ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม  นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีวันศุกร์เวลา 06:09 - 10:09 น.

ยังคงประสบปัญหาความวุ่นวายของสังคมมีมาก   ทุกปัญหาโหมเข้าหาทุกคนไม่ว่าจะฐานะอะไร   และทุกคนจะต้องใช้สติปัญญาผ่านพ้นให้ได้    สติที่มีต้องมีทั้งความสะอาดและการดูแลตัวเองสูงสุด    เราถึงยุคที่กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ต้องยอมรับให้ได้    หากใครยังยึดติดกับสิ่งเก่ารายรับรายได้ที่เคยได้  จะเครียดมากแต่หากใครปรับตัวและเข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น   ความฟุ้งซ่านจะไม่มีความปลอดภัยในสินทรัพย์และทุกสิ่งทุกอย่างจะเกิดขึ้นในวันข้างหน้าจงเชื่อมั่นเอาไว้     สถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นทั่วโลก    คนที่อยู่รอดและปลอดภัยจะต้องชนะความฟุ้งซ่านที่ตัวเองมี   เพราะสิ่งนี้คือสิ่งสำคัญที่สุดจะทำให้เราก้าวผ่านทุกปัญหาไปได้

สีมงคล    สีน้ำเงิน   สีขาว   สีเทา
เลขมงคล   3    7   9
เลขเด่น    7

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสับสนและความทะเยอทะยานมาพร้อมกันเลยสอง อารมณ์   รวมถึงกิเลสตัณหาในช่วงนี้มีมากอยากรวยอยากได้   การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงรวมถึงใช้เส้นใช้วิ่งเต้น

การเงิน             หาได้มากแต่ก็มีเหตุการณ์ให้ต้องเสียเงินมากเช่นเดียวกัน  เห็นอะไรก็อยากจะได้เห็นอะไรก็อยากจะซื้อรวมถึงการตกแต่งข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน ภายในออฟฟิศที่ทำงาน เล่นหุ้นได้มีการเสี่ยงโชคแต่ต้องร่วมหุ้นกับใครถึงจะให้คุณ
ความรัก              ช่วงนี้มีกิเลสสูงมีโอกาสเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาวรวมถึงการจับปลาสองมือแม้กระทั่งการนอกใจกัน  คนมีครอบครัวแล้วควรที่จะต้องเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษในช่วงนี้หรือบางคนไม่ไว้ใจคนรักหรือไม่ไว้ใจตัวเองด้วยซ้ำ
สุขภาพ          ช่วงนี้ขี้เกียจมากๆกินกับนอนหรือแม้กระทั่งน้ำหนักขึ้นปวดเมื่อยได้ง่ายโดยเฉพาะในเรื่องของกล้ามเนื้อหัวเข่า

 


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดมากๆเพราะมักจะไปพูดกระทบกระทั่งหรือแสดงความรู้สึกให้กับใครมีปัญหากันได้  โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับอาชีพการงานในช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยงสักนิด   ขับรถต้องระวังอย่าผิดกฎจราจร เพราะจะทำให้มีปัญหากับผู้รักษากฎหมายได้

การเงิน          มีสาเหตุต้องใช้จับจ่ายตั้งแต่เช้ายันเย็นในช่วงนี้    มาจากคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงแม้กระทั่งตัวเราเอง    ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคจะเดือดร้อนได้ง่าย
ความรัก           ทะเลาะแง่งอนกันตลอด แต่สุดท้ายก็คืนดีกันเรียกว่าจ้องจับจับผิดช่วงนี้ต้องหาเวลาไปทำบุญรวมถึงการปล่อยวางการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงการขี้บ่น     คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้ออายุมากกว่าเข้ามาในชีวิตช่วงนี้
สุขภาพ            พักผ่อนน้อยนอนดึกรวมถึงนอนไม่ค่อยจะหลับช่วงนี้ต้องหาเวลาออกกำลังกายบ้าง       หรือขจัดความคิดมากความกังวลทิ้งลงไปบ้างรวมถึงการนั่งสมาธิทำจิตใจให้สงบจะได้ดี

 


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้กังวลกับเรื่องของปัญหาการงานโดยเฉพาะการถูกบังคับถูกเอาเปรียบ   หรือการงานที่ต้องแข่งกับเวลาอยู่เสมอรีบเดินทางรีบไปรีบกลับให้ทันเวลาการเคอร์ฟิว

การเงิน          ระวังการมีปากเสียงหรือการน้อยใจในเรื่องของการเงินการทองในช่วงนี้     หรือใครบางคนต้องหาเงินใช้หนี้สินแทนคนในครอบครัวหรือโดนหยิบยืมการเงินได้ในช่วงนี้
ความรัก          ช่วงนี้ต้องอดทนหลายหลายอย่างเพื่อครอบครัวบางครั้งเหนื่อยและน้อยเนื้อต่ำใจแต่ก็พูดออกมาไม่ได้       ต้องทำเป็นเฉยหรือไม่ก็ปลงไปในช่วงนี้ 
สุขภาพ         ช่วงนี้เหนื่อยง่ายๆ มักจะเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือกินเยอะหายใจไม่ค่อยออกต้องหาเวลาออกกำลังกายแล้ว    คอเลสเตอรอลสูงมากความดัน ต้องเอาใจใส่เป็นที่สุด

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีดวงการเดินทางแบบกระทันหันเกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงผู้ใหญ่ขอร้องให้ช่วยเหลืออยู่ตลอด   รวมถึงห่วงใยคนในครอบครัวในช่วงนี้มักจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยรวมถึงของสูญหายตกหล่นได้ 

การเงิน           ได้มาจ่ายไปมี        เรื่องของเสียเงินกับข้าวของภายในบ้านภายในครอบครัวเสียหายตกหล่นแตกชำรุดต้องใช้เงิน     นึกใครบางคนกำลังซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือเปลี่ยนเบอร์ใหม่หมายเลขมงคลไปเลย   แต่ก็มีโชคมีลาภจากเบอร์โทรศัพท์จริงๆ
ความรัก           ช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงหรือการขัดแย้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีตำหนิผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะมาช่วยเหลือกันในช่วงนี้
สุขภาพ          ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของสุขภาพของตัวเองห้ามประมาทสำหรับคนเจ็บป่วยต้องทานยาอยู่เสมอเพราะมีดวงเกี่ยวข้องกับการกลัวการผ่าตัดหรือมีเหตุต้องไปตรวจสุขภาพด้วยช่วงนี้เพราะกลัวเป็นโรคร้าย

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้พยายามเอาใจใส่เรื่องของการงานมากที่สุด   ต้องได้ดีทำอะไรต้องสู้เขาได้พยายามที่จะไม่เป็นตัวสำรองอะไรกับใครทั้งนั้นในช่วงนี้ถ้าจะเป็นทั้งทีต้องเป็นตัวจริง   มีความกังวลใจซ่อนอยู่ในเรื่องของการงานแต่มีความไม่ยอมแพ้มีความอุตสาหะวิริยะ    จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานใครรองานอยู่โชคดีแน่นอนได้งานใหม่  แต่บางครั้งก็ต้องแลกมาด้วยการได้อย่างเสียอย่างต้องทำใจไว้เหมือนกัน    ใครบางคนกำลังเลือกเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย

การเงิน         การใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้มีเกณฑ์ลงทุนหรืออยากจะทำกำไรให้ได้    ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ  แต่ช่วงมืดไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้หรือการซื้อขายทำอะไรขอเน้นกลางคืนมืดค่ำจะดีกว่าสำหรับออนไลน์ รวมถึงมีโชคมีลาภกับผู้ชายผิวขาวอายุมาก
ความรัก       จะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบได้รวมถึงถูกชะตากัน คนมีเสน่ห์โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วก็ยังมีคนมาตกหลุมรักได้เหมือนกัน
สุขภาพ     ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง ใครมีโรคประจำตัวต้องทานยาเอาใจใส่เสมอ
 

 

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้ทำงานแข่งกับเวลาต้องเร่งรีบอยู่ตลอด  รวมถึงการทำหลายหลายอย่างพร้อมกันเพื่อให้ได้เงินและความสำเร็จผลลัพธ์ออกมาได้มากที่สุด   แต่ต้องระวังมีคนไม่พอใจ  ชอบหาเรื่องแกล้งรวมถึงใส่ความให้ร้าย

การเงิน           ช่วงนี้รู้จักคุณค่าของการเงินมากที่สุด    จะทำอะไรก็มีความระมัดระวังในการใช้จ่ายอยู่เสมอ   หากใครรอคำตอบจากธนาคารหรือสถาบันการเงินในช่วงนี้ยังไม่สมหวังบอกได้เลย
ความรัก          ช่วงนี้พูดอะไรไม่เข้าหูเลย  แถมยังมักจะมีแต่ปัญหาขัดใจกัน  รวมถึงบางคู่บางคนจ้องจับผิดช่วงนี้ต้องปลงหากใครเป็นอยู่ห่างกันสักระยะหนึ่งเดี๋ยวก็ดีขึ้น 
สุขภาพ          นอนดึกพักผ่อนน้อยหรือต้องเตรียมตัวทำอะไรอยู่ในช่วงกลางคืนอยู่ตลอดช่วงนี้   หากมีการเจ็บป่วยใช้การพักฟื้นพักผ่อนสักระยะเดี๋ยวจะดีขึ้น
 

คนเกิดวันศุกร์

ช่วงนี้ชะตาชีวิตมักจะพามาให้ถึงจุดที่สำคัญที่สุดของชีวิตไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการงาน   รวมถึงใช้ชีวิตทั่วๆ ไปมีประสบการณ์บอกเรื่องราวต่างๆ ของตัวเองพร้อมที่จะถ่ายทอดให้กับผู้อื่นอยู่เสมอโดยเฉพาะในเรื่องของความรู้อาชีพที่เรามี  เพื่อให้กับหลายหลายคนไปประกอบเลี้ยงชีพในสถานการณ์ยุคไวรัสโควิด-19    บางคนมีคนขอมาเรียนด้วย  หรือแบ่งสูตรอาหารไปให้กับใครบางคนวัยเรียนที่ โดยความเต็มใจ   มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน          ช่วงนี้มีความสามารถหาเงินหาทองได้ตลอดและก็แบ่งปันผู้อื่นอยู่เสมอรวมถึงคนในครอบครัวที่เรารัก  ซื้อข้าวของเก็บสะสมกักตุนไว้ใช้ในความจำเป็น
ความรัก          คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่การงานดีรวมถึงเป็นข้าราชการได้     คนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้     พยายามแก้ไขปัญหาที่มีอยู่ตัวเรากับคนรักให้ดีขึ้น   หรือแม้กระทั่งปัญหาของญาติพี่น้องของคนรักเพื่อปรับตัวเข้าหากัน
สุขภาพ           การดูแลเอาใจใส่ตัวเองสำหรับคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาแบบเคร่งครัด    แม้กระทั่งต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือผื่นคันโดยเฉพาะหนังศรีษะ

 


คนเกิดวันเสาร์
ทำอะไรมักจะถูกจับผิดอยู่เสมอ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานก็มักจะถูกแย่งช่วงชิงรวมถึงการเอาเปรียบจากบุคคลรอบข้างหรือแม้กระทั่งคนมีอำนาจเหนือกว่า    บางครั้งจึงต้องยอมที่จะเสียเปรียบหรือแบ่งปันให้กับหลายหลายคนในช่วงนี้แบบทำใจเตรียมความรู้สึกเอาไว้หมดแล้ว    หากใครกำลังรอการกลับมาทำงานขอให้รออีกสักพักซักระยะจะสมหวังดังใจ

การเงิน         แต่สำหรับเรื่องโชคลาภความดวงดีในการเสี่ยงโชคช่วงนี้มีสูงจะได้รับการเงินการทองหรือแม้กระทั่ง   คำตอบจากสถาบันการเงินหรือสิ่งที่รอคอยกลับได้ดี    ลูกค้าเก่าๆจะกลับมาอุดหนุนอีกครั้ง
ความรัก    คนโสดพบรักแล้วและอยากจะแต่งงานด้วยหรืออยากจะอยู่กับคนนี้พยายามบังคับให้มาขอหรือใช้ชีวิตร่วมกันเลยก็ได้      คนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดบ้างนิดนึงรักษาน้ำใจคนรักคนในครอบครัวบางครั้งอาจจะดุเกินเพราะเป็นห่วงเป็นใยมากเกินไป  ขอให้ลดลงมาบ้างจะดี   หรือบางคู่กำลังตามง้อกันอยู่แต่ก็คืนดี
สุขภาพ        ระวังฟกช้ำดำเขียวจากความซุ่มซ่ามไม่ระมัดระวังในช่วงนี้รวมถึงระวังอุบัติเหตุห้ามใช้ความประมาทหรือทำอะไรที่มองข้ามจะทำให้เจ็บตัวได้      ช่วงนี้อยากให้ทำบุญกับเด็กอ่อนหรือคนที่อายุน้อยกว่าที่ขาดความรัก

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ