ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

 

ดวงการงาน 
เป็นเดือนของคนเกิดวันจันทร์ ดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ถือว่ามีคนสนับสนุน ทั้งหัวหน้า เพื่อนร่วมงาน บริวาร ลูกค้า ต่างช่วยเหลือ ฟังความคิดเห็นของคุณในทุกเรื่อง ให้งาน หรือความรับผิดชอบร่วมกันออกมาดีที่สุด และยังมีโอกาสดี ๆ ที่คุณจะได้ทำงาน ได้แสดงความสามารถมากขึ้น ทำอะไรก็ราบรื่น แม้มีอุปสรรคเข้ามาแต่คุณรับมือได้ เอาอยู่ แถมได้รับคำชื่นชมจากสิ่งที่คุณทำ

 

และเตรียมรับข่าวดีได้เลย ทุกคนต่างยอมรับให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวในที่ทำงาน อยู่กันแบบครอบครัว ไม่มีปัญหามาให้หนักอกหนักใจ ต่างคนมีเป้าหมายเดียวกันที่จะทำให้มันเติบโตและแข็งแกร่ง แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ การอยู่แบบครอบครัวเกินไปก็ไม่ดี เอาตรงกลาง วางตัวให้ดี พูดให้น้อยต่อยให้หนัก ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แล้วสิ่งดี ๆ จะเกิดกับคุณอย่างแน่นอน

ถามหางานเสริมสร้างรายได้ จะมาแบบคนรู้จักมากกว่า จุนเจือมาให้บ้าง ได้น้อยแต่ก็ถือว่าช่วย ๆ กันไปโดยที่อย่าให้ตัวเองเดือดร้อนเด็ดขาด

คนว่างงาน ช่วงนี้ยังดีที่มีครอบครัวซัพพอร์ทในวันที่สถานการณ์ไม่ปกติแบบนี้ มีแต่โรคระบาดไม่หยุด ยังดีที่ได้งาน หรือมีคนส่งงานเล็ก  ๆ น้อย ๆ ให้ทำไปก่อนบ้าง

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจครอบครัวยังถือว่าไปได้ดี ราบรื่น ต่างช่วยกันคนละไม้คนละมือ ไม่ค่อยได้หยุด เหนื่อยกันทุกคน ได้กำไรมาบ้าง ประคับประคอง อดทนไปก่อนนะ 

 

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2564 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

 


ดวงการเงิน
อาจเกิดความวิตกกังวลกับรายจ่ายที่เข้ามาบ้าง อยากหารายได้เพิ่มเติม หรือหาช่องทางเพิ่มเติมแต่ก็ยังไม่เห็นโอกาส อย่ามองปัญหาทั้ง ๆ ที่ปัญหายังไม่เกิด ตอนนี้ใช้เท่าที่จำเป็นไปก่อน อย่าวิตก อย่าตื่นตระหนกเกินเหตุ 


ดวงความรัก
คนโสด เจอคนตามจีบ เจอคนจริง ชอบเอาชนะ อยากชนะใจคุณ แต่ก็รับมือดี ๆ ล่ะ โดนตามตื้อ
คนมีคู่ ระวังอารมณ์ของคนรักที่ดูขึ้น ๆ ลง ๆ ในช่วงนี้ จนอาจเกิดปากเสียง ทะเลาะได้ง่าย ไม่ลงรอยในความคิดกันและกัน ใจเย็น ๆ ไว้นะ 


สิ่งที่ต้องระวัง
ระวังความเอื่อยเฉื่อยจนเกินไป อย่ารอโอกาสแต่จงคว้าโอกาส อย่ารอคำชื่นชม แต่จงสร้างผลงานให้เขาชื่นชม

คำแนะนำ
อดีตมันไม่หวนคืน อย่าเอาความผิดพลาดมาทำให้กลุ้มใจ เดินหน้าและลุยไปสู่ความสำเร็จ เริ่มลงมือทำ และมีสติในการทำสิ่งใหม่ ๆ นะ 


หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Website : https://www.horosocial.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ