ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 4เมษายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 4เมษายน พ.ศ. 2564. โดบ... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 24:09 น.


เป็นวันหยุดของใครหลายคน  ตื่นสายหน่อยก็ได้หลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งสัปดาห์แล้ว พาครอบครัวคนรักไปเที่ยวหรือทำบุญ หาเวลาเติมพลังสร้างสิ่งที่ดีๆกำลังใจให้กับทุกคนในบ้านด้วยอาหารและสถานที่ท่องเที่ยว หากใครยังต้องทำงานอยู่ก็ขยันและอดทนถือว่าหาเงินหาทองได้เป็นช่วงต้นเดือนคนมีกำลังทรัพย์ในการซื้อขายแลกเปลี่ยน

 

สีมงคล   สีขาว    สีบรอนซ์  สีเทา
เลขมงคล   7  2  4
เลขเด่น    2


คนเกิดวันอาทิตย์
การงานมีการแข่งขันที่สูงต้องฝ่าฟันและใช้ความอดทนมากที่สุด มีการซ่อมแซมและทำอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นทั้งที่อยู่อาศัยและการปรับปรุงพื้นที่ ใครบางคนกำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์ มีการโยกย้ายที่อยู่ไปหาในสิ่งที่ดีกว่า 

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะมากเคลียร์หนี้สินแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าได้รับเงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะคนที่ซื้อบ้านใหม่และรถคันใหม่ลองมองดูตัวเลขที่อยู่ใกล้ตัว

ความรัก        ต้องต่อสู้และใช้ความอดทนร่วมกันฝ่าฟันแก้ไขปัญหาให้ทั้งของตนเองและคนในครอบครัวคนที่เรารักแต่จะผ่านไปได้ดี คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจและเกี่ยวข้องกับผื่นคันมีโอกาสทานยาหาหมอหรือการรักษา

 

คนเกิดวันจันทร์
ต้องระวังการแข่งขันและการถูกเอารัดเอาเปรียบโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน    หรือถูกเรียกร้องผลประโยชน์จากคนรอบข้างโดยเฉพาะบุคคลที่ต้องเช่าสถานที่จะถูกกดขี่มากๆ เรียกว่าต้องเปลี่ยนแปลงสัญญาหรือถูกกินแป๊ะเจี๊ย 

การเงิน        มีแต่รายจ่ายโดยเฉพาะอาหารขนมนมเนยข้าวของที่ต้องซื้อเข้าบ้านใช้เงินเยอะเป็นพิเศษกับลูกหลานและคนในครอบครัว มีโอกาสต้องกู้หรือพึ่งสถาบันการเงิน  

ความรัก        ระวังการนอกใจหรือมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องบางคนทะเลาะและมีปากเสียงการขัดแย้งเพราะความนอกใจ       คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษ      คนโสดมีโอกาสไปพบรักกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ        เอาใจใส่เรื่องของเพศหรือการไปตรวจมะเร็งปากมดลูก มะเร็งเต้านม    การรักษาตัวโดยเฉพาะคนที่มีความซุกซนต้องระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศ

 

คนเกิดวันอังคาร
จะได้ดีเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานจะมีชื่อเสียงหรือได้ผลงานออกมาดี    ใครที่จะคิดเปลี่ยนงานจะมีโอกาสสมหวังต่อให้ไปสัมภาษณ์มาแล้วก็ยังมีสิ่งที่ดีกว่ามาเรียกตัวไปทำงานเรียกว่าถูกแย่งตัวหรือมีตัวเลือกหลายทิศทาง จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศสวยงาม

การเงิน       มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เพิ่มรวมถึงยวดยานพาหนะ 

ความรัก      การประคองช่วยเหลือคนรักหรือได้คนรักช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวในเวลานี้ได้ดีมาก คนโสดคนรักกำลังเดินทางมาหรือมีโอกาสพบเจอคนรักในเร็ววัน

สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจรวมถึงใครบางคนกำลังมีทำศัลยกรรมความสวย ความงาม

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสได้เดินทางไปวัดสถานที่ปฎิบัติธรรม การงานต้องอาศัยผู้ใหญ่หรือคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวมักเจออุปสรรคแต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ คนที่อยู่วัยเรียนวัยศึกษาจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเรียน    คนที่เกณฑ์ทหารมีโอกาสได้รับใบดำ 

การเงิน       ใช้จ่ายเงินเยอะมากใจบุญใจกุศล คนที่ให้เขาหยิบยืมการเงินไปยังไม่ได้คืนต้องทำใจ มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเงินผ่อนโดยเฉพาะคนที่มีลูกหลานบริวาร  มีความจำเป็นในเรื่องของค่าเทอมการใช้จ่ายเยอะมาก

ความรัก         คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีเจ้าของแต่มาทำดีกับเราจนรู้สึกใจอ่อนแต่บางครั้งก็รู้สึกทรมานใจเพราะเขามีครอบครัวแล้วคนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานในเรื่องของการศึกษา

สุขภาพ        ให้ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียหรือการปวดเมื่อยแขน ขา บ่า ไหล่และหลัง

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างหรือมีคนชวนไปทำกิจการด้วย คนที่คาดหวังตำแหน่งล่าช้าสักนิดแต่ก็ประสบความสำเร็จ ใครที่รอเรื่องของการศึกษาจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ คนที่รอการเดินทางไกลจะได้ดังใจหวังในอนาคต จะมีชื่อเสียงกับเรื่องของการงานคนที่คิดจะประกวดอะไรขอให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจมีชื่อเสียงแน่นอน

การเงิน        เห็นอะไรก็อยากได้บางคนตัดสินใจใช้บัตรเครดิตรูดไปก่อน แต่ดวงดีมีโชคมีลาภกับหมายเลขบัตรประชาชนให้คุณดวงดี 

ความรัก       สมหวังมีความสุขคนรักเอาใจใส่คนที่คิดอยากมีลูกจะได้รับข่าวดี คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขลูกหลานบริวารเป็นคนดีนำโชคนำลาภมาให้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีรวมถึงคนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนจะมีความรักสนิทสนมเกินเพื่อน

สุขภาพ          มีความไม่พึงพอใจมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามเสริมสวยความหล่อความสวยให้กับตัวเรา คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นมีแพทย์คนเก่งคอยรักษา 


คนเกิดวันพฤหัส
ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้การงานประสบความสำเร็จบางครั้งต้องวิ่งเต้นหรือใช้พรรคพวก    ไม่อยากให้ทุกอย่างล้มเหลวหรือผิดพลาด     แต่ในที่สุดก็จะได้ดี จะมีการเซ็นสัญญาสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะต้องอาศัยสถาบันการเงินรวมถึงคนที่ชอบเสี่ยงโชคจะดวงดีมีโชคลาภจากการพนันหรือหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก      มีแต่เรื่องกิเลสตัณหามองหาความสุขเป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะช่วงวันหยุดดื่มกันตั้งแต่เย็นจนถึงเช้า บางคนเงินไม่ถึงครอบครัวเพราะกิเลสแรงทั้งกินทั้งเที่ยว  กลับบ้านระวังมีปากเสียงโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว คนโสดจะมีคนเข้ามาคุยด้วยแต่ยังไม่ใช่เป็นแค่ความรักชั่วคราว

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่ดื่มและเมายังขับมีโอกาสถูกจับปรับเสียเงินมีความเดือดร้อนต้องขึ้นศาลและระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียว 

 

คนเกิดวันศุกร์
ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดขึ้นเหนือลงใต้การเดินทางแบบแข่งเวลา  บางคนไปงานศพหรือการไปทำบุญ ไม่มีอันตรายใดทั้งสิ้นส่วนใหญ่เกิดจากการมีน้ำใจรวมถึงไปวัด
สถานที่ปฏิบัติธรรมที่ใกล้แม่น้ำ ด้านการงานมีโอกาสโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลง

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะแต่คงยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ลูกหลานคนในบ้านต้องใช้เงินเกี่ยวข้องกับการศึกษาแต่จะได้ผู้ใหญ่เมตตาคอยอุปถัมภ์อีกที

ความรัก        คนโสดโลเลแปรปรวนผันผวนอารมณ์เดี๋ยวรักเดี๋ยวไม่รักเอาแน่เอานอนไม่ได้เหมือนคนในอยากออกคนนอกอยากเข้า คนมีครอบครัวแล้วจะได้พาครอบครัวไปเที่ยวหรือทำบุญยังสถานที่ทุรกันดารหรือวัดป่า

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดีมีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย 

 

คนเกิดวันเสาร์
ทำงานเยอะมีความรับผิดชอบสูงต้องเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ บางคนต้องรับผิดชอบเพิ่มควบสองตำแหน่ง ใครที่คิดจะเปิดกิจการของตัวเองสามารถทำได้มีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม จะพบเพื่อนเก่า ลูกค้าเก่าๆ กลับเข้ามาอีกครั้งหรือใครบางคนเกี่ยวข้องกับงานเลี้ยงรุ่นงานสังสรรค์

การเงิน          ใช้เยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ ทั้งของใหม่เก่ารวมถึงการใช้เงินหมดไปกับการซื้อเครื่องมือเครื่องใช้ทำงานในการลงทุนแต่จะมีกำไรเกิดขึ้นในวันข้างหน้า

ความรัก       คนโสดจะพบรักกับข้าราชการมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักความผูกพันบางคนแฟนเก่ากลับมาหรือคนรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวหรือทำบุญร่วมกัน

สุขภาพ       ยังคงต้องมีการรักษาหรือการกินยาโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว     การดูแลตัวเองมากขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ