ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 19:09 น.

ต้องใช้ความสามารถและฝีมือในการทำงานเรียกว่าทุ่มเทแบบทั้งความรู้และความเก่งสุดตัวในยุคไวรัสโควิด-19   
ถ้าใครมัวแต่กลัวและคิดมากมีหวังเอาตัวไม่รอดแน่นอนแต่จงคิดเอาไว้ความสะอาดมาอันดับหนึ่งจะพาให้คุณประสบความสำเร็จทุกอาชีพ

สีมงคล  สีฟ้า  สีทอง  สีดำ
เลขมงคล   0  9  8
เลขเด่น 9

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความคิดมีความแปรปรวนกับเรื่องของการงานพอสมควร พยายามขยับขยาย
มองหาในสิ่งที่เป็นไปได้ในวันข้างหน้า 
จะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน          มีโชคมีลาภดวงดีจากคำพูดการติดต่อเจรจากับใครก็ประสบความสำเร็จ มีโอกาสซื้อรถคันใหม่ บ้านหลังใหม่สำหรับบางท่าน
ความรัก           มีความอ่อนไหวและผันผวนแปรปรวนกับเรื่องความรักหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่สุดท้ายก็รักกันเหมือนเดิม          คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีหน้าที่การงานโดดเด่นหรือมีชื่อเสียงเป็นศิลปินดารา
สุขภาพ       มีโอกาสเกี่ยวข้องกับความสวยความงามคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 


คนเกิดวันจันทร์
มีความตั้งใจในการทำงานอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดหรือจะทำอะไรต้องอาศัยคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ      มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหากรอคอยบางสิ่งบางอย่างอยู่จะสมหวัง

การเงิน         คนอายุน้อยจะทำให้ประสบความสำเร็จหรือมีโชคมีลาภดวงดี มีโอกาสมีโชคลาภกับหมายเลขบัตรประชาชน
ให้โชค
ความรัก         คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการหนุ่มที่มาจากต่างแดนในโซนตะวันออก  คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารหรือคนรักให้โชค
สุขภาพ         ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อหรือแขนขารวมถึงศีรษะมีโอกาสฟกช้ำดำเขียว 
  

คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานต้องรอบคอบให้มากๆ หรือใครกำลังลุ้นการเปลี่ยนแปลงอยู่แต่ก็ต้องบอกเลยว่ามีโอกาส  ตำแหน่งหน้าที่การงานต้องอาศัย
ผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือ จะได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใครหรือต้องไปงานศพ 

การเงิน       มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งมากมีสาเหตุต้องจับจ่ายแต่จะมีโชคลาภจากความฝันดวงดี
ความรัก        มีโอกาสห่างไกลคนรักหรือต้องใช้การสื่อสารเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ LINE Facebook คนโสดช่วงนี้ผันผวนแปรปรวนอารมณ์ไม่ค่อยแน่นอนเวลามีคนรักกลับอยากอยู่คนเดียว เวลาอยู่คนเดียวกลับอยากมีคู่ 
สุขภาพ          ต้องระวังการพักผ่อนน้อยเวลาเดินทางไปไหนควรจะระมัดระวังเป็นพิเศษระวังอุบัติเหตุมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวได้

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความเป็นอิสระอยากทำอะไรที่ไม่ต้องอยู่ภายใต้อำนาจใคร ชีพจรลงเท้าตลอดจะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือมีธรรมชาติสวยงาม มีความสนุกสนานร่าเริงใช้ชีวิตแบบเฮฮากินๆ นอนๆ

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่แต่ก็ใช้เก่งมากมีการซื้อขายออนไลน์อยู่เสมอ
ความรัก        คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าร่าเริงมีโอกาสเป็นความรักแบบอิสระไม่ผูกมัดรวมถึงมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติได้ด้วย คนมีครอบครัวแล้วจะต้องไกลกันหรือจะต้องอาศัยการสื่อสารโลกโซเชียลโทรศัพท์มือถือติดต่อ  

สุขภาพ         ระวังจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงข้อเท้ากระดูกมีโอกาสต้องทานยาหรือนอนพักฟื้น

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
กังวลเรื่องของการงาน การมองหาอะไรใหม่ๆ เป็นสิ่งที่รองรับ หากมีการเปลี่ยนแปลง การเรียนรู้บนโลกโซเชียลหรือมองหาความเหลือเชื่อปาฏิหาริย์ จะได้ทำอะไรบนโลกโซเชียลหรือค้าขายออนไลน์

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการพูดแล้วได้ตังค์ได้เงินได้ทอง จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์   ระวังโทรศัพท์ตกหล่นสูญหายได้หากมีความประมาท

ความรัก          มีความรักแทรกซ้อนหรือจับปลาสองมือโดยเฉพาะคนที่คบกันมาหลายปีแล้วมีความเบื่อต่อกัน คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อใช้โทรศัพท์ติดต่อสื่อสารหรือเล่น LINE จนมีความสนิทสนม

สุขภาพ         ชอบคิดมากวิตกกังวลหรือการคิดกลัวในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นหรือบางคนมีลางสังหรณ์แม่นยำ   

 

คนเกิดวันพฤหัส
ทำแต่งาน  มองหาการงานอยู่เสมอเรียกว่าไม่หยุดนิ่งพูดคุยโทรศัพท์หาผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ  จะมีการงานเข้ามาโดยไม่คาดคิดจากคนรู้จักที่สนิทสนมกัน

การเงิน         มีสาเหตุต้องใช้จ่ายภายในครอบครัวหรือลูกหลานบริวารต้องการเงิน       พึ่งสถาบันการเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก       จะพบรักในที่ทำงานสำหรับ
คนโสดช่วยเหลือกันจนมีความสนิทสนม       คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ควรที่จะต้องหาเวลาให้กันมากๆ กว่านี้

สุขภาพ           ดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นและได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี 
 

คนเกิดวันศุกร์
อึดอัดเรื่องของการงานถูกกดดันหลากหลายจากสิ่งรอบข้างแต่ก็ตั้งใจทำที่สุดเพราะอยากให้มีงานดีกว่าถูกกดดันให้ว่างงานจากหลายๆ ปัญหาประดังเข้ามาในช่วงนี้อยู่เสมอแต่จะผ่านไปได้อย่าคิดมากเกินความเป็นจริง ขอจงมีสติและความเชื่อมั่น

การเงิน       ใช้เงินเยอะซื้อความสุขหรือมีเหตุความจำเป็นต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะคนในครอบครัว อยากจะไปกินอยากไปทานและซื้อสะสมเก็บเอาไว้เข้าในบ้านเผื่อฉุกเฉิน

ความรัก        ก็ยังดูแลกันเป็นอย่างดีเป็นห่วงเป็นใยคนในครอบครัวโดยเฉพาะลูกหลานบริวาร  คนโสดจะพบรักทางโทรศัพท์โดยบังเอิญจะสนิทสนมจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ         ระวังปัญหาเก่าๆ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวจะเกิดปัญหากลับมาอีกครั้งต้องทำใจและคอยระมัดระวังจึงจะดี    และระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีอุบัติเหตุได้

 

คนเกิดวันเสาร์
การงานมักจะเจอผลกระทบมีการเปลี่ยนแปลงหรือถูกยกเลิกต้องรอบคอบ    ควรมองหาอะไรควบคู่จะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องของการงาน 

การเงิน      มีแต่รายจ่ายหรือการเสียเงินอยู่ตลอด ไม่ควรดื้อรั้นและตามใจตัวเองมากเกินไป แต่ก็ยังพอมีโชคลาภอยู่เกี่ยวข้องกับเลขบัตรประชาชน

ความรัก      คนรักมักจะทำให้เสียเงินอยู่ตลอดรายจ่ายเต็มไปหมดหรือบางครั้งมีเหตุต้องซ่อมแซมปรับปรุง คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วจะอยู่ได้สักพักแต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เรื่องของการกิน    หรือบางคนเป็นโรคเบื่ออาหาร โดยเฉพาะคนอายุมากๆ และคนที่มีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาอย่างเคร่งครัด

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ