ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 14:09 น.

จะมีแต่สิ่งที่ดีนับต่อแต่นี้ไป การเงิน 
การทองจะเริ่มดีขึ้นสำหรับคนที่มีความขยันและมีความสามารถ  ความคิดสร้างสรรค์
นี่แหละที่จะเป็นสิ่งรับประกันว่า เราจะได้ดี  จะพาครอบครัวและตัวเรารอดได้  ความสะอาดยังคงต้องมีตลอดไป ความใจกล้าเป็นหัวใจสำคัญในยุคที่เรากำลังจะผ่านเรื่องความตึงเครียดของโรคภัยไข้เจ็บไปได้    

สีมงคล  สีขาว   สีเขียว  สีดำ
เลขมงคล  6  1  2
เลขเด่น   6

เลขนำโชค
612  621  216  261  126  162
66 11 22
16 61 12 21 26 62

เลขแปลง
72 27 92 29 81 18 02 20 76 67  41 14 71 17

 

คนเกิดวันอาทิตย์
อยู่ในช่วงการสร้างความรู้สึกและกำลังใจให้มีมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ การงานจะต้องค่อยเป็นค่อยไปอาจจะไม่ได้ดังใจเท่าไหร่นัก ต้องใช้กาลเวลาแต่ก็ยังมีงานเข้ามาตลอด  จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรม

การเงิน        มีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอดแต่ไม่ถึงกับมากแต่ก็พอที่จะมีความสุขได้ตามกาลเวลาในยุคไวรัสโควิด-19 มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือใครที่มีโอกาสไปเสี่ยงเซียมซีก็ได้
ความรัก       ยังคงต้องใช้ความอดทนและทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัวต้องช่วยเหลือกัน ร่วมกันฟันฝ่าปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง     คนโสดจะใจอ่อนเพราะความรักทุกสิ่งทุกอย่าง จึงเกิดเป็นความรักที่ดีต่อกัน
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับแขน ขาการปวดเมื่อยรวมถึงการเจ็บป่วยระยะสั้นการไม่สบายมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยยหรือได้รับข่าว   

 


คนเกิดวันจันทร์
ความรับผิดชอบมักจะรับคนเดียวไปแบบเต็มๆ การจะทำอะไรก็ต้องเสียสละจะถูกคนเอาเปรียบอยู่เสมอในช่วงนี้ แต่ให้ทำใจนึกถึงธรรมะหรืออภัยให้เขาไป ถึงยังไงก็จะได้ดีมีผู้ใหญ่มองเห็นไม่ต้องเสียใจไป

การเงิน           ใจอ่อนเป็นประจำในช่วงนี้มักจะมีคนมาขอหยิบยืมการเงิน การทอง   ตัวเราก็ใช่ว่าจะดีเลิศประเสริฐศรีก็มีรายจ่ายเต็มไปหมดเหมือนกัน แต่ยังพอแบ่งให้ตามความดีที่มี แต่ไม่ต้องกลัวอะไรโชคลาภยังพอมีให้เห็นในช่วงมืดค่ำดึกดื่นดวงดี สำหรับนักเสี่ยงโชคการพนัน
ความรัก         มักมีเหตุให้ต้องพลัดพรากจากกันในช่วงนี้ด้วยหน้าที่การงาน มีความรับผิดชอบรวมถึงการดูแลบุพการี  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากใจดีใจบุญ
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่ในช่วงนี้โดยเฉพาะคนอายุมากมีโอกาสเกี่ยวข้องกับความดันรวมถึงไขมันอุดตัน ให้ดูแลเรื่องของอาหารการกินเป็นพิเศษโดยเฉพาะ    เป็นอะไรก็มีแพทย์คอยช่วยเหลือ ช่วงนี้มีโอกาสทำบุญใส่บาตรจะดีมาก

 


คนเกิดวันอังคาร
ซื้อความสุขตลอดในช่วงนี้ เห็นอะไรก็อยากได้ผ่านมาก็ซื้อหมดไม่ว่าจะอยู่บ้านรวมถึงไปทำงาน ตกเย็นต้องเถลไถลเข้าตลาดรวมถึงห้างสรรพสินค้า ความขยันมีมากความสุขก็ต้องมีตาม จะทำอะไรไม่มีอด เร่งหางานให้ทันการเงินที่ใช้ไป

การเงิน       ใช้จ่ายเก่งมากกับตนเองและคนที่เรารักครอบครัวมาอันดับหนึ่งอยากได้อะไรหาให้หมด โดยเฉพาะลูกหลาน บริวาร   กดบัตรเครดิตรูดไปก่อน ณ ตอนนี้
ความรัก       คนโสดเริ่มมีคนเข้ามาสนิทสนมด้วยเหตุเพราะการงานทำให้ได้รู้จักฟูมฟักความรักในช่วงนี้อายุน้อยกว่าก็มีแก่กว่าก็มาก  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับใครที่อยากมีลูก ช่วงนี้คนรักดูแลเอาใจเป็นพิเศษ ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้
สุขภาพ        อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ทุกสิ่งคงเป็นอะไรไม่ได้ก็คือน้ำหนักขึ้นเจ้าเนื้อมีความอุ้ยอ้ายตลอดเวลาเดินทางไปไหนถึงเวลาต้องเอาใจใส่เรื่องน้ำหนักแล้วนะ

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะบอกว่าขยันก็มีมาก จะเรียกว่าขี้เกียจก็มีเยอะ เอาเป็นว่าช่วงนี้โลกส่วนตัวสูงก็แล้วกัน ใครอยากให้เราทำงานก็ต้องรู้จักรอเขาเรียกศิลปินต้องมีอารมณ์ก่อนถึงจะทำ    นอนดึกดื่นเต็มที่ไม่มีอะไรดูหนังฟังเพลงสนใจในสิ่งที่ตัวเราชอบ บางคนยิ่งดื่มของมึนเมาเอาความสุขเป็นที่ตั้ง ยังไงถ้าขับรถก็ต้องระวัง รู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหาง 

การเงิน          ใช้เก่งเป็นที่สุดหมดกับการบันดาลความสุขให้กับตัวเอง ใช้แหลกทั้งของกินทั้งของเล่นรวมของที่ชอบอีกต่างหาก     
ความรัก            เกี้ยวพาราสีไปทั่ว ช่วงนี้ชอบคนง่ายหลงไปทั่วรักไปหมดเจ้าชู้นี่เองคนมีเจ้าของแล้วก็ไม่สน นี่แหละความดื้อ   ต้องระวังให้ดี คนมีเจ้าของจะเดือดร้อน
ภายหลัง รวมถึงการตั้งครรภ์แบบไม่รู้ตัวหากไม่ป้องกันระวัง คนมีครอบครัวแล้วต้องรอบคอบเป็นที่สุดในช่วงนี้ เพราะเกิดมือที่สามได้แน่นอนถ้าประมาท
สุขภาพ         ต้องระวังเชื้อราใต้ร่มผ้าในช่วงนี้ฝนตกบ่อยโดยเฉพาะคนขับขี่มอเตอร์ไซค์ อาบน้ำให้สะอาดป้องกันผื่นคัน รวมถึงคนที่ไม่ระวังต้องเอาใจใส่เรื่องเพศสัมพันธ์ซุกซนต้องป้องกันเอาไว้ให้ดี

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันอุตสาหะทุกเรื่องเลย  กระตือรือร้นมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน  ถ้าได้รับปากรับคำใครแล้วจะทำให้ได้เต็มที่    จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีเพศคอยค้ำจุนช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน          รู้จักค่าของการเงินและอดออมสร้างให้เป็นเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้    มีโอกาสได้ขยับขยายในเรื่องของที่อยู่อาศัยรวมถึงซื้อทรัพย์สินสะสมเรียกว่าดวงดีมีโชคมีลาภกับบ้านเลขที่
ความรัก            คนโสดจะพบรักกับคนขยันคนเก่งเจอปุ๊บรักปั๊บถูกชะตากัน มีหวังตกลงปลงใจกันในช่วงนี้  คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากมีโอกาสสมหวังในเรื่องของลูกหากอยากมี  หรือได้ข่าวดีกับบริวารของตัวเอง
สุขภาพ          คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นมีความเอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นที่สุดรวมถึงความแข็งแรงที่มีช่วงนี้ถึกอึดอดทน

 


คนเกิดวันพฤหัส
ทำอะไรก็ดูดีไปหมดในช่วงนี้มีกัลยาณมิตรที่ดีคอยส่งเสริม จะได้เซ็นสัญญาอะไรใหม่ๆในเรื่องของการงาน ให้อ้างอิงกับผู้ใหญ่ผิวขาวผอมบางจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ในช่วงนี้ รวมถึงมีโอกาสได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ มาทำเกี่ยวข้องกิจการการงานเกี่ยวกับออนไลน์ก็ได้

การเงิน          จะได้หยิบเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้ค้าขายทำอะไรก็ได้เงินได้ทองรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์สะสม  มีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ใครที่เป็นนายหน้าให้รีบติดต่อจะประสบความสำเร็จ
ความรัก          พบรักแน่นอนในช่วงนี้สำหรับคนโสดมีคนพยายามติดต่อให้รู้จัก  รวมถึงมีคนเชื่อมความสัมพันธ์ให้กับญาติหรือเพื่อนฝูง   คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้นมีบ้างน้อยใจกันเล็กน้อย เพื่อทำให้ความรักมีรสชาติ
สุขภาพ          วิงเวียนศีรษะบ้าง เพราะนอนดึกเล่นโทรศัพท์ดู YouTube รวมถึงเล่น LINE มากเกินไปต้องหาเวลาพักผ่อนหรือไกลโทรศัพท์บ้างแล้วนะ

 

คนเกิดวันศุกร์
ตรวจแล้วตรวจอีกในช่วงนี้ เรียกว่าเป็นคนละเอียดถี่ถ้วนก็ว่าได้การงานจะทำอะไรไม่ยอมให้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้    เอกสารอะไรที่มีรอบคอบเป็นที่สุดเช็คแล้วเช็คอีกทุกตัวอักษรก็ว่าได้ รวมถึงใครที่รอสัญญาเอกสารอะไรอยู่จะมีโอกาสสมหวังทุกอย่าง รวมถึงจะได้เดินทางไปในสถานที่ราชการในช่วงนี้กรมที่ดินหรือหน่วยงานสำคัญๆ

การเงิน         รอบคอบเป็นนักวางแผนมีความละเอียดถี่ถ้วนประหยัดมัธยัสถ์ทุกบาททุกสตางค์  การนัดกับใครแล้วจะต้องเป็นคนมีวินัยไม่ยอมให้ใครมารอต้องไปถึงก่อนที่นั้นก่อนนัดหมาย
ความรัก         เจ้าระเบียบจู้จี้ขี้บ่นแต่ก็รักและเอาใจใส่คู่รักของตน ตรวจเช็คทุกอย่างละเอียดแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือไม่ยอมประมาท 
สุขภาพ         ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารของกินอาจเกิดท้องเสียได้ถ้าไม่ระวัง     เรียกว่าอาหารเป็นพิษได้บางคนถึงกับทานยาหาหมอ

 


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันทำทุกอย่างแบบรอบคอบ   
รวมถึงลูกค้าเก่าๆ กลับมาหมดในช่วงนี้ถ้าไม่มีฝีมือดีจริงๆ ใครจะกลับมา แต่ต้องไม่ประมาทและหลงระเริงแต่ถ้าตั้งใจและปราณีตจะดีกว่าเดิมเป็นสองหรือสามเท่าเรียกว่าปากต่อปากจะทำให้ได้ดี

การเงิน        มีเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงคนโอนเงินให้ทั้งวัน ยิ่งมืดค่ำยิ่งได้ดีรายได้สูงเป็นกอบเป็นกำ ผู้หญิงผิวขาวจะทำให้เกิดความร่ำรวยในช่วงนี้ แต่ก็มีรายจ่ายเพราะรู้จักแบ่งปันน้ำใจ ใจดีใจป้ำตลอดกับทุกคน
ความรัก         คนโสดช่วงนี้มีความสุขมากทุกอย่างอยู่ในสายตาหรือการกระทำของทั้งคู่  ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนรวมถึงการเอ็นดู  คนมีครอบครัวแล้วต่อให้โกรธกันก็คืนดีรวมถึงรักเก่าสิ่งเก่ากลับเข้ามา
สุขภาพ           ช่วงนี้จะกินอะไรคงต้องระวังท้องไส้ให้ดี เรียกว่าส่วนใหญ่มีปัญหากับเรื่องอาหารของกินอาหารเป็นพิษรวมถึงลำไส้ มีโอกาสไปหาหมอตามนัดเพื่อเช็คสุขภาพ 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ