ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 23:09 น.
นับจากวันนี้เป็นต้นไป บางพื้นที่ได้รับอนุญาตค้าขายและมีการนั่งทานในร้านได้โดยมีจำนวนจำกัดมากน้อยจำนวนคนเอาไว้แต่ก็ยังดีเริ่มมีการค้าขายกันได้สำหรับร้านอาหาร   แต่ก็ต้องมีความสะอาดมากขึ้น   และการดูแลส่วนตัวสำคัญมากที่สุด   มาตรการสำคัญเป็นสิ่งที่อยู่ในหัวใจของแต่ละคน อย่างน้อยการทำมาหากินก็เปิดโอกาสมากขึ้น คนที่มีฝีมือและความสามารถประกอบกับความสะอาดจะได้รับสิ่งที่ดีตอบแทนที่สุดนั่นคือกำไรมหาศาลในยุคไวรัสโควิด-19 ทุกคนทำได้เชื่อในความสุขสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเราทำได้เราคือผู้ชนะ

สีมงคล  สีม่วง  สีดำ  สีทอง
เลขมงคล   0   8   1
เลขเด่น     1

เลขนำโชค
081  810  180   801  018 

11 88 00

18 81 01 10 08 80

เลขแปลง

78 87 37 73 43 34 57 75

 


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความกังวลและความว้าวุ่นอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน พยายามขวนขวายและปรับปรุงในสิ่งที่ทำอยู่เพื่อให้มันดียิ่งขึ้น ประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้ไม่ประมาทไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดที่เข้ามาในชีวิต   แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี

การเงิน         รู้จักคุณค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์และจำเป็นที่จะต้องใจถึงในบางเรื่องบางสิ่งในการลงทุน     หลังเที่ยงไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้
ความรัก           มีความรู้สึกที่ดีมากขึ้นหลังจากประสบปัญหามาสักระยะหนึ่ง ดูแลครอบครัวให้มีความระมัดระวังและรักษาความสะอาดอยู่เสมอ  คนโสดจะพบรักกับลูกค้าหรือคนทำงานร่วมกัน
สุขภาพ       ยังมีความกังวลกับสุขภาพของตัวเองโดยเฉพาะระบบทางเดินหายใจมักจะมีการแน่นหน้าอกหรือติดขัดเวลาหายใจอยู่เสมอ ทำให้บางครั้งคิดฟุ้งซ่านเหมือนกัน

 

คนเกิดวันจันทร์
กังวลกับเรื่องของการงานและอนาคตอยู่เสมอ แต่พยายามเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดโดยเฉพาะความมั่นใจในตัวเองที่มีขอให้เชื่อมั่นตามความที่รู้สึกตัวเองบอกจะพาให้เจริญรุ่งเรืองและได้ดี    

การเงิน         รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์และรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ยังมีโชคลาภจากความฝันและหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะใครที่มีสองเบอร์ให้ใช้เบอร์เก่าสุด
ความรัก         ยังคงต้องอดทนกับคนรักชอบจับผิดและคิดเล็กคิดน้อยอยู่เสมอ   บางครั้งต้องทำเป็นเอาหูไปนาเอาตาไปไร่เพื่อความสบายใจ  คนโสดมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยมักจะมาติดพันหรือรักชอบ
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เรื่องของการพักผ่อนน้อยมักจะมีปัญหาในเรื่องของระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวควรดูแลเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความสุขอยู่ตลอดเลือกทำในสิ่งที่ดีและสิ่งที่ใช่เหมาะสมกับตัวเราไม่ตามเกมส์ชีวิตของใคร รักอิสระจึงได้ดีค้าขายออนไลน์จะทำให้ประสบความสำเร็จทำสิ่งใดนึกถึงโทรศัพท์มาก่อนอันดับแรก การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เพื่อเพิ่มพูนรายได้

การเงิน        ใช้เก่งมากแต่ใช้ในสิ่งที่เป็นประโยชน์และให้ความสุขสูงสุดทั้งของตัวเราเองและครอบครัว  มีโชคลาภขณะเดินทางหรือการซื้อสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรจะให้โชค อย่าลืมสลับไปสลับมาด้วยนะ
ความรัก        เจอคนรู้ใจทำอะไรก็ดีไปหมดโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วคนรักช่วงนี้ดูแลตัวเราดีเป็นพิเศษ  คนโสดจะพบรักทางออนไลน์หรือสนิทสนมกันมาสักระยะหนึ่งแล้วเริ่มบอกรักกัน
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ส่วนคนที่เฝ้าระวังอาการจะดีขึ้นเช่นเดียวกัน     

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรก็ได้ดังใจคิดสิ่งที่ลางสังหรณ์มักจะเป็นจริงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งที่เหลือเชื่อแถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นได้อยู่เสมอ จะมีการงานเข้ามาโดยไม่คาดคิดและเป็นสิ่งที่เราถนัด รวมถึงมีการเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นในสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้เราได้มาตรฐานหรือยกระดับในความรู้ของตัวเองให้เพิ่มขึ้นอีก จะได้รับตำแหน่งใหม่บางคนควบคู่สองตำแหน่งสามตำแหน่งเพราะมีฝีมือ

การเงิน          มีโชคลาภดวงดีมาก่อนเลยอันดับแรกซื้อขายเก็งกำไรทำอะไรได้ดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน โชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถและเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       คนโสดจะพบรักแบบไม่คาดคิดมีความสุขและรู้สึกดีด้วยเพราะเป็นคนคุ้นเคยและสนิทสนมกันมานานแต่เพิ่งบอกรักกัน  คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันสร้างฐานะมีความเป็นปึกแผ่นมากขึ้น
สุขภาพ       ดูแลตัวเองเป็นพิเศษพิถีพิถันตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผมไปยันความสะอาดทุกส่วนของร่างกาย  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแต่มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
อาหารอุดมสมบูรณ์มีการพูดคุยออนไลน์อยู่เสมอทั้งวันและทั้งคืน การทำงานอยู่กับบ้านแต่ไม่เหงาเลย สุขสบายเอาตัวรอดและมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูงว่านี่คือความสุข    ปิดกั้นความทุกข์ทุกชนิดออกไปหมด   หัวใจความสำคัญคือความพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่

การเงิน        มีให้ใช้อยู่ตลอดถึงไม่มีรายรับเข้ามามากแต่ก็ปรับตัวเป็นและนำของสิ่งที่มีมาทำให้เกิดความสุข   ยังโชคดีมีโชคลาภจากความฝันตีความฝันให้แม่นแม่น
ความรัก       เด่นสุดก็คือคนรักนี่แหละเอาใจเก่งและนำโชคนำลาภมาให้ ดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษไม่ตกหล่นมีแต่เพิ่มขึ้นบอกรักกันทุกวันทุกคืนหรือคนที่โกรธกันก็จะคืนดีและให้อภัยกันอยู่เสมอ  คนโสดจะพบรักกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่มีคนประสานให้รู้จักกัน
สุขภาพ        กินดีอยู่ดีมีความสุขน้ำหนักขึ้น   ถึงเวลาออกกำลังกายอยู่ในบ้านก็ต้องออกให้ได้ ไม่งั้นโรคภัยไข้เจ็บถามหาแน่ในอนาคต  

 

คนเกิดวันพฤหัส
คิดโครงการอะไรล่วงหน้าอยู่เสมอ ทุกย่างก้าวต่อไปนี้ต้องมั่นคงและมั่นใจถ้าไม่มั่นใจจะไม่ลงมือกระทำเลย สวดมนต์ไหว้พระขอพรจากผู้ใหญ่ให้คอยดูแลและช่วยเหลือ
ส่งเสริม จะมีลูกค้าเก่ากลับมาหารวมถึงได้ติดต่อกับเพื่อนเก่า

การเงิน       มีรายจ่ายตั้งแต่เช้ายันเที่ยง   แต่หลังจากเที่ยงไปแล้วมีคนโอนเงินให้ทั้งวันมีความโชคดีจากหมายเลขที่บ้านให้โชค 
ความรัก       มีความขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยด้วยความอึดอัดของแต่ละคนที่มีสะสม แต่สุดท้ายก็ยังห่วงใยและรักจึงคืนดีอยู่เสมอต่อให้มีปัญหาอะไรก็ตาม คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยติดต่อกันมาแล้วจะยูเทิร์นกลับมาสนิทสนมกันอีกครั้ง
สุขภาพ        มีความกังวลโดยเฉพาะโรคภัยไข้เจ็บไวรัสโควิด-19 ถึงกับฟุ้งซ่านกันบ้างในบางช่วงบางเวลาที่มีโอกาสเดินทางไปตรงกับไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อ ต้องวิ่งหาตรวจตามโรงพยาบาล  

คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรต้องอาศัยผู้ใหญ่อยู่เสมอเรียกว่าเดินตามหลังผู้ใหญ่หมาไม่กัด อย่าใจร้อนหรือมุทะลุทำอะไรลงไปโดยไม่คาดคิดจะมีปัญหาตามมาข้างหลังได้ ทั้งคำพูดและอารมณ์ความรู้สึก ต้องรู้จักระมัดระวังตัวเอง   การงานมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่จะมีคนช่วยเหลือ  มีเกณฑ์เดินทางแบบกะทันหัน 

การเงิน        รู้จักค่าของการเงินทุกบาททุกสตางค์พยายามจะประหยัดมัธยัสถ์ที่สุด   แต่บางครั้งเห็นของถูกใจก็ลืมหมดทุกอย่างเหมือนกันเอาความสุขเป็นที่ตั้งอยู่ดี จะมีโชคลาภกับผู้ใหญ่ผู้หญิงนำโชคมาให้
ความรัก         เห็นนิ่งๆ เงียบๆ แต่ก็มีความเจ้าชู้มากที่สุดเหมือนกันนะเพียงแค่ไม่แสดงออกแต่ในใจว้าวุ่นและอ่อนไหวทั้งคนมีครอบครัวและคนโสดโดยเฉพาะคนโสดมักจะถูกโฉลกกับคนมีเจ้าของแล้วหักห้ามใจไม่อยู่
สุขภาพ        ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือลื่นล้มได้หากไม่ระมัดระวัง มีโอกาสให้ทำบุญใส่บาตรหรือทำบุญกับคนที่พิการซ้ำซ้อนจะดีมาก

 

คนเกิดวันเสาร์
 มีความเข้มแข็งและอดทนนั่นคือชัยชนะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน      ต่อให้ยากเย็นสักเพียงแค่ไหนจะต้องไปให้ถึงและทำให้ได้ จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่เสมอ จะมีชื่อเสียงโด่งดังในสิ่งที่ทำ

การเงิน          จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีคนโอนเงินให้รวมถึงมีโชคลาภจากเลขที่บ้านจะให้คุณ  แต่ช่วงเย็นจะมีรายจ่ายเต็มไปหมดต้องเตรียมเงินให้พร้อม การซื้อทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์
ความรัก        ครอบครัวที่ต้องขยันและช่วยเหลือซึ่งกันและกันจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้หรืออภิชาตบุตรโดยเฉพาะคนที่อยากมีลูกจะได้รับข่าวดี      คนโสดช่วงนี้ถูกโฉลกกับคนอายุน้อยมีฐานะจะเข้ามารักเข้ามาชอบรวมถึงส่งเสริมซึ่งกันและกัน
สุขภาพ           ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ    คนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นให้ทานยาอยู่สม่ำเสมอและดูแลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิมอย่าไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อมีโรคภัยไข้เจ็บหรือการติดต่ออะไรโดยเฉพาะไวรัส โควิด-19  


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ