ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 23:09 น.


จะทำการงานใหญ่ต้องมีทีมต้องมีกลุ่มคอยช่วยเหลือและสนับสนุน   รวมถึงผู้มีความรู้และความชำนาญ  ในยุคปัจจุบันผู้มีน้ำใจงามจึงจะดี   ความรักและกัลยาณมิตรเป็นสิ่งสำคัญการเกาะกลุ่มสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ดีที่สุด

สีมงคล   สีน้ำเงิน  สีเขียว  สีขาว
เลขมงคล    9   4   2
เลขเด่น   2

 


คนเกิดวันอาทิตย์ 
ปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับกับอาชีพการงานที่กำลังเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงปรับปรุงและดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ พยายามเรียนรู้สิ่งใหม่เพื่อนมาปรับใช้กับกิจการของตัวเอง

การเงิน :   เสียเงินเท่าไหร่เท่ากันเรียกว่าลงทุนกับอาชีพของตัวเองเป็นที่สุด แต่ขอบอกเลยว่าคุ้มกับที่ต้องจ่ายไป เงินทองไหลมาเทมาอย่างแน่นอน
ความรัก :  คนโสดระวังความเจ้าชู้นักรักจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ คนมีครอบครัวแล้วช่วยกันทำมาหากิน เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ  : ช่วงนี้เจ็บตัวบ่อยๆ เหตุมาจากความประมาทของตัวเองแต่ไม่ถึงกับรุนแรง

 

คนเกิดวันจันทร์
เป็นช่วงที่ต้องการใช้เงินใช้ทองมากๆ มองหาอะไรใหม่ๆ ทำเพิ่มรวมกับงานที่ทำเป็นประจำอยู่แล้ว จะมีงานเข้ามาแบบกะทันหันหรือเขาเรียกว่างานไฟไหม้ ต้องไปด่วน

การเงิน  :  ใช้แหลก มีก็ใช้หมดเท่าไหร่ก็ไม่พอแต่จะโชคดีมักจะมีเงินเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ อยู่เสมอเรียกว่าเส้นยาแดงผ่าแปด จวนตัวก็รอด
ความรัก  :  คนโสดไม่ผูกมัด มีความรักไปทั่ว มีการเปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำวัน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คนมีครอบครัวแล้วก็ทะเลาะกันบ่อยเหลือเกิน
สุขภาพ  :  เสริมความงาม ความหล่อตลอด ศัลยกรรม รวมถึงหมอนัดทำฟัน

 

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้คงวุ่นวายภายในบ้านรวมถึงบางคนยังคงทำงานมากมาย แต่จะมีความสุข ตกเย็นจะมีคนพาไปเที่ยว

การเงิน  :   ช่วงนี้หาเงินได้ดีแม้จะใช้ออกไปบ้างแต่ก็ใช้ความคิดแบบรอบคอบมากๆ โดยเฉพาะกับคนในครอบครัว
ความรัก :  รักต่างวัยกำลังจะเกิดขึ้นกับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงเดินทางไปไหนช่วงกลางคืนด้วยกัน
สุขภาพ  :  พักผ่อนน้อยหรือนอนไม่เป็นเวลา รวมถึงไมเกรน วิงเวียนศีรษะ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงคิดถึงเรื่องการงานการขยับขยายรวมถึงการได้ความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ต้องรับผิดชอบอะไรที่ใหญ่เกินที่ตัวเราจะรับไหว แต่ใจสู้และขอให้มุ่งมั่นและมั่นใจไปเลยจะทำได้ดี

การเงิน  :  ทำทุกๆ อย่างให้ได้ดี ปลดหนี้สินได้ ช่วงมืดจะมีคนโอนเงินมาให้ก้อนใหญ่
ความรัก  :   รักมากและจะสร้างอนาคตด้วยกัน จะทำอะไรก็ได้ดี ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วเงินและงานเป็นใหญ่สุด ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่คิดถึงกันตลอด
สุขภาพ  :  ความตึงเครียดน้อยๆ ที่ซ่อนอยู่ มองข้ามหรือปล่อยวางไปบ้างก็จะดี

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานเข้ามามากและมักจะต้องเดินทางแข่งกับเวลา จะทำอะไรต้องไม่รีบร้อนเกินและรักษาเวลาตลอด รวมถึงจะถูกหยิบยืมการเงินแบบกะทันหัน

การเงิน :  เสียเงินค่าซ่อมแซมสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้านรวมถึงการซื้ออะไรใหม่ๆ จะติดต่ออะไรกับใครก็ต้องใช้เงิน มีโอกาสกู้แบงค์
ความรัก  :  คนโสดจะมีคนเป็นหม้ายเข้ามาได้พูดคุย ปรึกษาจนเกิดเป็นความรัก ความผูกพันธ์ คนมีครอบครัวแล้วยังคงมีความหวาดระแวงกัน
สุขภาพ  :  ช่วงนี้ปวดหลังปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวตลอด รวมถึงบางคนต้องทานยาหาหมอ รวมถึงคลีนิคความงาม

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ระวังมีปากมีเสียงในที่ทำงาน หรือมีความไม่พอใจกัน ช่วงนี้เบื่อและอยากไปวัดไปทำบุญ ใส่บาตร รวมถึงทำสังฆทาน

การเงิน  :  ใช้แหลกมีหลายอย่างต้องใช้จ่ายในช่วงนี้ อะไรก็มาพังมาเสีย รวมถึงข้าวของสำคัญที่จะต้องใช้ เปลี่ยนใหม่หมดเพื่อขจัดปัญหา
สุขภาพ :  ไอเจ็บคอ รวมถึงการป่วยจากติดไข้มา



 

 

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องกล้า อย่ามัวแต่ลังเลจะทำให้ทุกๆอย่างย่ำอยู่กับที่ไม่ได้ไปไหนเลย เสียเวลาคิดเสียเวลาทุกข์ ถ้ากล้าตัดสินใจรุ่งแน่ มีสิ่งที่ดีๆรออยู่ 

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะต้องใจถึงกล้าใช้กล้าลงทุน แล้วจะได้ดี มีเงินเข้ามาตลอดต้องกล้าบอกแล้วว่าจะรุ่ง
ความรัก :  ทะเลาะกันบ่อยเพราะความหึงหวงและจ้องจับผิดกันตลอดหรือบางคู่ถึงกับลงไม้ลงมือ ช่วงนี้อยากให้มองผ่าน คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาหน้าตาดี เห็นปุ๊บก็รักปั๊บ
สุขภาพ :  ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีอุบัติเหตุต้องไม่ประมาท จะเข้าอู่ซ่อมแซมรวมถึงเรียกประกันการได้อะไรใหม่ๆ มาเปลี่ยนแทนของเก่า

 

คนเกิดวันเสาร์
จะได้เงินก้อนใหญ่ รวมถึงมีการงานใหญ่ๆเข้ามาแต่ต้องทำทั้งกลางวันและกลางคืนทุ่มเทให้หมดทุกๆ อย่างและทำกันเป็นกลุ่มเป็นทีม เดินทางตลอดทั้งใกล้และไกล เรียกว่าชีพจรลงเท้า พักผ่อนน้อยสุดๆเพราะแข่งกับเวลา

การเงิน  :  มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงค้าขายได้ดีโดยเฉพาะออนไลน์ แต่ก็ใช้เงินเยอะมาก ซื้อโน่นซื้อนี่ รวมถึงออมทรัพย์เก็บไว้ แปลสินทรัพย์เป็นเงิน และจะได้บ้านใหม่ รถคันใหม่
ความรัก  :  ทะเลาะกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกันแต่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ มีคนเข้ามายุด้วยต้องทำใจเพราะคนคนนั้นมักจะเป็นผู้ใหญ่ของทั้งสองคนนั่นแหละ
สุขภาพ  :  เครียดจากคำพูดของคนใกล้ตัว ก็ต้องปล่อยวางกันบ้าง มองข้ามมองผ่านกันไปบ้าง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ