ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรมนักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 09:09 - 22:09 น.

เหมาะกับการทำบุญใส่บาตรรวมถึงถวายสังฆทานหรือช่วยผู้ยากไร้ คนเจ็บคนป่วยคนพิการจะดีมากๆ ตั้งจิตอธิฐานและแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะมีความเจริญรุ่งเรืองอาหารสมบูรณ์พูนผลหรือแม้กระทั่งการงานจะให้ดลมาดีทุกอย่าง จะมีผู้ใหญ่ให้ความรักและความเมตตา คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีเทวดามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครองและปกป้อง โดยเฉพาะใครที่มักจะโดนแกล้งโดนทำร้ายหรือหักหลังใช้ฤกษ์วันนี้ทำความดี จะเป็นศิริมงคลตลอดชีวิต

สีมงคล  สีฟ้า   สีทอง   สีดำ
เลขมงคล   2  5  0
เลขเด่น    2

เลขนำโชค
250  205  520 502 052 025

55  22  00
25 52 20 02 05 50 

เลขแปลง
32 23 83 38  92 29 69 96 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสุขทะเยอทะยานทุกสิ่งทุกอย่างทั้งเรื่องของการงานและสิ่งที่มุ่งหวัง  จะเป็นไปตามสิ่งที่คาดคิดและคาดเดาเอาไว้มีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด  คิดจะขยับขยายและลงทุนอะไรใช้เวลาช่วงนี้ออกตัวได้ไวกว่าใคร    แต่อย่าลืมความสะอาดคิดแตกต่างแต่ต้องเชื่อมั่นในสายตาตัวเอง การ์ดห้ามตก 

การเงิน        ได้กำไรจากการเก็งกำไรสิ่งต่างๆ เอาไว้  โดยใช้พรสวรรค์บวกกับสิ่งที่แสวงหาความรู้  ค้าขายทุกสิ่งทุกอย่างได้หมดมีเงินเข้ามาทั้งวัน มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       มีเสน่ห์แรงมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบอยู่ตลอด มีความรู้สึกทางเพศรุนแรง เกิดกิเลสไปหมด  คนโสดมักจะพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วต้องดูให้ดีแต่บางครั้งก็เลือกเอาความสุขของตัวเองเป็นที่ตั้ง รู้ทั้งรู้แต่ก็จะเอา
สุขภาพ        การกินการทานน้ำหนักขึ้น มีความมัวเมาและลุ่มหลงเป็นเหตุต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษสำหรับคนที่ชอบดื่มต้องทำถูกกฎจราจรด้วยมิฉะนั้นมีสิทธิ์ถูกจับ คนที่เจ็บป่วยต้องเอาใจใส่ห้ามดื้อกินยาตามหมอสั่ง


คนเกิดวันจันทร์
มีการงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะคนรู้จักติดต่อให้หรือมีกัลยาณมิตรใหม่ๆ เข้ามาให้ได้รู้จักทำการค้า สร้างความเจริญรุ่งเรืองได้ดี มีความขยันและกระตือรือร้นขวนขวายบังคับให้ตัวเองต้องไม่กลัวต้องไม่หวั่นกับสิ่งทุกอย่างที่มีเข้ามาเผชิญมุ่งมั่นจะให้เกิดความร่ำรวยได้ในยุคไวรัสโควิด-19    การตัดสินใจฉีดวัคซีนทั้งในใจความรู้สึกมีความกังวลแต่ก็ต้องสู้เพื่อความอยู่รอด    จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือได้ไปงานศพคนรู้จัก

การเงิน           มีการเงินเข้ามาทั้งวันโดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าหนี้จะมีลูกหนี้นำเงินมาใช้คืนให้โดยไม่คาดคิด การติดต่อกับผู้ใหญ่ที่ร่ำรวยมีฐานะจะส่งเสริม คนที่ติดต่อกับธนาคารจะสมหวังได้รับข่าวดีมีโชคลาภจากคนในครอบครัวนำมา
ความรัก       มีความสุขโชคดีกับคนรักทำ surpriseให้โดยเฉพาะช่วงวันสำคัญวันเกิดวันครบรอบแต่งงาน มีโอกาสมีลูกเพิ่มสำหรับบางครอบครัว  คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะดีตัวสูงผิวขาวหน้าตาดี
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความร้อน แสงแดดและสายฝนทำให้รู้สึกไม่สบาย ปวดแสบ ปวดร้อนโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกลางแดดควรเอาใจใส่เป็นพิเศษมีโอกาสเป็นลม   


คนเกิดวันอังคาร
ต้องการได้กล้าเสียและใจถึงไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหรือการทำอะไรที่ต้องเป็นผู้นำมากกว่าเป็นผู้ตาม จะมีชื่อเสียงโด่งดังบนโลกโซเชียลหรือมีการสัมภาษณ์ออกรายการทีวี มีการโยกย้ายหรือการเดินทางแบบกระทันหันเลือกเอาความสุขและการตัดสินใจที่ตัวเราเองต้องการมาอันดับแรกมากกว่าตามใจคนอื่น จะมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยด้วยความจำเป็นโดยเฉพาะคนมีเงินจะซื้อที่อยู่ใหม่เลย รวมถึงการต่อเติมบางสิ่งบางอย่างหลังจากฝนตกหนักสร้างความเสียหาย  มีการซ่อมแซมหรือซื้อใหม่ 

การเงิน       ใช้เงินเยอะซื้อความสุขอาหารขนมนมเนย  การตัดสินใจซื้อรถคันใหม่  มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถดวงดีมากเสี่ยงโชคการพนันได้
ความรัก       มีเสน่ห์และแอบเจ้าชู้หรือมีความพึงพอใจกับคนรักเก่าๆ หรือกิ๊ก โดยทำเป็นนิ่งนิ่งแต่มีซ่อนอยู่เหมือนกัน ระวังรักแทรกซ้อนเพราะตัวเราเองเป็นใจให้  ช่วยกันปกปิด  คนโสดมีโอกาสพบรักกับหนุ่มเจ้าสำราญ สาวเจ้าสำราญปุ๊บปั๊บพึงพอใจตัดสินใจด้วยความรวดเร็ว
สุขภาพ      มีโอกาสเกี่ยวข้องกับความสวยความงามเสริมเติมแต่ง หรือใครบางคนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  รวมถึงการจองวัคซีนประสบความสำเร็จ คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญบริจาคโรงพยาบาลช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ไม่ควรทำอะไรรีบร้อนมักจะมีความเดือดร้อนเพราะอารมณ์และคำพูดของตัวเอง ทำอะไรคิดให้ยาวและใจเย็นๆ ทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว ระวังคนหักหลังหรือถูกนินทาลับหลังได้แต่ถ้ารอบคอบพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี การขับรถอย่าใจร้อนมีปากมีเสียงบนท้องถนนได้หรือมีความไม่พึงพอใจใครรวมถึงมีคนทำให้หงุดหงิดกังวลใจช่วงนี้เหมาะกับการทำบุญทำจิตใจให้ใสสะอาด

การเงิน        ใช้เก่งมีเหตุการณ์ให้ต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่เสมอต่อให้อยู่บ้านก็มักโทรสั่งออนไลน์ แต่ยังมีโชคลาภจากการพนันโดยเฉพาะช่วงมืดค่ำไปแล้วดวงดีเป็นพิเศษเสี่ยงโชคได้
ความรัก       การมีปากเสียงหรือหึงหวงรวมถึงการจ้องจับผิดโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาบ่อยบ่อยมักหน้าหงิกหน้างอ รวมถึงการขี้ระแวง  คนโสดระวังถูกหลอกให้หลงรักโดยเฉพาะคนที่มีเจ้าของแล้วมักจะเข้ามา
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่ชอบเดินทางและไม่สวมหน้ากาก มีสิทธิ์เข้าไปอยู่ในไทม์ไลน์ของคนที่มัวเมาไม่ระมัดระวัง ต้องตามตรวจเช็คที่โรงพยาบาลหรือคลีนิคว่าติดไวรัส 
โควิด-19 หรือไม่

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความคิดในการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ มีธรรมะใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว  ทำบุญใส่บาตรแต่เช้า รวมถึงบางคนโอนเงินไปช่วยเหลือตามสถานที่ต่างๆ จะมีผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่การงานให้ ใครบางคนกำลังลงทุนตามความฝันที่ตัวเองอยากทำบอกได้เลยว่าจะดีให้ลุยไปเลย

การเงิน       มีเงินให้ใช้อยู่เสมอไม่ขาดมือ  หรือบางคนรู้จักช่วยเหลือผู้อื่นอีกต่างหาก   จะมีโชคลาภจากพระสงฆ์หรือการเสี่ยงเซียมซีตามวัดสถานที่ให้โชค
ความรัก     มีความรักความเมตตากับคนในครอบครัวและญาติพี่น้องของคนรัก   วันหยุดมีโอกาสไปทำจิตสาธารณะตามสถานที่ต่างๆ  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหรือเป็นพ่อสื่อนำพาให้รู้จักกันจะได้คนดี
สุขภาพ         ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือพบแพทย์คนเก่งคอยรักษาคอยช่วยเหลือมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง การตัดสินใจฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันพฤหัส
ชีวิตต้องเสี่ยงต้องวัดใจอยู่ตลอดเรียกว่ากล้าหาญเท่านั้นจึงจะได้ดี และก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจที่คาดคิดจะมีชื่อเสียง   คิดจะประกวดผลงานสิ่งใดให้ลุยไปเลย   ใครที่รอการงานอยู่จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศเพราะความจำเป็นจะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร หรือใครบางคนกำลังตัดสินใจไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19       จะมีโอกาสซื้อที่อยู่อาศัยมือสองโดยเฉพาะคนที่ชอบลงทุนเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคใจต้องถึงจะได้ดีโดยเฉพาะหมายเลขที่บ้านหรือเลขมงคลประจำวัน  มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนทุกเรื่องแต่ต้องแบ่งปันกันโดยเฉพาะบางคนที่กำลังวิ่งเรื่องให้ใครสมหวังแต่ต้องใช้เงินเยอะ
ความรัก        มีปากเสียงกันบ้างเพราะการเอาชนะแต่สุดท้ายก็ต้องเป็นฝ่ายยอมทุกครั้งไปไม่รู้จะมีปัญหากันไปทำไมสุดท้ายก็รัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากแต่หน้าตาดีและมีฐานะ จะได้เดินทางไปหาหรือใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในอนาคต
สุขภาพ       มีโรคฟุ้งซ่านชอบกังวลใจไปก่อนในสิ่งที่ยังไม่เกิดหรือบางคนกำลังตัดสินใจบางสิ่งบางอย่างในการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม
 

คนเกิดวันศุกร์
จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เก่าๆ เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง หรือใครที่กำลังรอการงานการกลับมา ทำสิ่งเดิมๆ จะประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน  จะพบเพื่อนเก่าหรือคนที่เคยเป็นคู่รักโดยบังเอิญ   การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะเอกสารสัญญา จะได้เดินทางไปทำบุญในสถานที่เก่าแก่
โบราณสถาน โบราณวัตถุ

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่การนำบางสิ่งบางอย่างไปซ่อมแซมปรับปรุงเพื่อให้ดูดีขึ้นการเดินเรื่องเอกสารกู้ธนาคารหรือสถาบันการเงินประสบความสำเร็จ
ความรัก       ต้องระวังความคิดมากหรือความกังวลใจแต่สุดท้ายก็ใจอ่อนยอมคนรักทุกอย่าง เหมือนคิดมากฟรีและทุกข์ฟรีในเรื่องไร้สาระ คนโสดจะพบรักทางโทรศัพท์หรือพูดคุยกันจีบกันทั้งวันทั้งคืน  บางคนอยู่ไกลคนละที่แต่ก็ยังที่จะดิ้นรนไปหากันจนได้
สุขภาพ       ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือโรคเก่ากำเริบก็ต้องทานยาหรือหาหมอ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวและอายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
ทำอะไรไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนแต่คำนวณทุกสิ่งทุกอย่างต้องได้ดี เกี่ยวข้องกับคนหมู่มากหรือมีคนมาเยี่ยมมาหานำการงานสิ่งที่ดีมาให้ มีโอกาสไปงานศพงานอวมงคลหรือการทำบุญกับผู้ล่วงลับ จะมีผู้ใหญ่เรียกแบบกะทันหันต้องเดินทางไปหา แต่ก็ได้ดีประสบความสำเร็จทุกสิ่งอย่าง การซ่อมแซมบ้านหลังจากฝนตกหนักหรือสถานที่รอบข้างชำรุดเสียหาย

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด การโอนเงินทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก แต่ก็มีเงินเข้ามาทั้งวัน   มีโชคลาภกับคนสูงอายุนำมา
ความรัก       มีความสุขได้รับการช่วยเหลือจากคนในครอบครัวมีความผูกพัน คนที่กำลังดูใจกันอยู่จะตัดสินใจไวขึ้นเพราะความดีของคนรักคนที่เข้ามา ผู้ใหญ่ไฟเขียวให้ทุกอย่าง คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาในชีวิต  จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่าง
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บหรือมีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพรวมถึงการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  มีเกณฑ์ไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ