ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 - 21:09 น.


เรียกว่าช่วงนี้ไวรัส โควิด-19 กำลังออกฤทธิ์แรงที่สุด ใกล้จะครบ 14 วันเก็บตัวช่วงนี้ก็แสดงผลออกมาสำหรับใครที่ติดไวรัส โควิด-19 ก็ต้องทนเอาหน่อยและดูแล
ตัวเองกันแบบสุดๆ แต่อย่าถึงกับฟุ้งซ่านไม่ทำอะไรเลยเพราะในยุคอนาคตเราจะต้องหาวิธีป้องกันตัวเองและอยู่กับสิ่งนี้ให้ได้ จนกว่าจะหมดไปหรือฉีดวัคซีนที่ดีจนครบทุกคน    

สีมงคล  สีม่วง   สีดำ   สีเหลือง
เลขมงคล  5  6  8
เลขเด่น      8

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ซ่อนอยู่ความรู้สึกโดยเฉพาะความตึงเครียด ต้องรีบขจัดออกโดยไว ให้คิดเสียว่ามันเป็นอยู่ในช่วงที่เราต้องใช้ความอดทนและใครที่มีความคิดที่ดีจะชนะและอยู่กับสิ่งที่เป็นความสุขกำลังรออยู่ปลายอุโมงค์ การงานอยู่ในช่วงพักหรือได้รับการเปลี่ยนแปลงคำสั่ง

การเงิน       จะต้องพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวรวมถึงการจำนองจำนำ
นำของเก่าออกมาขาย การเป็นหนี้สินในสภาวะต้องจำยอม
ความรัก         ต้องร่วมและช่วยเหลือกันแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้น  เป็นห่วงคนในครอบครัวโดยเฉพาะด้านสุขภาพดูแลตัวเองและคนในบ้านแบบสูงสุด คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว  ต้องระวัง
สุขภาพ       อยู่ในช่วงหวาดระแวงและมีความฟุ้งซ่านกับโรคไวรัสโควิด-19 ติดตามข่าวสารอยู่ตลอดและกลัวว่าตัวเองจะติดเฝ้าระวังเป็นที่สุด 

 

คนเกิดวันจันทร์
ยังคงหาการงานและการเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ยอมหยุดนิ่งและสมหวังดังใจที่ต้องการเอาไว้ ใช้ความคิดวางโครงการมองหาสิ่งสำคัญในยุคไวรัสโควิด-19 ว่าผู้คนต้องการอะไรและจะอำนวยความสะดวกให้ในสิ่งนั้น แถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับคนที่ทุกข์มีความเดือดร้อนสิ่งใด เรียกว่ามีน้ำใจมากๆ มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์สินต่อจากใคร

การเงิน        ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นมีเงินเข้ามาอยู่ทั้งวันมีรายได้ที่ดี มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก         จะพูดกับใครก็มีเสน่ห์หว่านล้อมหรือพูดคุยทำให้คนหลงรักได้ บางคนถึงกับต้องสับรางจับปลาหลายมือ  คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีความสนิทสนมกันใช้เวลาตัดสินใจรวดเร็ว
สุขภาพ        ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาเพราะช่วงนี้เดินบ่อยทั้งทั้งที่อยู่กับบ้านเดี๋ยวก็ลุกเดี๋ยวก็นั่งทำให้ปวดเมื่อยได้ง่าย

 

คนเกิดวันอังคาร
พยายามใช้ความคิดที่แปลกใหม่เพื่อนำพาในเรื่องของการงานไปสู่สิ่งที่ดี คิดค้นสิ่งที่คนในยุคนี้เขาชอบกัน  เพื่อให้เกิดการงานไม่ให้อยู่เฉยยิ่งเจออุปสรรคยิ่งต้องบ้าบิ่นหรือฝ่าฟันให้จงได้  ถึงจะติดขัดอะไรมันก็ต้องมีทางออกนี่คือสิ่งที่บอกกับตนเอง

การเงิน        ยังคงต้องใช้เก่งและซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อให้คนในครอบครัวและตัวเองมีความสุขที่สุด แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเพราะเป็นคนไม่ชอบอยู่เฉยต้องหาวิธีหาเงินให้จงได้
ความรัก           รักอิสระที่สุด ไม่ชอบผูกมัดและไม่หยุดนิ่งที่จะค้นหาความรักมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่ทำงานสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดเป็นพิเศษอาจสร้างปัญหาให้แก่กันได้   โดยเฉพาะความน้อยใจ
สุขภาพ        ให้ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงการปวดฟัน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขสบายเรียกว่าคิดบวกมองความสุขเป็นที่ตั้งอะไรจะเกิดก็ช่าง ขอเติมเต็มทุกอย่างอาหารขนมนมเนยความบันเทิงทุกชนิดหรือการทำงานอยู่กับบ้านแบบออนไลน์   มีการเดินทางบ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะป้องกันตัวเองสูงสุด

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดหรือต้องเกี่ยวข้องกับธนาคาร การเป็นนายหน้าก็จะประสบความสำเร็จได้เงินได้ทอง มีโชคจากคำพูดและดวงดีจากหมายเลขโทรศัพท์
ความรัก         ถึงจะอยู่ไกลกันสักแค่ไหนแต่ก็เหมือนใกล้เพราะเป็นคนที่ห่วงใยใครแล้วห่วงใยไปตลอดดูแลครอบครัวให้มีความสุขที่สุด คนโสดจะพบรักจากคนมาจากทางทะเลหรือติดกับแม่น้ำ  
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือระบบทางเดินหายใจ บางคนมีความอ่อนไหวและความกลัวในเรื่องของโรคติดต่ออย่างไวรัสโควิด-19 ป้องกันแบบสุดๆ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ได้แต่รอการกลับมาของการงานและอาชีพหลังจากถูกล็อคดาวน์ พยายามจะขยันและกระตือรือร้นทุกอย่างแต่บางครั้งก็มีอุปสรรคทางด้านกฎหมายของบ้านของเมือง ได้แต่รอวันนั้นที่จะมาถึงสักที การงานที่รัก พยายามซ่อมแซมปรับปรุงในส่วนที่เหลือและยังคงทำได้อยู่

การเงิน      รอเงินจากสวัสดิการรัฐที่จะให้   อย่างใจจดใจจ่อสำหรับคนที่ยังไม่มีรายได้   ส่วนคนที่มีรายได้อยู่ก็พยายามหมุนที่สุดแต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากเลขที่บ้าน  หากใครมีบ้านหลายหลังจงใช้หลังเก่าสุดที่จะให้โชค
ความรัก       การทะเลาะมีปากเสียงการขัดแย้งกันแต่สุดท้ายก็คืนดี ใครที่รอคนรักเก่ากลับมาจะสมหวัง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่ใจร้อนและขี้โมโหต้องทนหน่อย
สุขภาพ       ต้องระวังโรคติดต่อแบบสูงสุดห้ามไปไหนสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยหากจำเป็นต้องดูแลความสะอาดกันแบบสุดๆ


คนเกิดวันพฤหัส
มีการแข่งขันที่สูงหรือการหักหลังกันอยู่ตลอดต้องทำใจ บางทีก้อรู้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นคนรู้จักและใกล้ตัวได้แต่ปลงหรือใช้ธรรมะเข้ามาข่มจิตใจให้ผ่านพ้นกาลเวลาและรอการเริ่มต้นสิ่งใหม่บางคนเลือกที่จะเมาไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น เอาความสุขที่แตะต้องได้ดีกว่า 

การเงิน        ใช้เงินซื้อความสุขกับอาหารการกินและการซื้อเก็บสินค้าเอาไว้รอการทำกำไรในอนาคตแต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค
ความรัก       กิเลสตัณหาช่วงนี้สูงมากเห็นอะไรก็อยากจะเคลิบเคลิ้มความสุขความลุ่มหลง มักจะคล้อยตามได้ง่าย ความเจ้าชู้   การเลือกความสุขของตัวเองเป็นใหญ่      คนโสดจะพบรักกับคนเก่ากลับมาอีกครั้ง
สุขภาพ         ให้เอาใจใส่เรื่องเพศสัมพันธ์   หรือการไปตรวจสุขภาพเกี่ยวข้องกับมะเร็งปากมดลูก มะเร็งเต้านม 
 

คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขอยู่ตลอดอยู่ที่บ้านทั้งวันหรือการทำงานอยู่ที่บ้าน กินๆ นอนๆ ดูหนังฟังเพลงหาความสุขให้กับตัวเอง บางครั้งก็เบื่อแต่ทำไงได้ออกไปข้างนอกอันตราย ขอมีความสุขแบบนี้ดีกว่า การงานยังไม่ได้ดั่งใจคิดแต่ก็ไม่ได้ถือว่าแย่เพราะมีงานทำอยู่ตลอด   ต้องพอใจในสิ่งที่มีอยู่

การเงิน        ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่อด  คนในครอบครัวมีความเป็นห่วงใยช่วยเหลือ  แถมยังมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ 
ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวที่มีความเป็นห่วงใยกันอยู่เสมอและเชื่อฟังกัน   เจอกันพร้อมเพียงไม่ได้ไปไหนเลยอยู่กันในบ้านนี่แหละ คนโสดช่างเลือกยังยืนยันที่จะหาคู่ต่างชาติให้ได้
สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกินมักจะมีปัญหาลำไส้กระเพาะรวมถึงจุกเสียด 


คนเกิดวันเสาร์
ยังคงรอบคอบกับชีวิตไม่ประมาททุกย่างก้าวจะต้องชัวร์ มีความขยันและกระตือรือร้นเรียกว่าพร้อมเมื่อไหร่วิ่งทันที    ตอนนี้ได้แต่ฟังคำสั่งของกฎหมายชะลอการทำงานทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ก่อนทั้งที่ใจจดใจจ่อและมีความมุ่งมั่น  แต่บางครั้งยังทำอะไรไม่ได้เรียกว่ายังคงเป็นเสือที่ต้องหลบซ่อน รอวันโผล่ออกมาผงาด    

การเงิน        มีแต่เรื่องต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดรู้จักค่าของการเงินทั้งๆ ที่พยายามประหยัดมัธยัสถ์แล้ว แต่ก็ยังมีสิ่งที่จำเป็นยังต้องใช้อยู่ตลอด จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้มีอุปการะคุณ  หรือผู้ปกครอง
ความรัก       รักและช่วยเหลือซึ่งกันและกันประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นไปให้ได้    
คนโสดยังคงต้องเดินโดดเดี่ยวยังไม่มีความรักเข้ามาเหงาหน่อยนะ
สุขภาพ        ระมัดระวังตัวเองสูงสุดเรียกว่าล้างมืออยู่เสมอสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นต้องใช้เวลาพักผ่อนให้มากๆ หรือเรียกว่าฟื้นฟูสุขภาพ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ