ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 09:09 - 19:09 น.


ยังคงต้องรอบคอบและใช้สติในการทำสิ่งใดอยู่เสมอ   การงานจะต้องสะอาดที่สุดและมีระเบียบวินัยในตัวเองมาก   เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในขณะนี้สามารถแลกด้วยชีวิตได้เลยสำหรับใครที่ใช้ชีวิตประมาท   แต่ละสิ่งทุกอย่างในยุคปัจจุบัน  ชีวิตก็สำคัญการงานก็สำคัญครอบครัวก็สำคัญ    ประมาทไม่ได้เลยมันคือการทำร้ายตัวเองในอนาคต    แต่ถ้าใครดูแลตัวเองที่สุดไปถึงการงานมันก็คือความเจริญรุ่งเรืองในยุคที่เรียกว่าวิกฤติกันสุดสุดทั่วโลก   ต้องใช้ปัญญาและผลบุญชี้นำ

สีมงคล  สีขาว  สีเทา สีน้ำตาล
เลขมงคล  3  4  6
เลขเด่น     3

เลขนำโชค
346  364  463  436  634  643

33  44  66
34 43 46 64 36 63

เลขแปลง
84 48 98 89 73 37 87 78 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความฝันและความจินตนาการกับเรื่องของการงานหลากหลายกับสิ่งที่อยากจะทำหรือแม้กระทั่งเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหัน  แต่ก็จะได้ดีก็ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจกันหน่อยอย่ายึดติดกับสิ่งเก่าหรือมัวแต่ทรมานอดทนไปก็ไร้ประโยชน์เลือกสิ่งใหม่ดีที่สุด

การเงิน         ใจบุญใจกุศลอยากช่วยเหลือทุกคนพร้อมที่จะแบ่งปันสิ่งต่างๆ ที่ตัวเองมีเพื่อให้เกิดประโยชน์กับคนในครอบครัวและผู้อื่นแต่ก็ดวงดีมีผู้ใหญ่เมตตาเราอีกเป็นทอดๆ ไป คนเสี่ยงโชคขอให้เน้นตัวเลขเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่จะได้ดี

ความรัก          ระวังปากเสียงกันในช่วงนี้มีความขัดแย้งรวมถึงการคิดมากจะทำสิ่งใดขอให้เชื่อมั่นซึ่งกันและกันจะได้ดีถึงทะเลาะกันไปมีปากเสียงกันไปก็คืนดีอยู่วันยังค่ำควรที่จะหลีกเลี่ยงตั้งแต่แรก

สุขภาพ       การทำศัลยกรรมความสวยความงามหรือการเปลี่ยนแปลงพลิกโฉมตัวเองให้ดูดี  มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ


คนเกิดวันจันทร์
แอบกังวลในเรื่องของการงานรวมถึงความรู้สึกที่พยายามจะมุ่งมั่นและเพียรพยายามทำทุกอย่างให้ได้   มีดวงเดินทางกระทันหันหรือได้รับข่าวจากแดนไกล

การเงิน       ช่วงนี้ก็มีรายจ่ายตลอดแต่ก็คงยังโชคดีมีเรื่องของการเงินเข้ามามากอยู่สำหรับใครที่ชอบในเรื่องของการเสี่ยงโชคช่วงเย็นไปแล้วจะดวงดีเป็นพิเศษเสี่ยงโชคได้

ความรัก       คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันกับคนอายุมากกว่ามีฐานะดีอยากเข้ามาถูกชะตากันรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย     คนมีครอบครัวแล้วอาจจะมีความรู้สึกผิดหวังบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะเรื่องของการงานแต่ก็ไม่ใช่เป็นเรื่องร้ายแรงเพราะบางครั้งก็อาจจะหมายถึงความโล่งใจกับอุปสรรคที่ลดลง

สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังอันเกิดจากการออกกำลังกายมากหรือการเริ่มต้นสำหรับใครบางคน


คนเกิดวันอังคาร
ชีวิตราบเรียบแต่ใช้สมองเยอะในเรื่องของความคิดการวางแผนในอนาคตกับเรื่องของการงาน  ปรับตัวกับชีวิตในช่วงนี้เพื่อให้อยู่รอดและปลอดภัยจากปัญหาทั้งปวง  หรือบางคนอาจจะทำหลายอย่างแต่อยู่ที่บ้านรวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นได้ด้วย

การเงิน         รู้จักค่าของการเงินในช่วงนี้แต่ก็มีเกณฑ์ต้องลงทุนอะไรใหม่ๆ แต่ต้องสร้างกำไรให้ได้ ไม่เช่นนั้นไม่มีการลงทุนเด็ดขาดกอดเงินกอดทองเอาไว้ยุคนี้

ความรัก          มีโอกาสได้สนิทสนมและรู้จักใครในช่วงนี้โดยเฉพาะความใกล้ชิดการช่วยเหลือกลายเป็นความผูกพันรวมถึงความรักที่มีต่อกันไม่ว่าจะเป็นเพื่อนคนใกล้ชิดหรือแม้กระทั่งคนร่วมงานกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันสร้างฐานะรวมถึงเกื้อกูลกันอยู่ตลอด

สุขภาพ          ดูแลให้ตัวเองแข็งแรงอยู่ตลอดในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงแข็งแรงมากขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
โดดเด่นเป็นพิเศษจะติดต่ออะไรกับใครก็จะประสบความสำเร็จแต่ต้องแข่งกับเวลาสักนิด มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างโดยเฉพาะคนที่มีพรสวรรค์จะมีคนทาบทามตลอดเวลาหรือมีคนมาขอเรียนในวิชาที่เรามีความถนัด

การเงิน         ใจใหญ่เป็นพิเศษอยากจะทำอะไรก็แล้วแต่ขอให้กล้าคิดกล้าลงทุนจะได้เงินใหญ่หรือมีเงินเข้ามามาก สำหรับนักเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก        จะโชคดีดวงดีกับคนรักรวมถึงทำอะไรร่วมกันในช่วงนี้ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว รวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร ใครอยากมีลูกมีโอกาสตั้งครรภ์ในช่วงนี้ได้

สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ การเอาใจใส่ในเรื่องของร่างกายความสะอาด  คนเจ็บป่วยจะหายดีวันดีคืนมีคนทักทายเข้ามาเป็นกำลังใจอยู่ตลอด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มักจะสับสนกับชีวิตประจำวันรวมถึงอนาคตคิดอยู่ตลอด  แต่ก็อยากจะให้ทุกอย่างได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของการงานระวังมีปากเสียงหรือการขัดแย้งกับคนใกล้ตัวรวมถึงการถูกอิจฉาหรือหมั่นไส้ 

การเงิน         มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดในช่วงนี้ต้องปล่อยวางอย่าไปคิดมากหรือกังวลใจอะไรเกินไป  คงเป็นแบบนี้ไปอีกสักพักให้รีบขยันขึ้นเดี๋ยวจะได้ดีเอง 

ความรัก          รู้สึกเหนื่อยใจร่วมกันปรับทุกข์กันอยู่เสมอ ส่วนใหญ่ก็คือปัญหาภายในครอบครัวความห่วงใยลูกหลานบริวาร โดยเฉพาะในเรื่องของการศึกษา        คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด เกิดความสงสารหรือห่วงใยเป็นความรักต่อกัน

สุขภาพ         ขอให้รอบคอบเป็นพิเศษอย่าประมาทเลยกับการทำอะไรในช่วงนี้มีโอกาสเจ็บตัว


คนเกิดวันพฤหัส
จะทำอะไรต้องอาศัยบริวารและลูกน้องคอยช่วยเหลือจึงจะดี  รู้สึกเหนื่อยและล้าหรืออาจจะทำอะไรต้องเสร็จล่าช้าอยู่ตลอด  การแข่งกับเวลาจึงไม่ได้ดังใจต้องหาวิธีอะไรใหม่ๆ แก้ไขโดยด่วนแต่ก็จะผ่านไปได้   มีโอกาสโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยรวมถึงที่ทำงานได้

การเงิน        ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมาก  มีแต่รายจ่ายรวมถึงมีโอกาสกู้ยืมสถาบันการเงิน  กดบัตรเครดิต   รวมถึงการทำบุญ บริจาคทาน และมีคนขอหยิบยืมและยากที่จะได้คืน

ความรัก        เรากับคนรักเหนื่อยกันเต็มที่จะทำอะไรก็ทุ่มเทแบบสุดๆ  เรียกว่าหามรุ่งหามค่ำแต่ก็ต้องอดทนช่วยเหลือกันและกันเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัย     คนโสดยังไม่พบรัก ความรักเก่ายัง
คาราคาซัง

สุขภาพ         ช่วงนี้พักผ่อนน้อยมีโอกาสเจ็บป่วยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษและห้ามยกของหนักอาจมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อได้    

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันและความอดทนเต็มที่   ช่วงนี้แข่งกับเวลาทุกอย่างเลยการเดินทางการทำงานการเริ่มต้น จะมีผู้ใหญ่มาขอความช่วยเหลือรวมถึงตัวเรามีน้ำใจแบ่งปันให้กับเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง มีโอกาสตามล่าความฝันในสิ่งที่ตัวเราอยากจะทำแต่จะได้ดีขอให้จงเชื่อมั่นในตัวเองไป

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้แต่ก็มีความสุขเพราะสิ่งที่อยากจะได้ก็จะได้รวมถึงการเงิน การทองจะมีโชคลาภจากความฝันความจินตนาการเสี่ยงโชคได้

ความรัก          ช่วงนี้คนโสดมักจะโลเลการตัดสินใจอะไรไม่ค่อยแน่นอน เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวเวลาอยู่คนเดียวกลับอยากมีคู่     คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดสักนิดช่วงนี้

สุขภาพ          ระวังเกี่ยวข้องกับความดันสำหรับคนอายุมากรวมถึงระบบทางเดินหายใจใครมีโรคประจำตัวมีโอกาสทานยาหรือหาหมอในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของภูมิแพ้และระวังร้อนในเป็นแผลในปาก

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความรับผิดชอบและห่วงใยในเรื่องของการงานมากอยากจะทำอะไรให้ได้ดี  บางครั้งจึงกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่ก็มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีโอกาสเดินทางไปวัดรวมถึงสถานที่ทำบุญแจกทาน

การเงิน        ใช้เงินเก่งรวมถึงการจับจ่ายใช้สอยกับอาหารการกินและข้าวของสิ่งจำเป็นรวมถึงการทำบุญทำทานการมีน้ำใจให้กับหลายๆ คนอยู่ตลอด

ความรัก         เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่ตลอดช่วยเหลือกันอยู่เสมอ คนโสดช่างเลือกหรือถูกใจใครยากรวมถึงใครที่สนิทสนมกันอยู่แต่ก็มีเรื่องไม่พึงพอใจกันด้วยปัญหาจุกจิก

สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะรวมถึงกรดในกระเพาะ  แต่ก็ไม่ได้มีอันตรายใดๆ ช่วงนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตาสวดมนต์ไหว้พระจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาตลอดรวมถึงการนั่งสมาธิ

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ