ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2564 โดย...อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา  09:09 - 12:09 น.


ยังคงต้องใช้ความอดทนกับปัญหาที่มีเข้ามาในสังคมช่วงนี้ ใครอ่อนแอก็มักจะเป็นเหยื่อของข่าวสารต่างๆ นาๆ ที่ทำให้เราฟุ้งซ่านและคิดมากหรือเกินความเป็นจริง  หากไม่ใช้ปัญญาที่จะคิดในโลกของความเป็นจริงเลยเราก็จะตกเป็นเหยื่ออยู่ตลอดไปที่ใครก็แล้วแต่จะนำมาใส่หัวข้อข่าวมีทั้งจริงและเท็จได้ตลอดเวลา  จงมีแต่ความสามารถและความกล้าหาญในยุคไวรัส โควิด-19 ปัญญาเท่านั้นจะพาตัวเรารอด

สีมงคล  สีขาว   สีส้ม   สีเขียว
เลขมงคล  4  0  7
เลขเด่น    7

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีแต่ปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องของการงานที่จะเกิดความยุ่งยากอุปสรรค  ใครที่มีงานอยู่ต้องระวังการถูกยกเลิกหรือเลื่อนเปลี่ยนแปลงต้องหาวิธีเตรียมการและแก้ไขเอาไว้ล่วงหน้า    มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร    รวมถึงต้องมีอะไรเสียต้องซ่อมแซมเอาใจใส่เป็นพิเศษไม่ควรใช้ชีวิตประมาท แต่จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาช่วยเหลือควรทำบุญกับคนพิการ  

การเงิน        รู้จักค่าของการเงิน   เตรียมรายจ่ายไว้ให้พร้อมกับใกล้สิ้นเดือนใบบิลใบเสร็จต่างๆ มารอเรียบร้อยแล้วโดยเฉพาะค่าน้ำ-ค่าไฟที่สูงมากกว่าเดือนอื่น  
ความรัก          ต้องช่วยเหลือครอบครัวและคนรักทุกอย่าง   มีปากเสียงกันบ้างในความเห็นไม่ตรงกันหรือต้องช่วยเหลือครอบครัวของคนรักและครอบครัวตัวเอง     คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาโดยบังเอิญไม่ได้ตั้งใจ
สุขภาพ         ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อยให้มากๆ มีโอกาสปวดหัวเป็นไมเกรนหรือต้องไปตรวจไวรัส โควิด-19 เพื่อมายืนยัน

 

คนเกิดวันจันทร์
อุปสรรคการงานยังมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ  แต่ด้วยประสบการณ์ที่มีผ่านมาเยอะก็พยายามแก้ไขทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี  ต้องเสียเงินค่าซ่อมเครื่องมือเครื่องใช้หรือการต่อเติมอะไรในช่วงนี้อยู่ตลอด

การเงิน        จะมีรายจ่ายอยู่   เป็นเงาตามตัวเพราะใกล้สิ้นเดือนค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆมีเข้ามา  แต่เงินใหญ่ก็ยังมีเข้ามาด้วยทำให้ไม่มีปัญหาแน่นอน  โดยเฉพาะคนที่อยากมีโชคลาภจะสมหวัง
ความรัก         ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ช่วงนี้คนรักผันผวนและแปรปรวนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน   สิ่งที่ดีที่สุดคือการเตรียมพร้อมและเข้าใจ   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนมีฐานะดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ          ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการจะทำอะไรต้องรอบคอบอยู่เสมอ    รวมถึงการกินต้องระวังอาหารเป็นพิษ

 

คนเกิดวันอังคาร
พยายามขยันมากเป็นพิเศษเพราะใกล้สิ้นเดือน    การตั้งเป้ายอดรายได้ที่จะต้องปิดให้ลงโดยเฉพาะในยุคไวรัส โควิด-19 ที่ใครๆ ก็ประสบปัญหาเราจึงต้องขยันเป็นพิเศษมาชดเชยทดแทนในส่วนที่ขาดหายไป    แต่จะผ่านไปได้ดีห้ามใจร้อนและต้องรักษาคำพูดหากตกลงอะไรกับใครต้องทำให้ได้และจะมีสิ่งที่ดีตามมา

การเงิน        ค่าใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษแต่จะผ่านไปได้เพราะหาเงินได้เยอะ   มีโชคลาภกับคนผิวขาวหน้าตาดีจะนำมา
ความรัก       มีปากเสียงหรือความน้อยใจต่อกันบ้างต้องระวังห้ามใจร้อนหรือกดดันด้วยคำพูด   ต้องพากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพทุกอย่างจะดี     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยมีครอบครัวมาแล้วแต่จะขี้บ่นและเจ้าระเบียบสักนิดจะอยู่ด้วยกันและพากันร่ำรวยได้ในวันข้างหน้าให้อดทน
สุขภาพ       ยังอยู่ท่ามกลางคนที่ป่วยต้องรอบคอบสักนิดหรือมีความระมัดระวังบางคนต้องไปตรวจไวรัส โควิด-19 เพื่อมายืนยันความแน่ใจของตัวเองเพราะบางครั้งก็มีความหวานระแวงคิดมากเหมือนกัน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความคิดสร้างสรรค์มีความฉลาดในการทำงานหรือทำมาหากินในยุคไวรัสโควิด-19   เรียกว่ามีงานอยู่ตลอดไม่ปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างล่าช้าเรียกว่าเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส    โดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพออนไลน์  จะได้ดีเป็นพิเศษรวมถึงอาหารของกิน

การเงิน         มองหาจุดทำรายได้ให้กับตัวเอง   โดยเฉพาะการเสี่ยงโชคหรือการพนันจะสร้างกำไรให้ดีเป็นพิเศษ   หรือคนที่สะสมทองเพชรของมีมูลค่าและอสังหาริมทรัพย์จะสร้างรายได้ดีเป็นพิเศษ
ความรัก        มีความเจ้าชู้  และนักรักมากๆ  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน   รวมถึงคุยกับคนหลายหลายคนในช่วงเวลาเดียวกัน     คนโสดต้องระวังสักนิดมีโอกาสคบกับคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน   ท้องผูกท้องเสียหรือน้ำหนักขึ้นมากต้องหาเวลาออกกำลังกายในบ้านแล้ว


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ไม่ค่อยอยากไปไหนถ้าไม่จำเป็น   ทำงานอยู่ในบ้านก็ได้ยังไงก็หาเงินหาทองได้อยู่เสมอ   ถึงจะเดินทางออกไปข้างนอกก็มีความพร้อมและความสะอาดเป็นที่ตั้ง   ไม่กังวลใจหรือคิดมากเหมือนใครๆ อาจจะเกิดจากผ่านประสบการณ์ชีวิตมาแล้ว   อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มักจะมีคนซื้อมาฝากรวมถึงโทรสั่งทางออนไลน์   บางทีมีคนออกค่าใช้จ่ายให้เรียกว่าเก็บไปทางคนรักมา Support 

การเงิน        หาเงินได้มากถึงจะจ่ายไปเยอะแต่ก็มีเงินเข้าอยู่ตลอด    มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขที่บ้านนำโชคให้
ความรัก       มีความสุขคนรักคอยช่วยเหลือทุกอย่างเรียกว่าเป็นคนมีเสน่ห์หากเป็นคนโสดก็จะพบคนรักเร็ววันมีฐานะการเงินการทองที่ดีรักและเป็นห่วงใยจริงใจจะสร้างอนาคตในวันข้างหน้า
สุขภาพ        มีวิงเวียนศีรษะบ้างเล็กน้อยเกิดจากการพักผ่อนน้อยหรือมัวแต่เล่นโทรศัพท์ทั้งคืน    ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัส
ทุกอย่างเริ่มเข้าที่กลับคืนสู่สภาพเดิม  ทั้งการงานทยอยกลับคืนมาเหมือนเดิมแต่เป็นการทำอะไรล่วงหน้าหรือวางแผนล่วงหน้ารับมือสิ่งที่จะเกิดขึ้น   การเตรียมพร้อมกับสิ่งทุกสิ่งเอาไว้ก่อนแล้ว  รวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่ให้ทันต่อยุคและสิ่งที่เกิดขึ้น   มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือรถคันใหม่

การเงิน        คำนวณล่วงหน้าอยู่ตลอด   ในการใช้จ่ายอะไรคิดและวิเคราะห์ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในความน่าจะเป็นของเงินทองทิศทางตลาด   จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน
ความรัก        คนรักห่วงใยและเป็นห่วงอยู่เสมอคอยเตือนคอยส่งข้อความให้กำลังใจ   จะได้รับข่าวดีจากลูกบริวาร    คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อเป็นคนเก่งมีความฉลาดจะเข้ามาเติมเต็มให้กับความรักที่ดีขึ้น
สุขภาพ        ดูแลและป้องกันเอาใจใส่เป็นพิเศษในยุคไวรัสโควิด-19 เพราะไม่อยากจะเป็นผู้ล้มเหลวจึงต้องป้องกันตัวเองสูงสุด   ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 
 

คนเกิดวันศุกร์
มีความลังเลบ้างในบางช่วงโอกาส   เรียกว่าการปรับตัวก็ว่าได้กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะมีผลต่อเรื่องของการงาน   การไม่ยึดติดมีทั้งสิ่งที่ต้องยอมเสียไปและพยายามหาในสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่     เอาความสุขเป็นที่ตั้งอาหารการกินความอุดมสมบูรณ์แม้จะต้องใช้เงินมากมายก็ตาม   แต่คนที่เราดูแลจะต้องมีความสุข

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่เสมอเพียงแต่ต้องซื้อความสุขทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว   เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในยุคที่มีปัญหา   แต่จะมีโชคลาภให้ซื้อเลขที่แปลกประหลาดหรือเลขซ้ำเลขเบิ้ลจะดวงดี
ความรัก          ห่วงใยคนรักและคนในครอบครัวเป็นพิเศษพยายามจะปกป้อง  ดูแลทุกข์สุขของคนในครอบครัวให้ดีที่สุด    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยเด็กมีความร่าเริงและสดใสจะเข้ามาเติมเต็มในชีวิต
สุขภาพ        ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเจ็บตามลำตัวแขนขา   ระวังลื่นล้มในสถานที่เราคุ้นเคยห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความสำเร็จในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่าง   ถึงจะมีการแก้ไขแต่ก็จะผ่านไปได้ดี    รวมถึงการประสานงานกับใครใครจะได้รับคำชม     ชีพจรลงเท้าแต่มีความสะอาดและระมัดระวังอยู่เสมอ    จะนอนดึกสักนิด    ต้องอาศัยคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ ในบางเรื่องของการงาน     ใช้คำพูดการเจรจาจะดีที่สุด

การเงิน          เก็บเล็กผสมน้อยแต่ก็มีเข้ามาอยู่เรื่อยเรื่อยโดยเฉพาะช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้     มีโชคลาภจากการติดต่อหรือประสานงานเป็นพ่อค้าแม่ค้าคนกลางจะดีมาก
ความรัก        ยังคงมีความอ่อนไหวกับอารมณ์ความรู้สึกบางครั้งก็คิดเล็กคิดน้อยบางครั้งก็รักมากเหลือเกินเรียกว่าแปรปรวนและผันผวน        คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่เป็นคนชอบคิดเล็กคิดน้อยต้องทำใจให้กว้างกว้างจึงจะดีจะคบกันไปได้นานแต่ถ้าคิดเล็กคิดน้อยอาจจะต้องจบลง
สุขภาพ          ต้องพักผ่อนให้เพียงพอและเอาใจใส่ไม่ควรเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคไวรัส โควิด-19   ล้างมืออยู่เสมอรวมถึงสวมหน้ากากระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ