ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 17:09 น.


ถือว่าเป็นวันแห่งความร่ำรวยหรือความหวังแห่งชาติ มันเป็นเรื่องธรรมชาติตราบใดเรายังเป็นมนุษย์สิ่งที่มีความหวังก็คือความโชคดีและความร่ำรวยในวันนี้แต่ละคนคงจะต้องนำตัวเลขที่ชอบของแต่ละคนลงแข่งขัน ใครโชคดีก็ร่ำรวยถูกรางวัลใหญ่   ส่วนคนที่ยังไม่พร้อมก็คงต้องลงสมัครรอบต่อๆ ไปที่ยังมีมาอีกเยอะ เป็นเกมส์กีฬาชนิดหนึ่งดีกว่าที่นำมาสร้างความสุข ความหวังของคนเรา และบางคนก็จะบอกว่ามันจะมีเลขเบิ้ลไหมหนอ

สีมงคล  สีแดง   สีขาว  สีชมพู
เลขมงคล  5   4  6
เลขเด่น   5

เลขนำโชค

546   456   654   645   564  465 

44  66  55

45  54  65 56 64 46

เลขแปลง 

75 57  17 71  83 38  96 69

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสุขประสบความสำเร็จทุกอย่าง    หวังเรื่องโชคลาภก็จะสมหวัง ไม่ใช่ที่ไหนไกลเลยก็บ้านเลขที่นี่แหละให้คุณและดวงดีที่สุด ถามถึงการงานจะมีเข้ามาจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความสำเร็จมาให้ติดต่อกับใครมักจะได้ดีด้วยคำพูด

 การเงิน         จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินการทองตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีโชคมีลาภดวงดีเป็นที่สุด

ความรัก        มีความอุดมสมบูรณ์ความสุขภายในครอบครัวอาหารของกินอุดมสมบูรณ์  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีอยู่ด้วยกันและจะสร้างความเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ        สุขภาพแข็งแรงมีความสุขเป็นอะไรก็รักษาหาย 


คนเกิดวันจันทร์
ยังคงมีความหวังและจินตนาการอยู่เสมอว่าจะมีโชคมีลาภดวงดี เพราะว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันไม่ได้ดั่งใจไปแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งที่คาดหวังถูกเลื่อนออกไป จึงมีสิ่งเดียวเท่านั้นในวันนี้นั่นคือโชคลาภแต่จงมองหากัลยาณมิตรเพื่อนที่ดีจะเป็นคนสนับสนุนให้เรื่องโชคลาภ

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะมีสิ่งที่ต้องฟุ่มเฟือยหรือความจำเป็นจริงๆ ได้มาจ่ายไปแต่ก็ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยไม่คาดคิด

ความรัก        มีความพึงพอใจความรู้สึกอ่อนไหวและชอบคนง่ายขอเพียงใครพูดดีด้วยก็แทบจะหลงรักไปหมดหัวใจแล้วทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วอาการเดียวกัน

สุขภาพ         ระวังเกี่ยวข้องกับจุกเสียดในกระเพาะโดยเฉพาะคนอายุมากความดัน
วิงเวียนศีรษะเดินทางไปไหนจึงควรที่จะมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง 


คนเกิดวันอังคาร
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานการติดต่อคนอายุน้อยจะนำความโชคดีเรื่องของการงานมาให้  ค้าขายหรือทำสิ่งใดขอให้ใช้ความสนุกสนานร่าเริงจะเป็นสิ่งที่เชื่อมในความสำเร็จได้ดี มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน ต้องเช็ครถให้ดีๆ เพราะมีโอกาสเดินทางไปเกี่ยวข้องกับงานอวมงคลหรืองานศพ

การเงิน        จะได้รับข่าวดีเรื่องของการเงิน   สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคจะมีดวงดีเกี่ยวกับตัวเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก        รักอิสระมีความสุขกับคนใหม่ใหม่ส่วนคนเก่ายังสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจรวมถึงการถูกตามรังควานให้เกิดความไม่สบายใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของอายุน้อยเคยผ่านการมีความรักมาแล้วแต่ล้มเหลวจะเข้ามาสนิทสนมกัน

สุขภาพ        เป็นไข้ไม่สบายอยู่ในช่วงทานยาหาหมอหรือพักฟื้น คนที่ยังไม่เป็นอะไรควรรอบคอบและดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือการเจ็บป่วยของใครบางคนหรือแม้กระทั่งตัวเอง     แต่จะมีคนเป็นห่วงเป็นใยคอยดูแลหรือช่วยเหลือ ใจบุญใจกุศลเกี่ยวข้องกับวัดและสถานที่ปฏิบัติธรรม  การงานอยู่ในช่วงซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้น

การเงิน          ใช้จ่ายเยอะมีความเสียสละกับผู้คน แต่จะมีโชคลาภจากพระสงฆ์หรือการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก         คนโสดอยู่ในช่วงเจ็บปวดมีความทรมานใจ  บางคนอยู่ในช่วงรักษาใจหลังจากอกหักมีความทรมานแต่จะมีคนเข้ามาห่วงใยและรู้สึกดีด้วยจนเกิดเป็นความรักความผูกพัน  คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงหรือมีความขัดแย้งต่อกัน

สุขภาพ       ระวังการเจ็บป่วยไม่สบายปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อลำตัวแขนขา หรือต้องทานยานอนพักผ่อนพักฟื้นอาการถึงจะดีขึ้น      ให้ทำบุญกับโลงศพหรือสวดมนต์นั่งสมาธิแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
จงมีความเชื่อมั่นในตัวเองไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ ถึงเวลาร่ำรวยถึงเวลาประสบความสำเร็จแล้ว จะมีการงานและการเงินเข้ามาอยู่ตลอด ใครที่รองานใหญ่จะสมหวังติดต่ออะไรกับใครพูดให้เก่งเอาใจให้เก่งได้ดีแน่   ใครรอปิดงานใหญ่งานประมูลอยู่ โดยเฉพาะเรื่องของอสังหาริมทรัพย์จะได้ดี

การเงิน       มีทั้งเงินเข้าและเงินออกอยู่ตลอดทั้งวัน ใจใหญ่มากซื้อทองในช่วงขาขึ้นเก็บเก็งกำไรก้อนโต ดวงดีรางวัลใหญ่ๆ รออยู่โดยเฉพาะเลขที่บ้านให้คุณ

ความรัก      ขออะไรคนรักก็ให้ใจดีจังมีความสุขสมหวัง  ใครที่โกรธกันจะคืนดีมีความรักกันมากขึ้น จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม  บริวารนำข่าวดีมาให้  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตโดยบังเอิญปลอมตัวจากคนยากคนจนแต่จริงๆ เป็นคนมีฐานะเพื่อมาลองใจ

สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษอาหารการกินความสะอาด คนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายโรงพยาบาลสถานที่ทุกอย่าง 


คนเกิดวันพฤหัส
ดูแลเอาใจใส่เรื่องของการงานแบบจริงจัง    รอบคอบมากทุกส่วน จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ในการติดต่อประสานงาน     การจะทำอะไรต้องมีหุ้นส่วนจึงจะดี จะได้เดินทางไกลเรียกว่าข้ามจังหวัด บางคนเกี่ยวข้องกับผลไม้เพื่อไปนำมาขายต่อ     แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

การเงิน          มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ว่าจะทำสิ่งใดแต่รายจ่ายก็ยังควบคู่เป็นเงาตามตัว มีเกณฑ์ซื้อทรัพย์สินบางอย่างจากคนรู้จักใกล้ตัวนำมาขาย 

ความรัก        คนโสดยังคงมีความสุขสนุกสนานกับคนใกล้ตัวที่มีความใกล้ชิดจนเกิดเป็นความรักความผูกพันที่ดีต่อกัน       คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสนอกใจคนรักหรือมีความหวาดระแวงคนรัก

สุขภาพ        พักผ่อนน้อยควรดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษสักนิดเพราะบางครั้งต้องทำอะไรแข่งกับเวลา หากมีเวลาไม่ต้องรีบร้อนนอนก่อนแล้วค่อยว่ากันตื่นมาจะสดใสมีพลังมากขึ้น 

คนเกิดวันศุกร์
เช้ามายิ้มอย่างมีความสุขและมีความหวังเพราะมีความรู้สึกรางสังหรณ์ว่าวันนี้จะโชคดีมีความร่ำรวยดวงดีอย่างบอกไม่ถูก    และต้องบอกว่าลางสังหรณ์นั้นแม่นยำ  จะมีรางวัลใหญ่รออยู่ หน้าที่การงานแข่งขันสูงแต่จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ใครเป็นคดีความจะยกฟ้องและสิ้นสุดปัญหา

การเงิน         ซื้อขายคล่องตัวจะหยิบจะจับอะไรประสบความสำเร็จรวมถึงมีชื่อเสียงมีคนกล่าวถึงในเรื่องของความโชคดี    

ความรัก      มีความสุขมากเจอคนรู้ใจหรือได้คนดีเข้ามาอยู่ในชีวิตใครอยากมีลูกจะสมหวัง และได้ดีที่สุดตรงครอบครัวรักกันมาก คนโสดจะพบรักกับข้าราชการอายุน้อยกว่าตัวเราหน้าตาดีมีความรักมาก จะดูแลเอาใจใส่กันแบบเจอปุ๊บรักปั๊บ

สุขภาพ          เป็นอะไรก็รักษาหาย แถมยังมีพลังพิเศษอย่าง มีภูมิต้านทานในตัวเองแข็งแกร่งคนอื่นล้มป่วยแต่เรากลับรอบคอบและดีวันดีคืน แถมยังช่วยเหลือผู้อื่นได้ดีประสบความสำเร็จ


คนเกิดวันเสาร์
มีความกังวลเรื่องเอกสารหรือข้อความจาก Facebook ทำให้รู้สึกสับสนและว้าวุ่นอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดี ไม่ต้องคิดมากปัญหาจุกจิกจะเกิดขึ้นก่อนและจะตามด้วยสิ่งที่ดีรวมถึงโชคลาภ ทำอะไรจะมีชื่อเสียง รวมถึงมีคนสนับสนุนทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงดีกว่าการทำอะไรคนเดียว

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งด้วยความใจบุญหรือมีความเมตตา    แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากคำพูดและโชคลาภจากรางวัลใหญ่ๆ

ความรัก       มีความกังวลและความว้าวุ่นหรือการเข้าใจผิดกับเรื่องของความรักอยู่บ้างแต่จะแก้ไขได้ จะผ่านทุกอย่างไปได้    และรักกันมากขึ้น  คนโสดจะมีคนเชื่อมให้รู้จักใครสักคนและจะก่อสร้างความรักความผูกพันขึ้น  มีดวงแต่งงาน หรือใช้ชีวิตร่วมกันเลย

สุขภาพ         นอนดึกพักผ่อนน้อยแต่ก็จะมีเวลาพักผ่อนชดเชยให้ในช่วงวันหยุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นไม่เป็นโรคร้าย   เป็นอะไรก็รักษาหาย

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ