ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ.2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 - 21:09 น.

หลายคนเลือกที่จะฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส 
โควิด-19 แล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่สามารถจองคิวได้ ก็คงยังต้องรักษาความสะอาดและความรอบคอบไม่ประมาท  สิ่งที่ดีที่สุด และใกล้ตัวเราที่สุดมันก็คือความสามารถของเราเอง การดูแลตัวเองให้
แข็งแรงถึงแม้เราจะทำงานร่วมกับใครหลายๆ คน เพราะชีวิตจริงคนเรายังไงก็ต้องติดต่อกันอยู่วันยังค่ำ แต่ต้องเป็นการติดต่อที่เรามีความสะอาดเป็นสื่อกลางคอยประสานทุกคน การมองโลกในแง่ที่ดีก็คือเราได้ความกระตือรือร้นขวนขวายความสำเร็จมาเป็นรางวัล

สีมงคล  สีเหลือง  สีครีม  สีชมพู  
เลขมงคล  6  9   7
เลขเด่น     6

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความว้าวุ่นบ้างช่วงเช้าถึงบ่าย  โดยเฉพาะการงานที่มักจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่พอตกเย็นกลับได้ดีและประสบความสำเร็จหรือเคลียร์การงานลงตัว ต้องระวังคนอายุน้อยจะสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจ  
แต่จะผ่านไปได้

การเงิน          มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะการช่วยเหลือผู้อื่น เย็นไปแล้วจะมีเงินเข้าอยู่ตลอดโดยเฉพาะถึงมืดยันค่ำ

ความรัก        ต้องระวังคำพูดมักจะมีกระทบกระทั่งเหมือนลิ้นกับฟันอยู่ตลอดแต่ก็จะผ่านไปได้ดี เปรียบเสมือนเรียกร้องความสนใจ  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีลูกติด ช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเป็นความผูกพันธ์

สุขภาพ        ระวังปวดขาหรือมีปัญหาเรื่องกระดูกและข้อเท้า หากมีโอกาสเดินทางไปไหว้พระทำบุญรวมถึงการใส่บาตรจะดีมาก

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความขยันมุ่งมั่นตื่นเช้ามืดนอนดึกอยากให้ผลงานออกมาดี พิถีพิถันอยู่ตลอดจะได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ เรื่องของการงานจะได้รับคำสั่งโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสำหรับข้าราชการรวมถึงต้องไปประจำที่ไหนชั่วคราว    

การเงิน        มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ติดต่อพูดคุยเจรจากับใครได้ดีเป็นพิเศษ     มีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เลขใหม่ล่าสุดสำหรับคนที่มีหลายเบอร์

ความรัก        คนโสดจะมีความรักความผูกพันและสนิทสนมกันมากขึ้นสำหรับคนที่เพิ่งพบเจอ มีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน  คนมีครอบครัวแล้วขอให้พูดเพราะและเอาใจคนรักให้เก่งรับรองว่าจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นแน่นอน

สุขภาพ         นอนดึกพักผ่อนน้อยระวังเรื่องของอาหารการกินและปวดท้องจุกเสียดในกระเพาะได้สำหรับคนที่ทานไม่เป็นเวลามีโอกาสเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความสร้างสรรค์และความจินตนาการสูงเรียกว่าออกแบบชีวิตได้ การงานช่วงนี้มีแต่สิ่งที่ถูกเลือกให้ทำและจะได้ดีเรียกว่าจะมีชื่อเสียงอยู่ในช่วงของการเริ่มต้นและ
ก้าวแรก ยังมีก้าวต่อไปเข้ามาอีกเรื่อยๆ โดยเฉพาะคนที่ค้าขายแบบออนไลน์จะรับทรัพย์เป็นพิเศษ

การเงิน       มีโอกาสลงทุนอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นรวมถึงต้องพึ่งสถาบันการเงินแต่จะได้รับข่าวดี  จะได้เงินก้อนใหญ่หรือตามที่ตัวเราต้องการ  มีคนโอนเงินมัดจำให้ จะมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก       ต้องระวังคำพูดและความคิดฟุ้งซ่านบ้างโดยเฉพาะคนที่ชอบหึงห่วงและจับผิดคนรัก ต้องหันมาเปลี่ยนเป็นการเอาใจจะดีกว่า คนโสดมองเงินเป็นเรื่องใหญ่สำคัญกว่าความรักถึงแม้เป็นน้อยก็ยอมขอให้เลี้ยงดูก็พอ

สุขภาพ      รักสวยรักงามมีโอกาสทำศัลยกรรมหรือบางคนยังว้าวุ่นเรื่องของการฉีดวัคซีนไวรัสโควิด-19 ให้ชนะความฟุ้งซ่านของตัวเองจึงจะดี 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นสูงมาก อยากจะประสบความสำเร็จมีความฝันเป็นของตัวเองรวมถึงความบ้าบิ่น แต่ทุกอย่างเริ่มต้นจากศูนย์ขึ้นไป มีกำลังใจมากขึ้น จะมีชื่อเสียงในวันข้างหน้า ไม่ว่าจะทำการงานอะไรอยู่จะพัฒนาตนเอง

การเงิน        ใช้ซื้อความสุขมีความเพียรพยายามทุกอย่าง เห็นอะไรก็อยากได้และอยากสร้างกำไรให้เกิดขึ้น ใจใหญ่มีการลงทุนอะไรใหม่และมากกว่าเดิม มีลูกค้าเก่ากลับมาหาอยู่เสมอแบบปากต่อปาก    ติดต่อกับธนาคารจะประสบความสำเร็จเรื่องเงินกู้

ความรัก      มีความรักเก่ากลับมารวมถึงบางคนจับปลาหลายมือ มีความสุขและเจ้าชู้ คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแต่ก็ยังดื้อที่จะรักถึงเป็นรองก็ยอม กิเลสพาไปให้เกิดความลุ่มหลง 

สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการดื่มการกิน โดยเฉพาะคนที่ชอบดื่มสุราในช่วงเวลานี้มักจะผิดกฎหรือถูกจับได้   และระวังเกี่ยวข้องกับตับแข็งสำหรับคนที่มีโรคเรื้อรัง  ต้องหาหมอเป็นประจำ  

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
สำหรับใครที่มีความคิดแปลกใหม่  ขอให้ทำไปเลยจะได้ดีมีชื่อเสียง อย่ามัวแต่กลัวและกังวลใจจะทำให้สับสนและเสียโอกาส  จะมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้ตั้งใจแต่จะได้ดี  ไม่ต้องกลัวหรือฟุ้งซ่านคิดมาก

การเงิน       มีเหตุต้องซื้อข้าวของเครื่องใช้อะไรใหม่ แทนที่ของเก่าที่พังลงไป มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงมีโชคมีลาภจากคนอายุน้อยนำมา

ความรัก        มีความสุข สนิทสนมกับใครได้รวดเร็วโดยเฉพาะคนโสดจะมีคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงเข้ามาแต่ความรักจะเป็นแบบปกปิดหรือซ่อนเร้น    คนมีครอบครัวแล้วระวังคนรักพูดให้น้อยใจ หรือถูกตำหนิแต่ถ้าไม่คิดมากและยอมรับความเป็นจริงก็จะดี

สุขภาพ       จะมีการรักษาหรือตรวจเช็คสุขภาพบางคนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส 
โควิด-19 รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม มีโอกาสให้ทำบุญกับคนพิการหรือ
คนตาบอดจะดี

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีความพร้อมทุกอย่างเรียกว่ามุ่งมั่นและเพียรพยายามกับเรื่องของการงานเตรียมตัวเอาไว้หมดแล้ว  มีความละเอียดพิถีพิถันทุกอย่าง สำหรับข้าราชการจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยส่งเสริม 

การเงิน      มีโอกาสต้องใช้เงินติดต่อทำสัญญาเอกสารเช่าซื้อหรือการลงทุนกับใคร   รีบมองหาเรื่องของการลงทุนอะไรใหม่ๆ จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก        คนโสดจะมีดวงความรักกับชาวต่างชาติมีความสนิทสนมรวมถึงมีดวงแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน  คนมีครอบครัวแล้วรักษาคำพูดจะทำให้ความรักยั่งยืนและมีความสุขอย่าทำผิดอีกจะทำให้ครอบครัวมีปัญหา 

สุขภาพ        ช่วงห้ามเจ็บห้ามป่วยถึงใครป่วยอยู่ก็ต้องรีบหาให้ไวที่สุด มีโอกาสลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันศุกร์
ต้องทำทุกอย่างให้ได้ดีที่สุด  จิตใจมุ่งมั่นและแน่วแน่ การงานจะได้ดังใจที่ต้องการ  มีผู้ใหญ่ที่มีฐานะร่ำรวยคอยสนับสนุน ใครที่อยากซื้อขายทรัพย์สินที่ดินบ้านคอนโดรถยนต์จะสมหวังรวมถึงการซื้อใหม่

การเงิน       มีความประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักเก็บสะสม การใช้เงินอย่างระมัดระวัง   แต่จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา เสี่ยงโชคได้มี
ดวงดี

ความรัก      รักและเข้าใจกันมากขึ้นจะได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวาร ใครที่โกรธกันจะให้อภัยกันเรียกว่าความรักมั่นคง คนโสดจะพบรักกับคนรวยมีฐานะการเงินที่ดีจากเข้ามาช่วยเหลือและเกิดเป็นความรัก ความมั่นคงต่อกัน

สุขภาพ         แข็งแรงมีความเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  บางคนเลือกที่จะออกกำลังกาย สำหรับคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น   ใครที่ ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะแข็งแรงไม่เป็นอะไรเลย 

 

คนเกิดวันเสาร์
ยังคงต้องฝ่าฟันอุปสรรคที่มีเข้ามามากมาย   จะทำอะไรต้องคิดและทบทวนให้ดี  มีทั้งคนหมั่นไส้และพูดจาใส่ร้ายป้ายสีหรือมีความไม่พึงพอใจ ต้องรอบคอบเป็นพิเศษแต่กาลเวลาก็จะเป็นสิ่งที่คลี่คลายปัญหาทุกอย่างให้ได้ดีขึ้นเอง    

การเงิน        มีเหตุต้องเสียต้องจ่ายเรื่องของการเงินอยู่ตลอด  ต้องประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักเก็บและอดออมจึงจะผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างไปได้

ความรัก      ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน  จะทำสิ่งใดต้อง ปรึกษาซึ่งกันและกันจึงจะดีสำหรับคู่รักครอบครัว  คนโสดมีโอกาสเดินทางและพบรักสนิทสนมกับใครแบบต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันเห็นอกเห็นใจกัน

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว จะเดินทางไปไหนต้องระวังสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดโรคภัยไข้เจ็บ มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ