ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 24:09 น.


ทำบุญใส่บาตรรวมถึงทำแต่สิ่งที่ดีในวันนี้   ด้านการงานจะไปได้ดีสำหรับคนที่มีจิตใจบริสุทธิ์และไม่กลัวสิ่งใดๆ เพียงแต่ต้อง
เชื่อมั่นในสายตาตัวเองและมีความสะอาดมากที่สุด ดูแลไปถึงบุคคลที่เป็นผู้บริโภคจะได้รับความไว้วางใจแน่นอน อาหารขนมของกินหรือของจำเป็นยารักษาโรค
เครื่องมือแพทย์ ทั้งขายตรงและออนไลน์รวมถึงมีหน้าร้านที่สะอาด จะได้ดีทุกธุรกิจในยุคปัจจุบัน

สีมงคล  สีขาว    สีบรอนซ์  สีทอง
เลขมงคล  1  6  9
เลขเด่น  1

เลขนำโชค
169  196  691  619  916  961

11  99  66
16  61 19 91  96  69

เลขแปลง
79 97  76 67 49 94 59 95 09 90 07 70
 

คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีการงานใหญ่เข้ามาตลอดในช่วงสัปดาห์นี้ ติดต่อพูดกับใครก็มักจะมีแต่คนเห็นด้วย จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล ใครที่อยากเดินทางไกลไป
ต่างประเทศมีโอกาสจะได้เดินทางในอนาคตอันใกล้โดยเฉพาะบุคคลที่อยากจะไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดตั้งแต่เช้ายันค่ำ โดยเฉพาะโชคลาภรางวัลใหญ่ๆใครเป็นหนี้สินจะสามารถนำเงินมาเคลียร์ให้หมด

ความรัก       ช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่เสมอเข้าใจในชีวิตความผูกพันมากขึ้น     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย ผิวขาวหน้าตาดี

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันจันทร์
 มีความกังวลใจอยู่ตลอดในเรื่องของการงาน พยายามปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงให้เหมาะสมกับสิ่งที่ทำพร้อมที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ การไม่หยุดนิ่งมองหาสิ่งเสริมและก็จะประสบความสำเร็จมีสิ่งเข้ามาที่ดีกว่า    การเปลี่ยนแปลงและหักเหจากอาชีพเดิม   มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่หรือที่ทำงาน 

การเงิน         ใช้เงินเยอะจับจ่ายภายในครอบครัวและการเปลี่ยนแปลงที่ต้องใช้เงิน    แต่จะมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้จากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และเลขบัตรประชาชน

ความรัก       คนโสดยังรักอิสระไม่ค่อยผูกมัดกับใครใช้ชีวิตแบบโสดไปเรื่อยๆ แต่ก็มีคนอายุน้อยเข้ามาอยู่เสมอแต่ไม่จริงจังเท่าไหร่ คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะเอาใจใส่เป็นพิเศษ หรือมีโอกาสมีลูกเพิ่มอีกคน

สุขภาพ        ชอบกังวลและคิดมากหรือมีความอึดอัด กังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงต้องใช้การไปท่องเที่ยวจึงจะดีขึ้นและต้องดูแลความสะอาดให้มากที่สุด

 

คนเกิดวันอังคาร
ต้องทำงานเยอะกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา แถมยังต้องปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงเวลาจากเดิมเพิ่มขึ้นตื่นเช้ามืดนอนดึก แต่ก็จะผ่านไปได้ดี พักผ่อนน้อยต้องแข่งกับเวลาบางคนใช้การทำบุญใส่บาตรหรือไปวัดตามสถานที่อยากไปจึงต้องแข่งกับเวลามากขึ้น หรือได้เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยที่เราเคารพ

การเงิน       ใช้เงินเยอะทั้งใจบุญและมีน้ำใจ แต่ก็มีเงินเข้ามามากรวมถึงมีโชคดีเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนบ้านให้โชค

ความรัก         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการน้อยเนื้อต่ำใจของคนรักที่ไม่ค่อยมีเวลาให้   หรือไม่ค่อยเอาใจใส่กัน แต่ก็ไม่มีอะไรส่วนใหญ่เป็นการเรียกร้องความสนใจ  คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายคนมีตำหนิแต่จะช่วยเหลือและสร้างสิ่งต่างๆ ที่ดีให้ในอนาคต

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อหรือความดันวิงเวียนศีรษะได้มีโอกาสทานยาหาหมอหรือต้องนอนพักผ่อนให้มากๆ ทำบุญกับโลงศพจะดีมีบุญกุศล

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องอดทนและมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกอย่างในเรื่องของการงาน  หรือการศึกษายังไม่ค่อยได้ดังใจเท่าไหร่ต้องปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือวัดทำบุญ มีการเดินทางแบบกระทันหัน

การเงิน        มีเหตุการณ์ต้องจับจ่ายใช้สอยเรื่องของการเงินอยู่ตลอดหรือบางครั้งต้องกดบัตรเครดิตหรือนำของเก่ามาใช้อยู่เสมอ    สั่งอะไรออนไลน์อยู่ตลอด มักจะถูกบ่นในเรื่องของการใช้เงินจากผู้ปกครอง

ความรัก           มักจะเอาแต่ใจตัวเอง มีแต่เรื่องของให้กังวลใจหรือมีปากเสียงกันอยู่เสมอ  แต่สุดท้ายก็ต้องให้อภัยกัน  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่ากันหลายปีเป็นชาวต่างชาติ

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อยแขนขาหรือมีโอกาสต้องนอนพักผ่อนพักฟื้นหลังจากเจ็บป่วยไม่สบาย 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำอะไรก็มักจะเจอแต่การถูกเอาเปรียบ   แต่ก็ต้องอดทนอยู่ตลอดมันถึงจะผ่านไปได้    ใช้การกินการทานบันดาลความสุขถ้าเก็บอะไรมาคิดมากก็มีแต่เครียด  มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานจะได้รับข่าวดีมีงานใหม่เข้ามา   

การเงิน         รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยถึงแม้จะใช้เงินเยอะแต่ก็ยังจะมีเก็บเข้ามาอยู่ดี จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา 

ความรัก         มีความเจ้าชู้และนักรักอยู่ในตัว การจับปลาสองมือจึงมักเกิดขึ้นบ่อยบ่อยในช่วงเวลานี้  คนโสดพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิต 

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เรื่องของปากและหลอดคอ มีโอกาสเจ็บปาก เจ็บคอได้หรือ เดินทางไปไหนต้องมียาพกติดกระเป๋าไว้บ้างโดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนร้อนเป็นลมแดดได้  

 


คนเกิดวันพฤหัส
ต้องปรับปรุงเรื่องของการงานชุดใหญ่ไฟกระพริบเลย บางคนเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องของอาชีพเพราะรู้สึกว่าของสิ่งที่ทำอยู่เดิมไม่ดีเท่าไหร่แล้วยอมที่จะต้องเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่  การซ่อมแซมปรับปรุง
โยกย้ายข้าวของหรือบางคนย้ายบ้านซื้อบ้านใหม่  มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน        ถึงเวลารวบรวมการเงินให้ได้มากที่สุด การนำของเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วนำมาขาย ยังโชคดีมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่นำโชค

ความรัก       มีความเป็นห่วงใยครอบครัว  ต้องเอาใจใส่กันมากขึ้น ความเข้มงวดและมีระเบียบภายในครอบครัวโดยเฉพาะคนที่ชอบออกไปข้างนอกอยู่บ่อยๆ ต้องตักเตือนและบอกกล่าวหรือพูดถึงความสะอาดให้มากขึ้น  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะร่ำรวยเท่านั้นคนไม่มีเงินไม่เอาเลยนี่คือความคิด

สุขภาพ       รู้สึกว่าช่วงนี้ป่วยบ่อยหรือมีความเครียดได้ง่ายโดยเฉพาะเมื่ออ่านข่าว    บางคนต้องลดความฟุ้งซ่านความคิดมากลงไปด้วยการออกกำลังกาย 

คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันทุกอย่างเรียกว่าประสบการณ์ชีวิตพาไปทำให้เกิดความรอบคอบ สวดมนต์ไหว้พระนำความรู้สิ่งที่ดีจากธรรมะมาสอนชีวิตประจำวันของตนเองและคนในครอบครัว แบ่งเวลากับการเรียนรู้มองหาสิ่งที่จำเป็นในยุคปัจจุบันเพื่อทำงาน    โดยเฉพาะผู้ประกอบการทางออนไลน์จะมีสิ่งที่ดีทำให้การงานเจริญรุ่งเรืองโดยมีผู้ใหญ่คอยแนะนำ

การเงิน        มีให้ใช้อยู่ตลอดและก็ลงทุนซื้อทรัพย์สินข้าวของจำเป็นอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ทำอะไรจะต้องมีมากกว่าหนึ่งคนหรือมีกลุ่มทีมจึงจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         จะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเป็นความผูกพันธ์ คนมีครอบครัวแล้วคนรักดีมากใจบุญช่วยเหลือทุกคนในครอบครัว คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง หรือใครที่คิดจะทำกิ๊ฟเรื่องลูกจะสมหวังเช่นเดียวกัน

สุขภาพ         ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   ฝึกนั่งสมาธิหรือทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือมีโอกาสได้ไปงานศพ  


คนเกิดวันเสาร์
มีความโชคดีในเรื่องของการงาน   ไม่ว่าจะทำสิ่งใดอยู่จะมีงานเข้ามาโดยไม่คาดคิด    หรือใครที่ไปสมัครงานเอาไว้และรอการเรียกตัวสัมภาษณ์งานจะได้งานเลย  เพราะเขากำลังขาดคนในตำแหน่งที่เราสมัครพอดี  ใครเป็นคดีความจะหลุดพ้นหรือมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านที่ดีขึ้น การปรับปรุงตัวเองจากความขี้เกียจให้กลายเป็นคนขยันมากขึ้น

การเงิน        มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงการมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค  โดยเฉพาะหมายเลขทะเบียนรถ 

ความรัก         จะได้รับการดูแลจากคนรักเป็นอย่างดี รวมถึงการทำ surpriseให้อยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ ต่างศาสนากัน

สุขภาพ        แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ การพักผ่อนเต็มที่เพื่อเตรียมตัวกับวันใหม่ๆให้แข็งแรงอยู่เสมอ  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ