ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2564. โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 - 23:09 น.

 

ใช้เวลาช่วงนี้ทำความสะอาดบ้านที่อยู่อาศัยบางคนเป็นวันหยุด ตื่นสายเพื่อเป็นการพักผ่อนให้ตัวเรามีความสุขและมีสิ่งที่ดีหรือสวดมนต์ไหว้พระทำบุญ ใครที่มีของเก่าแต่ยังสามารถมีค่านำมาขายเพื่อลดภาระในช่วงไวรัสโควิด-19  ทำรายได้ให้หมุนเวียนและค่อยว่ากันใหม่ในช่วงเศรษฐกิจที่ดีตัวเราลืมตาอ้าปากได้แล้วค่อยซื้อสะสมใหม่

 

สีมงคล  สีขาว  สีม่วง  สีดำ
เลขมงคล  9  2  5
เลขเด่น  5 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
จะได้ดีเพราะความใจใหญ่ของตัวเองกล้าได้กล้าเสียหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองหรือการงานที่ทำอยู่จะมีชื่อเสียงใครที่รอสถานที่บางสิ่งบางอย่างอยู่จะสมหวังโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ถึงจะมีการแข่งขันที่สูงแต่เราก็จะเป็นผู้ชนะหรือมีส่วนร่วมในสิ่งที่ทำใครมีปัญหาหรือความขัดแย้งจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีโดยเฉพาะคดีความต่างๆ จะมีคนมาไกล่เกลี่ย

การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครถคันใหม่จะให้โชคเลขทะเบียนรถ การเจรจากับใครต้องมีของติดไม้ติดมือโดยเฉพาะอาหารของกินจะทำให้ได้รับข่าวดี

ความรัก       จะมีความสุขประสบความสำเร็จจากลูกหลานบริวารคนในครอบครัวรวมถึงคนรัก  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตใจใหญ่ใจป้ำทุ่มทุกอย่างเพื่อครอบครัว

สุขภาพ       รักความสวยความงามมีโอกาสเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม หรือการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แข็งแรงไม่มีปัญหา คนเจ็บป่วยนอนพักฟื้นสักพักจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันจันทร์ 
มีดวงการเดินทางชีพจรลงเท้าเกี่ยวกับญาติพี่น้องหรือคนที่รู้จัก มีความสุขการติดต่อเรื่องของการงานจะต้องใช้คำพูดและการเจรจาจึงจะสำเร็จทุกอย่าง คนที่รอการงานอยู่ต้องอาศัยญาติพี่น้องหรือเปลี่ยนทิศทางมาเป็นธุรกิจส่วนตัวโดยเฉพาะออนไลน์เกี่ยวข้องกับอาหารของกินและยารักษาโรคจะดีมาก

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดจะสมหวังในสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ แต่การใช้จ่ายมักจะเกิดจากคนรักและคนในครอบครัวทั้งขอหยิบยืมหรือให้ด้วยความเสน่หา

ความรัก       มีความสุขประสบความสำเร็จมีดวงเดินทางกับคนรักหรือการจะทำอะไรต้องอาศัยซึ่งกันและกันจะดวงดีมีโชค  คนโสดจะไปไหนก็พบรักเรียกว่าเสน่ห์ติดตัว  

สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะอาหารการกินเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาเท่านั้น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีโอกาสบริจาคทำบุญทำทานกับผู้ยากไร้แบบออนไลน์   

 

คนเกิดวันอังคาร
อุปสรรคจะมีมากสักเพียงไหนก็ขอจะฝ่าฟันให้ผ่านไปให้จงได้  การขยับขยายแบบมีความรอบคอบในเรื่องการงานต้องระวัง
คำพูดอาจจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ได้อยู่เสมอ    การแข่งขันมีสูงแต่จะผ่านไปได้ดี คนที่อยากเดินทางไกลต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ

การเงิน          รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่พอเห็นของสวยของงามก็ใช้จ่ายทันทีโดยไม่คิด เหมือนจะมีสติแต่แพ้ความอยากจะได้ยังโชคดีช่วงมืดค่ำมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก          ยังมีอุปสรรครวมถึงการพลัดพรากอยู่ใกล้กัน ถึงจะไกลสักเพียงไหนคำพูดก็ยังมีปัญหากันได้ตลอดเวลา    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาการปวดเมื่อยรวมถึงสันหลัง ต้องหันมาออกกำลังกายยืดหยุ่นให้ร่างกายปรับความสมดุลย์  

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะมีโชคเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานทำสิ่งใดก็ได้ดี  มีการงานใหญ่เข้ามาโดยไม่คาดฝันรวมถึงตำแหน่งหน้าที่ที่เพียรพยายามมาหลายปีแต่อยู่ดีๆ ก็เข้ามาหาโดยไม่ได้ตั้งใจ     การเป็นนายหน้าค้าขายจะได้ดี  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโทรศัพท์เครื่องใหม่

การเงิน        มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ได้เซ็นสัญญาในสิ่งที่คาดหวังเอาไว้รวมถึงได้รับข่าวดีจากทางธนาคารโดยเฉพาะคนที่เดินเรื่องกู้เอาไว้

ความรัก       คนรักผลักดันเคี่ยวเข็ญพยายามทำทุกอย่างให้ได้ดังใจเพื่อครอบครัว การเข้าใจซึ่งกันและกัน  
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่ามีฐานะ

สุขภาพ       การเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 การเดินหน้าเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคและความกลัวที่มาอยู่ข้างหน้าแต่ก็จะผ่านไปได้ดี คนเจ็บป่วยจะเหมือนเกิดใหม่ผ่านพ้นโรคร้ายไปได้โดยไม่คาดคิด

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในช่วงนี้ตลอด การงานมีชื่อเสียงโด่งดังอยากติดต่ออะไรกับใครก็มักจะได้ดี มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำรวมถึงแหล่งธรรมชาติที่สวยงามใช้ชีวิตแบบอิสระหรือบางคนเตรียมตัวเข้านอนแต่หัวค่ำเพื่อไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 เตรียมร่างกายให้พร้อม

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงการติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ได้ดี จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก       คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงอายุน้อยผิวขาว จะอยู่ด้วยกันแล้วมีความเจริญรุ่งเรืองถึงขั้นร่ำรวย  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม  จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานหรือใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน หรือการเตรียมพร้อมปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในยุคไวรัสโควิด-19 ด้วยความสะอาด   


คนเกิดวันพฤหัส
เหมือนออกแบบชีวิตได้จัดทำสิ่งใดคิดเอาไว้ก่อนล่วงหน้า ตามหาความฝันและมีสิ่งที่ดี การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ผ่านไปด้วยดี ต่อไปนี้กระปรี้กระเปร่าในการทำงาน มีความฝันและความรู้สึกสิ่งใดพยายามทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด คนที่หางานอยู่จะได้งาน

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้เช่นเดียวกันทั้งโทรสั่งออนไลน์ หรือมีความโชคดีมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

ความรัก        ช่างเหมือนนิยายในความฝันมีความจินตนาการและความรู้สึกอะไรที่ตรงกัน การช่วยเหลือสานความฝันให้เป็นจริง      คนคารมร้ายมีเสน่ห์มีคนมาติดพันอยู่ตลอด   สำหรับคนโสดยังไม่ทิ้งลายความเจ้าชู้ คบทีเดียวหลายคน

สุขภาพ            อยากสวยอยากงามอยากดูดีมีโอกาสศัลยกรรมความงาม การลด
น้ำหนักเพื่อให้ตัวเองดูดีออกกำลังกายสม่ำเสมอ

 

คนเกิดวันศุกร์
การรอคอยการงานบางสิ่งบางอย่างอยากให้ได้ดังใจแต่ก็จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานเข้ามา มีดวงเดินทางในสถานที่
ท่องเที่ยวความสวยความงามและแหล่งธรรมชาติโดยไม่คาดคิด รีบไปรีบกลับเติมพลังให้กับตัวเองและครอบครัว

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีสาเหตุให้ต้องใช้อยู่ตลอดเช่นเดียวกันแต่จะมีโชคลาภขณะเดินทางเสี่ยงโชคได้

ความรัก         คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีร่าเริงแต่ใช้ชีวิตแบบไม่ผูกมัด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องหมั่นเอาใจคนรักให้มากๆ เพราะเขารู้สึกเบื่อหน่ายเรา

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เรื่องของการเจ็บป่วยหรือคนที่มีโรคประจำตัว ต้องทานยาหาหมอหรือมันตรวจสุขภาพอยู่เป็นประจำห้ามประมาท 

 

คนเกิดวันเสาร์
ยิ่งทำยิ่งได้ดีมีความมั่นใจสูง สนุกกับการทำงานมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน โดยเฉพาะผู้ที่รับราชการหรือรัฐวิสาหกิจหรือเจ้าของธุรกิจส่วนตัวมีการเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 สำหรับบางคน

การเงิน        ใช้เงินเก่งแต่ยังมีเงินเข้าอยู่ตลอดโดยเฉพาะมีทั้งผู้ชายและผู้หญิงนำมา    จะมีโชคลาภทั้งเบอร์โทรศัพท์และเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก         มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นครอบครัวที่ได้บริวารเชื่อฟังลูกหลานเป็นคนดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีหน้าที่มั่นคง

สุขภาพ          มีความแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะการออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ