ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09-12:09 น.

ยังคงต้องรอบคอบในการทำงานทุกสิ่งทุกอย่างและต้องป้องกันตัวเองรวมถึงคนในครอบครัวชนิดสูงสุดเท่าที่จะทำได้   มีความสะอาดไม่ละเลยทุกสิ่งทุกอย่างรอบข้างตัวเรา  อันตรายจากไวรัสโควิด-19 ยังสูงมาก   แต่ตราบใดที่เรายังมีสติ  มีความระมัดระวังนั่นคือสัญญาณอันที่ดีของทุกๆ คน ทำบุญใส่บาตรและช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากตามที่ทุกคนสามารถช่วยเหลือได้เป็นสิ่งที่ดีที่มนุษย์ควรจะมีให้แก่กัน อย่าได้กลัวกับอุปสรรคเพียงแต่อุปสรรคนั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ให้ทุกคนได้มีความเข้มแข็งและเข้าใจชีวิตบนโลกใบนี้ได้มากขึ้น

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีเทา
เลขมงคล  7  1  4
เลขเด่น  1


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีความกังวลเรื่องของการงานและปัญหารอบข้าง ก็คงต้องใช้ความเพียรพยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง เผชิญกับความเป็นจริง แต่ก็จะผ่านไปได้มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ด้านการงานระวังถูกแทงข้างหลังหรือมีคนใส่ความให้ร้ายแต่จะรู้ตัวว่าเป็นใคร ต้องใจใหญ่ถึงจะผ่านทุกปัญหาไปได้เช่นเดียวกันอย่ามัวแต่คิดเล็กคิดน้อย

การเงิน       ยังมีเงินเข้ามาอยู่เสมอแต่เรื่องรายจ่ายก็เป็นเงาตามตัว ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้
ความรัก        มีการขัดแย้งเป็นเรื่องธรรมดาเรียกว่ากระทบกระทั่งจนชิน ต้องระวังคำพูดกันบ้างแล้วจึงจะดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ       ต้องทำอะไรช้าๆ ช่วงนี้วิงเวียนศีรษะง่ายหรือคล้ายๆ โรคบ้านหมุน อาจเกิดจากนอนมากเกินไปหรือความดัน ควรทำบุญเกี่ยวข้องกับคนพิการจึงจะดี

 

คนเกิดวันจันทร์
เรียกว่าอะไรจะเกิดก็เกิดไปเถอะขออย่างเดียวมีความสุข   กินได้นอนหลับคิดบวกเป็นพอ ปัญหามันมีกันทั้งนั้นถ้ามัวแต่มานั่งกังวลและฟุ้งซ่านตัวของเราเองนี่แหละจะทำให้ยุ่งยากแต่ถ้ามีความสุขตัวของเราเองเนี่ยแหละจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นตามกาลเวลา การงานจะเอาตัวรอดได้ใช้คำพูดให้เก่ง

การเงิน        มีรายจ่ายเข้ามาอยู่เสมอเรียกว่าใกล้สิ้นเดือนแล้ว   แต่ไม่ต้องกลัวจะเอาตัวรอดได้มีโชคมีลาภดวงดีรวมถึงมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูล
ความรัก         มีความสุขคนที่พลัดพรากก็จะคืนดีกับเขามา  คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขยิ่งขึ้นด้วยความคิดที่แปลกและสวนกระแสกับใครๆ จึงมีแต่ความสุข    คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี
สุขภาพ        เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อช่วงนี้ห้ามยกของหนักหากจำเป็นต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี คนที่เจ็บป่วยอยู่แล้วจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร
ยังคงมีความสุข   อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ต่อให้ทำงานอยู่ที่บ้านก็มีลูกค้าอยู่ตลอดหรือใครที่จะคิดทำอะไรใหม่ๆ เรียกว่าเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสจะประสบความสำเร็จได้ดี จะมีคนคอยสนับสนุนทำให้ความสำเร็จนั้นไวขึ้น จะได้เดินทางไปตลาดหรือห้างสรรพสินค้าที่ยังเปิดอยู่

การเงิน        ใช้จ่ายเก่งมากเห็นอะไรก็อยากได้แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่อด   จะได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงินสำหรับคนที่เดินเรื่องกู้อยู่ มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก        คนรักจะเอาใจเป็นพิเศษอยากได้อะไรก็ชี้นิ้วคนรักทำให้ทุกอย่าง    มีโอกาสได้เดินทางไปกินอาหารอร่อยตามสถานที่มีชื่อเสียง คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยต่างชาติผิวขาวหน้าตาดี
สุขภาพ         ทานเก่งมีความสุขอุดมสมบูรณ์มากต้องออกกำลังกายแล้วนะไม่งั้นความดัน แป้งน้ำตาลของกินจะมาเยือน   คนเจ็บป่วยอยู่แล้วจะอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานเป็นสองเท่ายิ่งเกิดปัญหาความวุ่นวายในสังคม แต่กลับไม่ใช่ปัญหาใหญ่เพราะความใจกล้าและความคิดที่ใหม่มีความมุ่งมั่นแน่วแน่เป็นหลักแก้ไขปัญหาทุกอย่างผ่านไปได้แถมยังช่วยเหลือคนอื่นอีกต่างหาก

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างในสิ่งที่อยากจะได้อาหารของกินให้กับตัวเองและคนในครอบครัว มีโชคลาภกับเลขที่บ้าน
ความรัก         ห่วงใยกันเป็นพิเศษ  และพยายามให้คนในครอบครัวมั่นคงได้ดี     ลูกหลานเป็นคนดี  เชื่อฟังและดูแลตัวเองมากบางคนถึงกับเลี้ยงตัวเองได้ในช่วงวิกฤติด้วยความสามารถ คนโสดจะพบรักกับคนอารมณ์ดีมีความเป็นคนมีความรับผิดชอบ
สุขภาพ         แข็งแรงอุดมสมบูรณ์และเป็นคนคิดบวกนำความสุขมาแก้ไขในยุควิกฤตไวรัสโควิด-19 คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรักษาหายทุกโรค

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใช้ความคิดและมุ่งมั่นเพื่อเอาชนะปัญหาที่เกิดขึ้น จะประสบความสำเร็จและผ่านไปได้ดีมีกำลังใจจากคนที่ตัวเรารัก การงานมีอุปสรรคบ้างแต่จะแก้ไขได้ทุกอย่าง การเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างเพิ่มขึ้นเพื่อปรับตัวในการทำงาน

การเงิน       ใช้เก่งเพราะมีเหตุต้องให้ใช้อยู่กับคนในครอบครัวและคนที่เรารัก แต่ยังมีน้ำใจเสียสละให้กับบุคคลรอบข้าง ซื้ออาหารไปแจกช่วยเหลือบุคคลที่ด้อยกว่าและไม่มีโอกาส 
ความรัก        มีความมุ่งมั่นช่วยเหลือกันอยู่ตลอด จะรักกันมากขึ้นมีความเสียสละคนที่เคยมีปัญหาก็จะกลับมาคืนดี  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยเด็กมีความสนุกสนานร่าเริงไม่คิดอะไรมากแต่จะพากันได้ดีในวันข้างหน้า
สุขภาพ        กินเก่งต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารเป็นพิษท้องผูกท้องเสีย มีดวงเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคไวรัสโควิด-19 แต่จะไม่เป็นอะไรเพราะเราป้องกันและระมัดระวังอย่างดี

 

คนเกิดวันพฤหัส
ยังคงต้องสู้และอดทนกับปัญหารอบข้างโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน  พยายามหาวิธีแก้ไขในเรื่องของการงานที่ประสบอยู่จะเรียกวันหนักก็หนักแต่ก็ไม่ยอมแพ้มันต้องมีวิธีที่ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ เชื่อว่าการเรียนรู้จะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้นแน่นอนและก็เป็นจริงยังมีงานเข้ามาอยู่ตลอดเพียงแต่ต้องปรับตัวและแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า

การเงิน         มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดบางคนต้องเอาของเก่าที่มีสะสมเอาไว้ออกมาใช้เพื่อพยุงในช่วงปัจจุบัน  มีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก          ต้องอดทนและมีความเพียรพยายามกับสถานการณ์ของครอบครัวแต่จะผ่านไปได้  คนโสดจะมีความรักแบบกระทันหันมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ         นอนดึกทำงานมากต้องแก้ไขสถานการณ์รอบข้างแบบเร่งด่วน แถมบางคนมีโอกาสเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงกับคนเป็นไวรัสโควิด-19 ต้องไปตรวจและเอาหลักฐานมายืนยันกับบุคคลรอบข้าง

คนเกิดวันศุกร์
มีการวางแผนล่วงหน้าเอาไว้ทุกอย่างเพื่อรองรับปัญหา เรียกว่าไม่ประมาทอะไรทั้งสิ้นเตรียมพร้อมไว้ทุกอย่างเหมือนก้าวผ่านเวลาความกลัวไปหมดแล้วที่เหลือมีแต่ความกล้าไม่กล้าก็ต้องอดตายแต่คงไม่ใช่เราแน่ๆ เชื่อในหลักความเป็นจริงคนที่อยู่ได้คือคนเข้มแข็ง อาจจะมีอ่อนแอบ้างก็แค่ช่วงแรกต่อไปเราคือผู้ชนะ

การเงิน        รู้จักค่าของการเงินมองสถานการณ์แบบมีความคิด หาเงินเป็น   จ่ายเงินเป็นแต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนและเลขโทรศัพท์
ความรัก       ช่วงนี้ช่วยเหลือกันมากและเป็นปากเป็นเสียงเป็นหูเป็นตาให้กับคนในครอบครัวให้รอบคอบจะขี้บ่นไปนิดแต่ก็เพราะห่วงใย  คนโสดจะมีข้าราชการคนมีสีเข้ามาชอบเพราะติดต่อและเจอกันบ่อยเนื่องจากการงานทำให้สนิทสนมหรือขอเบอร์กันเอาไว้
สุขภาพ           มีการเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อยเจ็บคอแต่ก็ป้องกันตัวเองอยู่เสมอไม่ใช่ไวรัสโควิด-19 หรอกแค่ร้อนในธรรมดา


คนเกิดวันเสาร์
ต้องสำราญเอาความสุขเป็นที่ตั้งเอาไว้ก่อน   บางคนต้องทำงานอยู่กับบ้านอดทนเป็นที่สุดเพื่อให้สถานการณ์มันผ่านไปได้ ไม่ผลีผลามอะไรทั้งสิ้น ทุกย่างก้าวต้องชัวร์และแน่นอน จะมีงานใหญ่เข้ามาจากคนฝากให้หรือผู้ใหญ่เมตตา

การเงิน         จะประสบความสำเร็จจากสิ่งที่ตั้งใจหรือรอคอย มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาแต่รายจ่ายก็รออยู่ต้องเคลียร์เพราะใกล้สิ้นเดือนแล้ว ใครที่รอเป้าหรือยอดจะสมหวังได้ดังใจขอให้เร่งขยันเข้า
ความรัก        มีความสุขทุกอย่างอาหารการกินความอุดมสมบูรณ์หรือทำอะไรกินกันภายในบ้านภายในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักคนมีเจ้าของแล้วหรือเป็นกิ๊กแอบกินกัน
สุขภาพ        คนมีโรคประจำตัวต้องระมัดระวังเป็นพิเศษดูแลตัวเองให้ดีที่สุดในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ล้างมือบ่อยมีความสะอาดสวมหน้ากากอนามัย

 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ