ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ.2564 โดย... มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำ"วันพุธ"เวลา 06:09 - 15:09 น.


ทุกสิ่งทุกอย่างใกล้จะกลับเข้าที่เดิมแล้ว   เหลืออีกสักนิดเราก็จะได้ดีกันทั้งหมด สิ่งที่ได้มาหลายๆ คนมีความขยันและมีความกระตือรือร้นรวมถึงการเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น ทั้งความสะอาดและความขยันเพราะมันคือชีวิตและการอยู่รอดในหลักสัจธรรมของยุคปัจจุบันที่เรียกว่าไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้  แต่ก็ดีเหมือนกันมันทำให้เรารู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นไปได้หมดบนโลกใบนี้

สีมงคล   สีเขียว   สีชมพู  สีน้ำเงิน
เลขมงคล  7   2    0
เลขเด่น     7 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความอยากไปทุกอย่าง อยากกิน อยากเที่ยว อยากไปโน่นไปนี่ รวมถึงสั่งทุกอาหารอยู่ตามภาคไหนก็ตาม  ช็อปปิ้งแหลกเลย มีการงานเข้ามาหลากหลายให้เลือก    ผู้ใหญ่หรือลูกค้าเก่าๆ ที่สนิทสนมจะกลับมาอีกครั้ง นำของสิ่งเก่ามาซ่อมแซมปรับปรุงโดยเฉพาะในเรื่องของเครื่องมือ เครื่องใช้ทำมาหากิน

การเงิน        มีเงินเข้ามาทั้งวัน เคลียร์    รายจ่ายทุกปัญหาที่มีอยู่ หลังได้เงินกู้มา   พึ่งสถาบันการเงิน  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันใครที่เก็งกำไรเรื่องหุ้นหรือทองจะได้รับข่าวดี
ความรัก         มีความสุขกับครอบครัวแม้ความเห็นจะไม่ตรงกันบ้างแต่ก็รักและให้อภัยกันอยู่เสมอ ใครที่ทะเลาะกันจะคืนดีหรือรอการกลับมาของคนรักที่อยู่ไกลกัน    คนโสดที่จะตกลุมรักคนมีเจ้าของร่าเริงสนุกสนานรวมถึงคนมีชื่อเสียง
สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับมดลูกหรืออวัยวะเพศการไปตรวจสุขภาพ  โรคจากกรรมพันธุ์ การรักษา การนำใบรับรองแพทย์ไปยื่นกับที่ทำงานเพื่อความปลอดภัย

 

คนเกิดวันจันทร์
ยังคงมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจอยากจะทำอะไร มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม และโลกีย์วิสัยมาพร้อมกัน เรียกว่าเบื่อๆ อยากๆ ด้านการงานเดี๋ยวก็ขยันเดี๋ยวก็ขี้เกียจอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยแน่นอน

การเงิน      ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกอย่างเงินเข้ามาก็ออกทันที การโอนเงิน ช็อปปิ้ง สินค้าเพื่อนำมาลงทุน มีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคเบอร์เก่าๆ สำหรับใครมีหลายเครื่อง 
ความรัก       สำหรับคนโสด เวลาอยู่คนเดียวกลับอยากมีคู่แต่เวลามีคู่กลับอยากอยู่คนเดียว  คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สาม  หรือจับได้ว่าคนรักมีใครต้องเคลียร์กันยาวหลังจากระแคะระคายมานาน
สุขภาพ        วิงเวียนศีรษะความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมาก ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเบาหวาน  และโรคมาจากกรรมพันธุ์

 


แก้ไขปัญหาให้กับหลายๆ คน โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีโอกาสโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงโดยภาคบังคับ คำสั่งแบบกะทันหัน การโยกย้ายที่อยู่ พาใครไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  การไหว้พระสวดมนต์ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีคนโอนเงินมาให้ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา มีโชคลาภจากตัวเลขผู้สูญเสียหรือไปงานศพ อย่าลืมทำบุญใส่บาตรให้ผู้ล่วงลับ
ความรัก       การห่วงใยและร่วมแก้ไขปัญหาให้กับตัวเราและคนรัก การอยู่ไกลกันคนละที่แต่ยังมีความห่วงใยกันตลอด      คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       มีโอกาสเจ็บป่วยเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงการหวาดระแวงว่าตัวเองจะเป็นไวรัสโควิด-19 หรือเปล่า ความกังวลและความฟุ้งซ่าน แต่ผลออกมาไม่มีอะไร 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
เลือกความสุขมาอันดับแรกคือครอบครัวและคนในบ้าน  มีความกังวลและความว้าวุ่นในเรื่องของการงานอยู่บ้าง แต่ขอให้จงมีความเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำจะได้ดี มีโอกาสเดินทางไปสถานที่โรงพยาบาลหรือวัดรวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรม สำหรับบางคนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะแต่ก็คิดเป็น     มองการณ์ไกลอยู่เสมอในเรื่องของเงินๆทองๆ จะมีโชคลาภต้องร่วมหุ้นกับใครสักคนจึงจะดี
ความรัก      เอาใจใส่คนที่รักคนที่ชอบบางคนถึงโอนอาหารของกินส่งไปให้ ถึงแม้จะอยู่ไกลกันแต่หัวใจก็อยู่ใกล้การเป็นห่วงเป็นใหญ่กันอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใจร้อนขี้โมโห  แต่หน้าตาดีนี่แหละคงเป็นเหตุที่รักและชอบและต้องอดทนเอา
สุขภาพ          ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือการเจ็บป่วยโดยเฉพาะในเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขา บางครั้งเกี่ยวข้องกับการเดินมากยืนมากทำให้กล้ามเนื้ออักเสบได้ มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ชีวิตราบเรียบไปเรื่อยๆ แต่ว่ามั่นคง มองในอนาคตวางแผนชีวิตทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน  มีความก้าวหน้าจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ใครที่อยากจะสอบรับราชการจะได้รับข่าวดีความก้าวหน้า หรือคาดหวังตำแหน่งหน้าที่การงานจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะใครที่ไปสัมภาษณ์งานเอาไว้

การเงิน        มีเข้ามาตลอดถึงแม้บางครั้งจะกลัวกังวลว่าจะหาไม่ได้แต่สุดท้ายก็มีเข้ามา  จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก           มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี การตัดจากกิเลสที่เคยหลงผิดมัวเมาและเริ่มต้นใหม่ คนโสดมีโอกาส พบรักกับผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับหัวหน้าจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ        ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเข้านอนแต่หัวค่ำเพราะต้องไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 การเป็นอะไรก็รักษาหาย 

 

คนเกิดวันพฤหัส
ความเพียรพยายามและมุ่งมั่นจะต้องทำทุกอย่างให้ได้ดี มีความคิดสร้างสรรค์ผลักดันให้ตัวเองลุกขึ้นมาสู้ จะมีชื่อเสียงโด่งดังเพราะความมุ่งมั่นและจริงใจ มีอะไรติดขัดแก้ไขได้ทุกอย่างแถมยังช่วยเหลือผู้อื่นอีกต่างหาก จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำ
ติดทะเลทางภาคตะวันออก

การเงิน       ใช้เงินเยอะโดยเฉพาะอาหารทะเล   ซื้อความสุขทั้งของตัวเองและคนที่รักและเคารพนำไปฝากให้ จะมีโชคลาภกับรถป้ายแดงของตัวเราเองหรือบนท้องถนนที่พบเห็น
ความรัก      ขัดแย้งกับคนรักบ้างเล็กน้อยเพราะเอาเป็นความสุข แกล้งหยอกทำให้ปวดหัวแต่สุดท้ายก็รักมากและพากันไปกินไปทานร้านอาหารที่ถูกใจหรือซื้อมาทำเอง      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีเฝ้ารักเฝ้าชอบมานานแล้วจะสมหวัง
สุขภาพ        ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเรียกว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยเป็นก็ต้องหายให้ได้แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยได้เป็นอะไร หรือใครที่เป็นก็มักจะหายเอง 
 

คนเกิดวันศุกร์
 กลับมาเริ่มต้นอะไรดีๆ ในเรื่องของการงานใหม่อีกครั้ง หลังจากเจอปัญหาไปตอนนี้ลูกค้าเก่ากลับมาแล้ว  และก็ยังเฝ้าระวังความสะอาดดูแลอย่างดีเรียกชื่อเสียงกับคืนมา  การสวดมนต์ไหว้พระระลึกถึงสิ่งที่ดีงามของผู้มีพระคุณ  การไปทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หลังจากเครื่องเก่ามีปัญหา

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้ตลอดมีผู้ใหญ่ให้ความรักและเมตตาโอนเงินมาให้    ส่วนหนึ่งแบ่งไปทำบุญส่วนหนึ่งนำมาลงทุน     มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       มีการหย่าร้างเลิกราสำหรับบางคู่ที่ไปกันไม่ได้จริงๆ หรือการจากกันโดยไม่สั่งลา การเลือกอยู่อย่างสงบเพื่อแก้ไขปัญหาสำหรับบางคู่  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเพิ่งเดินทางมาจากต่างประเทศหรือแดงไกล 
สุขภาพ        การพาผู้ใหญ่ที่เรารักเคารพไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 หรือการเดินเรื่องเข้าแอพจองให้โรงบาลของเอกชน      ใครที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นใช้เวลาพักฟื้นอีกสักระยะ  มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด  ต้องเข้มแข็งและอดทนฝ่าฟันต่อสู้กันไป คิดเอาไว้ว่ามีงานดีกว่าว่างงานจะได้เป็นกำลังใจให้เราทำอะไรได้   หรือหากมีเวลาก็พักผ่อนบ้างเดินทางไปท่องเที่ยวหาความสุขในส่วนที่สะอาดและปลอดภัยตามสถานที่ท่องเที่ยวหรือหาอะไรมาทำกินกันภายในครอบครัวก็ช่วยได้   มีงานเข้ามาทั้งวัน 

การเงิน      มีรายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะคนในบ้าน คนในครอบครัวจ้องจะหาเรื่องซื้ออย่างเดียวเราเป็นผู้จ่ายอยู่ตลอดแต่ก็มีความสุข ยังไม่มีโชคต้องพึ่งพาอาศัยดวงจากผู้อื่นที่ดีกว่าจะช่วยพาให้ได้ดี
ความรัก      คนรักกดดันกดขี่ให้อยู่ภายใต้อำนาจจะไปไหนก็เช็คโทรตามอยู่ตลอด      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในที่ทำงานอายุน้อยกว่าขี้บ่นนิดหน่อย
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว  ต้องกินยาเป็นประจำและเข้มงวดสักนิด หรือบางคนยังไม่พร้อมที่จะไป ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19   รวมถึงการถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ