ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 07:09 - 21:09 น.


ใช้กาลเวลาช่วงวันหยุดปรับตัวเข้ากับสถานการณ์  แก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้คลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี  ทำความสะอาดบ้านหรือที่ทำงาน  เอาฤกษ์เอาชัยในสิ่งที่ดีทั้งปัจจุบันและในอนาคต   รวมถึงการไปพักผ่อนตามสถานที่ธรรมชาติทะเลแม่น้ำภูเขา  รับสิ่งที่ดีมีความสุขในช่วงนี้ดีมากดูแลความสะอาดเอาใจใส่รวมถึงการทำบุญใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร   เจริญรุ่งเรืองแน่นอน

 

สีมงคล    สีม่วง    สีทอง   สีแดง
เลขมงคล   6  0  9
เลขเด่น  6

เลขนำโชค
609  690  096  069  960  906

66  99  00
60 06 69 96 90 09

เลขแปลง 
89 98 03 30 10 01 29 92 82  28

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสบายใจทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามอย่างที่คาดคิดเอาไว้   หากมีปัญหาติดขัดก็สามารถแก้ไขได้ทุกเรื่อง   รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ตามสไตล์ที่อยากจะทำ  ค้าขายออนไลน์หรือการทำอะไรบนโลกโซเชียลจะได้ดีเป็นพิเศษ   มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   หยิบจับเก็งกำไรก็ได้ดี  มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก       ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้คนรักทำให้ทุกอย่าง  ใครที่เคยมีปัญหาการขัดแย้งทุกอย่างจะลดลงไปและเข้าใจกันได้ดี  คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง       คนโสดจะมีผู้ใหญ่พยายามเชื่อมให้รู้จักกับใครที่นิสัยดีมีฐานะผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ         กินเก่งมีความสุขอุดมสมบูรณ์   ต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว     คนเจ็บป่วยรออีกสักนิดจะดีขึ้นและหายขาดพักผ่อนให้มากๆ 

 

คนเกิดวันจันทร์
จะมีการงานเข้ามาตลอดเรียกว่ายังไงก็มีชื่อเสียงหรือความสำเร็จได้ดี  มีส่วนแบ่งการตลาดทางด้านธุรกิจได้อยู่เสมอ ใครที่รอเรื่องของการงานอยู่ขออีกสักนิดประสบความสำเร็จได้ดี รอการเรียกตัว มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล  

การเงิน        คำนวณรายรับ รายจ่ายอยู่เสมอแต่ก็ยังมีโอกาสที่จะใช้จ่ายมากอยู่ดี  ช่วงค่ำไปแล้วกลับมีเงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิด

ความรัก         พูดจาขัดแย้งเรียกว่ามีปากมีเสียงกันอยู่เสมอลิ้นกับฟันแต่ค่ำลงกันก็สงบนิ่งเข้าบ้านเงียบ ไม่ต้องบอกนะว่าทำอะไร  รักกันเหมือนเดิมทุกอย่างแค่หยอกล้อ  คนโสดจะพบรักจากแดนไกล กับคนหน้าตาดีผิวพรรณดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้ การเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันอังคาร
เลือกความสุขมาอันดับแรกคือครอบครัวและคนในบ้าน   มีความกังวลและความว้าวุ่นในเรื่องของการงานอยู่บ้าง  แต่ขอให้จงมีความเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำจะได้ดี   มีโอกาสเดินทางไปสถานที่โรงพยาบาลหรือวัดรวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรม  สำหรับบางคนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะแต่ก็คิดเป็นมองการณ์ไกลอยู่เสมอในเรื่องของเงินๆทองๆ   จะมีโชคลาภต้องร่วมหุ้นกับใครสักคนจึงจะดี

ความรัก      เอาใจใส่คนที่รักคนที่ชอบบางคนถึงโอนอาหารของกินส่งไปให้      ถึงแม้จะอยู่ไกลกันแต่หัวใจก็อยู่ใกล้การเป็นห่วงเป็นใหญ่กันอยู่เสมอ    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใจร้อนขี้โมโห  แต่หน้าตาดีนี่แหละคงเป็นเหตุที่รักและชอบและต้องอดทนเอา

สุขภาพ          ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือการเจ็บป่วยโดยเฉพาะในเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขา   บางครั้งเกี่ยวข้องกับการเดินมากยืนมากทำให้กล้ามเนื้ออักเสบได้     

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความสำเร็จและชัยชนะ เหนื่อยและว้าวุ่นกับทุกปัญหาที่มีเข้ามาโดยเฉพาะการแข่งขันและแข่งกับเวลา ต้องระวังอารมณ์และคำพูดมีกระทบกระทั่งกันบ้างกับลูกน้องหรือบริวาร ช่วงตกเย็นต้องระวังของเสียของตกหล่นแตกรวมถึงการสูญหาย หากไม่ประมาทจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะทุกอย่างต้องเสี่ยงอยู่เสมอไม่เสี่ยงก็ไม่ได้มา มีโอกาสซื้อทรัพย์สินโดยเฉพาะของหลุดจำนำและอสังหาริมทรัพย์บางสิ่งบางอย่างที่เราอยากได้ 

ความรัก        รู้สึกเหนื่อยใจอยากอยู่คนเดียวสักพัก การหย่าร้างไปกันไม่ได้  
การแบ่งทรัพย์สมบัติ การเสียใจซ่อนอยู่แต่บอกใครไม่ได้ ให้ทำบุญใส่บาตรทุกอย่างจะดีขึ้นเอง  คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด หรือคนที่มีตำหนิเคยผ่านการสูญเสียมาแล้ว  

สุขภาพ      การวิงเวียนศรีษะหลังจากฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มา การปวดหลังและกล้ามเนื้ออย่างแรงต้องทานยาแก้ปวด ใช้เวลาสักพักทุกอย่างจะดีขึ้นรวมถึงบางคนกำลังรอการผ่าตัด

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมถึงจะประสบความสำเร็จ จะมีการเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับโดยเฉพาะการติดต่อเรื่องของการงาน   ระวังคำพูดสักนิดจะมีคนทำให้รู้สึกว้าวุ่นต้องเก็บอารมณ์และคำพูดเอาไว้ให้ดี ไม่งั้นเกิดการขุ่นเคืองกันได้ในขณะเดินทาง  หรือมีปากเสียงบนท้องถนน

การเงิน        ใช้ชีวิตราบเรียบแต่มีเงินเข้าซ้ายออกขวาอยู่เสมอ จะมีความโชคดีกับเลขที่บ้านนำโชค

ความรัก        คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีหรือมีชื่อเสียงจะมีความสนิทสนมกันแบบลับลับไม่เปิดเผย  คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวไหนกับคนรักรวมถึงการทำบุญกับครอบครัวของคนรักและตัวเรา

สุขภาพ         ระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นชนนี่หรือลื่นล้มได้ต้องระวังอุบัติเหตุ  รวมถึงการทำอะไรแบบเร่งรีบมีเหตุการณ์ต้องหวุดหวิดอยู่ตลอด  ควรสวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทางออกจากบ้านหรือไปไหนมาไหน

 

คนเกิดวันพฤหัส
จะมีโชคกับเรื่องของการงานติดต่อพูดคุยกับใครก็ประสบความสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่อายุมากเป็นผู้หญิง    ตื่นเช้ามืดนอนดึกอยู่ตลอดเพราะอยากให้การงานออกมาดีที่สุดและก็เป็นจริงจะได้ดีอยู่ตลอด

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดดวงดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะอายุของคนรักหรือตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับคนรักจะให้โชคจะได้ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์หรือรถยานพาหนะ

ความรัก     มีความเป็นห่วงใยคนรักและลูกหลานบริวารรอบข้างถึงจะขี้บ่นไปบ้างแต่ลูกหลานก็ได้ดี  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีฐานะจะมาทางทิศตะวันตก

สุขภาพ      ชอบวิตกกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง รวมถึงการนอนไม่หลับ พักผ่อนน้อยต้องระวังเกี่ยวข้องกับหลับในโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางหรือใช้รถใช้ยานพาหนะควรระวังเป็นพิเศษ 

 

คนเกิดวันศุกร์
ใช้ชีวิตสบายๆ มีความสุขมีโอกาสเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  การพักผ่อนให้เต็มที่  มีวิงเวียนศีรษะบ้างเล็กน้อย   การงานทำงานน้อยแต่ได้เงินมาก   หรือมีคนอุปถัมภ์คำจุนอยู่ตลอด

การเงิน       ซื้อขายแลกเปลี่ยนอะไรสิ่งใดได้ดังใจที่ต้องการคนที่เป็นนายหน้ามีเฮดวงดีมาก หลังเที่ยงไปแล้วมีเงินเข้าทั้งวัน    มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่นำโชค

ความรัก         เจ้าชู้และมีเสน่ห์โปรยคำพูดหวานไปทั่ว  คารมเหลือร้ายมีคนมาตกหลุมรักมากมาย คนโสดไม่เป็นไรคนมีคู่แล้วระวังมักจะถูกจับได้หรือหลุดปากออกมาเอง

สุขภาพ       การปวดเมื่อยแขนขาและหลังการพักผ่อน  การกินอาหารกินแล้วกินอีกใช้ชีวิตแบบมีความสุข หลังจากไปฉีดวัคซีนมาแล้ว 

 

คนเกิดวันเสาร์
มีการติดต่อเรื่องของการงานเข้ามาตลอดรวมถึงลูกค้าเก่าเก่ากลับมา    การขยับขยายการงานจะเป็นไปได้ด้วยดี    การเรียนการศึกษาอะไรใหม่ใหม่พัฒนาและมีความก้าวหน้าหรือใครที่อยากจะทำอะไรซักอย่างขอให้มีความเชื่อมั่นจะประสบความสำเร็จมีคนคอยสนับสนุน

การเงิน         ได้ดีมากมีเงินเข้ามาทั้งวัน   การค้าขายต่อรองจะสมหวังลูกค้ายอมทุกอย่าง   มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก         คนรักคอยสนับสนุนและยืนอยู่เคียงข้างอยู่เสมอ   คนที่เคยมีปัญหาจะคืนดีคนรักเก่ากลับมา  ได้รับข่าวคราวสิ่งต่างๆทางด้านที่ดีกับคนรัก       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุต่างวัยมีฐานะจะช่วยเหลือส่งเสริมกันให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองการตัดสินใจอยู่กันก่อนแต่งเพราะยุคไวรัส โควิด-19 ต้องปรับตัวตาม

สุขภาพ       ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความสะอาด  คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 จะแข็งแรงและมีสิ่งที่ดีเกินคาด


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ