ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวัน อาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวัน อาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 19:09 น.


ยังคงมีความมุ่งหวังในการทำสิ่งที่ดี  ตอนเช้าควรทำบุญใส่บาตรรวมถึงสร้างความสุข ขวัญกำลังใจให้กับตัวเองโดยเฉพาะคนที่มีการเดินทางไกลในช่วงสงกรานต์จะต้องมีความรอบคอบเป็นที่สุดแต่ก็มีความสุขได้    ความขยันและการงานยังคงต้องเดินต่อถึงแม้จะอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ก็ตาม

สีมงคล  สีแดง  สีทอง  สีเขียว
เลขมงคล  7  2  3
เลขเด่น  7

 


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความรอบคอบกับเรื่องของการงานพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่างจะมีการเดินทางแต่ก็รอบคอบมีความสะอาดเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่าง จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือการทำบุญโดยไม่คาดคิด    

การเงิน         มีการเงินเข้าอยู่ตลอดใช้คำพูดการเจรจาให้เป็นประโยชน์ดวงจะดีมากรวมถึงการมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก         สำหรับคนโสดสงกรานต์นี้พบรักแน่นอนจะเป็นความรักเก่าหรือคนใหม่ก็ได้จะมีความสุข คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับลูกหลานบริวารหรือแม้กระทั่งคนรักให้โชค
สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นที่สุดเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า บางคนมีโอกาสไปตรวจไวรัสโควิด-19 ได้รับคำตอบที่ดีไม่เป็น
ไม่ติด


คนเกิดวันจันทร์
ตั้งใจจะทำงานอย่างเดียวแต่มีความกังวลเรื่องของไวรัสโควิด-19 เจอผลกระทบสูงมาก ไม่กล้าที่จะไปทำอะไรหรือแม้กระทั่งมีคนติดต่อมาก็ยังมีความวิตกกังวลสูง การงานช่วงนี้จึงมีปัญหา

การเงิน        ใช้เงินเยอะมีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงซื้อข้าวของสิ่งทุกอย่างเก็บกักตุนเอาไว้เพราะไม่อยากจะออกจากบ้าน     มีเหตุต้องเสียเงินจากค่าซ่อม เดินทางไปไหนต้องเช็ครถให้ดี
ความรัก       ระวังมีปากมีเสียงจากมือที่สาม มีความเหนื่อยใจจากคนรักมีแต่ความดื้อและไม่ฟังใครหรือมุทะลุ  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวเข้ามาช่วยเหลือ
สุขภาพ         ช่วงนี้กังวลที่สุดในเรื่องของไวรัสโควิด-19  มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือแม้กระทั่งการไปงานศพ


คนเกิดวันอังคาร
การงานมีปัญหาอุปสรรคในเรื่องของไวรัส โควิด-19 ทำให้ประสาทกินได้เลยมีแต่การยกเลิกหรือต้องตามสอบแก้ไขปัญหาผู้อื่นทำเอาไว้ให้เดือดร้อน ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งหรือมีเหตุทำให้ทุกข์ใจโดยเฉพาะเรื่องของการฟ้องร้องต้องไม่เดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงเพราะมีโอกาสเกิดปัญหาเรื่องของไวรัสโควิด-19 ได้

การเงิน       มีแต่รายจ่ายหรือบางคนต้องไปตรวจ ไวรัสโควิด-19 เสียเงินเสียทอง ต้องรอบคอบและประหยัดมัธยัสถ์เป็นที่สุดแต่หากมีปัญหาจะมีผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้ออายุน้อยคอยช่วยเหลือ
ความรัก       มักจะมีปากเสียง การทะเลาะเพราะการคิดเล็กคิดน้อยต้องเอาใจใส่หรือบางคนไม่ได้ทะเลาะมีเรื่องเล่าในเรื่องของปัญหาคนโน้นคนนี้ให้ฟังสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว  คนโสดรักเก่าจะกลับเข้ามาสร้างความเดือดร้อนอีกครั้ง
สุขภาพ       ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงฟกช้ำดำเขียวการเดินทางไปไหนให้สวดมนต์ไหว้พระหรือไม่ประมาท

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีแต่ผู้ใหญ่ให้ความรักและเมตตาหรือเราใจดีกับทุกคน เรื่องของการงานถึงจะมีการแข่งขันสูงแต่ก็เอาตัวรอดได้ตลอด  
การปรับกลยุทธ์รับมือกับยุคไวรัสโควิด-19   การปรับเปลี่ยนเป็นการทำงานอยู่กับบ้านหรือออนไลน์หากจำเป็นต้องเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงก็จะใช้ความสะอาดให้มากที่สุด

การเงิน        มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ไม่มีอดและมักจะเดินทางไปเที่ยวสถานที่ตลาดขายของกลางคืน   มีความระมัดระวังอยู่เสมอแต่ใจมันรักก็ต้องพกเจลล้างมือแอลกอฮอล์ไปทุกที่
ความรัก       อยู่ในช่วงพลัดพรากอยู่กันคนละที   ด้วยความจำเป็น   หรือถึงไปที่เดียวกันก็จะไม่ค่อยได้เจอกันบางคนแยกกันกลับคนละจังหวัดหรือถูกกักเก็บตัวในยุคไวรัสโควิด-19 คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวที่มาจากแดนไกลเกิดความสงสารรักห่วงใยกัน
สุขภาพ       พักผ่อนน้อยนอนดึกตื่นเช้ามืดเอาใจใส่เรื่องความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมาก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความเบื่อและต้องมานั่งลุ้นวันต่อวันในเรื่องของการงาน   ตอนแรกคิดว่าจะเสียหายแต่ที่ไหนได้เกินคาดกลับได้ดีมีการงานเข้ามาตลอดทำแทบไม่ทันทั้งออนไลน์หรือพบเจอลูกค้าแต่ก็มีความสะอาดและป้องกันเป็นที่สุดแต่ก็มีการแก้ไขป้องกันรับมือเอาไว้ด้วยโดยเฉพาะเรื่องของการงานที่ต้องเจอผู้คน

การเงิน        มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่เสมอแต่ก็ประสบความสำเร็จยังมีเงินเก่าเข้ามาและเงินใหม่ก็ยังมีเข้ามาอยู่ตลอดไม่ต้องกลัวมีโชคมีลาภกับเลขทะเบียนรถดวงดีนำโชค  
ความรัก       เป็นคนช่างเลือกถูกใจใครยากยิ่งมาอยู่ในช่วงยุคไวรัสโควิด-19 สำหรับคนโสดเรียกว่ายากกว่าเดิมอีกเป็นสองเท่าจะสุขดีหรือว่าทุกข์ดี คนมีครอบครัวแล้วปากเปียกปากแฉะกับคนในครอบครัวเพราะความรักและเป็นห่วงจึงขี้บ่นเป็นพิเศษ
สุขภาพ       อยู่ดีดีก็จุกเสียดในเรื่องของกระเพาะหรือลำไส้ไปทานอะไรมาท้องผูกท้องเสียได้ต้องเอาใจใส่และระมัดระวังเป็นพิเศษ 

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีแต่ความลังเลและสับสนกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเรียกว่าลุ้นวันต่อวันในเรื่องของการงานแต่ที่แน่ๆ มีผลกระทบไปแล้วหลายงาน   แต่ไม่เป็นไรซื้ออาหารของกินมากินในบ้านแหละบางครั้งก็ต้องพึ่งของมึนเมาเอาความสุขเป็นที่ตั้งเพื่อให้ลืมความทุกข์

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีเงินเก่าที่สำรองเอาไว้หรือบางครั้งต้องกดบัตรเครดิตเอามาใช้ก่อนเพราะถือว่าเป็นช่วงสงกรานต์นำความสุขเป็นที่ตั้ง
ความรัก       เจ้าสำราญและนักรักอยู่ดีดีก็โทรศัพท์ไปหาแฟนเก่าหรือคนรักเก่าโทรเข้ามาส่วนคนรักใหม่อยู่หน้าบ้าน ตัวเราก็ปกปิดเพราะเจ้าสำราญ  มีเสน่ห์  คนโสดมีโอกาสพบรักอยู่ดีๆ ก็เข้ามาสนิทสนม
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องของปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขารวมถึงหลังหรือบางคนเกี่ยวข้องกับฟันต้องทานยาแก้ปวด

 

คนเกิดวันศุกร์
ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานมีผลกระทบเต็มๆ ต้องหาวิธีแก้ไขบางคนทำความสะอาดหรือล้างมือมันตลอดทั้งวันสวมหน้ากากอยู่เสมอไม่ไว้ใจอะไรเลย บางทีต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์สวดมนต์   มีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุงเข้าของเครื่องใช้รวมถึงเดินทางไปไหนต้องระวังเช็ครถยานพาหนะให้ดีและไม่เดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคไวรัสโควิด-19

การเงิน        ใช้เงินเยอะยอมจ่ายทุกอย่างเพื่อให้เกิดความสุขกับคนในครอบครัวและ    หากมีปัญหาอะไรยังมีคนช่วยเหลือเป็นผู้ใหญ่ที่เราให้ความรักและเคารพจากยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ
ความรัก       ต้องเชื่อฟังคนรักอย่าผลีผลามเพราะหากมีปัญหาไปแล้วคนรักนี่แหละจะเป็นคนคอยดูแลคอยปลอบโยนพึ่งพาอาศัยกันได้  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หรือเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมและมีคนแนะนำให้รู้จักกัน 
สุขภาพ         ดูแลตัวเองเป็นที่สุดติดตามข่าวสารและระมัดระวังอยู่เสมอ บางคนจำเป็นต้องเดินทางไปโรงพยาบาลแต่สุดท้ายเลือกที่จะยกเลิกเพราะดูแลตัวเองอยู่ในบ้านก่อนดีกว่า

 

คนเกิดวันเสาร์
มีดวงเดินทางไกลทั้งเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานหรือการเดินทางประจำปีเกี่ยวข้องกับสงกรานต์ไปเยี่ยมครอบครัว แต่เดินทางไปไหนจะมีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้รวมถึงมีโอกาสซื้อรถใหม่ในช่วงสงกรานต์ได้

การเงิน        ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างมีเงินเข้าทั้งวันแต่ก็มีสิ่งที่อยากได้เต็มไปหมดเรียกว่าใช้เงินเก่ง
ความรัก         มีความสุขกับครอบครัวร่วมเดินทางไปเที่ยวหรือไปทำงานแต่ก็มีความระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอในความสะอาด       คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหรือบางคนสมยอมเพราะความเต็มใจอันเกิดจากความรัก
สุขภาพ       ยังเกี่ยวข้องกับสถานที่สุ่มเสี่ยง    ต้องสวมหน้ากากอยู่เสมอต้องเอาใจใส่อยู่ตลอดในความสะอาดในยุคไวรัสโควิด-19   


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ