ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 23:09 น.


ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับผู้ประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภดวงดีได้เป็นเศรษฐี      และขอกล่าวคำว่าเสียใจกับคนที่ไม่ถูกไว้ว่ากันใหม่ในโอกาสต่อไป ตราบใดที่เรายังมีความขยันมีความอุตสาหะการงานจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราได้ดีที่สุด ความสนุกในการเสี่ยงโชคมีดีและไม่ดีบ้างบ้างเอาแค่พอเป็นความสุขไม่ถึงกับเครียดหรือลำบากยากจนจะไม่ดี

สีมงคล  สีนำเงิน  สีเทา  สีขาว
เลขมงคล  6  7  3
เลขเด่น   7

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ค่าใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่างเคลียร์ให้หมดเพื่อให้ผ่านพ้นปัญหาไปการงานล่าช้าบ้างในสิ่งที่ทำขอให้ใช้ความอดทน จะต้องซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้บางสิ่งบางอย่างอาจชำรุดหรือซื้อใหม่ 

การเงิน       ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงซื้อข้าวของเครื่องใช้อาหารข้าวปลาแต่ก็มีความสุข

ความรัก       มีความขัดแย้งหรือมีความเห็นไม่ตรงกันบ้างส่วนใหญ่มาจากเรื่องของค่าใช้จ่ายหรือเงินๆ ทองๆ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติอายุมาก

สุขภาพ       มีโอกาสเกี่ยวข้องความสวยความงาม  การทำศัลยกรรมความงามการแก้ไขบางสิ่งบางอย่างหรือต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลของคนในครอบครัวคนในบ้าน

 

คนเกิดวันจันทร์
ต้องเพียรพยายามจะทำอะไรการแข่งขันสูงหากรีบร้อนจะประสบปัญหาแต่ถ้ารอบคอบใช้กาลเวลาจะดีที่สุด ใครอยากเปลี่ยนโยกย้ายการงานหรือแม้กระทั่งที่อยู่อาศัยจะสมหวัง

การเงิน      หามากใช้มากแต่ก็ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะช่วงหลังเที่ยงไปแล้วดวงดีจัดจะมีเรื่องของการกู้ธนาคารหรือเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับการเงินจะดีมาก
ความรัก       ต้องระวังอารมณ์แห่งตน คำพูดโดยเฉพาะคนที่อยู่กันมานานอารมณ์จะหงุดหงิดหรือทะเลาะกันง่ายมาก คนโสดยังไม่ถูกใจใครยังใช้ชีวิตโสดต่อไป
สุขภาพ      ระวังฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระวังหรือเกี่ยวข้องกับตรวจสุขภาพและมีโอกาสไปงานศพ 

 


คนเกิดวันอังคาร
ต้องฝ่าฟันมาทายหลายอย่างถึงจะได้มา  เรียกว่าไม่ได้มาเพราะว่าฟลุ๊ค  แต่ได้มาเพราะความทุ่มเทจริงๆ ทั้งการงาน ทั้งชีวิตส่วนตัว  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานจากหนึ่งไปหาอีกหนึ่ง

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอด แต่รายจ่ายก็ตามมาตลอด  วิถีการหาเงินจึงต้องพยายามหาให้ไดมากกว่าเดิม  การติดต่อสถาบันการเงิน  การวิ่งเต้นเดินเรื่องให้กับคนรู้จักจนผ่าน
ความรัก      คนรักกับตัวเรามุ่งมั่นเพียรพยายามเพื่อครอบครัว  ทำทุกอย่างให้ครอบครัวมีความสุข  ลูกหลานอภิชาตบุตร      คนโสดจะได้คนรักจากคนใกล้ตัวสนิทสนมจรเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ       ต้องเหนื่อยใจกับโรคประจำตัว  หืดหอบ  ภูมิแพ้     ผื่นคัน  และเป็นไข้แดดความร้อนมีมาก

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความฉลาดและไหวพริบสติปัญญาทำอะไรจะได้ดีจากคำพูดและการประสานงาน   ถึงแม้บางครั้งจะใจร้อนไปบ้างแต่ก็แก้ไขปัญหาทุกอย่างไปได้เพราะมักจะมีคนรอบข้างให้อภัยรวมถึงการทำอะไรต้องแข่งกับเวลาอยู่ตลอด

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่เสมอและก็คงยังใช้เก่งแต่ก็ได้รับอยู่เสมอโดยเฉพาะการแบ่งปันผลประโยชน์จากคนรอบข้างหรือจากผู้ปกครองโอนเงินให้
ความรัก        ยังคงต้องพลัดพรากกับคนรักในช่วงนี้แต่ถึงอยู่ไกลขนาดไหนก็ยังมีปากเสียงต่อกันได้อีก คนโสดยังคงช่างเลือกแต่ก็จะมีคนเข้ามาให้เลือกอยู่ตลอดแต่ต้องตัดสินใจเด็ดเดี่ยวหน่อยนะไม่เช่นนั้นก็มักจะต้องเลือกต่อไปอีก
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เรื่องของการแพ้ฝุ่นละอองแพ้น้ำต้องมีการรักษาเป็นสิวหรือรูขนบนใบหน้าอุดตัน

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
วางแผนล่วงหน้าอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน จะทำอะไรก็ได้ดีโดยเฉพาะบุคคลที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับคนอายุน้อยหรือเด็กจะดีเป็นพิเศษมีงานใหม่เข้ามาให้เลือกสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะสมหวัง ใครคิดเรียนต่อดูกำลังสอบจะได้รับข่าวดี

การเงิน     มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภกับบ้านเลขที่นำโชคมาให้ดวงดีเป็นพิเศษ 
ความรัก     มีดวงแต่งงานหรือได้รับความสุขกับคนรักจะได้ไปท่องเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือเจริญรุ่งเรืองหากร่วมทำธุรกิจกับคนรักจะได้ดีมากมีกำไร คนโสดจะพบกับคนอายุน้อยมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีเข้ามารักเข้ามาชอบ
สุขภาพ          ดูแลตัวเองเป็นพิเศษถึงกับจัดระเบียบในการกินการทานหรือการใช้ชีวิตที่ต้องเอาใจใส่แม้กระทั่งยามนอน    

 

คนเกิดวันพฤหัส
ต้องระวังปัญหามีเข้ามาอยู่ตลอดห้ามอารมณ์ร้อนเป็นอันขาด การงานถูกกดดันจากผู้ใหญ่หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหักเหทั้งที่วางโครงการเอาไว้แล้วยังถูกยกเลิกได้ต้องรอบคอบและเอาใจใส่มีสติ     ระวังเรื่องของอุบัติเหตุหรือมีของเสียของพังต้องซ่อมแซมอยู่ตลอด

การเงิน       รายจ่ายเต็มไปหมดแถมยังต้องกดบัตรเครดิตนำมาจ่ายทุกปัญหาให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น
ความรัก         มีแต่ปัญหาญาติพี่น้องของคนรักนำมาให้เดือดร้อนอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะขี้หึงสักนิดแต่ก็รักและจริงใจ
สุขภาพ       มีโอกาสเจ็บป่วยหรือต้องรักษารวมถึงพาคนในบ้านคนในครอบครัวไปหาหมอให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อกระดูกแขนขามักจะมีปัญหาได้ 
 

 

คนเกิดวันศุกร์
ชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงทั้งที่เราก็ตั้งใจและมีความมุ่งมั่นเพียรพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุดแล้ว ถ้ามีปัญหาสิ่งใดให้ไปเที่ยวไปพักผ่อนก่อนและกลับมาปัญหาจะถูกคลี่คลายไปในทางด้านที่ดีเอง

การเงิน         ใช้เก่งมากทั้งของส่วนตัวและคนในบ้านคนในครอบครัวแต่ก็ยังโชคดีที่หาได้ตลอดและทุกปัญหาผ่านไปได้หมด
ความรัก          คิดเล็กคิดน้อยอยู่เสมอบางคนความคิดและปากไวพอๆ กันทำให้คนรักน้อยใจต้องแก้ไขโดยเฉพาะคู่รักที่อยู่กันมานานให้ระวังคำพูดคำเจรจาเป็นพิเศษ คนโสดจะมีคนอายุน้อยแต่มีความรับผิดชอบและจริงใจกับตัวเรามีโอกาสได้แต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่
สุขภาพ        ท้องผูกท้องเสียอาหารเป็นพิษรวมถึงชอบกินอะไรรสจัดแต่ก็มีความสุขเพราะตั้งใจเอาไว้อยู่แล้ว 

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความโชคดีในเรื่องของการงานเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวันทั้งคืน ต้องแข่งกับเวลาหรือการพักผ่อนน้อยเพราะทุ่มเทให้กับเรื่องของการงานแต่ก็ยังมีความสุขทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จรวมถึงครอบครัวมีความสุขมาก

การเงิน       ยังโชคดีดวงดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือมีงานเข้ามามีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งมัดจำและล่วงหน้า รายจ่ายก็ยังเยอะเช่นเดียวกับรายรับ
ความรัก       ทำอะไรช่วยเหลือกันทุกอย่างทำให้เกิดความก้าวหน้าทั้งครอบครัว    พึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงิน
ความรัก        มีความสุขเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืนไปเที่ยวและหาอาหารการกินทั้งครอบครัว คนโสดจะมีคนมีฐานะร่ำรวยเข้ามาในชีวิตมีโอกาสได้แต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วม
สุขภาพ        พักผ่อนน้อยนอนดึกและต้องตื่นเช้าอยู่เสมอ ระวังเจ็บคอมีเสมหะต้องนอนพักผ่อนมากๆ เพื่อทดแทนในเวลาที่ขาดหายไป


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ