ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 21:09 น.


ทำบุญใส่บาตรรวมถึงทำจิตใจให้สดใสกัน    ทำความดี  มีกำลังใจที่ดี   ดูแลความสะอาดให้มากขึ้น    หยุดทุกๆอย่างที่ต้องไปยังสถานที่สุ่มเสี่ยงเพื่อดูแลตนเองและครอบครัว  เอาไว้ว่ากันใหม่เมื่อทุกๆอย่างดีขึ้น   งานเงินคงจะดีขึ้นทุกๆอย่างตามกาลเวลา   อดทนเข้าไว้ไม่ต้องเครียด

สีมงคล สีส้ม สีเขียว สีทอง
เลขมงคล  5  2  4
เลขเด่น  4

 


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นอยากจะทำอะไรให้ได้ดังใจ    มีดวงเดินทางอยู่ตลอดในช่วงนี้ไม่ใช่เรื่องของตัวเองก็เป็นเรื่องของคนใกล้ตัว    รวมถึงการเดินทางไกลที่ต้องแข่งกับเวลา     เน้นความสะอาดบางคนทำงานที่บ้าน    ไม่อยากจะไปนอนพักค้างคืนที่ไหนโดยไม่จำเป็นจริงๆ     กินเก่งเดินทางไปไหนก็แวะตลอดทางซื้อเก็บกักตุนเอาไว้ล่วงหน้า        รวมถึงแบ่งปันคนที่เรารัก

การเงิน        มีโชคลาภกับคนผิวขาวเหลืองผอมบางในช่วงนี้จะนำมาซึ่งความสำเร็จรวมถึงร่วมลงทุนทำกำไรด้วยกันได้     มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขทะเบียนรถหรือใครเดินทางไปไหนซื้อล็อตเตอรี่ไว้บ้าง เผื่อนำโชคดีมาให้เปลี่ยนแปลงไปตลอดชีวิต
ความรัก          คนโสดโลเลในช่วงนี้รักพี่เสียดายน้องรวมถึงอยากได้ทั้งหมดสองจิตสองใจ        คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามไม่ของตนเองก็ควรรักควรจูงมือกันไปทำบุญ  ต่อผลละบุญในเรื่องของความรักในช่วงนี้
สุขภาพ        ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นกินเก่งทานเก่งไม่ค่อยได้ออกกำลังกายถึงเวลาที่จะต้องหันมาดูแลตัวเองแล้วเพราะสถานที่ออกกำลังกายเปิดให้ใช้ตามสวนสาธารณะแล้วแต่อาจจะต้องปิดก่อนเวลาบริหารเวลาให้ดีดี


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางกลับไปในสถานที่เคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้ง    หรือใครบางคนกำลังได้กลับไปทำงานหลังจากเดินทางไปเยี่ยมญาติพ่อ แม่ และพี่น้องหรือคนที่ตัวเราเองรัก  รวมถึงใครบางคนมีคนเดินทางมาหาก็ได้   มีความสุขในยุคสถานการณ์ไวรัสโควิด-19  ป้องกันการดูแลรักษาตัวเองแบบเคร่งครัดแต่ก็มีความสุขบรรยากาศเก่าเก่ากลับมาอีกครั้ง

การเงิน        รู้จักคุณค่าของการเงินมากในช่วงนี้แต่ก็แบ่งปันมาให้กับความสุข   พยามจะทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเงินเงินทองทองแบบประหยัดมัธยัสถ์หรือรู้จักใช้เป็นที่สุด
ความรัก         คนโสดจะพบรักต่างวัยมาจากแดนไกลหรือรอการพบกันอยู่ในขณะนี้     คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้นแบ่งเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้นรวมถึงใครขัดแย้งกันอยู่จะได้คืนดีให้อภัยกันและรักกันเหมือนเดิม
สุขภาพ          ช่วงนี้ดูแลตัวเองพยายามออกกำลังกายหรือทำอะไรแบบมีระเบียบไม่ประมาทโดยเฉพาะการไปในสถานที่จำเป็นที่มีคนมาก    ก็จะเอาใจใส่แบบเคร่งครัด    รวมถึงใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงเหมือนเดิม


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ทำอะไรจะคิดก่อนล่วงหน้ารวมถึงวางแผนแบบละเอียดไม่ประมาทเลยโดยเฉพาะในเรื่องของการงานและอาชีพ    คนรองงานอยู่จะได้งานแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้ขอให้มั่นใจและชนะความกลัวที่มีซ่อนอยู่ในใจบ้างตัดทิ้งออกไปเปลี่ยนเป็นพลังที่มีความมุ่งมั่นจะได้ดี

การเงิน          ช่วงนี้ทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายเยอะแทบทุกวัน    คำนวณการเงินอยู่เสมอ    แต่ก็มีรายจ่ายรออยู่เรียกว่าควบคุมสถานการณ์ได้แต่ก็ขี้บ่นหน่อยโดยเฉพาะคนใกล้ตัวจะต้องได้รับรู้อยู่ตลอดเวลาใช้จ่ายออกไป
ความรัก           ช่วงนี้มีผลกระทบทางด้านอารมณ์อยู่เสมอ ชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงขุดคุ้ยปัญหาเก่าๆ  นำมาจี้จุดต่อกันอยู่เสมอใครควรหลีกเลี่ยงรวมถึงพากันไปทำบุญจะดีขึ้น     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอยู่แดนไกล  หรืออยู่กันคนละที่แต่ใช้โลกโซเชียลหรือโทรศัพท์ติดต่อกัน
สุขภาพ        ช่วงนี้ระวังความดันวิงเวียนศรีษะสำหรับคนอายุมาก  รวมถึงภูมิแพ้และผื่นคันหากใครมีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาอยู่สม่ำเสมอ  รวมใครบางคนต้องพาคนป่วยคนเจ็บภายในครอบครัวไปรักษาที่โรงพยาบาล


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีโครงการมากมายอยากจะทำอะไรแต่ก็คำนวนอยู่ตลอดเวลาอยู่เสมอว่าทำได้ไหมเป็นจริงไหมหรือได้แค่ความฝัน   เรียกว่ามีความคิดเป็นของตัวเองที่สุดแต่ก็จะได้ดี   เพราะความคิดพิถีพิถันทุกเรื่องในช่วงนี้   ลองผิดลองถูกแต่ก็คุ้ม    สำหรับใครที่กำลังรองานอยู่   อาจจะต้องมีตัวช่วยคอยผลักดันคอยเกื้อกูลหรือเรียกว่าเส้นสายนั่นเอง

การเงิน          เก็บเล็กผสมน้อยค่อยค่อยสะสมไปแต่ก็รู้จักค่าของการเงินเป็นที่สุดในช่วงนี้ความจำเป็นจึงต้องจ่ายแต่ส่วนใหญ่ก็จำเป็นทั้งนั้น     บางครั้งบอกตรงๆ   แอบหวังพึ่งโชคลาภการเสี่ยงดวงเหมือนกัน แต่ก็ยังโชคดีมีโชคลาภจากคนอายุน้อยนำมารวมถึงโชคลาภจากสัตว์สองเท้าหรือใครที่เขาเรียกว่าคนที่ตั้งครรภ์มักให้โชค ใครกำลังตั้งครรภ์ลูกหลานเด็กในท้องให้คุณ
ความรัก          คนโสดยังเจ้าชู้ไม่เลิกในช่วงนี้โปรยเสน่ห์ไปทั่วมีคนคบมากกว่าหนึ่งคนปากก็บอกดูๆกันอยู่แต่รู้สึกว่าดูกันทีหลายคนเหมือนกันนะ       คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานรวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์และมีโชคมีลาภจากคนรักได้ในช่วงนี้ให้หมั่นพูดจาดีเอาใจให้เก่งๆ
สุขภาพ           เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เลยในช่วงนี้เน้นรักสวยรักงามรักการดูแลตัวเองเป็นที่สุดเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงการพึ่งมือหมอในบางเรื่องแต่ไม่ใช่เรื่องร้ายอะไรเป็นเน้นความงามความหล่อที่สุด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ความขยันมีมากในช่วงนี้จะทำอะไรมีความรับผิดชอบและอดทนที่สุดร่วมงานกับทุกคนได้พร้อมที่จะกลับไปทำอะไรและแก้ไขในสิ่งที่เราผิดพลาดเพื่อทำให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมให้จงได้     ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงการมองหาอะไรที่เหมาะสมกับตนเองที่สุด   บางคนลูกค้าเก่ากลับมาหมดทุกอย่างหลังจากห่างกันไปสักระยะหนึ่ง  แต่ด้วยความมีฝีมือหรือลูกค้ารออยู่เสมอรอวันเปิดร้าน ทั้งที่ก็ไม่ได้หายจากไปไหนหรอกเพียงแต่อยากได้การนั่งกินที่ร้านบรรยากาศเดิมๆกลับมาอีกครั้ง      ทำอะไรในช่วงนี้ได้ดีมีความสุขเพราะเป็นคนขยันจะมีงานเพิ่มรายได้เพิ่มลูกน้องเก่าๆกลับมา

การเงิน          ใช้จ่ายเยอะเลือกที่จะเอาความสุขของคนในครอบครัวมาก่อนหรือคนใกล้ตัวมาเป็นอันดับแรก   แต่มีฝีมือการเงินจึงไม่ขาดแถมพูดจาเป็นได้เงินได้ทอง  ปากเป็นเอกในช่วงนี้ที่สุดเลย   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีตลอดทั้งวัน
ความรัก            มีความสุขกับครอบครัวที่ดีทุกคนเชื่อฟังและดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองไม่ทำให้เป็นที่เดือดร้อน   หากใครทุกข์ใจลูกหลานบริวารในอดีตช่วงนี้จะทำตัวดีขึ้น   ใครขัดแย้งกับคนรักจะได้คืนดีกันหรือการรอการกลับมามีความสุขอีกครั้ง      คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่านี้ช่วงนี้ในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าติดต่อกันจนสนิทสนม
สุขภาพ        บอกกับตัวเองว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องเอาใจใส่ตัวเองในช่วงนี้เพราะรู้สึกว่าเจ้าเนื้อมากๆจากการกินการทานที่ไม่ระมัดระวังแต่ก็จะผ่านทุกอย่างไปได้ดีความสวยความหล่อกลับมาอีกครั้ง


คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้บอกกับตัวเองว่าต้องทำได้ต้องไปให้ได้มีความขยันความอดทนที่สุดของที่สุดมุมานะมากและเพียรพยายามทำงานอะไรอยู่ก็ไปรอดและได้ดีมีลูกค้าเข้ามามากรวมถึงลูกค้ารายใหญ่   หากใครกำลังตัดสินใจจะทำอะไรสักอย่างจงทำไปเลยได้ดีแน่นอน

การเงิน         จะหยิบเงินใหญ่นี่ช่วงนี้รวมถึงการคำนวนเรื่องรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดเวลาแต่กล้าที่จะตัดสินใจในการใช้เงินเป็นโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกินและความสุขของคนในบ้านคนที่ตัวเราเองรัก  หรือรวมถึงแม้กระทั่งตัวเอง
ความรัก           ช่วงนี้มีเสน่ห์มากกับคนในหมู่มากคนโสดจึงมักจะ   หรือมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนบางคนจับปลาสองมือ   รักทั้งคู่ได้อีก  คนมีครอบครัวแล้วบอกกับตัวเองว่า  ต้องมีความสุขครอบครัวต้องรอดครอบครัวต้องอยู่ได้ทุกคนจะต้องทำให้มีความมั่นคงต่อตนเอง รวมถึงดูแลตัวเองกันให้ได้เกาะกลุ่มกันไว้
สุขภาพ            ดูแลตัวเองเป็นที่สุดใครกำลังเจ้าเนื้อก็จะลดน้ำหนักหรือเสริมความดูดีกับตนเอง
 

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความขยันและอดทนรวมถึงสติปัญญาในการทำงานแบบรอบคอบที่สุดที่มีมาในชีวิตก็ว่าได้    มีงานทั้งเก่าและใหม่เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในช่วงนี้    เลือกที่จะทำบุญตั้งแต่เช้ายันมืดค่ำ  รวมถึงช่วยเหลือผู้อื่นในยามยากจิตใจดีงามมีน้ำใจ

การเงิน          ช่วงนี้มีรายรับที่ดี    หรือแม้กระทั่งใครที่กำลังรอการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะได้รับข่าวดี    แต่ก็เป็นคนใช้เงินเก่งได้เข้าซ้ายออกขวาอยู่ตลอดเหมือนกัน  แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะขอเอาตัวรอดเป็นสิ่งสำคัญที่สุด     สำหรับคนชอบการเสี่ยงโชคมีโอกาสได้รับดวงดีทั้งวัน
ความรัก         คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญนิสัยดีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้โดยเกิดจากการแนะนำจากพ่อสื่อหรือแม่ชัก แนะนำให้รู้จักและเกิดเป็นความรักในช่วงเวลาต่อมาได้     คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้นมีโอกาสไปทำบุญในช่วงนี้ทั้งครอบครัวและป้องกันความสะอาดอยู่เสมอ
สุขภาพ         เป็นอะไรก็รักษาหาย  รวมถึงดูแลตัวเองเป็นพิเศษ   หรือได้รับความรักและเป็นกันเองกับเพื่อนสนิทมิตรสหายช่วยให้หายไวยิ่งขึ้น.   บางคนส่งข้อความมาเป็นกำลังใจทางโลกโซเชียลอวยพร

 

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้อาจจะเป็นเพราะความขยันหรือความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง  ทำให้ในการทำงานมีแต่ความเพียรพยายามและความอุตสาหะมากขึ้นให้เกิดประโยชน์กับตนเองและคนอื่นได้อยู่เสมอ    ขวนขวายให้ตนเองมีความรู้ในสิ่งใหม่ๆ   และเพียรพยายามที่จะก้าวล้ำนำหน้าผู้อื่นอยู่เสมอ

การเงิน         เรียกว่า กล้าที่จะลงทุนอะไรใหม่ๆ    รวมถึงการมองการเงินอย่างละเอียดและรอบคอบเป็นที่สุด  มีดวงกู้ยืมการเงินนำมาทำกำไรหรือการลงทุนอะไรที่ใหญ่ขึ้น   เพราะช่วงนี้ใจใหญ่และใจกล้าในการตัดสินใจเป็นพิเศษ   หากใครมีอุปสรรคการเงินอยู่จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือเป็นสตรีผิวขาวอายุมาก    เสี่ยงโชคได้มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ
ความรัก       มีปากเสียงรวมถึงการขัดแย้งบ้างเล็กน้อยเพราะความเห็นไม่ตรงกันโดยเฉพาะในเรื่องของคนในครอบครัวที่แต่ละคนรัก  และแตะต้องไม่ได้เช่นเดียวกันแต่ก็จะผ่านไปได้เพียงแต่ต้องมีคนกลางคอยประสาน คนโสดช่วงนี้จะมองแต่คนร่ำรวยหรือคนที่เป็นเศรษฐีเท่านั้นอาจจะเป็นเพราะความกลัวการลำบาก
สุขภาพ        ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงบ่า ไหล่ ห้ามยกของหนัก  


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ