ดูดวงประจำวัน

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

 

ดวงการงาน

เริ่มที่คนเกิดวันอาทิตย์ ดวงรายเดือน พฤษภาคมนี้ เกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย เกิดความจำเจ ทำอะไรแบบเดิม ๆ หรือตกอยู่ในสถานการณ์แวดล้อมแบบเดิม ๆ ไม่มีอะไรเข้ามาท้าทายความคิด หรือโปรเจกต์งานใหม่ ๆ ให้ได้ใช้ฝีมือมากนัก ยังต้องจำเจกับเพื่อนร่วมงานเดิม ๆ รูปแบบงานเดิม ๆ วิธีการทำงานแบบเดิม ๆ เจรจาหรือต่อรองอะไรในช่วงนี้เหมือนนั่งรอความหวัง ไม่เป็นไปอย่างที่ตกลงกันเอาไว้ จะขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ก็ดูจะไม่ได้รับความร่วมมือ และเป็นช่วงที่พลังไฟ แรงใจมอดลงอย่างมาก คิดอะไรไม่ออกอย่างที่แล้วมา ลองให้เวลากับตัวเอง ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และควรปล่อยวาง ยอมรับความเป็นจริงที่เกิดขึ้นและเป็นอยู่ อย่าเพ้อฝันเยอะ ระวังมีปัญหากับตัวเองที่ไม่ตกผลึกจนทำงานไม่ได้ หรือทำงานออกมาได้ไม่ดี แถมยังต้องรับมือกับปัญหาเดิม ๆ ที่ไม่ได้รับการแก้ไข คาราคาซังจนน่าเบื่อไปหมด

 

คนว่างงาน ต้องยอมรับกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ไม่มีอะไรแน่นอน งานที่คิดว่าจะเข้ามากลับไม่มี แถมช่วงนี้จะหางาน หรือของานใครไม่ได้ง่าย ๆ หมดโอกาสดี ๆ คงต้องจับหรือทำอะไรที่ทำได้ไปด้วยตัวเองก่อน หวังพึ่งคนอื่นเสียแรงเปล่า

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้เท่าเดิม ไม่มีอะไรเพิ่มเติม อยากได้ยอด อยากได้ออเดอร์ แต่ก็ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง เบื่อกับสถานการณ์ที่เกิดโรคระบาดโควิด ที่นับวันทำให้ธุรกิจเริ่มย่ำแย่ ขายของออนไลน์ก็ซบเซา อย่าเพิ่งลงทุนอะไรเพิ่มเติม ประคับประคองไปให้ได้นะ เอาใจช่วย สู้ ๆ ครับ

 

ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

 

ดวงการเงิน
การใช้เงินใช้ทอง ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตอนนี้ยังเป็นคุณที่เป็นเสาหลัก แบกภาระสารพัดสิ่ง รายได้เข้ามาแต่ก็ต้องออกไปเร็ว ทั้งค่าบ้าน ค่ารถ ค่าเช่า ค่าสารพัด ที่จะเก็บเงินออมก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ทำได้คือลดค่าใช้จ่าย พยายามรัดเข็มขัด ใช้จ่ายเงินเท่าที่จำเป็น อย่าฟุ่มเฟือยเด็ดขาด เพราะถือเป็นเดือนที่การเงินสภาพคล่องไม่ดีมาก ๆ ถามหารายได้เสริมดูจะไม่คุ้มแรงกาย แรงมันสมองที่เสียไป อย่าหวังจากโชคลาภ ตนเป็นที่พึงแห่งตน ระวังการหยิบยืมที่ไม่ได้คืนอย่างแน่นอน อาจเกิดการทะเลาะได้ สู้ไม่ให้ยืมตั้งแต่ต้นดีกว่า และระวังคนรอบข้างมาวุ่นวายกับเงินจนเดือดร้อน

 

ดวงความรัก
คนโสด มีเกณฑ์เจอคนอายุน้อยกว่ามาก ๆ มาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี หรือรุ่นน้องมาตีสนิท มาเติมความหวาน มาทำให้หวั่นใจ หวั่นไหวได้ เพราะเด็กเอาใจแรงเหลือเกิน
คนมีคู่ ในหัวมีแต่เรื่องงาน มีแต่เรื่องการจัดการต่าง ๆ มากกว่าเติมความหวานให้กันและกัน เป็นเดือนที่หมดไปกับการสะสางปัญหาของคนอื่นมากกว่า 


สิ่งที่ต้องระวัง
ระวังเรื่องการเจ็บป่วยทั้งคนในบ้าน และตัวเอง อุบัติเหตุต่าง ๆ อาจถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล หรือระวังอาจเป็นไปได้ที่จะติดเชื้อโรคระบาดได้ อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อย ๆ เว้นระยะห่าง ไม่ไปพื้นที่เสี่ยง และระวังการสูญเสีย

 

คำแนะนำ 
สำหรับคำแนะนำของคนเกิดวันอาทิตย์ในเดือนนี้คงต้องพยายามหาแรงบันดาลใจ เพื่อเติมเชื้อความคิด พลังใจที่ดี อย่าปล่อยให้ตัวเองหมดไฟ เพราะคุณทำอะไรได้มากกว่าที่คิด มองบวกเข้าไว้ และอยู่บนความเป็นจริง

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Website : https://www.horosocial.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ