมีคนรักอายุมากกว่าใจร้อน  เจ้าอารมณ์  ขี้หงุดหงิดเข้ามาสนิทสนมด้วย    ต้องระวังสักนิดจะหึงหวงกันมาก    คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เรื่องความรักให้มากหลีกเลี่ยงการมีปากมีเสียงกัน
สุขภาพ        เจ็บป่วยง่ายในช่วงนี้อะไรนิดอะไรหน่อยก็ไม่สบายได้ต้องทานยาหาหมออยู่ตลอดต้องรอบคอบโดยเฉพาะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

 


คนเกิดวันอังคาร
มีดวงเดินทางกะทันหันอยู่ตลอดในช่วงนี้   แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกเรื่องที่ทำ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานส่วนตัวรวมถึงการทำงานเพื่อส่วนรวมดวงเฮงมาก    ใครที่อยากทำเกี่ยวข้องกับต่างประเทศรออีกสักระยะจะสมหวัง แต่ต้องตรวจเช็คสุขภาพให้เรียบร้อยด้วย 

การเงิน        ติดต่ออะไรกับใครจะได้เงินได้ทองอยู่ตลอดขอให้ใช้คำพูดที่ดี       มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถนำโชคให้ดวงดี 
ความรัก       คนโสดจะพบรักขณะเดินทางมีความสนิทสนมกันในช่วงเวลาระยะสั้น   เพราะรู้สึกรักและห่วงใยกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน  จนได้มาเจอกัน      
สุขภาพ            เอาใจใส่ตัวเองมากและดูแลสุขภาพอยู่ตลอดในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นให้ออกกำลังกาย

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ใช้ชีวิตแบบสบายสบายไม่รีบไม่ร้อนเอาความสุขเป็นที่ตั้งแต่ก็มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด   บางครั้งบอกเลยว่าขี้เกียจมาก    แต่ก็ยังทำงานนะเพียงแต่ผัดวันประกันพุ่งไปบ้าง    จนบางครั้งเขาต้องมาเร่งเอา

การเงิน        ใช้จ่ายแหลกซื้อความสุขทุกอย่าง   ทำบุญให้กับทุกๆคน มีน้ำใจ    ซื้ออาหารขนมนมเนยรวมถึงของที่ถูกใจในช่วงนี้แต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาตลอด
ความรัก         เป็นห่วงใยกันอยู่ตลอดดูแลเอาใจใส่ครอบครัวอยู่เสมอ   แต่บางครั้งก็งอนหรือมีปัญหากันบ้างเล็กน้อยแต่ก็เข้าใจกัน        คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่คาราคาซังแต่ตัวเราก็เห็นอกเห็นใจเขา ทำอะไรไม่ได้เพราะรักยอมให้ทุกๆอย่างเป็นไปตามชะตาชีวิต
สุขภาพ         กินกินนอนนอนในช่วงนี้มีความขี้เกียจมากต้องขจัดความขี้เกียจออกบ้างโดยการกระตือรือร้นออกกำลังกายและขวนขวาย

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
เอาใจใส่เรื่องการงานสักนิดในช่วงนี้    เพราะมักจะเจอปัญหาหรือติดขัดอยู่ตลอดแต่ห้ามใจร้อนใช้สติและแก้ไขไปทุกอย่างจะดีขึ้น       มีดวงโยกย้ายที่อยู่รวมถึงการซ่อมแซมที่พักอาศัย

การเงิน          ใช้จ่ายเยอะมากในช่วงนี้แต่ก็โชคดียังมีรายรับเข้ามาตลอด         มีดวงดีมีโชคมีลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้คุณทั้งวัน
ความรัก           ระวังมีปากมีเสียงกับคนรักในช่วงนี้เพราะรู้สึกอึดอัดหลายๆอย่าง   ห้ามใช้อารมณ์โทสะ        คนโสดมีโอกาสพบรักรวมถึงมีคนประสานงานให้รู้จักกับผู้ใหญ่มีฐานะเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ           เดินทางไปไหนช่วงนี้ต้องมียาพกติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง      หน้ามืดเป็นลมได้ง่ายรวมถึงการพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้รอบคอบทุกเรื่อง    มักมีคนจ้องใส่ความให้ร้าย     หรือทำอะไรที่ให้เราเสียหายได้ในช่วงนี้   การงานระวังถูกโกหกหลอกลวงหรือทำให้เราหลงเชื่อ  และหักหลังเราห้ามหุ้นส่วนกับใครเลยรวมถึงการค้ำประกันใคร

การเงิน       มีตัดปัญหาในช่วงนี้เสียเงินซื้ออะไรที่ไม่จำเป็น     รวมถึงการทำอะไรผิดพลาดต้องชดใช้ค่าเสียหาย    วิ่งหาเงินกู้อยู่ตลอด
ความรัก         มีปากมีเสียงกันในช่วงนี้ทำอะไรเหมือนกับหักหน้ากันไม่ไว้ใจกันอยู่เสมอจ้องจะจับผิด       ต้องจูงมือกันไปทำบุญบ้างแล้ว        คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของรวมถึงการถูกหลอกให้รัก
สุขภาพ       เจ็บทรวงอกระบบทางเดินหายใจมีปัญหาต้องเอาใจใส่รวมถึงบางคนกินมากเกินไปน้ำหนักขึ้นไขมันจุกอก    ได้เวลาออกกำลังกายบ้างแล้วรวมถึงทำบุญใส่บาตร

คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีสติและความคิดรอบคอบอยู่เสมออย่าเชื่อใจใครง่ายมักจะเดือดร้อนได้    การทำงานอะไรรอบคอบเป็นที่สุดและต้องหมั่นตรวจทุกสิ่งทุกอย่างให้ละเอียดถี่ถ้วน     ระวังคนจ้องทำร้ายหรือให้ร้ายอยากให้ไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยยจะดีที่สุด

การเงิน         ห้ามเล่นแชร์รวมถึงให้ใครยืมเงินในช่วงนี้เป็นอันขาดมักจะไม่ได้คืน   แถมยังจะมีเรื่องกับคนที่ขอยืมอีกต่างหากเพราะเจ้าเล่ห์ 
ความรัก         ระวังสุขภาพของคนรักในช่วงนี้มักจะมีปัญหาได้ต้องดูแลและเอาใจใส่รวมถึงความตึงเครียดของคนรัก    อยากให้พากันไปเที่ยวพักผ่อนนอนค้างคืนลืมเรื่องเครียดๆทิ้งไปให้หมด     คนโสดยังรู้สึกเหนื่อยกับความรักยังไม่อยากมีใครเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อยากหยุดพักผ่อนซักระยะ
สุขภาพ            ช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการรักษาตัวโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลเป็นพิเศษ     มีดวงไปงานศพรวมถึงการเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย     แนะนำช่วงนี้ทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคเงินข้าวของให้กับมูลนิธิต่างๆ

 

คนเกิดวันเสาร์
อยากหยุดนิ่งสักระยะสักพัก   การงานในช่วงนี้มีอุปสรรคตลอดเดี๋ยวตรงนี้เสียเดี๋ยวตรงนี้ต้องแก้ไข    รวมถึงลูกค้าขอหยุดพักสักระยะ ทุกๆอย่างหยุดชะงัก       จะเก็บอะไรมาคิดช่วงนี้ก็ไม่ได้     รู้สึกอึดอัดและไม่ได้ตั้งใจ   คงจะต้องหาเวลาไปเที่ยวไปพักผ่อนหย่อนใจทะเลภูเขารวมถึงสถานที่สวยงามดูฝนตกท่ามกลางธรรมชาติคงจะมีอะไรดีขึ้นในอนาคต

การเงิน          ยังไงก็มีแต่รายจ่ายในช่วงนี้รายรับยังไม่ได้ดังใจที่คิดเอาไว้     ก็ไม่เป็นไรจ่ายในเรื่องของซื้อความสุขไปก่อนเดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีกาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
ความรัก          อยู่ในช่วงประคองคนรักและตัวเราให้ผ่านพ้นอุปสรรคร่วมกันจึงมีตัวเราและคนรักเห็นอกเห็นใจกัน  จงทนอีกสักระยะ จะมีความสุขแน่นอนในอนาคต    คนโสดจะพบรักขณะเดินทางไปเที่ยวมีคนเข้ามาสนิทสนมได้
สุขภาพ          รู้สึกวิงเวียนศรีษะรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอ    นอนพักผ่อนสักระยะ อาการจะดีขึ้นในอนาคต

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ