ดูดวงประจำวัน

ดวงรายเดือนเมษายน 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงรายเดือนเมษายน 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

 

ดวงการงาน
คนเกิดวันพฤหัสบดี ในเดือนนี้ ดวงการงานถือว่ามีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีความรับผิดชอบที่มากขึ้นเข้ามา ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามาให้มีพลังในการทำงานต่อไป แต่ก้อย่าคิดว่าจะมีแค่โอกาสดี ๆ เท่านั้น ยังคงต้องระวังเรื่องการตัดสินใจ หรือการไตร่ตรองกับเนื้องานที่ต้องรอบคอบให้มาก ระวังเรื่องการเซ็นสัญญา หรือตกลงกับลูกค้า ดูรายละเอียดให้ดี ๆ จะได้ไม่ปวดหัวต้องแก้ไขปัญหาอีกครั้ง ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่อาจจะได้รับการติดต่อจากบริษัทใหม่ ๆ ได้ 

 

คนว่างงาน  สำหรับดวงรายเดือนของคนเกิดวันพฤหัสบดีที่รองาน ว่างงานอยู่ เดือนนี้มีข่าวดี ในเรื่องการจ้างงาน การเซ็นเอกสารตกลงต่าง ๆ

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในเดือนนี้ เป็นไปอย่างราบรื่นดี แต่ก็อาจต้องดูเรื่องเอกสาร สัญญาซื้อขาย การวางบิลให้ลูกค้าต้องรอบคอบให้มาก มีเกณฑ์เจรจา ติดต่อกับราชการ หรือได้ดิวงานกับราชการ

 

ดวงรายเดือนเมษายน 2564 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ไพ่ยิปซี


ดวงการเงิน
ยังถือว่าราบรื่น พยายามหาช่องทางการสรางรายได้ มีเกณฑ์ต้องขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน หรือผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือสภาพคล่อง มีแนวโน้มได้รับการอนุมัติ แต่ก็ใช้จ่ายอะไรก็เอาที่จำเป็น อย่ากู้หนี้นอกระบบเด็ดขาด

 

ดวงความรัก
คนโสด เกิดความลังเลในความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอน ไม่แน่ชัด ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะหยุด หรือจะเดินกันต่อ
คนมีคู่ มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องแก้ไข ต่างลัลเลไม่รู้จะจัดการปัญหาที่เจออย่างไร คุยไม่ค่อยเข้าใจ 

 

สิ่งที่ต้องระวัง
เรื่องที่คนเกิดวันพฤหัสบดี ต้องระวังอย่างมากในเดือนนี้คือ การเจรจากับผู้ใหญ่ เพศหญิง อาจเกิดความไม่เข้าใจกัน มีแต่ปัญหาได้ 

 

คำแนะนำ 
เรื่องไหนที่ปล่อยวางได้ก้มองข้ามไปบ้าง เก็บมาคิดทุกเรื่องไม่ได้ เดือนนี้หาเวลานั่งสมาธิ หรือสวดมนต์เสริมสติให้ราบเรียบบ้างก็ดี 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ