ดูดวงประจำวัน

"หมอกฤษณ์" คอนเฟิร์ม "5 ราศี" ยิ่งแก่ ยิ่งรวย บั้นปลายชีวิตสุขสบาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" เผย 5 ราศี ยิ่งแก่ ยิ่งรวย บั้นปลายชีวิตสุขสบาย

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2564 เพจเฟซบุ๊ก "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน" ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "5 ราศีที่ยิ่งแก่ ยิ่งรวย บั้นปลายชีวิตสุขสบาย - เนื่องในวันปีใหม่ไทย ขอให้ทุกท่านโชคดีรับวันสงกรานต์ และปลอดภัยแคล้วคลาดจากโควิด 19 ครับ"

 

"หมอกฤษณ์" คอนเฟิร์ม "5 ราศี" ยิ่งแก่ ยิ่งรวย บั้นปลายชีวิตสุขสบาย

 

 

โดย หมอกฤษณ์ เผย 5 ราศีที่ยิ่งแก่ ยิ่งรวย บั้นปลายชีวิตสุขสบาย ได้แก่

 

(ราศีเมษ) เป็นคนที่มีมานะ อดทน ขยันขันแข็ง มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ดีมากๆ เรื่องราวในอดีตต้องต่อสู้เพียงลำพังคนเดียวด้วยความเหนื่อยยากลำบาก แต่ปัจจุบันอาจจะมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจ ทุกข์ใจ นอนไม่หลับ แต่ดวงชะตาของคุณกำลังจะพ้นเคราะห์ พ้นโศกแล้ว จะประสบความสำเร็จได้ด้วยตนเอง เนื่องจากมีการเริ่มต้นที่ดี แต่ในบั้นปลายชีวิตคุณจะเป็นคนที่มีความเป็นอยู่ที่เพียบพร้อมสมบูรณ์ ในเรื่องของความรัก ใครที่จากคุณไปแล้วจะกลับมา รวมถึงมีโอกาสได้เจอรักเก่าในช่วงนี้

สำหรับคำแนะนำ ให้คุณลืมอดีตให้ได้และเริ่มต้นใหม่ เพราะมีสิ่งดีๆรอคุณอยู่อย่างแน่นอน สภาวะจิตใจของคุณไม่ย่อท้อ แม้จะพบกับความยากลำบากและอุปสรรคข้างหน้าก็ตาม

เรื่องการงาน ถ้าทำงานเกี่ยวข้องการติดต่อ การซื้อขาย การเป็นพ่อค้าคนกลางจะเหมาะมาก

ดวงชะตาเป็นคนขยัน ฉะนั้นจะไม่มีวันตกอับ ตกต่ำอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

 

(ราศีพฤษภ) ยิ่งแก่ยิ่งรวย แม้ชีวิตที่ผ่านมาเจ็บมาเยอะแต่จะมีโอกาสร่ำรวยในบั้นปลายแน่นอน โดยราศีพฤษภเป็นคนซื่อสัตย์สุจริตไม่คิดจะเอาเปรียบใคร เป็นคนที่เรียกได้ว่าให้คนอื่นอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่รักแรกมักไม่ค่อยสมหวัง เป็นคนที่ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น เป็นคนที่มักจะโดนเอาเปรียบ ถูกเบียดเบียน โดนโกง ทำให้เสียทรัพย์สินเงินทองมามากมาย เวลามีโชคดีเข้ามาก็ไม่ค่อยยั่งยืน เพราะความอารมณ์ร้อนจึงเสียโอกาสดีๆ พลาดโอกาสดีๆบ่อยครั้ง แต่ในช่วงนี้ดวงชะตาจะเริ่มดี และต่อให้ลำบากแค่ไหนบั้นปลายจะเจริญก้าวหน้า และร่ำรวย สบายตอนแก่อย่างแน่นอน

 

 

(ราศีสิงห์) ที่ผ่านมาเป็นคนที่เชื่อคนง่าย เป็นคนขี้สงสาร ทำให้ที่ผ่านมาต้องเศร้าโศกเสียใจ พลาดท่าเสียทีคนได้ง่ายๆ มักจะต้องเดือดร้อนเพราะผู้อื่น โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องรับภาระเรื่องการเงินให้กับคนอื่นอยู่เสมอ แต่มักจะมีวิบากกรรมเกี่ยวกับความรัก มักเจอแต่คนไม่จริงใจ เจอคนที่รักซ้ำซ้อน หรือว่ารักแบบต้องปิดบังซ่อนเร้น คนราศีสิงห์มีข้อเสียคือเรื่องของความใจร้อนและคำพูด เป็นคนพูดตรงโผงผาง ใจร้อน ฉะนั้นการความเสียหายจะมาจากการกระทำตัวเองเสมอ เนื่องจากอารมณ์บุ่มบ่ามตรงนี้ต้องระมัดระวังนิดนึง อย่างไรก็ตามยิ่งแก่ยิ่งรวย นี่คือสถานการณ์ตอนนี้ แต่บั้นปลายชีวิตจะร่ำรวยและจะสบายอย่างแน่นอน

 

(ราศีธนู) ที่ผ่านมาอาจจะเจอเรื่องที่ทำให้เครียดและต้องน้อยอกน้อยใจคนรอบข้างอยู่บ่อยครั้ง เพราะมักจะโดนนินทาว่าร้ายอยู่เสมอ มักจะเจอคนไม่ค่อยจริงใจ ต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง ที่สำคัญเป็นคนที่ทำคุณคนไม่ขึ้น ทำดีกับใครมักได้ร้ายกลับมา หรือทำดีกับใครเหมือนไฟตกน้ำ มักจะเจอคนที่เวลาคบหาเป็นเพื่อนแล้วก็มักหวังผลประโยชน์ หาความจริงใจได้น้อยมาก มักจะถูกหลอก ถูกโกงในเรื่องของธุรกิจการงาน หรือเสียเปรียบด้านการค้าอยู่บ่อยๆ เริ่มแรกเหมือนจะดี แต่ทำต่อไปมันมักจะเจอเรื่องเสียหายอยู่บ่อยครั้ง แต่เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ต่อไปนี้คุณจะสบายและร่ำรวย และในบั้นปลายชีวิตจะเจริญก้าวหน้ามากๆเลยทีเดียว

 

(ราศีมังกร) ยิ่งแก่ยิ่งรวย ชีวิตที่ผ่านมามักจะมีปัญหาขัดแย้งกับคนที่มีอำนาจเหนือกว่าอยู่เป็นประจำ เวลาคุณทำอะไรมักจะต้องเผชิญอุปสรรคปัญหาให้คอยแก้ไขอยู่เสมอ เคยคิดอยู่ตลอดว่าทำดีทำไมถึงไม่ได้ดีอยู่ตลอด เพราะเป็นเรื่องของกรรมเก่าที่ทำให้ต้องชดใช้กรรม แต่ตอนนี้กรรมคุณเริ่มจะหมดแล้ว ฉะนั้นตั้งแต่วันนี้ไปจะเริ่มดีและยิ่งแก่ยิ่งรวย บุญเก่านำ ชีวิตบั้นปลายสบายอย่างแน่นอน

 

"หมอกฤษณ์" คอนเฟิร์ม "5 ราศี" ยิ่งแก่ ยิ่งรวย บั้นปลายชีวิตสุขสบาย

 

#ลาซาด้า Free Shipping Day ส่งฟรีทั่วไทย ทุกวันที่ 15 ของเดือน

 

"หมอกฤษณ์" คอนเฟิร์ม "5 ราศี" ยิ่งแก่ ยิ่งรวย บั้นปลายชีวิตสุขสบาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ