ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2564. โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 16:09 น.


วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่เป็นวันความหวังของหลายๆ คนที่ต้องการทจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองจากความร่ำรวยที่คาดหวังเอาไว้    เป็นวันที่สลากออมสิน หรือสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่เรียกติดปากกันมานานแล้วคือ วันหวยออก ยิ่งในยุคที่การค้าฝืดเคืองยุคไวรัส โควิด-19 ความหวังจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดและในความหวังก็ยังมีความสิ้นหวังสำหรับคนที่ไม่ประสบความสำเร็จหรือไม่มีดวง  แต่ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้อยู่กำลังพอดีและเดินสายกลางมันก็จะมีความสุข

 

สีมงคล  สีเขียว   สีขาว   สีทอง
เลขมงคล  4  8  2
เลขเด่น   4

เลขนำโชค
482  428  284 248  842 824
44  88  22
42 24 82 28 48 84

เลขแปลง 
83 38 14 41 74 47 71 17 31 13 18 81

คนเกิดวันอาทิตย์
จะโชคดีมีความสุขหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แถมคำพูดก็มีคนเชื่อถือ เลขบัตรประชาชนจะให้โชคสลับไปสลับมา ใครอยากเปลี่ยนงานใหม่ไปสัมภาษณ์ที่ไหนก็มีโอกาสได้สูง จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จเป็นที่เลื่องลือ

การเงิน         หาเงินเก่งมากมีให้หมุนมีให้เก็บแถมยังรู้จักซื้อและบริหาร มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน ติดต่อธนาคารยิ่งดีได้รับ
คำตอบสมหวังดังใจ เป็นนายหน้ายิ่งดีค้าขายได้ทุกสิ่งอย่าง

ความรัก        คนโสดจะพบรัก กับคนในเครื่องแบบ เอาใจเก่งมีอนาคต คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจจะได้โชคจากคนรักทำ surpriseให้ 

สุขภาพ         ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษยิ่งเปิดศูนย์กีฬาแล้วยิ่งเอาใจใส่ สำหรับคนป่วยจะดีวันดีคืนเรียกว่าเป็นอะไรก็รักษาหาย 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสเดินทางไปไหนเสี่ยงโชคไว้บ้าง   จะมีความดวงดีเกี่ยวข้องกับหมายเลขบัตรประชาชน ให้โชค การงานจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนติดต่อการค้าประสบความสำเร็จให้รักษาคำพูดคำมั่นคำสัญญาจึงจะดีมาก   มีของติดไม้ติดมือกับคนที่เป็นคู่ธุรกิจรวมถึงของฝากจากประทับใจและมีความรู้สึกดีดีต่อกันทำให้เกิดการงานใหม่ครั้งต่อไปได้เรื่อยๆ

การเงิน        ใช้เก่งมีความสุขซื้ออาหารขนมนมเนยเข้าบ้านอยู่ตลอดหรือพาคนไปกินไปทานตามร้านอาหารต่างๆ  ช่วงนี้เบิกบานดวงดี

ความรัก       คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง  ได้ความรักคู่รักเป็นคนดีเอาใจใส่ดูแลเสมอต้นเสมอปลาย หากใครมีปัญหากันก็จะให้อภัยกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีโอกาสอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ       ยังคงดูแลและเอาใจใส่ตัวเองที่สุด บางคนเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มีอาการสดใสมากขึ้นไม่มีอันตรายใดๆ

 

คนเกิดวันอังคาร
รู้สึกเหนื่อยและขี้เกียจอยากตื่นมา 4 โมงเย็นร่ำรวยเลย จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค การทำงานในช่วงนี้ต้องระวังคำพูดมีโอกาสขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือรู้สึกถูกเอารัดเอาเปรียบ มีโอกาสโยกย้ายการงานแบบกะทันหันเลือกไปสมัครที่ใหม่เอาไว้รอการเรียกตัว ใครที่ทำงานของตัวเองจะมีลูกค้าเก่าติดต่อเข้ามารออีกสักพัก

การเงิน        หาเก่งใช้เก่งซื้อความสุขตลอดเรียกว่ามีก็หมดแต่ก็ไม่ขาดมือ ระวังโทรศัพท์ตกหล่นต้องเสียเงินค่าซ่อมหรือเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างใช้ตรงหมายเลขนี้แหละเสี่ยงโชคเลยจะให้คุณ

ความรัก       รู้สึกเหนื่อยหน่ายทะเลาะกันบ่อยความเห็นไม่ตรงกันแต่อีกสักพักก็คืนดีกันเป็นแบบนี้บ่อยครั้ง คนโสดจะมีคนรักเก่ากลับเข้ามาเป็นความรักในอดีต

สุขภาพ       ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงการเป็นเหน็บชา ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 มาหิวบ่อยและรู้สึกง่วงนอนทั้งวัน 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรไม่ควรรีบร้อน ต้องรอบคอบอยู่เสมอมักมีคนยั่วยุทำให้น้อยใจหรือรู้สึกขุ่นเคือง ยังพอมีโชคลาภกับหมายเลขบัตรประชาชนแต่ต้องลดและเพิ่มตัวเลข เอาไว้ด้วยสำหรับตัวสุดท้ายและสลับไปสลับมาถึงจะให้โชค ด้านการงานมีโอกาสโยกย้ายหรือคนทำให้ออกงานได้ต้องไม่ประมาท

การเงิน       มีแต่รายจ่ายหรือใบบิล 
ใบเสร็จค่าใช้จ่ายทั้งประกันบางสิ่งบางอย่างมาเก็บช่วงนี้  การต่อสัญญารวมถึงการต้องชดใช้เงินแทนใคร

ความรัก       จะมีคนรักคอยช่วยเหลือและคอยแก้ไขให้ทุกปัญหาแต่อาจถูกบ่นหน่อย  ก็ต้องทนเอา  คนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติดเข้ามารักเข้ามาชอบ

สุขภาพ        ระวังจุกเสียดในกระเพาะโดยเฉพาะช่วงมีรอบเดือนของผู้หญิง มีดวงไปงานศพหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตอายุน้อยไปช่วยเหลือผู้กระทำผิด ที่เป็นญาติพี่น้อง  

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่โดยเฉพาะหมายเลขจากทะเบียนรถยนต์ให้โชค หากใครไม่มีรถพอได้อ่านคำทำนายนี้แล้วคันแรกที่มองเห็นจำตัวเลขเอาไว้ให้ดีนำไปเสี่ยงโชคได้ ด้านการงานจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่เสมอเป็นคนทำอะไรจริงจัง     มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือบางทีก็ติดฝนต้องมีร่มติดกระเป๋าเอาไว้ด้วย

การเงิน       จะมีเงินใหญ่เข้ามารวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวันใครที่เป็นเจ้าหนี้มีสิทธิ์ลูกหนี้จะนำเงินมาใช้คืนให้ หากใครติดต่อกับธนาคาร ไม่ว่าเรื่องอะไรจะได้รับข่าวดีและประสบความสำเร็จ ได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์

ความรัก        การแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างได้ดีทำให้ครอบครัวกลับมามีความสุขอีกครั้ง รวมถึงพากันไปทานอาหารทะเลกุ้งหอยปูปลา  คนโสดจะพบรักกับคนผิวดำหรือคล้ำแต่จริงใจและเป็นคนมีฐานะมีโอกาสร่ำรวย

สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือเป็นไข้ไม่สบาย เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้างหรือหากเปียกฝนควรรีบอาบน้ำและทานน้ำอุ่นให้ไวๆ จะช่วยได้ 

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีความพิถีพิถันทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัวเรียกว่าทำอะไรจะต้องได้ดี      มีโอกาสมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านนำโชค  จะมีโอกาสเดินทางไปกับผู้ใหญ่หรือคนที่เราให้ความเคารพ ติดต่ออะไรกับใครขอให้เชื่อใจเค้าได้จะนำงานใหญ่มาให้

การเงิน        มีเงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิด   รวมถึงสิ่งที่มีปัญหาจะเคลียร์ได้หมด   ติดต่อกับธนาคารเอาไว้หรือสถาบันการเงินต่างๆรวมถึงเจ้าหนี้จะสำเร็จและมีความสุข

ความรัก         ช่วงนี้คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษสงสัยอยากมีลูกเพิ่ม จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับบริวารลูกหลานให้โชคหรือสอบการงานการเรียนได้ดี  คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยมีหน้าที่การงานมั่นคงและจริงใจมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมหรือแต่งงานกันในอนาคต

สุขภาพ       เพิ่งผ่านการเจ็บป่วยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ สำหรับบางคนกำลังอยู่ในช่วงทำใจฉีด วัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  

 

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขและมีความหวังทั้งเรื่องของการงานและความโชคดีอารมณ์ ดีทั้งวัน หยิบจับอะไรก็ได้ดี จะมีเพื่อนเก่าหรือคนรู้จักเก่าเดินทางมาหารวมถึงเราเดินทางไปหาเขาก็ได้ มีโชคลาภกับเรื่องบ้านโดยเฉพาะใครที่กำลังซื้อบ้านใหม่เข้าไปอยู่บ้านใหม่หรือกำลังจองใช้ตัวเลขเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ได้เลยเต็มที่จะให้โชค

การเงิน     มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดหมุนเงินก้อนใหญ่ เรียกว่าใครอยากจะได้เงินก็ได้สมหวังดังใจหมาย มีโชคดีจากคำพูดประสบความสำเร็จใครที่เป็นนายหน้าสมหวังแน่นอน

ความรัก          มีความสุขครอบครัวสุขสันต์การรวมตัวทำกิจกรรมภายในครอบครัวหรือวันเกิดรวมถึงงานเลี้ยงสังสรรค์แบบครอบครัว ร่ำรวยโชคดียกบ้านสำหรับตัวเลข  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งศิลปินดาราหรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่  เป็นความรักที่มีความสุขมาก

สุขภาพ         แข็งแรงมีความสุขดูแลเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะความสะอาด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นรวมถึงผู้ที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะแข็งแรงไม่มีอาการอะไรทั้งสิ้น

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างการแก้ไขปัญหาสิ่งที่ผิดพลาดจากอดีตทำให้มันดีขึ้น   ใครเจออุปสรรคจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ มีโชคจากการงานโดยเฉพาะมีผู้ประสานงานการจัดการให้ทุกอย่างจะมีเงินมีงานสำคัญเข้ามา มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และบัตรประชาชนควบคู่เรียกว่ามีโชคสองชั้น

การเงิน        ซื้อขายคล่องตัวมีทั้งรายรับและรายจ่ายแต่ก็หาเงินเก่งมาก มีน้ำใจแบ่งปันให้ซื้อล็อตเตอรี่กับคนพิการจะให้โชค ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก        มีความสุขเดินทางแต่ร้านอาหารรวมถึงห้างสรรพสินค้าทั้งครอบครัว  คนรักชอบแง่งอนพูดจาถากถางแต่ก็รัก  คนโสดจะมีโอกาสพบรักบนโลกโซเชียลได้ถึงชาวต่างชาติหรือคนอยู่กันคนละทีแต่จะดิ้นรนมาเจอกันให้จงได้ ต่อให้ไวรัส 
โควิด-19 ก็ไม่กลัวจะฉีดยาและป้องกันรีบมาหาให้ไวที่สุด

สุขภาพ          คนที่มีโรคประจำตัวควรเอาใจใส่เป็นพิเศษทานยาหาหมอหรือควบคุมอาหารการกินเอาใจใส่แต่ไม่มีอะไรน่ากลัว มีโอกาสไปทำบุญกับโลงศพหรือกับคนพิการจะดีมาก


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ