ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 23:09 น.


ตอนนี้เป็นเวลาที่ทุกคนจะต้องหันหลังกลับมามองหาการงานที่เคยทำทุกอย่างและทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ทั้งเพิ่มความรอบคอบและเอาใจใส่ในความสะอาดมากกว่าเดิม ที่ผ่านมาเรามีประสบการณ์แล้วสำหรับไวรัสโควิด-19 สิ่งที่เป็นภูมิต้านทานในตัวเราเองก็คือการเรียนรู้ จงใช้โอกาสทองนี้สร้างความมั่นคงและร่ำรวยให้กับตัวเองทุกคนทำได้ขอเป็นกำลังใจให้ครับ

 

สีมงคล  สีขาว   สีเขียว  สีดำ
เลขมงคล  7   9    1
เลขเด่น       9 

 


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีปัญหาที่จะต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด  บางสิ่งบางอย่างก็มาหมดสัญญาในช่วงนี้  เอกสารใบบิล ใบเสร็จใกล้สิ้นเดือน   พยายามจัดการให้เสร็จสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างทั้งเรื่องของการงานทั้งสิ่งที่รอคอยแต่บอกได้เลยว่าประสบความสำเร็จคลายความทุกข์ความคิดมากลงไป บางสิ่งบางอย่างเราก็สร้างจินตนาการให้เกิดความฟุ้งซ่าน

การเงิน     มีรายจ่ายเต็มไปหมด มีเงินเข้ามาแต่จำเป็นที่จะต้องใช้จ่าย เคลียร์หนี้สินให้หมดต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงการหมุนไปหมุนมา
ความรัก     มีปากมีเสียงกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต้องใช้คำพูดที่หวานกันบ้างหรือหาโอกาสไปเที่ยวสองต่อสองสำหรับคนที่มีครอบครัวใหญ่  คนโสดจะพบรักในที่ทำงานเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ    ต้องเอาใจใส่เรื่องของความดันวิงเวียนศีรษะ การทานยาแก้ภูมิแพ้หรือต้องเป็นคนดูแลคนเจ็บคนป่วยภายในบ้านภายในครอบครัว

 

คนเกิดวันจันทร์
ใกล้สิ้นเดือนเหมือนใกล้สิ้นใจบางสิ่งบางอย่างที่ต้องดิ้นรนมากมาย การงานมีการแข่งขันสูงมากไม่ว่าจะทำอะไรมีโอกาสถูกแย่งช่วงชิงหรือความฟุ้งซ่านที่เรามีสมองที่ชอบคิดและฉลาดเกินแต่สร้างปัญหาให้กับตัวเราเองมากกว่าต้องหาเวลาไประงับจิตใจด้วยธรรมะใกล้วัน มาฆบูชาคงจะต้องทำบุญเวียนเทียนกันสักนิด

การเงิน     มีแต่เรื่องเสียงเงินอยู่ตลอด  หลายๆ อย่างมาพังชำรุดในช่วงเวลานี้   การเงินคงต้องรัดเข็มขัดกันบ้างคงต้องพึ่งสถาบันการเงินกันบ้างแต่คงจะต้องซื้ออาหารของกินเก็บเอาไว้ล่วงหน้า ประเภทมาม่าอาหารเสริม
ความรัก    คนรักช่วยเหลือเราได้จริงใจแล้วห่วงใยเมื่อเห็นครอบครัวแล้วมีพลังที่จะต้องฟันฝ่าอุปสรรคไปให้ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรากันไปจะเกิดความรักความห่วงใยกัน
สุขภาพ     คนอายุมากมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการตรวจสุขภาพหรือมีเรื่องของการผ่าตัด คนอายุน้อยระวังอุบัติเหตุความใจร้อน


คนเกิดวันอังคาร
ทำตัวเหมือนเป็นครูสอนทุกคนไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวเรื่องของการงานจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเรียน การศึกษา     การทำงานมีโอกาสทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะได้เดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฏิบัติธรรม

การเงิน      ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างอาหารขนมนมเนยของกิน รวมถึงการแบ่งปันให้กับผู้ที่ด้อยโอกาสแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดมือ
ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่ดีการเดินทางเป็นหมู่คณะทานอาหารอร่อยมีความสุขได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร    หรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากกว่าผิวขาวใจดีหน้าตายิ้มแย้ม
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีหมอคนเก่งคอยช่วยเหลือ 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความคิดมองการณ์ไกลอยากจะทำอะไรที่เป็นของตัวเองลองผิดลองถูกอยู่ตลอด มีแรงกดดันกับปัญหาเรื่องของการงานแต่ก็พยามจะสู้กับทุกสิ่งทุกอย่างทั้งที่ในใจบอกได้เลยว่าอึดอัดต้องเอาใจใส่เรื่องของ อารมณ์ของตนเองเป็นพิเศษ มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่

การเงิน      ใช้จ่ายเก่งที่สุดมีเงินเข้ามาแต่วางโครงการในเรื่องของซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงเคลียร์หนี้สินให้หมด    จะเสียเงินเกี่ยวข้องกับเรื่องรถ  
ความรัก   ระวังมีปากเสียงรวมถึงความเห็นไม่ตรงกันอยู่ตลอดต้องมีคนเย็นสักคนจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอยู่กันคนละประเทศแต่มีคนประสานให้รู้จักกันต้องใช้โลกโซเชียลหรือเครื่องมือสื่อสาร
สุขภาพ      ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงการฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะคนอายุมากหรือคนแก่ชราต้องไม่ใจร้อน มีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลต้องมีการทำอะไรเป็นการแก้เคล็ด เช่นการตัดผม การบริจาคเงินให้กับขอทานหรือผู้ยากไร้จะดีมากๆ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงอยู่ตลอด   คงจะต้องมองหาคนช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว รู้สึกอยากระบาย การตื่นเช้ามืดนอนดึก หรือมีคนป่วยในบ้านที่ต้องคอยดูแลเป็นห่วงเป็นใย

การเงิน      รอการเงินก้อนใหญ่ใจจดใจจ่อแต่บอกเลยว่าจะสมหวังลดความเครียดลงมาสักนิดใครที่รอการขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์จะมีคนมาดูและซื้อในที่สุด
ความรัก      คิดมากหวาดระแวงอยู่เสมอ    กลัวคนรักคิดไม่ซื่อหรือนอกใจจ้องจับผิดจนบางครั้งอึดอัดกันทั้งคู่ คงต้องใช้วันมาฆบูชาที่จะถึงนี้ไปทำบุญเวียนเทียน       คนโสดยังรู้สึกไม่อยากมีใครอยากอยู่คนเดียวอีกสักพัก มีความเหงาแต่ก็อยากจะมีเวลาส่วนตัว
สุขภาพ      การนอนไม่หลับวิงเวียนศีรษะ    เกี่ยวข้องกับหัวใจกันเหนื่อยง่ายเป็นหอบหืด ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ หรือเลิกคิดมาก

 

คนเกิดวันพฤหัส
รอบคอบและละเอียดที่สุดทั้งเรื่องของการงานใช้ชีวิตแบบทุ่มเททุกอย่าง มองหาสิ่งใหม่ๆ ควบคู่กับงานประจำเรียกว่าไม่นิ่งเฉย การเรียนรู้จาก Google YouTube   การแก้ไขทุกอย่างที่เป็นข้อบกพร่องของตัวเองการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นจะมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน      หาเงินได้ดังใจที่ต้องการ มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ได้รับข่าวดีจากธนาคาร รอบคอบทางด้านการเงินมาก
ความรัก       การดูแลเอาใจใส่คนรักชนิดพิเศษมดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม ข้าวใหม่ปลามัน มีดวงแต่งงานหรือการพบรักแบบไม่คาดคิดเหมือนบุพเพสันนิวาสตามกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้วเจอปุ๊บรักปั๊บ
สุขภาพ     การเจ็บป่วยแบบกะทันหัน   การเดินทางไปโรงพยาบาลตรวจเช็คบางสิ่งบางอย่างให้แน่ชัด การขอเอกสารเพื่อยืนยันในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ


 

คนเกิดวันศุกร์
ต้องการความอิสระมีความเป็นตัวของตัวเองการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอะไรตามความคิดความสุขเป็นที่ตั้ง การลงทุนอะไรใหม่โดยไม่ฟังคำทัดทานของใคร แต่กลับได้ดีมีความสุขที่สุดที่เป็นตัวของตัวเอง มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติหรือการคิดสูตรใหม่ของอาหาร

การเงิน      ใช้จ่ายเก่งเอาความสุขเป็นที่ตั้งคิดเสียว่าไม่ตายก็หาใหม่ได้แต่ก็หาได้จริงๆ มีโชคลาภจากผู้ใหญ่นำมาหรือโชคลาภจากการพนันการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก        รักอิสระไม่ผูกมัดเป็นข้อตกลงกันมากกว่าจะเดินทางไปไหนก็มักจะมีคนมารักมาชอบโดยเฉพาะขวัญใจเด็กๆ คนอายุน้อย แต่หน้าตาดีผิวขาวด้วยอาจจะเป็นคนสนุกและใครอยู่ด้วยก็ร่าเริงจึงเป็นเสน่ห์น่าคบหา
สุขภาพ      ต้องระวังสุขภาพเกี่ยวข้องกับเจ็บคอใช้เสียงมากหรือต้องตะโกน มีโอกาสทานยาหาหมอหรือต้องพักฟื้น พักผ่อนสักระยะ 

 

คนเกิดวันเสาร์
อย่าทำอะไรรีบร้อนรวมถึงปากไวเกินไป   ให้เอาใจใส่ความคิดและสุขุมรอบคอบคิดอะไรยาวๆ เพราะอาจจะเกิดปัญหาจากความคิดและคำพูดได้ เรียกว่ามีศัตรูเพราะปาก หากรู้จักใช้ความคิดและใจเย็นจะผ่านทุกอย่างไปได้ทั้งการงานและเรื่องส่วนตัว

การเงิน      มีเหตุต้องจ่ายและเสียเงินอยู่ตลอด การเงินหมุนมากต้องเคลียร์ของตัวเองและบริวารในบ้านที่สร้างหนี้สินเอาไว้    ช่วงนี้เหนื่อยใจแต่ก็ต้องเข้มแข็ง การเงินอาจติดขัดอีกสักระยะ
ความรัก      ช่วยเหลือกันทำทุกวิถีทางเพื่อให้ครอบครัวมั่นคงมีความสุขและช่วยกันแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ คนโสดช่างเลือกมีคนเข้ามาแต่ยังไม่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงกับเลิกราหรือตัดสินใจอะไรแบบเด็ดเดี่ยวยังมองหาใครสักคนแต่ก็ยังเก็บคนที่เข้ามาไว้ทั้งหมด
สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องการจุกเสียดโดยเฉพาะผู้หญิงมีโอกาสปวดท้องช่วงมีรอบเดือน การอยู่ในวัยทองอารมณ์ขึ้นขึ้นลงลงไม่แน่นอนฉุนเฉียวได้ง่าย 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ