ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 15:09 - 23:09 น.

ความขยันไม่มีวันหยุดถึงแม้เป็นวันหยุดก็ยังสามารถที่จะทำอะไรได้   ยุคในปัจจุบันความกระตือรือร้นและการขวนขวาย เป็นสิ่งสำคัญเฉพาะบุคคลก็ว่าได้    ความเก่งความสามารถและมีความสะอาดรวมถึงเป็นที่รักของทุกๆคน   เป็นหนทางความเจริญรุ่งเรืองในยุคไวรัส โควิด-19   เราต้องทำให้ได้เราต้องเป็นคนคนนั้น  รักชีวิตของผู้อื่นเท่ากับชีวิตของตัวเรา

 

สีมงคล   สีแดง   สีน้ำเงิน  ขาว
เลขมงคล  2  9  0
เลขเด่น  9



 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความโดดเด่นในเรื่องของการงานติดต่อกับใครก็จะมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จได้ดังใจ จะได้ไปสถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไปมาแล้ว มีความสุขกับการคิดอะไรที่เป็นอิสระปลดปล่อยจากความทุกข์พันธนาการทั้งปวง

การเงิน    มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีเหตุการณ์ให้ใช้จ่ายอยู่เสมอ  มีความสุขกับครอบครัวและบริวาร จะได้โชคลาภกับคนอายุน้อยผิวสองสีนำมา

ความรัก          คนรักจะให้โชคการติดต่อพูดคุยสมหวังให้หมั่นเอาใจ จะดีขึ้นมากมาย ลูกหลานเชื่อฟัง คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีนิสัยเด็กจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ       หมดความกลัวหมดความฟุ้งซ่านเลือกเอาความสุขทำอะไรแล้วมีความสุขจะทำสิ่งนั้นเครียดมากทุกข์มากไม่เอาแล้ว


คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้ง พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เกิดงานและเงิน ไม่ค่อยอยากคิดกลัวอะไรแล้วเพียงแต่ขอให้มีการอยู่รอดและปลอดภัยก็พอ ความสะอาดมีมากเชื่อในสายตาตัวเองที่ทำ

การเงิน          จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา การแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้ได้รายได้การเงิน มีความทะเยอทะยานและนักสู้  จะได้รับข่าวดีเรื่องของงานและเงินค้าขายประสบความสำเร็จ

ความรัก        มีกิเลสสูงโดยเฉพาะยามค่ำคืนโทรหาคู่รักคนรักคนเก่าในอดีตมีโอกาสนัดพบนัดเจอกันอีกครั้งเจ้าชู้ไม่เบา   พ่อบ้านเมียเผลอแม่บ้านผัวเผลอแล้วเจอกัน    กิเลสตัณหามีมากโดยเฉพาะคนขี้เหงามีโอกาสเสียตัวได้เพราะใจเรียกร้องไม่ว่าคนโสดหรือคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ       น้ำหนักขึ้นกินๆ นอนๆ ต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว  ดูแลตัวเองสูงสุดในความสะอาด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำพยายามที่จะใช้ให้เป็นประโยชน์ เดินตามความรู้สึกของตนเองเป็นหลักในเรื่องของการงานและความพึงพอใจ บางครั้งก็ต้องเสียสละในสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปบ้างเพื่อบางสิ่งที่จะต้องอยู่รอดและปลอดภัย การซ่อมแซมปัญหาที่เกิดขึ้น

การเงิน         ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือนำของเก่ามาใช้จ่าย การซื้อขายแลกเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างที่เรามีมากเกินไปต้องนำออกมาขายสำหรับคนที่ชอบเก็บสะสมถึงเวลาต้องแปลเป็นเงิน

ความรัก         มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันกับคนรัก ดูแลเอาใจใส่รักกันมากขึ้น    ความเสียสละทุกอย่างให้กับครอบครัวมาอันดับหนึ่ง  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ       ท้องเสียท้องผูกต้องระวังเรื่องของอาหารการกิน สำหรับคนที่ไปตรวจไวรัสโควิด-19 ผลออกมาดีไม่เป็นหรือใครบางคนหายแล้ว

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความรอบคอบและระมัดระวังทุกสิ่งอย่าง    การงานมีความสะอาดเป็นที่สุด มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและมีความรับผิดชอบ

การเงิน           มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ใช้เก่งอยู่เสมอเรียกว่าเงินไม่ขาดมือ จะมีโชคลาภจากพระสงฆ์องค์เจ้าหรือการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก       มีความเหงาและสันโดษเรียกว่าคนรักมักจะอยู่ไกลถึงแม้อยู่ใกล้ก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดยังเหงาและเดียวดายยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิต 

สุขภาพ        เป็นอะไรก็รักษาหายแต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยเป็นอะไรเพราะคอยดูแลตัวเองเป็นที่สุด   มีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมรวมถึงนั่งสมาธิอยู่กับบ้าน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรต้องอาศัยแบบทำเอาพออยู่พอกิน ไม่คิดถึงความร่ำรวยคิดแค่ความอยู่รอดก็พอ ไม่งั้นฟุ้งซ่านและทรมานใจเป็นที่สุด เรียกว่าใครเอาตัวรอดเป็นยอดดีถ้าหวังร่ำรวยก็คงต้องร้องเพลงรอไปก่อน      ปรับตัวตามสถานการณ์ที่เป็นยอมรับมันให้ได้ดีกว่าดันทุรัง

การเงิน         คิดหน้าคิดหลังมีความเป็นนักคำนวณในการใช้ชีวิต เอาความสุขอาหารของกินเรื่องของเงินมีบ้างพออยู่รอด มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก        ยังเจ้าสำราญไม่หยุดนิ่งจับปลาสองมือเจ้าชู้ไม่เบา เรื่องกิเลสทิ้งไม่ได้จริงๆ ขอมีความสุขไว้ก่อน เจ้าชู้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เรียกว่ามีเสน่ห์ก็แล้วกันหวานล้อมคำพูดไปทั่ว คนโสดจะมีโอกาสคบคนอายุน้อยกว่า เป็นอมตะก็คราวนี้

สุขภาพ         ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวเพราะความประมาท ต้องรอบคอบและระวังอุบัติเหตุเดินทางไปไหนสวดมนต์ไหว้พระเอาไว้ก่อน  

 

คนเกิดวันพฤหัส
เรียกว่าเป็นคนชอบพลิกวิกฤติเป็นโอกาส   ไม่ชอบอยู่เฉยยิ่งใครห้ามก็ยิ่งต้องทำแต่คำนึงถึงความสะอาดมาอันดับหนึ่ง จะมีชื่อเสียงในเรื่องของผลงานทำอะไรก็ได้ดีขอให้ใจใหญ่เข้าไว้จะมีคนสนับสนุนตามทีหลัง    จะได้ซื้อทรัพย์สินหรือขายแต่ได้กำไร

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายและมีความเมตตาอยู่เสมอจะมีโชคมีลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

 ความรัก         เพื่อคนรักทำได้ทุกวิถีทางเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดี        

สุขภาพ       มีความกังวลใจในเรื่องของสุขภาพพยายามจะไปตรวจแต่ก็ได้รับข่าวดีกลับมา มีโอกาสได้ไปงานศพหรือการบริจาคทำบุญกับคนเจ็บคนป่วย

 

คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรจงเชื่อมั่นในตัวเองและมุ่งมั่นไปจะประสบความสำเร็จแน่นอน การงานที่ทำอยู่ยังไปได้ไม่ต้องกังวลใจ ขอเพียงแต่ต้องขยันและมีความกระตือรือร้นมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า ใครมองหางานจะมีงานเข้ามาจากคนใกล้ตัว

การเงิน        มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคมีลาภจากหมายเลขที่บ้านให้คุณ ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จะสมหวัง  ต้องหมั่นตื้อและใช้คำพูดเยอะเยอะ

ความรัก       จะได้โชคลาภจากคนรักให้ดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ  ช่วงนี้คนรักทำอะไรก็ขึ้นและได้ดี คนโสดจะมีคนเจ้าเนื้อผิวขาวฐานะดีเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเรียกว่ามีความสะอาดเต็มเปี่ยมคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะคนช่วยเหลือและเป็นกำลังใจรวมถึงหมอคนเก่งคอยรักษา 

 

คนเกิดวันเสาร์
ต้องมีความเข้มแข็งและมุ่งมั่นเพียรพยายามอดทนฟันฝ่าทุกสิ่งทุกอย่างและรอคอยวันฟ้าใส จะรุ่งโรจน์อีกครั้ง อุปสรรคยังคงมีอยู่รออีกนิด แต่เป็นคนไม่ท้อถอยอะไรทั้งสิ้นเรียกว่าเผชิญมันแหลกทำมันทุกอย่าง     ขยันเอาตัวรอดได้แน่นอน

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเข้ามาอยู่เสมอ   มีโชคมีลาภกับผู้ใหญ่คนอายุมากนำมา

ความรัก        ประคองทุกสิ่งทุกอย่างในครอบครัวต้องผ่านไปด้วยกันใช้ความเข้มแข็ง   ถึงแม้จะมีอุปสรรคประการใดแต่ก็ต้องรอด  ไม่ปล่อยให้ความกลัวและความฟุ้งซ่านเข้ามาครอบงำ คนโสดจะพบรักกับคนที่ลำบากร่วมกันต่อสู้จนเกิดเป็นความรักเห็นอกเห็นใจกัน

สุขภาพ      ต้องทานยาอยู่เสมอควบคุมสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว ต้องไม่ใจร้อนรอบคอบอยู่เสมอจึงจะดี

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ