ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย.. อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 12:09 น.

 

การงานคงยังต้องฝ่าฟันอยู่ตลอด   การเริ่มต้นสิ่งใหม่ใหม่ยังคงเป็นสิ่งที่ต้องค้นหานวัตกรรมใหม่ๆ  โดยเฉพาะเรื่องอาหารของกินและยารักษาโรค  สิ่งอำนวยความสะดวกในความสะอาด   ในยุคไวรัส โควิด-19 จำเป็นที่ต้อง    ความไม่ฟุ้งซ่านจะเป็นหัวใจของคนที่มีสติและทำอะไรได้ดีต้องเชื่อมั่นกาลเวลาจะเป็นตัวแปลสิ่งที่ดีที่สุดและ ต้องสะอาดที่สุดเป็นหัวใจสำคัญในการทำงานในยุคปัจจุบันและการดำรงค์ชีวิตทุกคนในครอบครัวรวมถึงตัวเราเอง

สีมงคล   สีเหลือง   สีน้ำตาล  สีชมพู
เลขมงคล  6  9  8
เลขเด่น    6

เลขนำโชค
698  689  896  869  968  986

66  88  99
69 96 98 89 

เลขแปลง
63 36  83 38 93 39  09 90 60 06 53 35 

คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องเริ่มต้นกับวันใหม่กับการทำงาน  ด้วยความเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่าง   ถึงจะมีอุปสรรคอะไรก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ทุกสิ่งทุกๆอย่าง   มีคนชวนไปทำงานด้วย  ยังคงลังเลในการตัดสิน

การเงิน        มีเหตุต้องให้ใช้จ่ายอยู่เสมอโดยเฉพาะการซ่อมบำรุง  ข้าวของเครื่องใช้เครื่องมือทำงานทุกสิ่งทุกอย่าง มีการซื้อหาหรือลงทุนใหม่อีกครั้ง   แต่มีโชคมีลาภดวงดีกับคำพูด

ความรัก        เข้าใจซึ่งกันและกันเหมือนลงเรือลำเดียวกันต้องช่วยกันแก้ไขปัญหา   บางครั้งปรับทุกข์แต่ก็มีความสุขเพราะเข้าใจกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ชอบขี้บ่นทนเอานิด

สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกรดไหลย้อนหรือการพักผ่อนน้อยโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอหรือมีโอกาสเลื่อนเพราะอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ไม่ค่อยกล้าไปโรงพยาบาลเท่าไหร่

 

คนเกิดวันจันทร์
ยังคงต้องใช้ความอดทน หรือการทำใจให้เย็นที่สุด การงานมีการแข่งขันที่สูงแต่พยายามฝ่าฟันและมุ่งมั่น บางครั้งต้องทำใจดีสู้เสือ เจออุปสรรคและมีความกลัวอยู่ในใจแต่ต้องเข้มแข็งเหมือนคนที่ต้องเดินลุยเข้ากองไฟ รู้ว่าไฟนั้นร้อนแต่ก็ต้องเผชิญแต่กาลเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น     มีดวงเดินทางไปยังสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงแหล่งธรรมชาติเพื่อทำให้ใจเย็น

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็พยายามจะหาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ความรัก       มีปากเสียงกันตลอดเพราะการคิดเล็กคิดน้อยหรือทำอะไรไม่ค่อยได้ดังใจแต่ก็ประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นทุกอย่างไปจนได้  คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางช่วงแรกไม่ค่อยชอบแต่อยู่ไปแล้วใจอ่อนรู้สึกรักภายหลัง

สุขภาพ        ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวต้องไม่ประมาท และต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน 

 

คนเกิดวันอังคาร
ยังคงมีแต่ปัญหาเรื่องของการงานให้หนักใจไม่เว้นแต่ละวัน พยายามดิ้นรนแล้วแต่อุปสรรคมันก็มีมากเหลือ  ต้องทำใจและปรับตัวตามยอมรับสภาพในความเป็นจริง    คงต้องรออีกสักพักทุกอย่างคงจะดีขึ้น    และยังคงกังวลใจต่อสถานที่ทำงานและคนที่เป็นโรคติดต่อไวรัสโควิด-19 คงจะต้องดูแลความสะอาดแบบสูงสุด

การเงิน        มีความจำเป็นต้องอาศัยการกู้ยืมหรือนำของเก่าที่มีมูลค่ามาขายเพื่อหมุนในเรื่องของการเงินให้อยู่รอด การทวงหนี้เก่ายังไม่ได้

ความรัก       รู้สึกอึดอัดกังวลใจกับคนรักมากๆ ชอบทำตัวมีปัญหาหรือขี้บ่นและใจร้อนคงจะต้องห่างกันสักพัก จนกว่าทุกอย่างจะดีขึ้น   คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักขอให้อยู่คนเดียวไปสักพักแล้วค่อยว่ากัน

สุขภาพ        วิงเวียนศีรษะง่ายรู้สึกจะเป็นความดันและมีความกังวลใจต่อไวรัส โควิด-19 อยากจะไปตรวจ มีโอกาสไปงานอวมงคลหรืองานศพ ให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงทำบุญสังฆทานจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องบอกเลยว่าจะต้องทำอะไรแปลกใหม่   รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ  ต้องใช้ความกล้าและบ้าบิ่นพอ ไม่งั้นก็จะมีแต่ความกลัวและฟุ้งซ่าน โดยเฉพาะความกลัวไม่มีใครอยากเป็น  ก็ต้องก้าวผ่านความกลัวให้ได้    การกลับมาทำงานและต้องกระตือรือร้นมากกว่าเดิมหลายเท่า ลูกค้าเก่ากลับมาเหมือนเดิม

การเงิน        ใช้เพื่อทุกคนในครอบครัวให้มีความสุขที่สุด การระดมเงินทุนอีกครั้งเพื่อลงทุนทำกิจการ ใช้เก่งแต่ก็จะมีเงินเข้ามาอยู่เสมอ    

ความรัก        มีปากเสียงกันบ้างเพราะความบันดาลโทสะแต่ก็รักต้องตามขอโทษภายหลังเป็นอย่างนี้ประจำจนชิน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าเคยรู้จักกันมาแล้วจะโคจรกลับเข้ามา

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดหัวตัวร้อนหรือการร้อนในเพราะตากฝน   ต้องระวังเสื้อผ้าอย่าให้เปียกจะทำให้ไม่สบายได้  หาน้ำร้อนน้ำอุ่นทานเพื่อไล่ความหนาวเย็นในร่างกายสำหรับคนที่ต้องทำงานกลางแจ้ง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการงานเข้ามาอยู่เสมอจะหยิบจะจับอะไรก็มักดวงดีที่สุด ประสบความสำเร็จในสิ่งนั้นได้ชื่อเสียงในการงาน โดยเฉพาะคนที่ไปสมัครงานเอาไว้จะได้งานหรือใครที่คิดจะลงทุนทำอะไรขอให้มีความเชื่อมั่นไปเลยได้ดีแน่นอน มีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือได้สัมภาษณ์จากโลกโซเชียล

การเงิน         มีเงินให้ใช้ตลอดแถมยังดวงดีมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค แถมบางคนยังมีความฝันที่มั่น มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือข้าวของที่มีค่าคนเป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จพูดแล้วได้ตังค์

ความรัก        มีความสุขคนรักทำ surpriseให้ทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดหรือครบรอบการแต่งงานจะมีความสุขเป็นพิเศษ คนที่อยากได้ลูกจะสมหวังมีโอกาสได้ลูกชาย คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหรือเป็นดารา

สุขภาพ         แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ใครที่ไปตรวจสุขภาพโดยเฉพาะไวรัสโควิด-19 ผลออกมาดี ไม่เป็นโรคร้าย

 

คนเกิดวันพฤหัส
จะต้องแข่งขันกันสูง  ทั้งในเรื่องของการงานและปัญหาสิ่งต่างๆรอบข้างหากใครเป็นคดีความจะยกฟ้อง  การซ่อมแซมแก้ไขปัญหาเก่าที่ติดค้างเอาไว้  การทำงานแข่งกับเวลารีบไปรีบกลับหรือมีงานอื่นเข้ามาอีก แต่ก็จะประสบความสำเร็จจะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วย    มีดวงเดินทางต่างประเทศ

การเงิน          มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก         ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่าง   ความรักที่ได้คนรักเป็นห่วงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องส่งข่าวให้รับรู้    คนโสดจะพบรักโดยไม่คาดคิดมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติหรือต่างศาสนากัน

สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เรื่องหัวใจหรือความดัน โดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ หืดหอบ  ระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันศุกร์
ใช้ชีวิตสองแบบเรียกว่าสู้ทุกอย่าง เช้าเข้าวัดทำบุญ หลังเย็นไปแล้วดื่มสุราย้อมความกลุ้มใจไม่ให้ทุกข์มาก  ที่เป็นแบบนี้เพราะการงานถูกกดดันจากความฉลาดของตัวเองที่มีจนบางครั้งฟุ้งซ่านต้องพึ่งการเอ็นเตอร์เทนให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่มีอะไรหรอกแค่หาความสุขและจุดยืนของตัวเอง

การเงิน          ใช้เยอะแต่ก็มีเข้ามาอยู่เสมอเพียงแต่ไม่มีเก็บเพราะบริวารเยอะ แถมยังใจบุญอีกต่างหาก ก็ต้องนำของเก่าที่มีมาใช้ไปก่อนหรือกดบัตรเครดิต

ความรัก        กิเลสก็สูงมีเยอะก็ต้องเลี้ยงทุกคน จะคิดได้ก็ตอนนี้แหละความเจ้าชู้ความมัวเมาก็มาพร้อมกับความเหนื่อย   แต่ไม่เป็นไรเพราะสร้างเองก็ต้องยอมรับไป         คนโสดมักพัวพันกับคนรักเก่าจะเรียกว่าคู่รักหรือว่ากิ๊กกั๊ก ก็แล้วแต่จะใช้คำพูดไป

สุขภาพ         มีความดื้อโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว  ก็ยังเลือกใช้ชีวิตเหมือนเดิมไม่กลัวอะไรทั้งสิ้นบางคนไม่กินยา  อาศัยความกล้าแต่ยังไงก็ต้องรักษาความสะอาดสวมหน้ากากอยู่เสมอ  

 

คนเกิดวันเสาร์
การงานจะได้ดี มีการขวนขวายกระตือรือร้นมากขึ้นหลังจากเจอปัญหามาระยะหนึ่ง แต่ก็ยังมีงานเข้ามาอยู่ตลอด การกลับมาเริ่มต้นอะไรที่ถนัดและพยายามทำให้ดีที่สุด  ถึงจะมีการแข่งขันกันสูงแต่ก็จะประสบความสำเร็จได้  จะได้รับข่าวให้เกิดความกังวลใจ หรือต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล   

การเงิน       การใช้จ่ายเยอะมีแต่ปัญหารวมถึงมีคนขอหยิบยืม แต่ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก        ต้องช่วยเหลือกันแก้ไขปัญหา    โดยเฉพาะในเรื่องของหนี้สินและการเคลียร์ปัญหาของคนในครอบครัว  คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง ห้ามยกของหนัก มีโอกาสให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือคนเจ็บป่วย

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ