ดูดวงประจำวัน

ดวงรายเดือนเมษายน 2564 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงรายเดือนเมษายน 2564 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

ขอเพลทค่ะ / หมอธีร์ไพ่ยิปซี 
วันอังคาร
เป็นเดือนที่ต้องวิ่งหาลูกค้า เพื่อปิดยอด ปิดออเดอร์

 

ดวงการงาน
ดวงของคนเกิดวันอังคารถือเป็นเดือนที่ต้องเจรจา หรือต้องทำงานเกี่ยกวับการประสานงาน ขายงาน คิดไอเดียที่ต้องเสนอขายลูกค้า มีความยาก จนอาจเกิดความเครียดได้ง่าย ๆ ใครที่ทำงานด้านขายต้องแบกยอดเยอะ ต้องหาเงินเข้าบริษัทให้ตรงตามเป้า อาจทำให้เครียดสุด ๆ เพราะกว่าจะขายได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แถมต้องรับมือกับการต่อรอง การดิวงาน กับผู้คนที่ดูจะยุ่งยาก 

 

จะเสนออะไรกับเจ้านาย หรือขอผลตอบแทนก็ดูจะเสียผลประโยชน์อย่างมาก เอาเป็นว่าอดทนสักนิด ประคับประคองให้ผ่านเดือนนี้ไปให้ได้

คนว่างงาน มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ที่สนิทส่งงานมาให้ทำ เป็นจ๊อบสั้น ๆ แต่ต้องเจรจาเรื่องค่าจ้างให้ดี ๆ เดี๋ยวจะผิดใจกัน อย่าเกรงใจ เพราะอาจจะบ่นเสียดายทีหลัง

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ต้องวิ่งหาลูกค้า เพื่อปิดยอด ปิดออเดอร์ให้ได้ มีเกณฑ์ได้ลูกค้ากระเป๋าหนัก

 

ดวงรายเดือนเมษายน 2564 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

 

 

ดวงการเงิน
ดวงรายเดือนของคนเกิดวันอังคารในเดือนนี้ หมดไปกับค่าเดินทาง ชีพจรลงเท้า แต่อย่าไปในพื้นที่เสี่ยง ต้องระวังโรคระบาดเยอะ อาจเสียเงินกับสุขภาพอีก จะใช้จ่ายอะไรอย่าเอาแต่อารมณ์ให้มองถึงความจำเป็น แม้ว่าใช้คล่องแต่ก็ยังมีรายจ่ายจ่ออยู่ให้เคลียร์


ดวงความรัก
คนโสด ไม่มีเวลาเปิดรับใครคนใหม่ หรือเปิดโอกาสให้ใครเข้ามาต่อเติมความรัก ความสุข ในช่วงนี้ต้องเอาตัวรอดเพราะภาระที่รับผิดชอบมันเยอะซะเหลือเกินดูแลใครเพิ่ม
 คนมีคู่ ต่างเคร่งเครียดกับสิ่งที่ต้องแบกรับ ภาระต่าง ๆ จนไม่มีเวลาเติมความหวาน หรือดูแลเอาใจใส่กันและกัน 


สิ่งที่ต้องระวัง
คนเกิดวันอังคารช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการจับจ่ายให้มาก ๆ ดูจะเกินตัวไปนิด อย่าคิดเอาเงินเก็บ เงินออมมาใช้ อย่าประมาทกับสถานการณ์ในช่วงนี้ 

 

คำแนะนำ 
อะไรที่ยังไม่ถึงเวลา หรือยังไม่เกิดเหตุการณ์อย่ามัวเอามานั่งคิด นั่งวิตกกังวล เสียเวลาเปล่า ๆ และทำให้สิ่งที่ต้องทำตรงหน้าไม่ดี ไม่ราบรื่นอย่างที่ต้องการได้

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ