ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564. โดย... อาจารย์มงคล. รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 24:09 น.


ถือว่าเป็นวันดีวันหนึ่งสำหรับใครที่อยากจะเดินทางไปเที่ยวสถานที่สิ่งต่างๆ ควรมีร่มพกติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง เพราะช่วงนี้ถือว่าเป็นการเข้าหน้าฝนเต็มตัวแต่ก็ยังมีความสวยงามหรือใครที่จะหาอาชีพที่มาพร้อมกับหน้าฝนเพื่อปรับในการทำมาหาเงิน จะยิ่งดีเข้าไปใหญ่  พรสวรรค์กับความสามารถและพรสวรรค์ควบคู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ความเจริญรุ่งเรืองก็อยู่ในมือเรา โดยเฉพาะโลกออนไลน์และอย่าลืมความสะอาด เป็นสิ่งสำคัญ

สีมงคล  สีขาว   สีน้ำเงิน  สีแดง
เลขมงคล  3  1  6
เลขเด่น   1

เลขนำโชค
316   361  613  631  163  136
33  11  66
13 31 61 16  63 36

เลขแปลง 
93 39 18 81 91 19 73 37 67 76
 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องรอบคอบและระมัดระวังโดยเฉพาะคนที่มีเรื่องของการเดินทางต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษตรวจเช็กลมยางห้องเครื่องให้ดีๆ    จะมีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บ คนป่วยหรือไปงานศพ บางคนโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือนำของมีค่ามาจำนำรวมถึงมีคนขอหยิบยืมการเงิน

การเงิน        ต้องปวดหัวกับคนในครอบครัวญาติพี่น้องเกี่ยวข้องกับเงินๆ ทองๆ   การพึ่งสถาบันการเงินและระมัดระวังของมีค่าตกหล่นสูญหาย

ความรัก       มีเรื่องปกปิดหรือมีอะไรที่เป็นความลับต่อกัน รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันได้ต้องพากันไปทำบุญกับโลงศพหรือทำบุญใส่บาตร  บริจาคทานให้กับผู้ยากไร้     คนโสดยังไม่พบรักที่ถูกใจมีแต่ความเหนื่อยหรือมีเรื่องกับปัญหารักเก่าๆ

สุขภาพ        ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19  รวมถึงการรักษาโรคภัยไข้เจ็บที่มีมานาน  ระวังภูมิแพ้และความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนที่อายุมากๆ 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงานยังไม่ค่อยได้ดังใจทั้งๆ ที่จะตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างพิถีพิถันแล้วก็ตามแต่ปัญหาในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของภัยธรรมชาติ ทำอะไรจึงต้องมีการเตรียมแผนวางแผนเอาไว้ล่วงหน้า รวมถึงระวังอุบัติเหตุสิ่งของตกหล่นสูญหายและคนใส่ความให้ร้าย

การเงิน        มีแต่รายจ่ายและคนในครอบครัวทำให้เกิดความน้อยใจเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ยังไม่มีดวงเรื่องของการพนันหรือการเสี่ยงโชคต้องระมัดระวัง

ความรัก         ต้องพาครอบครัวไปทำบุญเกื้อกูลคนพิการหรือผู้ยากไร้จึงจะดี คนรักมักจะเจอแต่ปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องของการงานถูกใส่ความให้ร้ายเป็นคดีความได้       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยมีสัมพันธ์กันมาแล้วกลับเข้ามาอีกครั้งเรียกว่ารักยูเทิร์น

สุขภาพ           ระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวมีเรื่องให้ต้องเก็บตัวห้ามประมาทโดยเด็ดขาด หรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการรักษา การกังวลใจในเรื่องของการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  

 

คนเกิดวันอังคาร
กิเลสสูงมีแต่สิ่งที่อยากได้อยากกินอยากเที่ยว รวมถึงความขี้เกียจอยากนอนมันทั้งวันสำหรับบางคน  การงานไม่ค่อยอยากจะทำ  บางคนพยายามจะมองหาวิธีไปต่างประเทศวิ่งเต้นไปเกี่ยวข้องกับเอกสารสิ่งต่างๆ    

การเงิน        มีการเงินเข้ามาตลอด รวมถึงได้รับข่าวดีจากทางธนาคารโดยเฉพาะคนที่เดินเรื่องกู้เอาไว้

ความรัก       ช่วยเหลือคนรักทุกอย่างเพื่อให้เป็นไปตามที่ใจหวัง  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่ามีฐานะ

สุขภาพ       การเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส
โควิด-19  ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานเข้ามา สำหรับใครที่เพิ่งลงมือทำการค้าออนไลน์จะมีลูกค้าและแฟนคลับให้ความสนใจขอให้ตั้งใจและทุ่มเทจะประสบความสำเร็จได้ 

การเงิน        มีเงินเข้ามาจากการค้าขายรวมถึงได้รับจากญาติผู้ใหญ่ แต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นกัน

ความรัก         คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี  คนมีครอบครัวต้องหมั่นเอาใจคนรักให้มากๆ รู้สึกห่างไกลกันเหลือเกิน

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เรื่องของการเจ็บป่วยหรือคนที่มีโรคประจำตัว ต้องทานยาหาหมอหรือมันตรวจสุขภาพอยู่เป็นประจำห้ามประมาท 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มักจะมีปัญหากับคนอายุน้อยหรือบริวาร ขอให้มีสติและรู้จักควบคุมอารมณ์ การงานพบเจอปัญหาและอุปสรรคบ้างแต่ก็แก้ไขได้ มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วย

การเงิน        มีแต่เรื่องเสียเงินการจับจ่ายใช้สอยเพราะความจำเป็นบริวารภายในครอบครัว

ความรัก        ระวังการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงมีปากมีเสียง คนโสดมักจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ       ระวังอุบัติเหตุและการเจ็บตัวโดยไม่คาดคิด สวดมนต์ไหว้พระหรือทำบุญจะทำให้เรื่องร้ายทุเลาลง

 

คนเกิดพฤหัส
การงานจะสำเร็จได้เพราะความมุ่งมั่นและทะเยอทะยานของตัวเองทั้งสิ้น ถึงจะมีการแข่งขันสูงแต่ก็สามารถแข่งขันได้ บางคนมีปัญหาหรือความขัดแย้งจะถูกคลี่คลาย กลายมาเป็นมิตรที่ดีต่อกัน

การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก       จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารรวมถึงคนรัก  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตรักและทุ่มเทให้กับทั้งตัวเราและครอบครัว

สุขภาพ       ดูแลความสวย ความงามของตัวเอง หรือการให้ความร่วมมือไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันศุกร์
มีการเดินทางที่เกี่ยวข้องกับญาติพี่น้อง การติดต่อเรื่องของการงานจะต้องใช้คำพูดและการเจรจาจึงจะสำเร็จทุกอย่าง อาจจะต้องขอความช่วยเหลือเรื่องธุรกิจจากญาติจึงจะสำเร็จ 

การเงิน       มีเงินเข้า จะสมหวังในสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ แต่การใช้จ่ายมักจะเกิดจากคนรักและคนในครอบครัวทั้งขอหยิบยืมหรือให้ด้วยความเสน่หา

ความรัก       มีความสุขประสบความสำเร็จมีดวงเดินทางกับคนรัก คนโสดจะไปไหนก็มีคนมารักมาชอบ เนื้อหอมเป็นที่สุด

สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะอาหารการกินเลือกแต่สิ่งที่ดีๆ เข้าร่างกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีโอกาสบริจาคทำบุญทำทานกับคนพิการ

 

คนเกิดวันเสาร์
การงานมีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่สนใจจากสังคมออนไลน์ จะได้งานและมีเงินทองจากช่องทางออนไลน์อยู่ตลอด ขอให้เตรียมร่างกายให้พร้อมกับการงานที่จะมีเข้ามาเป็นประจำ 

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอด จะมีโชคลาภจากคำพูดของตัวเอง

ความรัก       คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพาครอบครัวไปทานอาหารร่วมกัน

สุขภาพ         ต้องระวังการพักผ่อนน้อยทำให้เป็นร้อนในหรือมีแผลในช่องปาก

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ