ดูดวงประจำวัน

"หมอช้าง"เผยดวงชะตา 12 ราศี ครึ่งปีหลัง ราศีไหนงานดีเงินดี ราศีไหนระวังดวงแรงจากราหูเข้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอช้าง"เผยดวงชะตา 12 ราศี ครึ่งปีหลัง ราศีไหนงานดีเงินดี ราศีไหนระวังดวงแรงจากราหูเข้า

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงชะตาครึ่งปีหลัง ทำนายครบทั้ง 12 ราศี การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ราศีไหนต้องระมัดระวังในเรื่องใดบ้าง ราศีไหนการงานโดดเด่น ราศีไหนดวงแรงจากปรากฎการณ์คราสพระราหูเข้า 

"หมอช้าง"เผยดวงชะตา 12 ราศี ครึ่งปีหลัง ราศีไหนงานดีเงินดี ราศีไหนระวังดวงแรงจากราหูเข้า

 

ราศีเมษ  14 เมษายน - 14 พฤษภาคม 

การงาน : ครึ่งปีแรกงานมีแต่เรื่องวุ่น โยกย้าย เปลี่ยนแปลง มีแต่อุปสรรคเรื่องปวดหัวเยอะ แต่ครึ่งปีหลัง ดวงเรื่องงานจะค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเจ้านาย ผู้ใหญ่ บางคนอาจจะออกจากที่เดิม จะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ดี ไม่ได้ดีแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปทีละน้อย จะมีสะดุดช่วงเดือนตุลาคมเล็กน้อย

การเงิน : เรื่องเงินดีไม่แพ้กัน ที่ผ่านมารายจ่ายเยอะ ครึ่งปีหลังดวงโชคลาภเริ่มมีเข้ามา เงินบางอยางที่ไม่คิดว่าจะได้ ก็จะได้ในช่วงครึ่งปีหลังการเงินดีกว่าช่วงครึ่งปีแรกแน่นอน 

ความรัก : พอไปได้ แต่ไม่ใช่ช่วงเวลาดีมาก ใครมีคู่มีแฟนแล้วเป็นราศีที่ดูแลความรักดี ถ้าโสดแบบ 100% คู่ครองจะมาแบบเซอไพรส์มาแบบไม่ได้ตั้งใจ

สุขภาพ : มีเคราะห์เรื่องสุขภาพผ่านพ้นไปแล้ว แต่อย่าประมาทในช่วงครึ่งปีหลังเดือนตุลาเข้าพฤศจิกาให้ระมัดระวังอุบัติเหตุนิดหน่อย 

ราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน 

การงาน : เป็นราศีที่ถูกทักถูกเตือนเยอะในช่วงครึ่งปีแรกทั้งปัญหาเรื่องงาน และเรื่องเจ็บป่วย แต่ในช่วงครึ่งปีหลังมีข่าวดีมาบอก ดวงดาวหนักๆแรงๆ จะค่อยๆคลี่คลาย เดือนกรกฎา สิงหา ไปเรื่อยดวงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเป็นเรื่องงานจะดีมากจริงๆก็คือครึ่งปีหลังไปจนถึงเดือนตุลาคม ช่วงตุลาจะเป็นช่วงปรับเปลี่ยน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งใครรับราชการ งานประจำ จะมีโอกาสก้าวหน้าหรือใครอยากทำธุรกิจ เปิดร้าน ช่วงครึ่งปีหลังดี และช่วงเดือน พฤศจิกา ธันวา เป็นช่วงที่มีปรากฎการณ์ในเรื่องของคราสเกิดขึ้น คือความแรงของพระราหูที่อยู่กับราศีพฤษภมาตลอดทั้งปีแต่จะแรงมากในช่วง พฤศจิกา ธันวา 

การเงิน : แล้วแต่ดวงขึ้น การที่พระราหูเข้า บางคนก็รวยขึ้นเยอะไม่ว่าจะเป็นโชคออนไลน์ ต่างประเทศ พ่อค้า แม่ค้าจะส่งผลดี ในช่วงครึ่งปีหลังต้องระวังเรื่องการโกง คดีความ การฟ้องร้องและเรื่องการเงินต้องระวังให้มาก โชคลาภมีมาเล็กๆน้อย

ความรัก : เตือนดวงความรักไม่ได้ห้ามมีแฟน คนที่มีกันอยู่ก็ไม่ได้ให้เลิก ต้องอาศัยการประคับประคอง เจอบททดสอบต้องผ่านพ้นไปให้ได้ คนที่คิดจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คู่ครองที่เข้ามามันมีความแตกต่างกันเยอะ ใช้ชีวิตแตกต่างกัน ตัวคุณเองอาจจะมีปัญหาหรือเปล่า ให้ใช้เวลากับความรักมากยิ่งขึ้น 

สุขภาพ : พฤศจิกา ธันวา ขับรถเดินทางให้ระวัง  อย่าประมาทกับการใช้ชีวิต 

ราศีเมถุน 15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม

การงาน : ครึ่งปีหลังดวงดาวจะค่อยๆดีขึ้น ดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป ถ้าหากคุณอยากจะเห็นแบบการเปลี่ยนแปลงต้นปีอย่างหนึ่ง ปลายปีอย่างหนึ่งยังไม่ถึงขนาดนั้น โดยภาพรวมในเรื่องของความก้าวหน้าในการทำงาน ความราบรื่น จะได้ดั่งใจกว่าครึ่งปีแรก 

การเงิน : สบายๆ ไม่ได้เด่นเรื่องโชคลาภ และไม่ได้เด่นเรื่องเสียเงินประคับประคองสถานะการเงินได้ มีความมั่นคง มีรายได้พิเศษเพิ่ม 

สุขภาพ ; ต้นปีดวงเจ็บป่วยวุ่นวาย แต่ช่วงครึ่งปีหลังเริ่มดีขึ้น ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ 

ความรัก : เป็นราศีที่เหมาะกับการเริ่มต้นใหม่ ลงตัวมากขึ้นถ้าตั้งใจว่าจะแต่งงาน มีครอบครัว ก็ส่งผลดีไปจนถึงสิ้นปีแต่ถ้ามีครอบครัว อยากมีลูก ก็จังหวะดี 

ราศีกรกฎ 17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม 

การงาน : ช่วงครึ่งปีหลัง ต้องระมัดระวัง ต้องเตือน เพราะเรื่องดราม่าในที่ทำงานเยอะ ในที่ทำงาน ธุรกิจ ความไม่เข้าใจการถูกใส่ร้าย นินทา หรือว่าเรื่องปวดหัว บุคคลบริวาร ต้องดูแลเป็นพิเศษ ทำงานไปเหมือนปิดทองหลังพระทำไปคนไม่ค่อยเห็นค่า ส่วนข่าวดีมันจะมีตัวช่วยเดือนตุลาคม จะดีขึ้น มีแสงสว่างทางออกที่ดีในเรื่องการงาน 

การเงิน :  เตือนเป็นราศีที่มีโอกาส ถูกโกง ถูกหลอก ให้เสียเงินวางแผนการเงินให้ดี แต่โอกาสเรื่องการหาเงิน มีรายได้ มีโปรเจคเข้ามาเป็นเงินก้อน มีโอกาสเรื่องขายที่ ขายบ้าน นายหน้าตัวแทนดี 

ความรัก : ยังไม่ค่อยชัดเจน คนที่เริ่มคบกันใหม่ อาจจะไปเจอคนที่เขามีแฟนอยู่แล้ว บอกว่าไม่มีแต่แอบซ่อนไว้จะเกิดผิดหวังเสียใจ คนมีคู่ต้องดูแลกันให้มากขึ้น 

สุขภาพ : ครึ่งปีหลังอาจจะไม่ได้มีดวงดาวร้ายๆเข้ามา สุขภาพไม่น่าเป็นห่วง 

ราศีสิงห์ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน 

การงาน : ครึ่งปีหลังเป็นช่วงเวลาที่ดีเข้ามา เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการขยับขยาย งานบางอย่างที่เรารู้สึกว่ามันเป็นภาระของเรา เราทำอยู่คนเดียว ไม่มีใครมาช่วยครึ่งปีหลังจะมีหุ้นส่วน มีเพื่อนร่วมงานที่ดีขึ้น หรือที่ก่อนหน้านี้อาจจะมีคึกคักบ้างในเรื่องงานแต่ยังไม่เต็มที่ แต่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ คุณเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องงานเข้ามาเยอะเลย ใครอยากทำธุรกิจ ครึ่งปีหลังเริ่มต้น เปิดตัวได้ 

การเงิน : เป็นราศีที่สบายๆ ถ้าไม่ได้นับเรื่องปวดหัวเรื่องงานคุณจะหาเงินได้เยอะ สวนกระแสคนอื่น เป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องรายได้เข้ามา แต่ไม่ได้เยอะทวีคูณ แต่ความมั่นคงเรื่องการเงินจะอยู่ในจุดที่ดีอยู่ มีหนี้สิน ทยอยเคลียร์ได้ 

ความรัก  : ครึ่งปีหลังใครที่รอลุ้นอยากสละโสด จะมีข่าวดีเข้ามาถ้าคุณพร้อมก็ลองดู มีโอกาสสละโสด ใครมีแฟนอยู่แล้ว
ก็มีโอกาสแต่งงานหมั้นหมาย 

สุขภาพ : ฝากเตือนอย่าประมาท เรื่องการขับรถการเดินทาง อาจเป็นโรคเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้เกิดรำคาญใจนิดหน่อย 

ราศีกันย์ 17 กันยายน - 17 ตุลาคม 

การงาน : ช่วงครึ่งปีแรกมีโอกาส มีไอเดียอะไรใหม่ๆ หลายอย่างเข้ามาแต่พอทำไปสักระยะ ถูกเลื่อน หรือ มีอุปสรรคหลายเรื่องเกิดขึ้นฝากเตือนมาจนถึงครึ่งปีหลังด้วย เพราะว่าดวงดาวต่อเนื่องกันมาแต่มีข่าวดี จุดที่ดวงคุณจะพลิกฟื้นดี จะอยู่ช่วงเดือนตุลาคมจะค่อยๆมีข่าวดีเข้ามา

การเงิน : มีจังหวะในเรื่องของรายจ่าย ปัญหาหนี้สิน ครึ่งปีแรกแต่ช่วงครึ่งปีหลังมันอาจจะไม่ได้มีรายจ่ายเยอะ แต่ว่ารายได้มันไม่มา อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ ให้รอช่วงเดือนตุลาคม ดวงจะดีขึ้น ต่อลมหายใจให้ชาวราศีกันย์ วางแผนให้ดี 

ความรัก : ไม่ได้มีปัญหา แต่การแบ่งเวลาไม่ค่อยลงตัวกันมีเรื่องเล็กๆน้อยๆ งอนกัน ให้ระมัดระวัง ปรับความเข้าใจกัน 

สุขภาพ : เตือนเรื่องสุขภาพอย่าประมาท เป็นราศีที่ดูแลตนเองดีอยู่แล้ว มีวิตามินอาหารเสริมอยู่เพียบเลย ดูแลสุขภาพใจกันด้วย 

ราศีตุลย์ 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน 

การงาน : ครึ่งปีหลังดวงดีขึ้น ดวงดาวส่งผลดี อะไรที่ชะงักหรือหยุดไปจะเดินหน้าต่อ มีหุ้นส่วนธุรกิจใหม่ๆเข้ามา 

การเงิน : ครึ่งปีแรกจ่ายหนักเงินไม่เข้า ครึ่งปีหลัง เริ่มขยับทั้งเรื่องของงานและเงิน ได้ผลตอบแทนเข้ามา ค้าขายดีในช่วงปลายปี มีโอกาสใหม่ๆ 

ความรัก : มีโอกาสความรักเข้ามา อยู่ที่ว่าจะเปิดใจหรือเปล่า 

สุขภาพ : อุบัติเหตุไม่น่าห่วง แต่ช่วง ตุลาคม - พฤศจิกายน หลีกเลี่ยงเรื่องความเสี่ยง ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง
ให้หมั่นทำบุญ 

ราศีพิจิก 17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม 

การงาน : เป็นราศีสวนกระแส มีโอกาสมีงาน การขยับขยาย งานที่เกี่ยวกับออนไลน์ การค้าขายการติดต่อต่างประเทศ ส่งผลดีต่อราศีพิจิก

การเงิน : ราหูเข้าแล้ว จะมีข่าวดีมากขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง เป็นช่วงการเงินดี รวมไปถึงเรื่องโชคลาภ ได้อะไรฟลุ๊กๆ ไม่คาดฝันหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แต่ให้ระวังเรื่องคดีความการฟ้องร้อง 

ความรัก : ดวงดีขึ้น ช่วงครึ่งปีแรกไม่ลงตัว ไม่รู้จะใช่หรือไม่ใช่ ครึ่งปีหลังดวงดาวดีขึ้นเจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง 

สุขภาพ : เตือนในช่วง พฤศจิกายน ธันวาคม ดวงแรงมาก ส่งผลทำให้มีประเด็นเรื่องสุขภาพอุบัติเหตุ ต้องระมัดระวัง หมั่นทำบุญ 

ราศีธนู :  16 ธันวาคม - 14 มกราคม 

การงาน ครึ่งปีหลังงานวุ่นวายมากตั้งแต่กันยายนเป็นต้นไปมีความรับผิดชอบมากขึ้น คนตกงานให้สมัครงานในช่วงนั้นธุรกิจคึกคักมีการติดต่อเข้ามาหลายทาง เหนื่อยแต่คุ้มค่า

การเงิน : มั่นคงดี ประคับประคองรายได้ต่อเนื่อง ส่วนเรื่องเงินก้อนใหญ่ ให้สังเกตช่วง ตุลาคม มีลุ้น เรื่องการเงินมีข่าวดี 

ความรัก : เป็นราศีที่ไปได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ประคับประคอง มั่นคง แข็งแรง 

สุขภาพ : ไม่ได้น่าเป็นหวง 

ราศีมังกร :  15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

การงาน ขยับขยายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าราศีอื่นๆ  มีอาชีพทำ และในช่วงเดือนตุลาคมจะมีโอกาสใหม่ๆ มีการขยายร้าน สมัครงานใหม่ เปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น 

การเงิน เหนื่อย แต่หาเงินหาทองได้ มีความมั่นคงเรื่องรายได้ สร้างเนื้อสร้างตัว ไม่ค่อยมีโชคลาภ แต่ พฤศจิกายน ธันวาคา มีลุ้นแบบฟลุ๊กๆ 

สุขภาพ ระวังเดือนกันยายนอย่าไปโลดโผน ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บตัว และต้องทำบุญเสริมดวง 

ราศีกุมภ์   13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การงาน : มีข่าวดีเรื่องการเริ่มต้นใหม่ ดวงดาวมีความก้าวหน้าต่อเนื่อง ใครจะขยับขยายเตรียมลุย แต่ช่วงสิงหาคม กันยายน ไปแล้ว รวมทั้งเรื่องการศึกษา ใครที่ตกงานว่างงานก็มีโอกาสได้งาน 

การเงิน : หาเงินได้เยอะ สวนกระแสคนอื่น แต่ไม่ใช่โชคลาภ รายได้จะมีเข้ามามากขึ้นแต่ตุลาคมเป็นช่วงการเสียเงินเพื่อไปลงทุนไม่น่าห่วง เพราะจะนำผลกำไร ผลตอบแทนมาให้ 

ความรัก : มีข่าวดีต่อเนื่อง ลุ้นมีแฟน สละโสดได้แต่งงานปลายปี จนถึงปีหน้า

สุขภาพ : อุบัติเหตุไม่น่ากังวล แต่ต้องดูแลเรื่องการกิน เรื่องของน้ำหนัก รวมทั้งสุขภาพใจด้วย 

ราศีมีน 14 มีนาคม - 14 เมษายน

การงาน : กลางปีงานนิ่งๆ มีเรื่องติดขัดเยอะ ต้องใช้ความพยายาม เหน็ดเหนื่อยมากกว่าเดิมเหมือนเป็นคนเตรียมตัววางแผน เตรียมงานไว้เพื่อปีหน้า 

การเงิน : ต้องประคับประคองพอสมควร รายจ่ายหนัก กระเป๋ารั่ว ต้องระมัดระวัง เดือนตุลาคมมีข่าวดี มีจังหวะ ได้โชคลาภเงินทองแบบฟลุ๊กๆ  ต้องวางแผนเก็บออม อย่าเสี่ยง

สุขภาพ : ไม่มีปัญหาอะไร แต่เดือนกันยายนระวังอาจมีปัญหาเจ็ฐตัว การ์ดตก ต้องดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษหมั่นทำบุญเสริมดวง 

ขอบคุณ : หมอช้าง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ